ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Bleach]หนุ่มเพลย์บอยสุดแสบกับซุปเปอร์สตาร์สาวสุดซ่า

    ลำดับตอนที่ #18 : Chapter 16 : Kiss real !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 301
      3
      2 ธ.ค. 54

    ให้มันได้อย่างที่พูดนะคร้าบ~งินพูดลางเสียงอย่างกวนๆอยู่ๆรันงิคุก็ทำหน้าไม่สบอารมณ์ขึ้นมาและหน้าก็แดงกล่ำเพราะพิษไข้

    คุณเร็ตสึชั้น...รันงิคุพูดไม่ทันจบก็ล้มลงไปอีกครั้งแต่ดีที่ได้งินรับร่างของเธอเอาไว้ ส่วนเร็ตสึพูดถอนหายใจออกมาก่อนที่จะหยิบมือถือขึ้นมา

    จูชีโร่ เบอร์บริษัทของงานที่รับมาล่าสุดน่ะ จำได้มั้ยเร็ตสึพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆส่วนจูชิโร่ก็เอากระดาษออกมาและยื่นให้

    จากนั้น

    ชั้นต้องขอโทษจริงนะคะ คือว่ารันงิคุจัง ไม่ไหวจริงๆน่ะค่ะ....คุณพอจะ....ให้โมโมะจังไปแทนได้มั้ยคะเร็ตสึพูดขึ้นโมโมะก็สะดุ้งโหยงในทันที

    อ๋อ โมโมะจัง ที่ว่าตอนนี้เล่นหนังกับ พวกชูเฮย์คังใช่มั้ย ท่าคนนั้นล่ะก็เอามาเลย!!!” ชายหนุ่มพูดพลางดีใจส่วนโมโมะก็เงียบไปในทันที

    ขอบคุณมากค่ะ.....(วางสายไป)/โมโมะจัง ไปกันเถอะเร็ตสึหันมาพูดกับโมโมะทันทีที่พูดจบและโมโมะก็สะดุ้งและโทชีโร่ก็ทำหน้าหน่ายๆ

    ช่ะ ชั้นทำไม่ได้หรอกค่ะ ชั้นไม่เคยถ่ายแบบสักหน่อยโมโมะพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆส่วนเร็ตสึก็เอามือลูบศีรษะเบาๆ

    เอาน่าเร็ตสึพูดก่อนที่จะเดินลงไปส่วนจูชีโร่ก็เอามือมาวางที่ศีรษะเธอเบาๆ

    ไม่ต้องตื่นเต้นหรอก และทำตามที่เขาบอกก็พอแล้วแหละนะจูชีโร่พูดพลางเอามือลูบศีรษะเธอเบาๆส่วนโมโมะก็พยักหน้ารับแล้วยังลังเลอยู่

    อะไรกัน คิดจะยอมแพ้พี่สาวเธอรึไง เมื่อก่อหน้านี้บอกว่าจะไม่ยอมแพ้ไงโทชีโร่พูดพลางมองมาที่หนังสือการ์ตูนส่วนโมโมะก็ถอนหายใจเบาๆก่อนที่จะเดินออกไป ส่วนโทชีโร่ก็อมยิ้มบางๆ

    แหม~ คิดอะไรกับโมโมะจังรึป่าวงินถามอย่างกวนๆส่วนโทชีโร่ก็หน้าแดงกล่ำในทันที

    ไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้นโทชีโร่พูดจบก็ดึงหนังสือการ์ตูนจากงินมาและเดินเข้าห้องไปในทันที

    เดี๋ยวสิ ชั้นยังอ่านไม่จบเลยงินพูดเรียกโทชีโร่อย่างไม่สบอารมณ์ส่วนรันงิคุก็หัวเราะออกมาเบาๆ

    พี่น้อง สนิทกันจังเลยนะรันงิคุพูดเบาๆส่วนจูชีโร่ก็ยิ้มเจื่อนๆก่อนที่จะพูดกับงินว่า

    งินวันนี้มีถ่ายคู่กับ อลิซ ไม่ใช่เหรอไม่รีบไปเดี๋ยวจะถูกว่าเอานะจูชีโร่พูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆและยิ้มให้ส่วนงินก็สะดุ้งโหยงก่อนที่จะคว้าแว่นและผ้าพันคอวิ่งออกไปในทันที ส่วนโทชีโร่ที่อยู่ในห้องก็ไม่ใช่ว่าไม่มีงาน แต่เพียงออกช้าเท่านั้น

    โทชีโร่คุง ตอนเที่ยงห้ามลืมนะจูชีโร่ตะโกนเข้าไปบอกอย่างยิ้มๆส่วนโทชีโร่ก็ไม่ตอบอะไรกลับมาแต่จูชีโร่ก็ไม่ได้ว่าอะไร

    รันงิคุจังชั้นว่านะเธอขึ้นไปนอนดีกว่านะ ลุกไหวมั้ยจูชีโร่พูดหลังจากที่เอามือแตะที่หน้าผากเธอเบาๆส่วนรันงิคุที่หน้าแดงกล่ำและจูชีโร่ก็พยุงเธอให้ลุกขึ้นอย่างช้าๆ

    เมื่อถึงห้อง

    ขอบคุณค่ะรันงิคุพูดก่อนที่นอนลงส่วนจูชีโร่ก็เอามือลูบศีรษะเธอเบาๆก่อนที่จะเดินออกไป

    เอ่อ คุณจูชิโร่คะ คือชั้นมีเรื่องจะถามหน่อยรันงิคุพูดพลางดันตัวเองให้ลุกขึ้นมานั่งส่วนจูชีโร่ก็หันมามอง

    ว่ามาสิจูชีโร่พูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆและรันงิคุก็เอ่ยต่อไปว่า

    คือว่า พวก อิจิโกะคุง ร่วมถึงคนอื่นๆ เป็นเด็กกำพร้าทั้งหมดจริงๆเหรอคะรันงิคุถามด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆส่วนจูชีโร่ก็เอามือเกาศีรษะเล็กน้อย

