ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Bleach]หนุ่มเพลย์บอยสุดแสบกับซุปเปอร์สตาร์สาวสุดซ่า

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 5 : These include the superstar leading the country.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 638
      5
      13 พ.ค. 54


    Chapter 5 , These include the superstar leading the country.

    (การรวมตัวของเหล่า ซุปเปอร์สตาร์ระดับประเทศ)

    วันต่อมา

    โมโมะตื่นเร็วเข้า เดี่ยวไปเรียนสายหรอกรันงิคุเรียกโมโมะที่นอนอยู่บนเตียงแล้วโมโมะก็ค่อยๆลืมตาขึ้นมา

    ทำไมวันนี้ตื่นเร็วจังโมโมะพูดพลางเอามือขยี้ตาเบาๆแล้วรันงิคุที่กำลังปิดม่านอยู่ก็เอามือกอดอกแล้วพูดว่า

    ก็เมื่อคืนชั้นไม่ได้นอนนี่นารันงิคุพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วโมโมะก็ตกใจขึ้นมาทันที

    ทำไมไม่นอนล่ะ แล้ววันนี้จะเรียนไหวมั้ยเนี่ยโมโมะถามด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วเอามือพับผ้าห่ม แล้วรันงิคุก็เดินไปที่ตู้เสื้อผ้า

    ชั้นคิดอะไรเรื่อยเปื่อยน่ะ นอนไม่หลับเลยรันงิคุพูดจบโมโมะที่เพิ่งจะเดินลงมาจากเตียงก็เดินเข้ามาใกล้ๆแล้วพูดว่า

    คิดถึงพี่งินล่ะสิ ไม่ว่าโมโมะพูดแล้วยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์แล้วรันงิคุก็หน้าแดงขึ้นมาทันที

    บ้ารึไง ใครจะไปคิดถึง ไอ้หน้าจืด นั้นรันงิคุพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่สบอารมณ์แล้วแล้วปิดประตูห้องน้ำเสียงดังลั่นแล้วโมโมะก็หัวเราะเบาๆ

    หลังจากนั้นไม่นานมากนักทั้ง 2 คนก็ออกจากบ้านแล้วเมื่อไปถึงวิน

    พี่คะ ไปก่อนนะโมโมะพูดแล้วโบกมือให้รันงิคุแล้วรันงิคุก็พยักหน้ารับแล้วกำลังจะเดินขึ้นวินอีกขันนึ่งแต่ว่า

    ผมโทรไปลาทางโรงเรียนให้แล้ว วันนี้คุณมีงานเข้ามานะคับเสียงของเด็กหนุ่มคนนึ่งดังขึ้นทำให้รันงิคุต้องหันฝ่ายขวาทันทีก็เห็นเด็กหนุ่มกำลังยืนก้มโค้งและใส่หมวกกันน็อกปิดหน้าไว้แต่รันงิคุก็รู้ว่าเด็กหนุ่มคนนั้นคือใคร

    นี่นาย! มาได้ไงแล้วก็มาทำไมด้วย ไม่ไปเรียนรึไงรันงิคุพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วงินก็แสยะแล้วพูดว่า

    วันนี้มีงานช่วงเช้าน่ะคับ ผมก็เลยอาสามารับคุณไงคับงินพูดด้วยน้ำเสียงที่กวนๆแล้วรันงิคุก็ทำหน้าตกอย่างมาก

    เดี๋ยวๆๆๆๆๆ เรื่องของเรื่อง คือ วันนี้ชั้นมีงานรันงิคุพูดแล้วก็ชี้มาที่ตัวเองแล้วงินก็พยักหน้าแล้วรันงิคุก็พูดต่อไปว่า

    แล้วพวกนายก็ติดต่อโรงเรียนว่าวันนี้ชั้นขอหยุดโดยที่ไม่บอกชั้น ถูกต้องมั้ยรันงิคุพูดแล้วพยายามทำหน้าให้ปกติที่สุดแล้วงินก็พยักหน้าเท่านั้นแหละรันงิคุก็กระชากคอเสื้องินขึ้นมาแล้วทำสายตาโหดๆแล้วพูดว่า

    ทำไมไม่รู้จักถามกันก่อนห๊ะ!” รันงิคุตะหวาดขึ้นทันทีแล้ววินมอเตอร์ไซร์ก็สะดุ้งกันหมดแล้วงินก็ยิ้มเจื่อนๆแล้วพูดว่า

    ก็รู้ไงล่ะ ว่าบอกแล้วเธอต้องโวยวายแน่ๆ ก็เลยทำไปโดยที่ไม่บอกน่ะงินพูดด้วยน้ำเสียงที่สบายอารมณ์ (ไม่กลัวโดนตบรึไง - -*) แล้วรันงิคุก็หายใจแรงด้วยความโมโหและไม่รู้จะเถียงยังไงดี แล้วงินก็ได้แต่ทำท่าทางกวนๆ

    ช่วยไม่ได้รันงิคุพูดแล้วก็ปล่อยคอเสื้องินลงแล้วหันไปบอกวินว่า

    เอ่อ ขอโทษนะคะ พอดีมีธุระรันงิคุพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้ววินก็พยักหน้ารับทันทีแล้วรันงิคุก็ขึ้นไปซ้อนหลังแล้วงินก็ออกรถทันที

    ระหว่างทาง

    วันนี้ถนนโล่งนะงินพูดแล้วเหลียวหลังมามองรันงิคุเล็กน้อยก็เห็นว่ารันงิคุเชิดหน้าใส่อย่างไม่สบอารมณ์แล้วงินจึงหันกลับมายิ้มแล้วขับไปทางซ้ายทางขวาสลับกันทำให้รันงิคุต้องสะดุ้งแล้วจับเอวงินไว้แน่น

    ไอ้บ้า ทำอะไรเนี่ย เดี๋ยวก็ล้มหรอก!” รันงิคุพูดขึ้นแล้วจับตัวงินแน่นแล้วงินก็ขับลีลาเช่นเดิมแล้วอยู่ก็พูดขึ้นว่า

    ขนาดโทชีโร่ยังไม่ร้องสักแอะนะ ปอดแหกนี่นาเธอน่ะงินพุดด้วยน้ำเสียงที่กวนๆแล้วรันงิคุก็กัดฟันตัวเองแล้วปล่อยเสื้องินแล้วเชิดหน้าใส่อย่างไม่สบอารมณ์แล้วอยู่ๆงินก็คว้ามือของเธอแล้วใช้มืออกข้างจับแฮนไว้เพื่อคุมรถ

    ไอ้หื่น ทำอะไรรันงิคุพูดแล้วก็ชักมือออกมาทันทีแล้วงินก็แสยะแล้วอย่างกวนๆแล้วเริ่มเลิกแกล้งรันงิคุแล้วกลับมาขับรถตามปกติ

    เห็นเมื่อกี๊จับซะแน่น เลยคิดว่ากลัวงินพูดด้วยน้ำเสียงที่กวนๆเช่นเดิมแล้วรันงิคุก็วีนแตกทันทีจึงพูดไปว่า

    ก็เล่นขับซะขนาดนั้นไม่ให้ชั้นกลัวได้ไงห๊ะ ไอหื่น ไอโรคจิต ไอเพลย์บอย ไอบ้ากาม ไอๆๆหลังจากนั้นรันงิคุกับงินก็เถียงกันไปตลอดทาง

    จนกระทั่งงินพูดขึ้นว่า

    อยากเจอ Deer Light มั้ยล่ะ ที่เขาเอาเค้กมาให้บ่อยๆน่ะงินพูดจบรันงิคุก็ยอมเงียบทันทีแล้วรันงิคุก็ทำท่าคุ้นคิด

