ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { BTS } FICKLENESS. [V,Jungkook,Jimin]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 01 :: วิ่งหนีระยะไกล

    • อัปเดตล่าสุด 24 ส.ค. 57



    เพลงเกี่ยวกับเนื้อหา(?) 555555555 ไรต์ดัดแปลงเพลงนิดหน่อยนะ








    เช้าวันต่อมา...

    08 : 30 น.

     

    ตายห่าแล้วจองกุก - - แกมาสาย! มาสายยยย!!

     

    นี่มันแปดโมงครึ่งแล้ว เลยคาบโฮมรูมและใกล้จะเริ่มเรียนคาบแรกแล้ว ทำไงดีๆๆ

     

    มัวแต่คิดเรื่องการมีใจให้ผู้ชายสองคนทั้งคืน -///- ไม่ได้หลับไม่ได้นอนจนตื่นสายนี่ล่ะ

     

    อีกอย่างเหตุผลที่จองกุกตื่นสายนั่นก็คือ...แทฮยอง

     

    จองกุกสังเกตมานานแล้วว่าแทฮยองจะมายืนหน้าห้องปกครองทุกวัน - - แน่นอนว่าแทฮยองจะต้องโดนทำโทษโดยอาจารย์ฝ่ายปกครอง =_=

     

    แม้ว่าจองกุกมาสายมันเสี่ยงต่อการเข้าห้องปกครองมาก แต่มันก็คุ้มล่ะนะ -..- ทำคะแนนที่แทฮยองหรือจีมินยังไงก็มีค่าเท่ากัน แทฮยองไม่ค่อยพูดเพราะไม่รู้จักกัน แต่กับจีมินที่รู้จักกันแต่ (เสือก) ไม่พูด

     

    ชิ้ง! - -++++

     

    จองกุกมองเป้าหมายอย่างแทฮยองที่ทำหน้าเรียบเฉยเพราะมันกลายเป็นกิจวัตรประจำวันสำหรับการยืนหน้าห้องปกครองไปแล้ว

     

    รอยยิ้มเล็กประดับบนใบหน้าของจองกุกด้วยความรู้สึกดีใจ ใจเต้นตุบๆ เมื่อเห็นหน้าหล่อๆ ของแทฮยอง หวั่นไหว...มันหวั่นหวายยยยย!

     

     

    - เหมือนทุกๆ เช้าที่มาเรียน ได้พบกับเธอและใจฉัน ก็เหมือนว่าใจฉันอ่อนแรงลง... ทุกๆ ที -

     

     

    "ฮยองครับ..." จองกุกค่อยๆ เดินไปหาแทฮยองที่ยืนพักขาข้างนึงพร้อมพูดเสียงเบา เพราะกลัวว่าอาจารย์ฝ่ายปกครองจะเห็นแล้วจับเขาทำโทษด้วยกันอีกคน

     

    "เฮ้ยยย...ไอ้เด็กนี่ นายมาได้ยังไง ไม่ไปเรียนเหรอวะ?" แทฮยองหันมาถามและจ้องตาจองกุก

     

    อุ๊ย! ซึ้งงงงงง! แทฮยองถามด้วยว่า 'ไม่ไปเรียนเหรอวะ' อ๊ากกกก ฟินนะเว้ยยย แทฮยองคงถามด้วยความเป็นห่วงเป็นใยสินะ -..- #มโน

     

    "ก...ก็กำลังจะไปเรียนครับ แล้วรุ่นพี่มาทำอะไรตรงนี้?"

     

    "อ๋อ -0- โดดเรียนมาอ่ะดิ หน้าห้องปกครองแม่งมีแอร์ลอดออกมาด้วย มันเย็นดีเลยโดดมาตากแอร์หน้าห้องปกครอง ฮ่าๆๆๆ"

     

    อ้าว...ตกลงไม่ได้โดนทำโทษทุกวันหรอกเหรอวะ =_=;; แต่ก็ช่างเถอะนะ แค่ได้เจอกับแทฮยองคอยทำคะแนนเผื่อเขาจะมีใจให้ !!