    ก็ไม่เชิงเด็กกำพร้าหรอกนะ/แล้วทำไมพวกคุณถึงได้รู้เรื่องในอดีตของพวกเขาได้ล่ะคะรันงิคุถามด้วยน้ำเสียงที่จริวจังส่วนจูชีโร่ก็สะดุ้งเล็กน้อย

    เธอนอนพักเถอะ แล้วก็อย่าถามเรื่องแบบนี้อีกเลยนะจูชีโร่พูดจบก็เดินออกไปในทันทีส่วนงินที่คิดว่าดูข้างล่างก็ยืนแอบฟังอยู่ตลอดเวลาเมื่อจูชีโร่เปิดประตูออกมางินก็เข้าไปตรงหลังประตูในทันที

    ที่เหลือก็แค่หลักฐานงินพูดก่อนที่จะมองซ้ายมองขวาและก็คิดอะไรบ้างอย่างออกมาจึงเดินไปที่รันงิคุก่อนที่จะดันตัวเธอให้นอนลง

    นี่นาย ใครให้เข้ามามิทราบ ออกไปเดี๋ยวนี้รันงิคุพูดขึ้นในทันทีและตกใจมากเพราะอยู่ๆงินก็โถ้มเข้าใส่ตัวเธอโดยที่ไม่ทันตั้งตัว

    ขอเส้นนึ่งนะงินพูดก่อนที่จะดึงผมรันงิคุออกมา ไอบ้านี่ อะไรของนายชั้นเจ็บนะรันงิคุยัไม่ทันได้ต่อว่าอะไรมากมายงินก็วิ่งออกไปซะแล้ว

    อะไรของเจ้านั่นน่ะรันงิคุพูดก่อนที่จะล้มตัวลงนอนอย่างโล่งใจที่งินไม่ได้คิดจะทำอะไรเธอ

    ก็เดินเข้าไปที่ห้องของโมโมะก่อนที่จะก้มลงที่พื้น

    มันต้องมีบ้างสิ อยู่ไหนนะ แค่เศษเล็บก็ได้งินพูดออกมาเบาและและงินก็เก็บเส้นผมสีดำขึ้นมาดูอยู่ครู่นึ่ง

    นี่ไง

    งินที่วิ่งลงมาก็รีบเอาผ้าเช็คหน้าห่อเส้นผมทั้ง 2 เส้นไว้ ก่อนที่จะวิ่งลงไปจากสำนักงาน ส่วนจูชีโร่ก็ห้ามไว้ไม่ทัน เพราะงินวิ่งเร็วมากนั้นเอง เหอๆ

    งินคุง ถ้าจะไปข้างนอกล่ะก็รีบกลับมาด้วยนะจูชีโร่ตะโกนลงไปส่วนงินก็วิ่งลงไปอย่างไม่สนใจหันกลับขึ้นมามองเลยทีเดียว

    ทางด้านชูเฮย์กับเนมที่ในวันนี้ถ่ายฉากสุดท้าย (นานาโอะกับอิซึรุอยู่ด้วย ผู้จัดการไม่อยู่)

    เนมฉากสุดท้ายแล้วนะ คงไม่เครียดนะ เรื่องจูบน่ะนานาโอะถามเนมที่กำลังจะหวีผมอย่างเป็นห่วงส่วนเนมกลับยิ้ม

    ถูกเจ้านั่น จูบไปครั้งนึ่งแล้วนี่นา จะกลัวอะไรอีกล่ะเนมพูดพลางยิ้มให้นานาโอะ

    นั่นสินะนานาโอะพูดพลางยิ้มให้เธออย่างสดใส

    ชั้นคิดว่านะ อย่างเจ้าหมอนั่นน่ะ คงไม่จูบจริงอีกเป็นครั้งที่ 2 หรอก ถึงพูดออกมาคงไม่จริงหรอกเนมพูดออกมาอย่างสบายอารมณ์

    จากนั้น

    เนม วันนี้ว่างรึป่าวชูเฮย์กระซิบถามข้างหู

    ก็ว่าง ถ่ายฉากนี้เสร็จ ก็ว่างทั้งวันเลยเนมพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบส่วนชูเฮย์ก้ยิ้มก่อนที่จะบอกไปอีกว่า

    ชั้นจะไปเล่นบอลที่สนามโรงเรียนน่ะ ไปด้วยกันมั้ยชูเฮย์ถามจบเนมก็ลังเลเล็กน้อย

    เดี๋ยวดูก่อนแล้วกันเนมพูดพลางยิ้มให้ส่วนชูฮ์ก็เอามือขยี้หัวเธอเบาๆก่อนที่จะเดินเข้าไปฉาก

    เนมจัง เร็วหน่อยสิหญิงสาวคนนึ่งพูดขึ้นส่วนเนมก็รีบเดินเข้าไปในทันที ซึ่งตอนนี้เป็นบรรยากาศของห้องเรียนในช่วงเช้าที่สว่างและไม่มีใครอยู่ในห้อง

    พร้อมนะ.....(หน้ากับชูเฮย์พยักหน้ารับ....) แอ็กชั่น!!!!!!!!!!” ชายหนุ่มพูดขึ้นเสียงดังลั่นส่วนเนมก็เงยหน้าขึ้นในทันที

    โซกิคุงคือชั้นน่ะรักโซกิคุงจริงๆนะ....ชั้นอยากจะอยู่กับโซกิคุง....ช่วงที่เลิกกันน่ะรู้มั้ยว่าชั้นคิดถึงนายขนาด...เนมพูดออกมาอย่างเขินๆนิดๆและชูเฮย์ก็เล่นไปตามบทคือ....เอามือมาจับที่ใบหน้าและรูดเส้นผมเธอเบาๆ