    อยากเจอก็อยากนะ แต่ชั้นจะไปเรียนเข้าใจมั้ยรันงิคุพูดจบก็ตบไปหมวกกันน็อกแล้วก็ความเจ็บก็จี๊ดขึ้นมาทันที

    เมื่อถึงสำนักงาน

    กลับมาแล้วคับงินพูดจบพร้อมกับเดินเข้าในห้องก็เจอเด็กสาวอีก 4 คน ยืนอยู่ทำให้รันงิคุทำหน้าตางงๆขึ้นมาทันที

    รุ่นพี่งิน ไม่เจอกันนานเลยนะคะเด็กสาวเรือนผมสีดำยาวประบ่าพูดขึ้นแล้วงินก็แสยะยิ้มแล้วพยักหน้ารับแล้วอยู่ๆเด็กสาวเรือนผมสีดำที่รวบผมขึ้นไปด้านบนก็เดินเข้ามาหารันงิคุแล้วพูดว่า

    สวัสดีจ๊ะ Deer Light อิเสะ นานาโอะ ยินดีที่ได้รู้จักนะเด็กสาวพูดพร้อมกับยิ้มให้รันงิคุอย่างสดใสแล้วรันงิคุก็พยักหน้าแล้วพูดว่า

    มัตสึโมโต้ รันงิคุ ฝากตัวด้วยนะ เค้กอร่อยมากเลย ขอบใจมากนะรันงิคุพูดขึ้นทำให้เด็กสาวผมเปียเรือนผมสีดำก็หน้าแดงกล่ำขึ้นมาทันทีแล้วนานาโอะก็ยิ้มแล้วหันไปมองเด็กสาวที่ยืนอยู่ด้านหลังกต้องยิ้มออกมาทันที

    ชั้นไม่ได้เป็นคนหรอกนะ ด้านหลังนี่ ตังหากเป็นคนทำเองทั้งหมดเลยนานาโอะพูดแล้วชี้ไปที่เด็กสาวที่ยืนอยู่ด้านหลังแล้วรันงิคุก็มองไปด้านหลังแล้วยิ้มออกมาทันที แล้วรันงิคุก็เดินเข้าไปใกล้ๆ

    ดีจ้า ชั้นชื่อ รันงิคุ นะ ขอบคุณสำหรับเค้กนะ อร่อยมากๆเลยรันงิคุพูดแล้วยิ้มให้เด็กสาวอย่างอ่อนโยนแล้วเด็กสาวก็ต้องหน้าแดงยิ่งกว่า

    ข่ะ ค่ะเด็กสาวพูดด้วยเรียบๆและตะกุกตะกักเล็กน้อยแล้วอยู่ๆโอริฮิเมะก็ก็เดินเข้ามาแล้วพูดว่า

    รุ่นพี่เนม ยิ้มหน่อยสิคะ ได้ออกมาเปลี่ยนบรรกาศทั้งน่ะโอริฮิเมะพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วยิ้มให้เนมแล้วหันไปพูดกับรันงิคุว่า

    สวัสดีค่ะ Aqua Rabbit อิโนะอุเอะ โอริฮิเมะ ค่ะโอริฮิเมะพูดแล้วยิ้มให้รันงิคุอย่างสดใสแล้วรันงิคุก็ยิ้มกลับมาแล้วพูดว่า

    รันงิคุ จ๊ะรันงิคุพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วอยู่ๆเด็กสาวผมสีดำถอยหลังมาชนหลังโอริฮิเมะโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ

    ชั้นล้อเล่น ขอโทษจ้าเด็กสาวพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วพยายามถอยหลังหนีเด็กหนุ่มเรือนผมสีขาวแล้วเข้ามาแล้วทำหน้าไม่สบอารมณ์อย่างมาก

    แล้วเธอสูงกว่าชั้นตรงไหน มิทราบห๊ะ คุจิกิเด็กพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบไม่สบอารมณ์อย่างมากถึงมากที่สุด

    ก็บอกแล้วไง ว่า ขอโทษน่ะลูเคียพูดย้ำอีกครั้งแล้วเด็กหนุ่มก็ต้องหยุดเดินเมื่อมีเด็กหนุ่มอีก 4 คนเดินเข้ามาแล้วเนมที่ทำหน้าเขินเมื่อกี๊นี้ก็เปลี่ยนสายตาไม่ทันที

    มาแล้วคร้าบๆๆเสียงชายหนุ่มเรือนผมสีเหลืองถือไม้เท้าเดินเข้ามาพร้อมกับเด็กหนุ่มผมสีส้มที่กำลังยืนเอามือล้วงกระเป๋าอย่างไม่สบอารมณ์และเด็กหนุ่มอีกคนที่มัดผมหางม้าเดินเข้ามา และหญิงสาวเรือนผมสีม่วงดวงตาสีเหลืองแล้วมือก็อุ้มแมวสีดำเดินเข้ามาอีกตัวนึ่ง แล้วเด็กหนุ่มเรือนผมสีทอง และเด็กหนุ่มเรือนผมสีดำอมม่วงที่สายตาเหล่ไปที่เด็กสาวผมเปียเรือนผมสีดำอย่างไม่สบอารมณ์

    โทษทีนะที่มาช้าหญิงสาวเรือนผมสีม่วงแล้วก็หันไปพูดกับเด็กหนุ่มเรือนผมสีม่วงอมดำว่า

    ชูเฮย์~” หญิงสาวลากเสียงแล้วชูเฮย์ก็หันมามองแล้วอยู่หญิงสาวก็เอามือจับที่ปกเสื้อและบีบแน่นและพูดว่า

    ถ้าเกิดว่า วันนี้หาเรื่องเนมจังล่ะก็ นาย....ตาย!!” หญิงสาวพูดจบก็เดินเข้าไปในที่มีผู้จัดการทุกคนอยู่ด้านในพร้อมกับชายหนุ่มเรือนผมสีเหลือง

    อิจิโกะ เป็นไงสบายดีมั้ย?” เสียงใสๆของลูเคียที่วิ่งเข้าไปทักอิจิโกะทำให้อิจิโกะต้องหน้าแดงกล่ำแล้วพูดว่า

    อ่ะ อื้ม สบายดีเธอล่ะงาน ลาบลื่นดีมั้ยอิจิโกะถพูดอย่างเขินๆแล้วลูเคียก็พยักหนน้ารับแล้วอยู่ๆเด็กหนุ่มเรือนผมสีแดงก็พูดขึ้นว่า

    แหม~ ลูเคียลืมชั้นซะแล้วเหรอเนี่ยเด็กหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วลูเคียก็หันไปยิ้ม

    ก็เห็นนายดูอารมณ์ไม่ดีนี่นา โทษทีล่ะกันลูเคียพูดแล้วด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วรันงิคุที่ยืนอยู่ก็ทำหน้างงๆแล้วพูดขึ้นลอยๆว่า

    ดูสนิทกันจังเลยนะรันงิคุพูดขึ้นลอยแล้วโอริฮิเมะที่อยู่ข้างก็หันมาทันทีแล้วพูดว่า

    ก็แบบนี้แหละค่ะ พวกเราสนิทกันมาตั้งแต่ที่เข้าวงการใหม่ๆแล้วแหละโอริฮิเมะพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วอยู่ๆนานาโอะก็พูดขึ้นว่า

    แต่ชั้นว่ายังมีอีกคู่นึ่ง ที่ไม่ถูกกันอย่างแรงเลยแหละนานาโอะพูดแล้วก็ยิ้มเจื่อนๆแล้วชี้ไปที่เนมที่กำลังจ้องตากับชูเฮย์อย่างไม่มีใครยอมใคร