     

    ครืดดดด!!

     

    "เฮือกกก!!" จองกุกและแทฮยองสะดุ้งพร้อมกันเมื่อได้ยินเสียงประตูเลื่อนเปิดออกพร้อมและมีนางยักษ์(?)สองคนยืนอยู่ด้วยใบหน้าบึ้งตึง

     

     

    - อยากจะพูดจะคุยและทักทาย แต่แล้วทำไมฉันต้องอาย และทำไม่ได้เมื่อเจอ ... อาจารย์ฝ่ายปกครอง -

    - เฝ้ามองอยู่ทุก ~ วัน กว่าเธอจะหันมา แต่เมื่อเริ่มจ้องตา~ ฉันเองก็หวั่นไหว ... -

     

     

    "นี่พวกเธอออ!! ไม่มีเรียนกันหรือไงถึงมาเพ่นพ่านแถวนี้!! มานี่เดี๋ยวนี้เลยนะ!!"

     

    "รุ่นพี่ครับ..." จองกุกหันไปหาแทฮยองพร้อมพูดออกมาด้วยน้ำเสียงสั่นๆ

     

    "อะไร - -;; ไม่รอดแล้ว โดนเล่นอีกแน่"

     

    "มะ...ไม่มีทางรุ่นพี่...รุ่นพี่ ผมนับหนึ่งถึงสามพี่ใส่เกียร์หมาวิ่งเลยนะ" จองกุกกระซิบบอกขณะที่จ้องตากับอาจารย์หน้ายักษ์ตรงหน้าพลางยิ้มเจื่อนๆ

     

     

    "1

    ..

    2

    ..

    3!!"

     

     

    - อยากบอกรักเธอ ... แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เหนื่อยใจ ... แต่ฉันก็ทำได้เพียงแค่ ... วิ่งหนี ~ ระยะไกล –

     

    ว่าจบคนนับก็วิ่งเผ่นไปก่อนที่แทฮยองจะรู้ตัวซะอีก เรื่องรักไว้ก่อนตอนนี้กุกจะไม่ยุ่งงง T^T กำลังจะไปด้วยดี(?) แต่อาจารย์ดันเข้ามาแทรก อ๊ากกกก!! อย่าบอกนะว่านี่คือบทลงโทษของจองกุกผู้ชายหลายใจสไตล์ลำยอง

     

    "เฮ้ยยย! ไอ้เด็กบ้า! รอฉันด้วยยยยยยย!!"

     

     

    - เข้าใจกันมั้ยย ~ ว่าอาจารย์วิ่งตามมา ก็อยากเฝ้ารอ ก็หวังจะให้เธอวิ่งตามมา –

     

     

    -วิ่งหนี ~ ระยะไกล –

     

     

    "ขอโทษนะรุ่นพี่! รุ่นพี่วิ่งเร็วๆ สิครับ ข้างหลังรุ่นพี่มีนางยักษ์มาตั้งสองคนนะครับ!!"

     

    ราวๆ แล้วนี่มันคือเรื่องพระอภัยมณีใช่มั้ย =_+ มีอาจารย์ (สองคน) เป็นนางยักษ์ ถ้าจองกุกเป็นนางเงือก แทฮยองคงจะเป็นพระอภัยมณี

     

    อ๊ากงำยรพสวฟวเ!! มโนคือชนะ!!

     

    ตึกๆๆๆๆ!