    แล้วคิดว่า...ชั้นไม่คิดถึงเธอรึไง...เธอน่ะไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่น...(เนมทำหน้ามุ้ยนิดๆตามบท)... แต่นี่แหละชั้นถึงรักเธอเขาพูดจบเนมก็หน้าแดงไปในทันที (นอกบทนะอันนะ) ชูเฮย์ก็ยื่นใบหน้าเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อยและค่อยๆเอามือขึ้นมาจับช่วงแก้มของเธอซึ่งเป็นการปิดริมฝีปากของเธอส่วนเนมโล่งใจเล็กน้อยก่อนที่จะหลับตาลงเพราะทุกทีที่มีฉากจูบชูเฮย์จะทำแบบนี้ทุกครั้ง หรืออีกความหมายคือไม่ได้จูบจริง แต่เมื่อชายหนุ่มเห็นแบบนั้นจึงกำลังจะสั่งคัตแต่ชูเฮย์ก็มือลงมาซะก่อนทำให้เห็นภาพที่ริมฝีปากของทั้งคู่สัมผัสกันอยู่จึงทำให้ชายหนุ่มนั่งลงในทันที ส่วนอิซึรุกับนานาโอะก็ถึงกับอึ้ง ส่วนเนมคราวนี้กลับเอามือจับที่หน้าเบาๆส่วนอีกข้างก็จับขอบหน้าต่างไว้ ส่วนชูเฮย์เอามือขวาลูบที่ต้นคอเธอเบาๆส่วนอีกข้างก็ล้วงกระเป๋า ซึ่ง...ตามบท

    คัต ปิดกล้อง เก่งมากครับเด็กๆชายหนุ่มพูดก่อนที่จะปรบมือให้ส่วนทั้งคู่ก็ถอนริมฝีปากออกจากกันอย่างช้าๆและตอนนี้ก็หน้าแดงกันเล็กน้อย เนมเอามือลูบที่ริมฝีปากเบาๆก่อนที่จะพูดไปว่า

    จ่ะ จ่ะ จะจูบจริง ทำไมไม่รู้จักบอกชั้นก่อน เกือบตั้งตัวไม่ทันเนมพูดพลางหลบสายตาชูเฮย์อย่างเขินๆส่วนชูเฮย์เอามือปิดปากตัวเอง

    ก่ะ ก็อยาก น่ารัก ทำไมชูเฮย์เขินๆส่วนเนมก็หน้าแดงกล่ำ

    ไม่รู้ด้วยแล้ว ชั้นจะไม่ไปดูนายเล่นบอลแล้วด้วยเนมพูดอย่างเขินๆก่อนที่จะวิ่งไปเพราะความเขิน ส่วนชูเฮย์ก็เขินเช่นกัน

    ร้ายไม่ใช่เล่นนะครับ รุ่นพี่ อิซึรุที่เดินเข้ามาพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆส่วนชูเฮย์ก็หน้าแดงกล่ำ

    รู้สึกว่าจะชวยโอกาส จูบพี่เนม ครั้งนี้ครั้งที่ 2 แล้วนะครับอิซึรุพูดและทำหน้าเจ้าเล่ห์ส่วนชูเฮย์ก็ทำหน้าไม่สบอารมณ์ก่อนที่จะใช้มือฝาดเข้าไปที่ศีรษะอิซึรุก่อนที่จะเดินไป ส่วนอิซึรุก็เอามือลูบศีรษะตัวเองเบาๆ

    ทางด้านเนม

    กะแล้วเชียวว่า ชูเฮย์ ต้องจูบจริง เพลย์บอยตัวลูก ขนาดนั้นน่ะนานาโอะพูดขึ้นและถอนหายใจอย่างหน่ายๆส่วนเนมก็เอายางรัดผมออกและเอาหวีขึ้นมาหวีผม

    จากนั้น

    นี่เนม เธอคิดจะกลับไปคบกับชูเฮย์มั้ยนานาโอะถามด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆส่วนเนมที่กินน้ำอยู่ก็ถึงกับสำลัก

    ข่ะ คือว่า ความจริงแล้ว...ตอนนี้ก็คบกันแล้วน่ะเนมพูดอย่างเขินๆส่วนนานาโอะก็สะดุ้งโหยงเลยทีเดียว

    ง่ะ งั้นก็ดีแล้วแหละ ชั้นคิดว่าครั้งนี้ชูเฮย์คงสนใจเธอมากขึ้นนะ...นานาโอะพูดไม่ทันขาดคำเสียงของชูเฮย์ก็ดงออกมาจากข้างนอก

    เนม ตกลงจะไปมั้ยชูเฮย์พูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆส่วนเนมก็สะดุ้งในทันที

    รอแปบนึ่งเนมพูดก่อนที่จะเก็บกระเป๋าส่วนนานาโอะก้ยิ้มบางๆ

    ยังไงก็อย่ากลับดึกเชียวนะนานาโอะพูดจบเนมก็หันยิ้มให้ก่อนที่จะคว้าเสื้อคลุมและเดินออกไปและเนมก็ชนกับชูเฮย์ที่รออยู่หน้าห้อง

    ท่ะ โทษทีเนมพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆและตอนนี้ก็หน้าแดงกล่ำเลยทีเดียวส่วนชูเฮย์ก็ทำหน้าไม่สบอารมร์เล็กน้อย

    เปลี่ยนใจแล้ว ไปเดินเล่นกันดีกว่าชูเฮย์พูดจบก็ลากเธอออกไปในทันที ส่วนเนมก็ตกใจเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้ทักท้วงอะไรกลับ

    เมื่ออกมาแล้วเดินออกมาตามาทาง ชูเฮย์ที่มองซ้ายมองขวาแล้วเอามือหมวกจากเสียงด้านหลังขึ้นมาปิดหน้าอย่างมิดชิด เนมเองก็เช่นกัน เพียงแต่เนมใส่แว่นกันแดดด้วย ชูเฮย์ก็ทำท่าเหมือนไม่คิดที่จะจูงมือเธอเลยสักครั้งเดียว และปล่อยให้เนมเดินตามหลังต้อยๆ

    ไงน้องสาว ไปไหนคนเดียวเหรอจ๊ะอยู่ก็มีเสียงของชายหนุ่มคนนึ่งทักขึ้นส่วนเนมก็หยุดชะงักในทันที

    เอ่อคือ...เนมยังไม่ทันได้พูดอะไร ชูเฮย์ที่คิดว่าไม่สนใจกลับเดินเข้าเอาแขนโอบไหล่เธอแสดงความเป็นเจ้าของแล้วพูดว่า

    ไปเถอะชูเฮย์ก่อนที่จะพาเนมเดินไปส่วนชายหนุ่มก็ไม่สบอารมณ์เล็กน้อยก่อนที่จะเดินจากไปอย่างหงุดหงิดส่วนเนมก็หน้าแดงกล่ำ