    ฮ่าๆ นั้นสินะโอริฮิเมะพูดแล้วหัวเราะอย่างเจื่อนๆแล้วรันงิคุก็ยิ้มเจื่อนๆออกมาแล้วทั้ง 2 คนเริ่มที่จะมีปากเสียงกันขึ้นมา

    เพราะแบบนี้ไงถึงไม่ค่อยอย่างจะมา องมาเจอยัยแก่หน้าเป็นตูดแบบเนี่ย เฮ้อ~เซงชีวิตจริงๆชูเฮย์พูดขึ้นเพื่อให้เธอได้ยินแล้วเด็กเรือนผมสีทองที่ยืนอยู่ข้างๆก็เขย่าแขนเบาๆ แล้วพูดว่า

    เดี๋ยวก็โดนผู้จัดการ สวดยับหรอกเด็กหนุ่มพูดขึ้นแต่ชูเฮย์ก็ไม่ยอมฟังแม้แต่น้อยแล้วอยู่เด็กสาวที่ทางท่าเงียบๆก็เริ่มทำสายตาโหดๆขึ้นมา

    นายมันน่ารำคาญไปไกลจะดีกว่า ขว้างหูขว้างตาจริงๆเนมพูดจบก็เดินไปนั่งบนโซฟาที่ลูเคียนั่งอยู่แล้วทำหน้าไม่สบอารมณ์อย่างมาก

    ถ้าผู้จัดการไม่บังคับ ชั้นก็ไม่มามองหน้าเธอให้เสียสายตาหรอกชูเฮย์พูดแกรมประชดประชันแล้วเด็กหนุ่มก็ต้องถอนหายใจเพราะรู้ว่าห้ามอะไรไม่ได้จึงเดินเข้าไปนั่งข้างๆ โทชีโร่ที่นั่งอยู่บนอ่างล้างจาน (ไม่เปียก)

    ไง โทชีโร่ ดีใจด้วยนะทีได้อันดับ 1เด็กหนุ่มทักด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วโทชีโร่ก็หันมาแล้วพยักหน้ารับแล้วเสียงของเนมก็ดังขึ้นลั่นห้อง

    สิงโต มันเป็นสัตว์ป่าไม่ใช่รึไง แต่ว่านอนสอนง่ายเหมือนแมว ไม่มีผิดเนมพูดแล้วหยิบหนังสือขึ้นมาอ่านแล้วทำเมินใส่ชูเฮย์อย่างกวนๆ

    ยังไงซะ เยื่อของสิงโต ก็เป็นกวางอยู่วันยังค่ำชูเฮย์พูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่สบอารมณ์ขึ้นไปอีกแล้วเนมก็เหล่ตามามองอยู่ครู่หนึ่งแล้วกลับปไมองหนังสืออีกครั้ง

    ถ้าสิงโตมันไร้น้ำยา ก็ไม่มีท่าจับกวางไปหรอกเนมพูดจบก็วางหนังสือลงแล้วนั่งเอนไปด้านหลังอย่างกวนๆ (เรื่องเนมเขากวนแบบนิ่งๆ)

    ว่าไงนะ!” ชูเฮย์พูดแล้วคิระที่นั่งอยู่ก็เข้ามาจับไว้ทันที

    นี่ รุ่นพี่เป็นคนหาเรื่องเขานะคิระพูดจบชูเอย์เหลียวหลังมามองแล้วสะบัดออกอย่างไม่สบอารมณ์แล้วชูเฮย์ก็นั่งลงอย่างไม่สบอารมณ์แล้วเร็นจิก็เดินเข้ามาแล้วพูดว่า

    ไม่มีใครเถียงผู้หญิงได้หรอกนะคับเร็นจิพูดแล้วยิ้มเจื่อนๆแล้วชูเฮย์ก็เอามือคว้าแก้วน้ำแล้วกระดกสะบั้นอารมณ์

    และทางด้านในซึ่งตอนนี้กำลังคุยกันเรื่อง....(อ่านเอานะ)

    นี่ๆให้เด็กไปเรียนหนังสือกันบ้างสิ ได้ยินว่าช่วงนี้ชูเฮย์คุงกับอิซึรุคุงหยุดเรียนบ่อยเลยนะ ชิโฮอิน ถนอมพวกเขาหน่อยสิ เดี๋ยวก็ได้สอบตกกันทั้งคู่หรอกเสียงของชายรวบผมไว้ด้านหลังใบหน้าดูเป็นผู้ใหญ่นอนเอนหลังอย่างสบายอารมณ์แล้วหญิงสาวเรือนผมสีม่วงก็ถ้วงขึ้นทันที

    พวกไม่ให้ทำงาน เจ้าพวกนั้นก็ก่อเรื่องเข้ามาไม่หยุดไม่หย่อนเลยโดเฉพาะชูเฮย์น่ะ แล้วก็เมื่อวันก่อน มันไปเที่ยวกันแล้ววิ่งหนีแฟนคลับกลับมาไม่เป็นรูป ดีนะที่นักข่าวไม่เห็นเข้า ไม่งั้นล่ะก็ ชั้นได้แก้ข่าวปากฉีกถึงหูแน่หญิงสาวพูดพลางเข้ามือลูบหัวแมวที่นอนอยู่บนตักตลอดเวลา

    เอาน่าๆ เด็กก็แบบนี้แหละจูชีโร่พูดขัดขึ้นก่อนที่ทั้ง 2 คนจะเริ่มเถียงกันไม่หยุด

    นี่ชุนซุย! พวกนานาโอะจัง เรตตี้ง เป็นไงบ้างอยู่ๆเร็ตสึก็ถามขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วชุนซุยก็ทำหน้างงๆ

    ก็พอๆกับ Black Dragon นั่นแหละแต่ก็ยังน้อยกว่านิดหน่อยน่ะชุนซุนพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วชายหนุ่เรือนผมสีดำที่นั่งจิบกาแฟอย่างเงียบมาตลอดก็พูดขึ้นว่า

    แล้วตกลงมีอะไรล่ะคับ พวกคุณ 2 คนถึงเรียกพวกเรามารวมกันแบบนี้ชายหนุ่มพูดขึ้นแล้วเร็ตสึก็ทำหน้าตกขึ้นมาเล็กน้อย

    ฮ่าๆ เบียคุยะ เนี่ยยังเหมือนเดิมเลยนะจูชีโร่หัวเราะออกมาตามแบบฉบับของหนุ่มเจ้าสำราญแล้วเร็ตสึก็ยิ้มแล้วพูดว่า

    นั่นสินะ งั้นชั้นจะขอเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะคะเร็ตสึพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วทุกคนก็เริ่มทำหน้าจริงจังกันแล้วเร็ตสึก็พูดขึ้นว่า

    อยากบอกไว้ก่อนหน้านี้นะคะ ชั้นพาเด็กเข้ามาใหม่น่ะ ที่ชื่อ รันงิคุ น่ะเร็ตสึพูดขึ้นแล้วทุกคนก็เงียบเพื่อรอฟังต่อแล้วโยรุอิจิก็มองออกไปด้านนอกก็เห็นรันงิคุที่กำลังยิ้มและหัวเราะอย่างสดใส แล้วอยู่เร็ตสึก็พูดขึ้นว่า

    เด็กคนนั้นเป็น ลูกสาว ก็เขาผู้หญิงคนนั้นยังไงล่ะทันทีที่เร็ตสึพูดจบทุกคนก็เบิงตากว้างขึ้นมาทันทีแล้วอยู่ๆชุนซุยก็พูดขึ้นว่า

    เธอไปเจอเด็กคนนั้นที่ไหนซุยชุนถามด้วยน้ำเสียงที่จริงจังขึ้นมาแล้วเร็ตสึก็หัวเราะเบาๆ