     

    เสียงฝีเท้าวิ่งหนีอาจารย์ฝ่ายปกครองที่วิ่งตามมาโดยไม่รู้จากเหน็ดเหนื่อย...อาจารย์จะเหนื่อยได้ยังไง วิ่งตามเด็กหนีเรียนเป็นกิจวัตรประจำวันอยู่แล้วนี่หว่า =_=

     

    "รอหน่อยได้มั้ย! ฉันไม่ได้เป็นนักวิ่งนะ ตัวเล็กทำไมวิ่งเร็วจังเลยฟะ -*-"

     

     

    - รอหน่อยได้มั้ย ... ถ้าฉันรอจะทำให้เราหนีไม่ทัน ~ เราอยู่ใกล้กัน(?) แต่ไม่ไหวจะเคลียร์เรื่องมาเรียนสาย ~ อาย ~ เพราะมาแอบจ้องเธอ –

     

     

    "รุ่นพี่! วิ่งให้มันเร็วๆ หน่อยสิ เมื่อไหร่พี่จะวิ่งมาพร้อมๆ ผมสักที แฮ่กๆๆ" จองกุกพูดไปหอบไปเพราะวิ่งกันมานานแล้ว อาจารย์ข้างหลังเองก็เริ่มวิ่งช้าลง ส่วนแทฮยองดูท่าทางจะพยายามวิ่งมาขนาบข้างจองกุกเร็วๆ

     

     

    - เหมือนว่าฉันได้คิด ได้แอบฝัน ได้วิ่งเล่นกับเธออยู่ทุกวัน ยิ่งทำให้ฉันไม่กล้ามอง ... หรือวิ่งรอ –

     

     

    หมับ!

     

    "ถ้านายไม่วิ่งรอฉัน ฉันก็จะจับมือนายและวิ่งไปพร้อมๆ กันนี่แหละ -*- หน็อย! บังอาจมาวิ่งก่อนท่านแทฮยองคนหล่อได้ยังไง มันไม่แฟร์!!" แทฮยองติดสปีดวิ่งขึ้นมาขนาบและ 'จับมือ' เล็กๆ ของจองกุกจนได้ -__- ทั้งสองคนวิ่งวนไปวนมาหลายตึกจนเริ่มเหนื่อย

     

    แทฮย๊องงงงงงง -///- นายไม่คิดแต่จองกุกคิดนะ! จับมือวิ่งไปด้วยกัน ฮืออออ~ เอาใจจองกุกไปให้หมดเลย! เอาไป 100 คะแนน

     

    "จะกลัวอะไรมากมาย...นั่นก็แค่อาจารย์ฝ่ายปกครองสองคน" เสียงทุ้มๆ ของแทฮยองพูดขึ้นพลางกระชับมือที่จับไว้แน่น

     

     

    - ยิ่งคิดยิ่งฝัน ยิ่งวิ่งก็ยิ่งเหนื่อย เขาบอกจะกลัวอะไรกันมากมาย ... –

     

    - นี่มันก็แค่อาจารย์ ... สองคน ... –

     

     

    "รุ่นพี่ครับ =[]=!!"

     

    "อะไร! -*-"

     

    "ร...เรากำลังจะไปไหนกันครับ"

     

    "ไปโรงยิม - -"

     

    "อ้าว แล้วไม่กลัวอาจารย์จะ..."

     

    "กลัวทำไม แหกตามองดูข้างหลังเด้! มีมั้ย..."

     

    จองกุกหันไปมองข้างหลังตามที่แทฮยองบอกจริงๆ แต่มันก็ไม่มีใครวิ่งตามมาแบบเมื่อกี้แล้ว

     

    เห้ออออออ โล่งอก ...

     

    แต่มือเราสองคนกำลังจับกันอยู่นะ -///-

     

     

    ตึกๆๆๆๆ

     

    แทฮยองจูงมือจองกุกหรือจะเรียกว่าลากก็ได้ - - ขึ้นมาบนโรงยิมด้วยร่างกายที่เหนื่อยล้า เหงื่อเปียกเสื้อเต็มไปหมดทั้งตัว

     

    แต่สำหรับจองกุก...นี่มันคือนายแบบดีๆ นี่เอง -..-

     

    "แฮ่กๆๆๆ เหนื่อยเป็นบ้าเลย"

     

    "สำออยนะนายน่ะ...ฉันวิ่งมากกว่านายอีกมั้ง ทิ้งฉันไว้ข้างหลังแล้วมาทำบ่น..."