    นี่ที่หลัง ถ้ามีคนมาทักแบบนี้ ห้ามบอกเด็ดขาดนะชูเฮย์พูดก่อนที่จะปล่อยเธอและเอามือวางที่ศีรษะเธอเบาๆแล้วเดินนำหน้าต่อไปและมันก็ทำให้เนมฉุดคิดว่ามันจะกลับเป็นเหมือนเดิมอีกครั้งมั้ย และในขณะที่คิดอย่างงั้น ชูเฮย์ที่เดินนำเหลียวหลังมาเห็นเธอที่ใส่เสื้อคลุมบางๆและเสื้อสีขาวด้านและอากาสที่หนาวมากพอ

    สมควรจึงหยุดเดินและถอดเสื้อโค๊ตของตัวเองออกแล้วเอาคลุมที่ไหล่เธอเบาๆ ทำให้เธอสะดุ้งและหน้าแดงนิดหน่อย

    อากาสมันเย็นแล้วยังจะใส่เสื้อบางๆอีกนะชูเฮย์พูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆส่วนเนมก็ไม่ได้พูดอะไรตอบกลับเพราะเขินจนหน้าแดงกล่ำ

    ผ่านไปสักพักนึ่งที่เนมซื้อขนมปังร้อนมาปัง เนมค่อยๆฉีกถุงออกอย่างช้าๆและเอาปากงับเข้าไปคำเล็กๆ เนมก็ไม่ได้ทำสีหน้าอะไรแม้ว่ามันจะอร่อยเก็ตามและเธอก็กัดเข้าไปอีกคำนึ่งส่วนชูเอย์ก็มองอยู่ครู่นึ่งก่อนที่จะขับมือข้างที่ถือขนมปังมาใกล้ๆก่อนก้มลงกัดขนมปังที่มือเนมเบาๆ

    อร่อยดีนิชูเฮย์พูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆส่วนเนมก็หน้าแดงกล่ำเลยทีเดียวและชูเฮย์ที่ติดใจในรสชาติใช้ความเจ้าเล่ห์ของตัวเองคว้าถุงขนมจากแขนของเนมไปอย่างเนียนๆก่อนที่จะขนมปังออกมากินจนเกือบแค่ชิ้นเดียว

    ตะกระเนมพูดอย่างไม่สบอารมณ์เล็กน้อยเมื่อเห็นขนมปังเหลือแต่ชิ้นเดียวและชูเฮย์ที่นั่งอยู่ที่ราวสะพานก็กระโดดลงมา

    ก็แหม แย่งกินมันอร่อยกว่านิชูเฮย์ก็พลางแสยะยิ้มแล้วหัวเบาๆและเนมที่ยังไม่ทันได้พูดอะไรลมหนาวก็พักมาทำให้เธอต้องกอดตัวเล็กน้อยและแน่นอนผมก็ต้องปลิวเล็กน้อยและที่นี่ไม่มีคนผ่านเท่าไหร่เนมจึงถอดหมวกออกมาและแน่นอนว่าผมต้องปลิวไปตามลม

    ชั้นน่ะ...ชอบเวลาเธอปล่อยผมมากกว่า................ป่ะ ป่าวไม่มีอะไรพูดเฉยๆชูเฮย์พูดเปลี่ยนคำพูดในทันทีที่เนมหันมามองหน้าและเมื่อเห็นชูเฮย์หน้าแดงและหลบสายตาของเธอไปก็ต้องอมยิ้มแล้วเอายางรัดผมออกมา และสะบัดผมเล็กน้อย

    ชั้นคิดอยู่ว่าจะตัดผมดีมั้ย คิดว่ามันยาวเกินน่ะ ปลายผมมันแห้งหมดแล้วเนมพูดจบก็ขึ้นมานั่งใกล้ๆชูเฮย์และเอามือจับที่ปลายผมที่แห้งกรอบของเธอเบาๆ

    ชั้นไม่ให้ตัดชูเฮย์ด้วยน้ำเสียงที่ไม่สบอารมณ์เล็กน้อยส่วนเนมก็ยิ้มบางๆ

    ก็แล้วแต่...เนมพูดไม่ทันจบชูเฮย์ก็หันมาและจับมือเธอขึ้นมาและก้มหน้าลงจมูกก็สัมผัสกับมือที่นุ่มของเธออย่างช้าๆและเนมก็ต้องหน้าแดงกล่ำ

    หอมมากเลยนะชูเฮย์พูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆและเอาจับเธอไว้อย่างงั้นส่วนเนมก็หน้าแดงกล่ำเลยทีเดียว

    แถวนี้น่ะ ไม่มีใครอยู่เลยนะเนมพูดเปลี่ยนเรื่องขึ้นและมันก็ทำให้ชูเฮย์เงยหน้าขึ้นมาและยอมปล่อยมือเธฮ

    อ๋อนี่น่ะ ไม่ค่อยมีคนเดิมไปมาสักเท่าไหร่ยิ่งช่วงที่อากาสเป็นแบบนี้แล้วด้วยชูเฮย์พูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆส่วนเนมก็พยักหน้ารับก่อนที่จะเอาขนมปังชิ้นสุดท้ายออกมาแล้วฉีกแบ่งครึ่ง

    เอ้านี่เนมพูดจบก็เอาส่วนของตัวเองใส่ปากและส่วนของชูเฮย์ยื่นให้และชูเฮย์ใช้ปากคาบขึ้นมาก่อนที่จะใช้มืออีกข้างนึ่งดึงออก

    เนมชูเฮย์เรียกเนมอย่างจริงจังก่อนที่จะดึงหมวกของเสื้อกันหวานมาคลุมศีรษะเนมไว้และตัวชูเฮย์ก็ก้มหน้าลงแต่เนมก็ทำท่าทางงงๆแต่ว่าก็ไม่ได้ทักท้วงถามอะไร และอยู่ๆก็มีเด็กหลายคนวิ่งไปวิ่งมาอย่างสนุกสนานส่วนเนมก็ถอนหายใจและยิ้มบางๆ