    งินคุง ตังหากล่ะที่เป็นคนหาเจอเร็ตสึพูดจบก็มองออกไปด้านนอกเพื่อมองรันงิคุที่กำลังเริ่มที่จะหันมาทะเลอะกับงิน

    มีหลักฐานอะไรยืนล่ะยันล่ะคับ ว่าใช่แน่ บ้างคนน่ะหน้าตามันเหมือนกันนะคับคิสุเกะพูดขึ้นแล้วเร็ตสึก็ยิ้มแล้ว

    แล้วรูปนี้พอจะยืนยันได้รึป่าวเร็ตสึพูดจบก็วางรูปลงที่กลางโต๊ะ แล้วทุกคนก็มองไปที่รูปนั้นแล้วสลับกับมองรันงิคุไปพลาง (ถ้าบรรยายรูปในภาพเดี๋ยวจะหาว่าสปอย) แล้วอยู่ๆแมวสีดำที่นั่งอยู่บนตักของโยรุอิจิโกะก็ลุกขึ้นมาหาวและบีบตัวยาวแล้วล้มตัวลงนอนอีกครั้ง (มาบอกทำไม)

    เห็นมั้ยคะ ทั้งสีผม ทั้งดวงตา ทั้งโครงหน้า ได้แม่มาทั้งหมดเร็ตสึพูดแล้วรอยยิ้มก็หายไปจนหมดสิ้นแล้วทุกคนก็เริ่มที่จะทำใจยอมรับรันงิคุกันอย่างไม่มีข้อแม้

    เหมือนกันมากเลยนะโยรุอิจิพูดขึ้นแล้วเร็ตสึเอามือหยิบรูปนั้นเก็บใส่กระเป๋าแล้วพูดขึ้นว่า

    ตอนนี้รันงิคุจัง มีเพลงของตัวแล้ว 1 เพลง แล้วทุกอย่างทำเองทุกอย่างไม่มีใครช่วยเลยเร็ตสึพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วอยู่ๆเบียคุยะก็พูดขึ้นพร้อมกับหยิบแก้วน้ำชาขึ้นมาว่า

    อย่างจะบอกว่า เป็นพรสวรรค์ สินะเบียคุยะพุดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วเร็ตสึก็พยักหน้ารับแล้วอยู่ๆโยรุอิจิก็พูดขึ้นว่า

    เธอคงมีอะไรหพวกเราช่วยสินะ เธอคงไม่เรียกพวกเรามาบอกเรื่องแค่นี้หรอกใช่มั้ยล่ะโยรุอิจิพูดพลางเอนตัวไปด้านหลังและเอามือลูบหัวแมวไปพลาง

    ใช่ค่ะ ชั้นอยากให้ทุกคนช่วยดูแล เด็กคนนั้นหน่อยน่ะค่ะเร็ตสึพูดด้วยน้ำเสียงที่จริงจังแล้วทุกคนก็ยิ้มออกมาอย่างสบายอารมณ์ (ยกเว้นเบียคุยะที่ยิ้มที่มุมปาก)

    แค่เธอบอกว่า เป็นลูกสาวของผู้หญิงคนคนั้น พวกเราก็ยินดีที่จะดูแลแหละนะซุยชุนพูดแล้วทำหน้าตาเจ้าเล่ห์ขึ้นมาแล้วเร็ตสึก็ยิ้มออกมาบางๆ

    ขอบคุณมากนะคะเร็ตสึพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วโยรุอิจิกพูดขึ้นว่า

    ชั้นกลับก่อนนะ เดี๋ยวให้เจ้าชูเฮย์กับอิซึรุ ไปโปรโมท มิวสิควีดีโอ ด้วยโยรุอิจิโกะพร้อมกับเดินมาที่ประตูแล้วแมวสีดำก็ขึ้นมานั่งที่บนไหล่

    ค่ะ กลับดีๆนะคะเร็ตสึพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วโยรุอิจิก็พยักหน้ารับแล้วเดินออกไปทันทีแล้วเมื่อเดินออกมา

    ชูเฮย์ อิซึรุ ไปกันได้แล้วมีงานต่อนะโยรุอิจิพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วชูเฮย์กับอิซึรุก็ลุกขึ้นแล้วเดินตามโยรุอิจิไปแล้วก่อนที่ชูเฮย์จะเดินไปก็มาส่งสายตากวนๆใส่เนม แล้วเนมก็ทำเมินเฉยเหมือนไม่สนใจ แล้วอยู่รันงิคุก็ถามขึ้นว่า

    นี่ ทำไม 2 คนนี้ถึงไม่ถูกกัน ขนาดนี้ล่ะเนี่ยรันงิคุถามนานาโอะเบาๆแล้วนานาโอะทำหน้าเจื่อนๆแล้วพูดว่า

    เหตุผลน่ะ ชั้นไม่รู้หรอกนะ แต่รู้แค่ตอนที่ยังไม่เข้าวงการน่ะ2คนนี้เขาเคยคบกันน่ะนานาโอะพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วเนมก็ได้ยินอย่างชัดเจนแต่ก็ไม่พูดต่อว่าอะไร

    จริงป่าวเนี่ย?” รันงิคุถามอย่างตกใจแล้วนานาโอะก็พยักหน้าแล้วเล่าต่อไปว่า

    แต่เพราะชูเฮย์ เขาไม่มาสนใจอะไรเลย พูดง่ายๆก็คือไม่แคร์เลยนั่นแหละแล้วก็ควงผู้หญิงคนอื่นต่อหน้าต่อตาเลย ก็เลยมีเรื่องไม่เข้าใจกันแล้วก็เลิกกัน แล้วก็เลิกคุยกันไปพักใหญ่ๆ แล้วก็เริ่มมาคุยกันอีกที ก็ไม่นานนี้เอง แต่ที่ว่าคุยกันก็อย่างที่เห็นนี่แหละ แล้วก็ห้ามบอกคนที่บ้านเด็ดขาดเลยนะ ที่รู้เรื่องนี้ก็มีแค่พวกเราที่มาวันนี้เท่านั้นแหละ แหะๆ ขืนเล่าให้คนอื่นฟัง 2 คนนี้ได้เดือดร้อนกันถึงผู้จัดการแน่นอนนานาโอะพูดแล้วหันมายิ้มให้รันงิคุแล้วรันงิคุก็พยักหน้ารับแล้วยิ้มให้ แล้วอยู่ๆชายหนุ่มเรือนผมสีดำก็เดินออกมา

    พี่!” ลูเคียที่กำลังยืนอยู่ข้างๆอิจิโกะก็วิ่งเข้าไปหาเบียคุยะทันทีแล้วโอริฮิเมะก็หันไปพูดกับรันงิคุว่า

    กลับก่อนนะคะโอริฮิเมะพูดแล้วก้มโค้งให้รันงิคุเล็กน้อยแล้วรันงิคุก็ยิ้มแล้วโอริฮิเมะก็เดินไปแล้วลูเคียที่กำลังจะเดินออกไปก็พูดขึ้นว่า

    อ่อ! โทษทีนะคะลืมแนะนำตัวเลย Aqua Rabbit คุจิกิ ลูเคียค่ะ กลับก่อนนะคะ!ลูเคียพูดพร้อมกับยิ้มอย่างสดใสแล้วรันงิคุก็พยักหน้ารับแล้วรันงิคุที่ยังไม่ทันได้บอกชื่อตัวเองลเคียก็เดินออกไปซะแล้ว

    เด็กคนนั้นน่ะไวชำมัดเลยแฮะรันงิคุพูดขึ้นลอยๆแล้วยิ้มนิดๆแล้วนานาโอะก็พูดขึ้นว่า

    ลูเคีย น่ะเหรอนานาโอะพูดแล้วยิ้มเจื่อนๆแล้วในตอนนี้ก็เหลือแค่ Deer Light กับ FireFox เท่านั้นที่ผู้จัดการยังไม่ออกมา