     

    เป๊าะ!

     

    "โอ๊ยยยยยย TOT รุ่นพี่ดีดหน้าผากผมทำมายยย"

     

    จองกุกลูบหน้าผากตัวเองเบาๆ แทฮยองเล่นแบบนี้ดูเหมือนว่าเราสองคนสนิทกันเลยแฮะ -0- เจ็บนะแต่ไม่เป็นไร กุกให้อภัย

     

    "ก็หมั่นไส้ว่ะ ตัวก็เตี้ย ดูลูกคุณหนูแต่วิ่งเก่งอย่างกับนักวิ่งโอลิมปิก"

     

    "ผมเคยเป็นนักวิ่งนี่นา"

     

    "แต่..."

     

    "นี่พวกนายน่ะ จะไปสวีตก็ไปสวีตกันที่อื่น -__- ตรงนี้ตอนนี้มันคือที่ของฉัน...ฉันต้องการใช้สมาธิในการซ้อมบาส"

     

    ก่อนที่แทฮยองจะพูดอะไรออกมานั้น เสียงหนึ่งได้แทรกขึ้นมา เป็นเสียงที่คุ้นหูมากอย่างกับได้ยินเสียงนี่เป็นประจำ

     

    "แต่นี่มันก็เป็นโรงเรียนของพ่อฉันนะ...ปาร์ค จีมิน"

     

    ห้ะ!!!! =[]= ป...ปาร์ค จีมิน

     

    ปาร์ค จีมิน...โห่ยยย ไอ้ชื่อนี่มันมีคนเดียวในโรงเรียน T_T แน่นอนว่ามันต้องเป็นจีมินที่จองกุกแอบชอบ

     

    "จ...จีมิน TOT"

     

    "ว่าไงจองกุก ^^ มาสายเหรอ?" เฮือก...จีมินเปิดบทสนทนาระหว่างเขากับจองกุกเป็นคนแรก!?

     

    ฮือออออ กุกฟินนน

     

    "อื้อ ฉันกับรุ่นพี่แทฮยองโดนอาจารย์ฝ่ายปกครองวิ่งไล่มาน่ะ (_ _ ¦¦)"

     

    "อ๋อ~ ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่ ^^ นายจะทำอะไรก็เรื่องของนายสิ J "

     

    "ง่ะ..." เมื่อได้ยินจีมินตอบมาแบบนั้นแล้ว ทำให้ใจจองกุกกระตุกวูบ ราวกับว่าเขาจะทำอะไรที่ไหนกับใครมันไม่ได้มีความสำคัญกับเขาเลย

     

    แต่ก็ได้แต่เก็บความเศร้าไว้ในใจน่ะนะ...คิดดูสิ ใครมาพูดแบบนี้ก็น้อยใจกันทุกคนนั่นแหละ

     

    จองกุกมองแผ่นหลังที่เปียกเหงื่อของจีมินก่อนจะก้มหน้าลง

     

    แทฮยองที่มองสายตาของจองกุกอยู่ก่อนนั้น แสยะยิ้มออกมาบางๆ ริมฝีปากบางขยับพูด...

     

    "นายชอบไอ้จีมินเหรอเด็กน้อย..."

     

    "...!!!" ช็อกสิกู ...


    ----------------------------------------------------------------------------------------------------

    กราบขอโทษที่มาลงช้านะคะ เนื่องจากไรต์เล่นบาสเท้าพลิกพลาดค่ะ เส้นเอ็นฉีก (_ _ ;;) นอนโรงบาลเป็นเกือบ 2 อาทิตย์ พักฟื้นที่บ้านเกือบ 1 อาทิตย์ ไม่ได้มาอัพให้เลยยยยยยยย ฮืออออออ อย่างอนเค้าน้าาาาา TOT

    เค้าไม่ได้ตั้งใจจะละทิ้งฟิคเลยยย อาจจะไม่ค่อยสนุก แต่ก็กราบขอโทษอีกครั้งนาาาา

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------

    Owen Theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×