    จริงสินี่ แล้วชูโกะจังล่ะ ไปไหนแล้วเนมถามขึ้นชูเฮย์พูดยิ้มบางๆ

    อยู่ที่บ้านสิ ถามได้ชูเฮย์พูดพลางยิ้มให้เธอส่วนเนมก็หัวเราะเบาๆ

    นายนี่ดีจังเลยนะ สนิทกับพี่น้องดีจังเนมพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆส่วนชูเอยก็หันมาเอามือลูบศีรษะเธอเบาๆ

    เธอเองก็ท่าทางสนิทกับพี่ชายนะ เวลาอยู่ใกล้ๆพี่เธอยิ้มซะขนาดนั้นน่ะชูเอย์พลาดคิดถึงรอยยิ้มของเธอในตอนนั้น

    ความจริงแล้ว นานๆทีเท่านั้นแหละ ชั้นถึงจะได้เจอกับพี่น่ะ กลับบ้านก็เจอพ่อด่ากระเจิง พี่เขาก็เลยย้ายไปอยู่ที่อื่น พี่บอกว่าห้ามไปหาเขาบอกว่า กลัวชั้นเป็นข่าวว่าไปหาผู้ชายถึงห้องน่ะ ฮ่ะๆเนมพูดพลางหัวเราะออกมาส่วนชูเฮย์ก็ยิ้มบางๆ

    ได้ยินว่า อายุมุกับอายามุ ทะเลอะกันทุกวันเลยท่าทางพี่จะปวดหัว น่ะฮ่ะๆเนมพูดพลางเอาเราะออกมาและชูเฮย์ก็ยิ้มบางๆ

    อ่ะกินสิชูเฮย์พูดพลางยื่นขนมปังที่กินไปให้ ไม่เอาชั้นอิ่มแล้วเนมพูดพลางหัวเราะออกมาอย่างสดใส

    -------------------------------

    ทางด้านรันงิคุ ซึ่งในตอนนี้นอนอยู่คนเดียวไม่มีใครอยู่ที่สำนักงานเลย ส่วนงินก็ยังไม่กลับมา

    แค่กๆรันงิคุไออกมาและพยายามลุกขึ้นแล้วค่อยๆเดินไปข้างล่างอย่างช้าๆ เพื่อจะมากินน้ำแต่เธอกต้องล้มลงในทันทีเพราะพิษไข้ที่ในตอนนี้ทำให้ตัวของเธอร้อนไปทั้งตัว และเหมือนสวรรค์ช่วยที่งินที่เดินเข้ามาสังเกตเห็นเธอเข้า

    รัน!” งินตะโกนเรียกในทันทีและรีบเข้าไปช้อนศีรษะของเธอขึ้นมาอย่างช้าๆ

    นี่ รันได้ยินชั้นมั้ยงินพยายามเขย่าตัวเธอและเธอไม่ได้ตอบรับอะไรแม้แต่น้อย งินจึงกัดฟันตัวเองและอุ้มเธอขึ้นอย่างมาและพาขึ้นไปที่ห้องของเธอในทันที

    ตัวร้อนยิ่งกว่าเดิมอีกงินพูดหลังจากที่เอามือแตะหน้าผากเธอและลุกขึ้นไปเอาผ้าไปชุ่มน้ำและเอามาวางที่หน้าผากของเธอก่อนที่จะเดินลงไปที่ห้องของตัวเอง

    อยู่ไหนฟร๊ ยาลดไข้ ที่เวลาแบบนี้ดันหาไม่เจอ แล้วทำไมลิ้นชักมันรกขนาดนี้วะเนี่ย!” งินพูดกับตัวเองและเอามือควนหายาโดยที่ไม่รู้เลยว่าในลิ้นชักมีใบมีดคัตที่ไม่ได้ใส่กล่องไว้อยู่ ทำให้งินถูกบาดเข้าไปเต็มๆ แต่ก็ยังทำเฉยๆ เพราะไม่รู้ตัว (เป็นแบบนี้จริงๆมันชา)

    นี่ไงเจอแล้วงินพูดจบก็ลุกออกไปจากห้องและหยิบน้ำป่าวแล้ววิ่งขึ้นไปหารันงิคุทันที

    รัน!” งินตะโกนเรียกชื่อเธออย่างเป็นห่วงก่อนที่จะค่อยๆเดินเข้าไปแล้วเอาน้ำรินใส่แก้วพลางเอามืออีกข้างวางยาเอาไว้นึ่งแผง และตอนนี้ก็ยังไม่รู้ตัวว่าถูกมีดบาด - -* และงินก็เอาผ้าออกจากหน้าผากเธอแล้วเอาชุ่มน้ำที่วางอยู่และก่อนี่จะบีบมาดๆและเอาวางที่หน้าผากของเธออีกครั้งและงินก็เลือกที่จะไม่ปลุกเธอหลังจากนั้นงินนั่งลงข้างเตียงและเพิ่งจะมาสังเกตเห็นเลือดที่หลังมือของตัวเองที่ไหลมาเยอะพอสมควร

    โดนอะไรมาวะเนี่ยงินพูดเบาๆก่อนที่จะดึงกระดาษชิดชู่มาหลายแผ่นมาเช็คที่หลังมือเบาๆ

    หลังจากที่งินทำแผลเสร็จก็เผลอหลับไป

    แค่กๆรันงิคุไอออกมาและค่อยๆลืมตาขึ้นมาก็เห็นเพดานห้องตัวเอง

    จำได้เราลุกไปกินน้ำนี่นารันงิคุพูดเบาๆก่อนที่จะเอามือแตะที่หน้าผากก็เอามือหยิบลงมาก็เห็นสีขาวมองอยู่และเธอก้มองไปที่ข้างเตียงก็สะดุ้งทันทีเมื่อเห้นงินนั่งหลับอยู่และเมื่อมองขึ้นไปก็เห็นแผงยาและน้ำวางอยู่

    พอจะรู้แล้วแหละนะรันงิคุเบาๆและเอามือเข้ามาลูบใบหน้างินเบาๆก่อนที่จะใช้เล็บดันยาออกมาและกินเข้าไปก่อนที่จะกินน้ำตามไปหมดแก้ว