    ผู้จัดการทำอะไรอยู่น้า~ไม่ออกมาสักทีนานาโอะบ่นเบาๆแล้วเนมก็ชะเง้ยมองเข้าไปในห้องที่มีกระจกสีทึบเล็กน้อยแล้วเนมก็ก้มหน้าลงอีกครั้งแล้วเอาแหวนวงเล็กๆขึ้นแล้วมองด้วยสายตาที่เศร้าๆแล้วในแหวนก็มีรอยสลักว่า Shunhei Love Nameแล้วเนมก็ถอนหายใจเบาๆ

    อยากจะทิ้งลงขยะจริงๆ แต่มันก็ทำใจทิ้งไปไม่ได้อยู่ดีเนมคิดขึ้นในใจและถอนหายใจเฮือกใหญ่แล้วเก็บแหวนใส่กระเป๋าไปแล้วรันงิคุที่ยืนอยู่ก็สังเกตเห็นที่ขาของเนมที่มีเหมือนรูปเขากวางแลบออกมาเล็กน้อยจึงถามขึ้นว่า

    นี่ขาไปโดนอะไรมารันงิคุถามด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วเนมก็หันมาแล้วมองไปที่ขาตัว

    อ๋อนั่นน่ะ รอยสัก ตังหาก เป็นสัญลักษณ์ของ Deer Lightนานาโอะพูดขึ้นแล้วเปิดขาเสื้อตัวเองขึ้นมาแล้วรันงิคุก็มองอย่างงงๆ

    อืม....คงเจ็บน่าดูเลยนะสักเนี่ยรันงิคุพูดแล้วก้ทำท่าทางคุ้นคิดเล็กน้อยแล้วนานาโอะก็มองไปที่รอยสักแล้วพูดว่า

    ก็นิดหน่อยน่ะนานาโอะพูดจบชายหนุ่ม 3 คนแล้วหญิงสาวอีกนึ่งคนก็เดินออกมาจากห้อง

    ผู้จัดการคะนานาโอะเรียกชุนซุยเบาๆ แล้วชุนซุยก็เดินเข้ามาใกล้ๆรันงิคุแล้วพูดว่า

    นี่ รันงิคุจัง วันนี้นานาโอะจังมีงานอัดเสียงด้วยจะลองไปดูมั้ยล่ะชุนซุยเอ่ยชวนแล้วรันงิคุก็ลังเลขึ้นมาทันทีแล้วนานาโอะก็หันมาพยักหน้าแต่รันงิคุก็ยังลังเลอยู่

    ลองไปดูสิ รันงิคุจัง เดี๋ยวเธอเองก็ต้องเอาอัดเหมือนกัน ได้ศึกษาไว้หน่อยเถอะเร็ตสึพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วรันงิคุทำหน้าหน่ายๆแล้วพยักหน้าไป

    งั้นตามมาเลย ชุนซุยพูดจบก็ลากรันงิคุลงไปทันทีแล้วทั้ง 2 คนก็ยิ้มให้เร็ตสึแล้วก้มโค้งลงอย่างสุภาพก่อนที่จะเดินลงไป

    นี่คุณเร็ตสึ เรื่องที่บอกน่ะ ผมจะช่วยแล้วกันนะคับ แต่ไม่รู้ว่าเด็กคนนั้นจนทนผมไว้รึป่าวคิสุเกะพูดขึ้นพร้อมกับเอามือเกาหัวเบาๆแล้วเร็ตสึก็ยิ้มแล้วพยักหน้า

    ผู้จัดการ ก่อนจะดูแลคนอื่นไปจัดของที่สำนักงานตัวเองจะดีกว่ามั้ยคับอิจิโกะพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วเร็นจิก็หัวเราะเบาๆ

    อ๋อ ตรงที่คุณทำไอศกรีมหกไว้น่ะเหรอคับ ตรงนั้นคุณไม่ต้องห่วงคับ แม่บ้านทำให้เรียบร้อยคับคิสุเกะพูดด้วยน้ำเสียงที่สบายอารมณ์แล้วอิจิโกะพูดทำหน้าไม่สบอารมณ์ขึ้นมาทันที แล้วเร็นจิก็หลุดหัวเราะออกมาเล็กน้อย

    กลับนะคับคิสุเกะพูดจบก็เดินลงไปทันทีแล้วอิจิโกะกับเร็นจิก็ตามลงไปแล้วงินก็พูดขึ้นว่า

    ผมควรจะตามไปรึป่าวคับงินถามด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วเร็ตสึก็พยักหน้ารับแล้วพูดว่า

    อย่างมากด้วยจ๊ะเร็ตสึพุดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วโทชีโร่ก็พูดขึ้นว่า

    ไปไหนอีกล่ะ พี่โทชีโร่พูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่สบอารมณ์เล็กน้อยแล้วทำหน้ามุ้ยนิดๆ

    ไปด้วยกันมั้ยล่ะงินพูดแล้วก็แสยะยิ้มอย่างกวนๆแล้วโทชีโร่ก็เชิดหน้าใส่แล้วเดินเข้าไปในห้อง

    ลานจอดรถ

    รถสะอาดจังรันงิคุคิดในใจเมื่อเห็นรถเบนซ์สีเงินแววสะอาดล้อรถที่เป็นดำเหมือนกระจกหน้ารถที่ไม่มีแม้แต่รอยขีดข่วน

    แล้วขึ้นไปสิ คนสวยชุนซุยพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วรันงิคุก็ยังไมทันได้พูดอะไรอยู่ก็มีเด็กหนุ่มเดินลงมาจากด้านบนแล้วพูดว่า

    ไม่เป็นไรคับ เดี๋ยวเรื่องรันงิคุเดี๋ยวให้ไปกับผมก็ได้งินพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วชุนซุยก็ยิ้มแล้วพูดว่า

    แหม~ รู้สึกว่าจะหวงแม่คนสวยจังเลยนะชุนซุยพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วรันงิคุก็หน้าแดงขึ้นมาทันทีแล้วนานาโอะก็ยืนอยู่ข้างๆรถก็พุดขึ้นว่า

    ระวังเป็นข่าวล่ะ รอยสักน่ะไม่เอาผ้าพันคอมาปิดไว้ เดี๋ยวจะเดือดร้อนทั้งคู่นะนานาโอะพูดออย่างเป็นห่วงแล้วงินก็ยิ้มบางๆแล้วหันกลับมาพูดกับรันงิคุว่า

    ไม่ต้องหวังหรอก ไม่มีใครมองตามชั้นทันหรอกน่างินพูดพร้อมกับใส่หมวกกันน็อกเพื่อปิดหน้าไว้แล้วรันงิคุก็หันไปยิ้มให้นานาโอะแล้วพูดว่า

    เจ้าหมอนี่น่ะ ขับรถเร็วจะตาย ไม่เป็นไรหรอก อีกอย่างชั้นไม่ค่อยชอบนั่งรถใหญ่ด้วย ขอโทษนะรันงิคุพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วนานาโอะกพยักหน้ารับ

    ตามใจ ผู้จัดการรีบไปเถอะค่ะนานาโอะพูดจบก็ขึ้นไปนั่งบนรถพร้อมกับเนมแล้ชุนซุยก็หันมายิ้มก่อนที่จะขึ้นไปนั่งบนรถ

    หลังจากที่ออกรถไปได้ไม่นานามากนัก เมื่อนานาโอะเห็นงินที่ขับรถซิ่งอย่างมากจึงเริ่มเป็นห่วงรันงิคุขึ้นมา