    ถ้าเอาจริงๆแล้ว งินก็ห่วงคอื่นเป็นเหมือนกันนี่นาเธคิดในใจและยิ้มบางๆก่อนที่จะล้มตัวลงนอนและอยู่เสียงประตูจากด้านล่างก็ดังขึ้นมาจนถึงด้านบนและงินก็รู้ได้ในทันทีว่าใครมาจึงเดินไปล็อกประตูห้องเอาไว้

    งินจาง~~~ อยู่เอ่ย?~~~~ ลูซี่มาหานะเธอตะโกนเรียกลากเสียงก่อนที่จะวางของที่ถือมาลงที่โต๊ะส่วนรันงิคุที่ก็ลุกพรวดขึ้นมาในทันที

    นอนต่อเถอะ ชั้นล็อกให้แล้วห้ามส่งเสียงนะงินพูดพลางเอามือปิดปากเธอและรันงิคุก็พยักหน้ารับและค่อยๆนอนลงส่วนงินก็เอามือแตะที่หน้าผากเบาๆ

    กินยาไปแล้ว เดี๋ยวไข้คงลดลงบ้างแหละนะ เธอก็นอนพักเยอะๆนะงินพูดพลางกุมมือเธอไว้และนั้นก็ทำห้รันงิคุทั้งเขินทั้งตกใจในเวลาเดียวและเสียงประตูที่ โครมครามเรียงห้อง ก็ดังขึ้นมาจนถึงด้านบนส่วนที่ตอนนี้กำลังกลั้นความโมโหอย่างเต็มที่

    งิน...ไม่ลงไปหาเขาเหรอเธอถามขึ้นส่วนงินก็หันหน้ามาหาเธอในทันที

    ชั้นอยากอยู่กับเธองินพูดจบก็กุมมือเธอแน่นขึ้นส่วนรันงิคุก็หน้าแดงกล่ำเลยทีเดียวและอยากจะดึงมือออกมาเต้มทีเพราะความเขิน แต่ก็ไม่มีแม้แต่แรง

    งินจาง~~~~ มีงานถ่ายแบบด้วยนะ~~~ลูซี่ไม่มีคนไปเป็นเพื่อนเลย~~~~ถ้าอยู่ก็ตอบลูซี่หน่อยน้า~~~~” เธอตะโกนเรียกงินที่กำลังนั่งอยู่กับรันงิคุด้วยเสียงที่ตกแหลซึ่งเป็นน้ำเสียงที่งินเกลียดเอามากจึงทนไม่ไหวแล้วลุกไปในทันที

    เมื่อเดินลงมา

    ลูซี่ กลับไปซะงินตะหวาดขึ้นเสียงดังลั่นส่วนเธอก็สะดุ้งเล็กน้อย

    แหม~งินจังใจร้ายเธอพูดพลางทำหน้าเหมือนจะร้องไหเต็มทน

    เลิก ดัดจริต ตอแหล สักทีชั้นบอกให้กลับไป ฟังไม่รู้เรื่องรึไงงินตะหวาดขึ้นดังยิ่งกว่าเดิมส่วนรันงิคุที่นอนอยู่ด้านบนก็ได้ยินอย่างชัดเจน

    งินจังทำไมพูด...ลูซี่พูดและทำหน้ามุ้ยแต่ยังไม่ทันได้พูดอะไร

    จะออกไปดีรึว่า จะให้ชั้นถีบเธอออกไป อย่าคิดว่าชั้นไม่กล้าถีบผู้หญิงนะงินพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆส่วนลูซี่ก็รีบเก็บกระเป๋าและวิ่งออกไปในทันทีส่วนรันงิคุก็นอนหัวเราะเบาๆส่วนงินก็เดินขึ้นมาและไม่ลืมที่จะล็อกประตูห้องไว้

    นายนี้ดุเหมือนกันนะรันงุพูดขึ้นและจากที่งินทำท่าเหมือนโมโหและโกรธเหมือนครู่นี้ก็หายไปจนหมด และตอนนี้ก็กลับมาเป็นคนขี้เล่นคนเดิม

    ก็แหม~ กวนว่ายัยนั่นจะมารบกวน เวลาพักของเธอนี่นางินพูดพลางเอามือเกาศีรษะของตัวเองและความน่ากลัวเม่อครู่นี้ก็หายไปนหมดสิ้น

    หลังจากนั้นประมาท 20 นาทีรันงิคุก็เผลอหลับไปอีกครั้งนึ่ง งินก็ค่อยเอามือแตะที่หน้ากตลอดเวลาก็ต้องดีใจเมื่อไข้มันลดลงเรื่อยๆและงินก็นั่งเฝ้าเธอทั้งวันจนไม่ได้ลุกไปไหนเลยด้วยซ้ำไป จนกระทั่ง หัวค่ำ

    หายแล้วแฮะรันงิคุที่ลุกข้นมาเตียงเตียงเอามือแตะที่หน้าผากตัวเองส่วนงินในตอนนี้ก็นั่งอ่านหนังสืออยู่

    ดีแล้วแหละนะงินพุดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆและนั่งอ่านหนังสือการ์ตูนอย่างสบายอารมณ์แต่รันงิคุกับทำสายตาจับผิดขึ้นม

    งิน...ถามหน่อยสิ....ทำไมนายถึงมาเฝ้าไข้ชั้น นายก็มีงานไม่ใช่เหรอรันงิคุถามขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆส่วนงินก็เงยหน้าขึ้นมาเล็กน้อย

    ก็แค่ อยากเท่านั้นแหละงินพุดด้วยน้ำเสียงที่กวนๆและรันงิคุก็ทำหน้าไม่สบอารมณ์เล็กน้อย

    ยังไงก็ ขอบใจนะ...งินรันงิคุพูดก่อนที่จะเปิดประตูออกไป

    โครก~ คราก~ เสียงท้องของเธอร้องขึ้นดังสนั่น เพราะวันนี้เธอไม่ได้กินอะไรเลยนอกจากน้ำ