    คนมองไม่ทันก็ดีอยู่หรอก แต่เร็วขนาดนั้นถ้าตำรวจจับล่ะก็ไม่รู้จะแก้ตัวยังไงดีเลยนะนานาโอะบ่นขึ้นเบาๆแล้วเนมก็ทำหน้าเจื่อนๆเล็กน้อยแล้วชุนซุยก็ปล่อยหัวเราะออกมาตามแบบผู้ชายเจ้าสำราน

    ฮ่าๆ ถ้าโดนจับก็แย่ล่ะสิ ฮ่าๆชุนซุยพูดอย่างสบายอารมณ์แล้วนานาโอะก็ถอนหายใจพร้อมกับเอาแขนเท้าที่ขอบประตูแล้วเอามือเท้าคางอย่างหน่ายๆแล้วอยู่

    งินก็ขับรถย้อนสอนกลับมาแล้วระวังที่ขับรันงิคุก็ต้องกลัวจนต้องจับเอวงินแน่น (ดูมันขับ ขับหรือแกล้งกันแน่) แล้วงินก็ชะรอรถลงแล้วหันไปรถทางด้านหน้าอีกครั้ง แล้วก็ขับขึ้นไปให้เสมอกับรถของ Deer Light แล้วเมื่อเสมอกันได้ที่งินก็เอามือเคาะกระจกรถด้านหลังเบาๆ แล้วนานาโอะที่นั่งอยู่ฝั่งนั้นพอดีก็เปิดหน้าต่าง ออกมาแล้วถอนหายใจเบาๆแล้วพูดขึ้นทันทีว่า

    นายจะบ้ารึไง ขับแบบนั้นเดี๋ยวได้เดือดร้อนทั้งคู่หรอกนานาโอะพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่สบอารมณ์แล้วงินก็แสยะยิ้มแล้วทำหน้าสบายอารมร์แล้วพูดว่า

    ว่าแต่จะไปอัดเสียงกันที่ไหน ชั้นจะได้ล่วงหน้าไปก่อนเลยงินพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วนานาโอะก็ทำหน้าไม่สบอารมณ์

    มันไม่ฟังกันเลยใช่มั้ยเนี่ยนานาโอะคิดในใจแล้วถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่แล้วพูดว่า

    ก็ที่เดียวกับที่นายไปอัดมาล่าสุดนั้นแหละ Modular Records น่ะนานาโอะพูดด้วยน้ำเสียงที่หน่ายๆแล้วงินก็พยักหน้ารับแล้วกำลังจะเร่งเครื่อง

    นี่นายน่ะ ขับช้าๆหน่อยก็ได้ รันงิคุ เขากลัวใหญ่แล้ว เห็นมั้ยนั่นน่ะ สั่นใหญ่เลยนานาโอะพูดด้วยความเป็นห่วงเมื่อเห็นรันงิคุที่นั่งอยู่ด้านหลังทำท่าทางเหมือนจะอ้วกและขับเสื้องินแน่น แต่งินก็ยังทำหน้าสบายอารมณ์แล้วพูดว่า

    ไม่เป็นไรหรอก รันงิคุน่ะอึดตะตาย ไปนะงินพูดจบก็เร่งเครื่องไปด้วยความเร็วโดยที่ไม่รู้เลยว่ารันงิคุนั้นกำลังจะอ้วกจริงๆแล้วนานาโอะปิดกระจกแล้วทำท่าทางเป็นห่วงอย่างมากเนมที่นนั่งอยู่ข้างๆก็ห่วงไม่แพ้ถึงแม้ว่าจะไม่พูดอะไรเลยก็ตาม - -*

    เอาน่า เห็นแบบนั้นงินคุงเขาขับรถแข็งนะชุนซุยพูดด้วยน้ำเสียงที่สบายอารมณ์แล้วนานาโอะก็ถอนหายใจเบาๆอย่างหน่ายๆเนมก็เช่นกันแต่ทั้ง 2 คนก็หันมามองหน้ากันแล้วยิ้มให้กันเล็กน้อย (เนมยิ้มที่มุมปากนิดเดียว)

    และงินที่ล่วงหน้าไปก่อนตอนนี้ใกล้ๆจะถึงแล้วแต่เมื่องินเห็นรันงิคุที่เงียบมากๆทำให้เกิดประหลาดใจขึ้นมา

    นี่ ยัยตัวแสบ เป็นอะไรไป เงียบซะผิดปกติเลยนะงินพูดจบอยู่ๆรันงิคุก็ก้มหน้าลงทำให้งินเหลียวหลังไปเล็กน้อย

    งินชั้น.....จะอ้วกแล้วรันงิคุพูดจบก็เอามือมาปิดปากตัวเองไว้ข้างนึ่งแล้วอีกข้างนึ่งจับเสื้องินไว้แน่น

    เดี๋ยวนะ อม ไว้ก่อน(ดูมัน- -*) งินพูดจบก็ลดความเร็วลงแล้วมองซ้ายเพื่อหาที่คนน้อยๆจนกระทั่ง

    จ่ะ จอดเร็วเข้า ช่ะ ชั้นจะไม่ไหว ล่ะ แล้วรันงิคุก็พูดแล้วก็เอามือปิดปากตัวเองแน่นขึ้นแล้วงินก็ถอนหายใจ

    เป็นข่าวก็เป็นข่าวโว้ยงินพูดเบาๆแล้วจอดลงที่ข้างทางหน้าร้านขายเครื่องสำอางร้าน (ใหญ่) ร้านนึ่งแล้วรันงิคุก็ไม่สนใจแม้แต่แล้วทันทีที่จอดรถรันงิคุก็วิ่งลงมาตรงต้นไม้แล้วอ้วกออกมาทันที แล้วงินเอามือปิดรอยสักตัวเองไว้ข้างนึ่งแล้วเดินเข้าไปใกล้ๆรันงิคุแล้วก็เอามือลูบหลังเบาๆ

    ปกติไม่เห็นจะอ้วกแบบนี้เลยนะงินพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วรันงิคุก็เอามือเช็คปากเบาๆแล้วหันมาทำให้งินเห็นใบหน้าที่ซีดเซียวมาก

    นั่นมันทางใกล้ๆนิ นี่มันไกลแล้วนายเล่นขับเร็วขนาดนั้นชั้นหายใจไม่......แหวะ!” รันงิคุพูดไม่ทันจบก็แหวะออกมาอีกครั้งแล้วงินก็เอามือลูบหลังเบาๆ

    ไหวมั้ยเนี่ยงินถามอย่างเป็นห่วงแล้วรันงิคุพยักหน้าแล้วหลังจากไม่นาน

    หายแล้วนะงินถามด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วรันงิคุก็พยักหน้าพลางเอากระดาษชิชูเช็คที่ปากแล้วงินก็เดินนำไปขึ้นรถแล้วรันงิคุก็เดินขึ้นมาซ้อนหลังแล้วพูดว่า

    คราวนี้ไม่ต้องเร็วมากนะรันงิคุพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วงินก็ไม่ได้ตอบกลับอะไรแล้วงินก็ออกรถไปด้วยความเร็วที่น้อยลงหรือเท่ากับที่คนปกติขับกัน

    เมื่อถึงสำนักงาน

    เฮ้อ~ พวกนานาโอะยังมาไม่ถึงอีกเหรอเนี่ยงินบ่นเบาๆพลางถอดหมวกกันน็อกออกแล้วเอาหมวกนักน็อกขวางไว้ที่เฮดรถแล้วรันงิคุก็ถามขึ้นว่า

    นี่พวกนายแบบนี้กันตลอดเลยเหรอรันงิคุถามอย่างสงสัยแล้วงินก็ทำหน้างงๆ

    เป็นยังไงล่ะงินถามด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วรันงิคุก็ถอนหายใจอย่างหน่ายๆ

    ก็หยุดเรียนไงล่ะ เวลามีงานเช้าหรือว่าถูกเรียกประชุมแบบนี้น่ะ ก็ตอนหยุดเรียนใช่มั้ยล่ะ เป็นแบบนี้แล้วเรื่องเรียนจะไปรอดเหรอรันงิคุถามด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วงินก็ยิ้มบางและหัวเราะเบาๆ แล้วรันงิคุก็ทำหน้ามุ้ยนิดๆ

    พวกชั้นเรียนอยู่เป็นโรงเรียนสำหรับไอดอล เพราะงั้นเรื่องหยุดอะไรเนี่ยไม่เป็นปัญหาหรอก เพราะว่า อาจารย์มีโปรแกรมพิเศษสำหรับพวกไอดอลโดยการสอนชดเชยให้น่ะ เธอลองมาเรียนดูมั้ยล่ะจะได้ไม่ต้องเสียเวลางินถามด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วยิ้มแหย่รันงิคุอย่างกวนๆ

    ไม่เอาด้วยหรอกยะ ชั้นอยู่ของชั้นแบบนี้มันก็ดีแล้วรันงิคุพูดแล้วเอามือกอดหมวกกันน็อกไว้แล้วสายตาของงินก็มองลงไปช่วงขาของรันงิคุที่ใส่กระโปรงสั้นจนเห็นขาอ่อนและเกือบเห็น กกน อยู่แล้ว และงินมองด้วยสายตาที่หื่น

    ขาขาวชำมัดเลยงินพูดออกมาโดยไม่รู้ตัวแล้วรันงิคุก็มองไปที่ขาอ่อนตัวแล้วหน้าแดงขึ้นมาแล้วหันไปมองงินเมื่อเห็นสายตาที่หื่นๆนั้นจึงใช้หมวกกันน็อกปาใส่ศีรษะเข้าเต็มๆ แล้วงินก็เอามือกุมศีรษะเบาๆ แล้วหมวกกันน็อกก็ตกใส่เท้า

    ไอ้โรคจิตรันงิคุพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่สบอารมณแล้วงินก็ก้มไปหยิบหมวกกันน็อกขึ้นมาแล้วปัดฝุ่นเบาๆพร้อมกับพูดว่า

    แหม~ ก็เล่นใส่กระโปรงซะสั้นขนาดนั้น ไม่ใช่ชั้นก็มองกันหมดน่ะแหละงินพูดด้วยน้ำเสียงที่กวนๆแล้วรันงิคุก็พิงกำแพงอย่างไม่สบอารมณ์

    เอ้า ไม่นั่งแล้วเหรองินถามอย่างกวนๆแล้วรันงิคุก็ทำหน้าตาโตใส่แล้วงินก็หัวเราะเบาๆ

    แล้วหลังจากนั้นประมาท 5 นาทีพวกนานาโอะก็มาถึงแล้วเมื่อจอดรถเสร็จก็ลงมากัน

    เร็วจังเลยนะชุนซุยพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วงินนก็หัวเราะเบาๆแล้วพูดว่า

    เร็วเหรอคับ ขนาดมีคนอ้วกกลางทางเนี่ยนะงินพูดจบรันงิคุก็หันมามองอย่างเคืองๆแล้วนานาโอะก็ถอนหายใจเบาๆ

    แล้วเป็นอะไรรึป่าวนานาโอะถามอย่างเป็นห่วงแล้วรันงิคุก็หันมายิ้มแล้วพูดว่า

    สบายมากรันงิคุพูดแล้วยิ้มอย่างสดใสแล้วนานาโอะก็พลอยยิ้มไปด้วยแล้วชุนซุยก็พูดขึ้นว่า

    รีบขึ้นไปกันเถอะ เดี๋ยวเขาจะบ่นเอาชุนซุยพูดจบก็เดินนำขึ้นไปแล้วนานาโอะก็เดินมาจับมือรันงิคุแล้วลากไปด้วยแล้วเนมก็กำลังจะเดินตามไปแต่ว่า

    เนมจัง กับเจ้าชูเฮย์ ไม่คิดจะกลับมาคบกันอีกรอบเหรองินพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วเนมก็ทำท่าทางไม่สบอารมณ์ขึ้นมาทันที

    แค่หน้าของไอบ้าโรคจิตนั้นชั้นยังไม่อยากจะเห็นเลยเนมพูดจบก็เดินขึ้นไปอย่างไม่สบอารมณ์ทันทีแล้วงินก็หัวเราะเบาๆแล้วเดินตามขึ้นไป

    ตัดไปที่ชูเฮย์

    ฮัดชิ้ว!” เสียงของชูเฮย์ที่จามขึ้นมาอย่างไม่รู้สาเหตุทำให้คิระประหลาดใจเล็กน้อย

    เป็นหวัดซะแล้วเหรอคิระถามด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วชูเฮย์ก็เอามือเช็คจมูกเบาๆ

    สงสัยยัยนั่น นินทาชั้นแหงเลยเนี่ยชูเฮย์พูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่สบอารมณ์แล้วโยรุอิจิก็หัวเราะขึ้นมาทันที

    ฮ่าๆ ชั้นว่าเนมจังเขาก็น่ารักดีออก ถึงเงียบไปหน่อยก็เหอะโยรุอิจิพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วชูเฮย์ก็ทำหน้าอย่างไม่สบอารมณ์แล้วเอนตัวไปด้านหลัง

    ไม่คิดจะคืนดีก่ะ....โยรุอิจิพูดไม่ทันจบชูเฮย์ก็พูดไม่อยากไม่หยุดคิดแม้แต่น้อยว่า

    ไม่มีทาง ยัยนั่นควงผู้ชายคนอื่นต่อหน้าต่อตา ผมเลยนะ เรื่องอะไรจะคืนดีชูเฮย์พูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่สบอารมณ์ยิ่งกว่าเดิมแล้วคิระก็ทำหน้าเจื่อนๆแล้วพูดว่า

    ก็รุ่นพี่ไม่เห็นจะสนใจเขาสักนิดเลยนี่นา มีคนอื่นก็ไม่แปลกคิระพูดแล้วทำหน้าเจ้าเล่ห์แล้วชูเฮย์ก็เหล่ตามาอยากโกรธนิดๆ

    ชั้นว่างซะที่ไหนเล่า ใครกันล่ะที่รับงานมาแบบไม่บอกไม่กล่าวกันสักคำชูเฮย์จบโยรุอิจิโดยจอดรถที่ข้างถนนทันทีแล้วคิระก็สะดุ้งทันและเมื่อหันไปมอง

    โยรุอิจิก็สัมผัสได้ทันทีว่า ตอนนี้โยรุอิจิกำลังโกธรถึงขั้นลุกเป็นไฟ ชูเฮย์ก็เหงื่อออกทันที

    ม่ะ ไม่ได้ ห่ะ หมายความแบบนั้น คือว่า.....คือ....ชูเฮย์พูดอย่างตะกุกแล้วโยรุอิจิก็ขยับตัวเข้ามาใกล้ๆขึ้นเรื่อยๆ

    อะจ๊าก!!!! เสียงของชูเฮยดังออกมานอกรถทำให้คนที่เดินอยู่โดยรอบหันมาที่รถกันหมด

    ตัดไปที่รันงิคุกันบ้าง

    หลังจากที่ชุนซุยตกลงกับพนักงานเรียบๆก็พูดขึ้นว่า

    ฝากตัวนะคับชุนซุยพูดจบก็เดินออกจากห้องแล้วรันงิคุก็ทำหน้างงๆแล้วกำลังจะเดินไปแต่ว่า

    เธออยู่นี่แหละชุนซุยพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วรันงิคุกทำหน้างงๆยิ่งกว่าเดิม