    จะมีอะไรกินมั้ยเนี่ยรันงิคุพูดพลางเปิดตู้เย็นออกมาและโชคดีที่มีผลไม้ที่แช่เอาไว้อยู่รันงิคุก็ค่อยๆ หยิบแอปเปิ้ล แตงโม ฝรั่ง และอื่นๆอีกมากมายมาวางไว้บนโต๊ะ ส่วนงินที่เดินลงมาก็เห็นรันงิคกำลัง ยัด ผลไม้เข้าปากราวกับว่าไม่ได้กินข้าวมาเป็น แรมปี

    เอ้าๆ ยัดเข้าไป น้ำหนักลงโวยวายนะคร้าบ~” งินพูดแหย่เล่นส่วนรันงิคุก็ไม่สนใจหยิบใส่ปากด้วยความหิวงินก็ยิ้มบางๆและงอนหายใจอย่างโล่งใจก่อนที่จะไปนั่งใกล้ๆและเปิดทีวีดู

    จริงสิ หนังสั้นถ่ายเสร็จแล้วนี่นา เห็นว่าจะออกอากาศประมาท สองเดือนโน่น สองคนนั้นคงต้องวิ่ง โปรโมท เหนื่อยแต่แย่เลยนะพูดไปเหอะย่ะ ชั้นไม่สนใจหรอก รันงิคุคิดในใจและจับเข้าปากต่อไปเรื่อยๆ

    เมื่อเวลา 8 ทุ่มครึ่งเร็ตสึที่กำลังเป็นประตูเข้ามาก็ได้ยินเสียงกรี๊ดของเธอออกมาดังลั่น

    กรี๊ดดดดด ม่าย~~~~น้า!!!!!!!” เสียงของรันงิคุดังลั่นจนเร็ตและพวกจูชีโร่ถึงกับตกใจและเปิดประตูเข้าไปก็เห็นรันงิคุยืนสั่นอยู่บนเครื่องชั่งน้ำหนักและงินก็ทำท่าเหมือนจะปล่อยหัวเราะออกมาให้ได้

    พ พี่คะ มีอะไรเหรอโมโมะถามพลางทำหน้าเจื่อนๆส่วนรันงิคุก็หันมาก่อนที่จะทำหน้าเหมือนจะร้องไห

    ร่ะ เรื่องใหญ่แล้ว...รันงิคุพูดขึ้นส่วนโมโมะก็ทำหน้างงๆและหันมามองหน้ากับโทชีโร่อยู่ครู่นึ่ง

    มีอะไรล่ะฮะ พี่ยัยนั่นมาตบเอาเหรอโทชีโร่พูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่สบอารมณ์ส่วนจูชีดร่ก็เขกหัวไปในทันที

    ข่ะ คือว่า....น่ะ น้ำหนักน่ะ............................ขึ้นมาตั้ง 3 กิโล!!!!!!!” รันงิคุตะโกนออกมาลั่นที่ตกใจและเห็นว่าเป็นเรื่องใหญ่ก็มีแค่เร็ตสึกับโมโมะเท่านั้น (ผู้หญิงด้วยกันนิ) แต่พวกผู้ชายกับทำหน้างงๆ

    ก็ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลยงินพูดอย่างกวนๆส่วนรันงิคุก็เข้ามาตบผัวะลงที่หัวในทันที

    เรื่องใหญ่สิย่ะ ใหญ่มากด้วย!!!” รันงิคุพูดขึ้นส่วนโมโมะกับเร็ตสึก็หันมามองหน้ากันเล็กน้อย

    ก็เตือนแล้วไม่ฟังเองนี่นา ยัยติ๊งต๊อง ก็ยัดไปซะขนาดนั้นไม่ขึ้นก็ไม่แปลกหรอกนะ  งินพูดด้วยน้ำเสียงที่กวนๆส่วนรันงิคุก้กำลังจะตบอีกครั้งแต่งินกับคว้ามือเธอไว้ทัน ส่วนรันงิคุก็ยกขาขึ้นเตะไปที่ %++%+%  งินจนถึงกับจุกและล้มลง

    ล่ะ แหลกเลย ยัยตัวแสบ วันนี้อุส่าเฝ้าไข้นะงินพูดเบาๆและเร็ตสึก็พูดขึ้นมาว่า

    ชั้นมีวิธีอยู่นะ....ลดได้ทันตาเลยเร็ตสึอย่างยิ้มส่วนรันงิคุก็หันมามองในทันที

    นับตั้งแต่พรุ่งนี้เดินไปโรงเรียนห้ามนั่งรถ กระโดดเชือก ห้ามกินเค้กหรือของหวานอะไรทั้งสิ้น ไม่กินของมัน อย่างเช่นเอาจานเปล่ามาแล้วใส่ผักให้เต็มจาน

    นี่แต่ออกกำลังกายก็พอละมั้งจูชีโร่พูดแย้งขึ้นส่วนรันงิคุก็ทำหน้าตกใจเล็กน้อย

    ห้ามกินของหวานหมายถึงเค้กน่ะเหรอ?” รันงิคุถามขึ้นเพื่อความแน่ใจส่วนโมโมะก็ทำหน้าเจื่อนๆเล็กน้อย

    ใช่จ๊ะเร็ตสึพูดอย่างมันใจส่วนโมโมะก็สะกิดข้างหลังก่อนที่จะพูดว่า

    เอ่อ คือว่า...ถ้าพี่เขาไม่ได้กินเค้กสักชิ้นนึ่ง...จะไม่มีกะจิตกะใจจะทำอะไรเลยน่ะค่ะโมโมะพูดพลางทำหน้าเจื่อนๆส่วนเร็ตสึก็หัวเราะเบาๆ

    แต่ว่าทำแบบนี้ไม่ใช่แค่ลดควมาอ้วนหรอกนะ อาจจะทำให้หุ่นดีขึ้นด้วยเร็ตสึพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆส่วนรันงิคุในตอนนี้ก็ห่อเหี่ยวอย่างเห็นได้ชัด

    จากนั้น ตกกลางคืน

    ฮัดเช้ย!” เสียงของงินจามออกมาพลางเอากระดาษชิดชู่เช็คที่จมูกเบาๆ

    ติดหวัดซะแล้วเหรอพี่โทชีโร่ถามด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆส่วนงินกเอามือเช็คที่จมูกที่มีน้ำมูกไหลเบาๆ