    เธอมาศึกษานิ นั่งดูไปเหอะชุนซุยพูดจบก็เดินออกไปพร้อมเนมและงินแต่ก็ที่งินจะออกไปก็หันมาพูดกับรันงิคุว่า

    อย่าก่อเรื่องล่ะงินพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วเดินออกไปดยไม่รอให้รันงิคุไม่เถียงอะไรแล้วรันงิคุก็เดินไปนั่งเก้าอี้ที่วางอยู่ตรงกระจกที่สามารถมองเห็นฝั่งตรงข้ามและฝั่งตรงข้ามก็เห็นนานาโอะกำลังเทสไมล์อยู่ และตอนนี้หูฟังใส่อยู่ที่หู

    นานาโอะจังพร้อมนะเสียงชายหนุ่มตะโกนเข้าไปแล้วนานาโอะก็จับไมล์ให้อยู่ใกล้ๆปากแล้วหันหน้า

    เริ่มเลยชายหนุ่มหันมาพูดกับทีมงานแล้วความสว่างก็เริ่มน้อยลดแล้วหลังจากนั้นนานาโอะก็เสียงดนตรีก็เริ่มดังขึ้นเสียงของนานาดอะก็เริ่มดังขึ้นเช่นกัน

    แล้วรันงิคุก็มองอย่างใจจดใจจ่ออย่างอึ้งๆเพราะไม่คิดว่าเด็กผู้หญิงที่อายุไล่เลี่ยกันกลับทำได้มากกว่าตัวเองหลายร้อยเท่า

    แล้วพวกชุนซุยที่อยู่ด้านนอก

    ผู้จัดการคะ เป็นอะไรไปคะ เดินไปเดินมาอยู่ได้เนมพูดขึ้นอย่างหน่ายๆแล้วทำท่าทางรำคาญเล็กน้อยแล้วชุนซุยก็หันมายิ้มแล้วพูดว่า

    กลัวว่านานาโอะจังจะพลาดน่ะ ครั้งนี้ที่ 2 เองชุนซุยพูดด้วยน้ำเสียงที่สบายอารมณ์แล้วเนมก็ส่ายหัวเบาๆแล้วกระดกแก้วและงินที่นั่งอยู่ข้างๆก็กระซิบถามขึ้น

    นี่ถ้าเกิดว่าสักวันนึ่งเธอได้เล่นหนังคู่กับเจ้าชูเฮย์แล้วมีฉากจูบขึ้นมา จะทำยังไงงินถามแหย่เล่นแต่เนมที่กำลังดื่มก็พ่นน้ำมาใส่หน้างินเข้าเต็มๆ

    ข่ะ ขอโทษค่ะเนมพูดจบก็ผ้าเช็คยื่นให้งินทันที

    เกลียดเจ้าชูเฮย์ขนาดนี้เชียวรึเนี่ยงินพูดพร้อมกับเอาผ้าเช็คมาเช็คหน้าตัวเองแล้วเนมก็ทำหน้าไม่สบอารมณ์ขึ้นมาทันที

    อย่างเจ้านั่นแค่ก็ไม่อยากได้ยินเนมพูดแล้วกำมือตัวเองแน่นแล้วงินก็เริ่มรู้สึกกลัวเล็กน้อยแล้วก็เงียบไปทันที

    หลังจากนั้น 5 นาทีกว่าๆรันงิคุกับนานาโอะก็เดินออกมาจากด้านใน

    เฮ้อ~” นานาโอะถอนหายใจเบาๆแล้วชุนซุยก็ทำหน้างงๆขึ้นมาทันทีแล้วนานาโอะก็พูดว่า

    ในห้องอัดร้อนชำมัดนานาโอะพูดแล้วก็นั่งลงแล้วหยิบหนังสือมาพัดใบหน้าเบาๆ

    นานาโอะ นี่เก่งจังเลยน้า~” รันงิคุพูดขึนลอยๆแล้วทำหน้าสบายอารมณ์แล้วนานาโอะก็หน้าแดงนิดๆ

    ไม่หรอกนานาโอะพูดแล้วเอนตัวไปด้านหลังแล้วเหงื่อก็ไหลออกมาเล็กน้อย

    นี่คับ ได้แล้วคับชายหนุ่มพูดพร้อมกับยื่นแผ่นซีดีสีขาวให้ชุนซุยแล้วชุนซุยก็กำลังจะรับมาแล้วนานาโอะก็ลุกพรวดขึ้นมาแล้วคว้าแผ่นซีดีมาทันที

    แหม~นานาโอะจัง ชั้นไม่ทำหายหรอกน่า~” ชุนซุยพูดแล้วทำเจื่อนๆแล้วนานาโอะก็ทำหน้าไม่สบอารมณ์แล้วพูดว่า

    ไม่เอาด้วยห รอกขืนเก็บไว้ทำผู้จัดการล่ะก็หายแน่ๆ ครั้งก่อนก็หายไปแล้วเพราะงั้นไม่ต้องคิดนานาโอะพูดแล้วทำสายตาต่อต้านขึ้นมาแล้วเนมก็ลุกขึ้นมาแล้วงินก็แอบหัวเราะเบาๆ แล้วรันงิคุก็ยิ้มหน่อยๆ

    จ้าๆชุนซุยพูดด้วยน้ำเสียงที่หน่ายๆแล้วนานาโอะก็เอาแผ่นซีดีสีขาวที่อยู่ในกล่องใสแล้วใส่ไปในกระเป๋าทันที

    แล้วฝากอัพลงเว็บนั้นด้วยนะชุนซุยพูดจบก็ดันหลังพวกนานาโอะเดินลงไปด้านล่างทันที

    เมื่อลงมาที่ลานจอดรถ

    เฮ้อ~เวลาผ่านไปเร็วชำมัดยาดเลยแฮ่ะ บ่าย 3 แล้วเหรอเนี่ยงินบ่นเบาๆแล้ว  คุก็ถอนหายใจเบาๆ

    นี่รันงิคุหิวมั้ย?” งินถามด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วรันงิคุก็ส่ายหัวแล้วนานาโอะก็พูดขึ้นว่า

    งิน นายทำรันงิคุอ้วกมาทีนึ่งแล้วนะ ให้ไปกับพวกชั้นดีกว่านานาโอะพูดอย่างเป็นห่วงแล้วรันงิคุก็หันมายิ้ม

    สบายมากจ๊ะ ครั้งเดียวเท่านั้นแหละรันงิคุดูแล้วก็ทำท่าทางสบายๆแล้วนานาโอะยิ้มแล้วพยักหน้ารับ

    งั้นพวกชั้นกลับก่อนนะนานาโอะพูดจบก็ขึ้นรถไปทันทีแล้วหลังนั้นชุนซุยก็ออกรถแล้วงินที่ยืนมองระอาทิตย์อยู่ก็แกล้งทำเป็นเหม่อลอย

    นี่งินกลับกันรึยังรันงิคุถามด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วงินก็แกล้งทำเป็นมองพระอาทิตย์เช่นเดิม

    งินรันงิคุเรียกงินเบาๆแล้วกระดุกแขนเสื้อเบาๆแล้วงินก็ยังทำท่าทางเช่นเดิมจนรันงิคุออกแรงดึงทำให้งินก็หันมาเห็นใบของรันงิคุที่ห่างกันไม่ถึง 1 เซน และอีกนิดเดียว อีกนิด อีกนิด

     

    จบจร้า~~ก็จบตอนนี้เอาไว้แบบนี้น้า~~

     

    จะได้จุ๊บกันรึป่าวติดตามตอนต่อไปน้า~~~~~~~

     

    ไม่เม้นไม่อัพ ไรเตอร์ไม่เดือดร้อน~~

     

     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×