    สงสัยจะใกล้ชิดไปหน่อยล่ะมั้งงินพูดออกมาเบาๆส่วนโทชีโร่ก็คิดลึกไปหน่อย

    ใกล้ชิด เอ ใกล้ชิด...หรือว่า...ตอนนี้โทชีโร่คิดถึงภาพที่งินกับรันงิคุกับกำลัง จูบ หรือในอีกความคิดนึ่งก็คิดว่า

    รันงิคุเป็นไข้ต้องมีเหงื่อออกเยอะๆนะถึงจะหายเร็วความคิดของโทชีโร่เป็นแบบนี้ส่วนงินที่ไม่ได้สงสัยอะไรจึงลุกขึ้นและหยิบเสื้อโค๊ดผ้าพันคอและแว่นกันแดดเดินออกไปข้างนอก

    พี่จะไปไหนโทชีโร่ตะโกนถามขึ้นส่วนงินก็หันมายิ้มให้

    ผับโทชีโร่ทำหน้าไม่สบอารมณ์ในทันที

    หลังจากนั้นไม่นาน เสียงเปิดประตูห้องของเขาก็ดังขึ้นเมื่อมองไปก็เห็นเด็กสาวเรือนผมสีดำ ดวงตาสีช็อคโกแลคกำลังถือกล่องคุกกี้มาให้

    ฮินาโมริ มีอะไรเหรอโทชีโร่ถามด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆส่วนเธอก็หน้าแดงกล่ำเลยทีเดียว

    ช่ะ ชีโร่จัง ขอบใจนะที่ช่วยชั้นวันนี้น่ะ ถ้าไม่ได้เธอชั้นคงแย่โมโมะพูดขึ้นส่วนโทชีโร่ก็ทำหน้าหน่ายๆอย่างมาก

    ช่างเถอะเรื่องแค่นี้เองโทชีโร่ตอบอย่างๆนิ่งๆส่วนโมโมะก็ทำหน้ามุ้ยเล็กน้อย

    อ่ะนี่ ชั้นให้โมโมะพูดพลางยื่นกล่องช็อคโกแลคแต่โทชีโร่ก็ทำท่าทางไม่สนใจก่อนที่จะรับมาและวางลงที่หัวเตียงและไม่มองหน้าเธอแต่หางตา

    ปะ ไปแล้วนะโมโมะพูดก่อนที่จะกันหลังเดินไปที่ประตูและเปิดประตูเดินออกไปอย่างไม่สบอารมณืเล็กน้อยส่วนโทชีโร่ก็เหล่ไปมองเมื่อไม่เห็นว่าโมดมะยืนอยู่แล้วก็รีบเอาช็อตโกแลคออกและเอาใส่ปากในทันที

    ด้านนอก

    โมโมะ ไอ้ป่าเถื่อนไปไหนแล้วรันงิคุถามขึ้นเมื่อเดินลงมาส่วนโมโมะก็ทำหน้างงๆเล็กน้อย

    เอาพี่งินน่ะเหรอ? เห็นบอกว่าจะไป ผับ น่ะโมโมะพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆส่วนรันงิคุก็ถอนหายใจก่อนที่จะวิ่งขึ้นไป

    เมื่อขึ้นมาบนห้องก็ล้มตัวลงนอนตัวเตียงในทันที

    ตั้งใจจะ ขอบคุณ แท้ๆ แต่ดันไปเที่ยวซะได้รันงิคุบ่นขึ้นเบาๆและหลับตาลงก่อนที่จะนอนหงายขึ้นและเอามือจับทีหน้าอกตัวเอง

    .....ชั้น.......ชอบเจ้านั่นเข้าให้แล้วสินะ เรานี่แย่จริงๆ แบบนี้ชั้นก็ เกมส์โอเว่อร์ แล้วน่ะสิเราเธอคิดในใจก่อนที่จะนึกย้อนไปในช่วง 3 เดือนที่ (ช่วงที่เนมกับชูเอย์ถ่ายหนังสั้นกัน แล้วไม่ได้พูดถึงคู่นี้ เหอๆ)

    ปล่อยชั้นเดี๋ยวนี้นะเธอตะคอกใส่เขาที่ในตอนนี้กันกำคร่อมตัวเธออยู่และตรึงมือทั้ง 2 ข้างของเธอไว้กับเตียง

    อะไรกันๆ แค่นี้กลัวเหรองินพูดพลางเสียงอย่างกวนๆส่วนรันงิคุก็พยายามดิ้นแต่ก็ขยับไม่ได้สักนิด

    เล่นเกม...กันหน่อยมั้ยจ๊ะ คนสวยงินพูดด้วยน้ำเสียงที่เจ้าเล่ห์ ส่วนรันงิคุก็มองหน้าอย่างไมสบอารมณ์ยิ่งกว่าเดิม

    เกม อะไรของนายห๊ะ จะปล้ำชั้นรึไงรันงิคุตะคอนใส่และพยายามยกมือขึ้นมือของเขาที่ทั้งใหญ่และแข็งแรงจึงทำให้ขยับแทบไม่ได้

    ปล้ำเหรอ? หึความคิดดีนี่ งั้น...งินชะงักคำพูดของตัวเองไว้รันงิคุก็ถึงกับเงียบและงินก็หัวเราะเบาๆ

    เอางี้มั้ยล่ะ ชั้นจะจีบเธองินพูดอย่างหน้าๆนิ่งส่วนรันงิคุก็ตกใจมากเลยทีเดียว

    ฟังไม่ผิดหรอกนะ ชั้นจะจีบเธอ ชัดมั้ย?” งินพูดเน้นคำว่าจีบมากขึ้นส่วนรันงิคุก็...แน่นอนพูดไม่ออก

    ภายใน 3 เดือน ถ้าชั้นจีบไม่ติดชั้นจะเลิกยุ่งกับเธอซะ...แต่ถ้าเธอเกิดรักชั้นขึ้นมาแม้แต่นิดเดียว...หึ!...เกมส์โอเว่อร์...ส่วนเรื่องที่จะให้เธอทำอะไรน่ะขอคิดก่อนนะเขาพูดอย่างเจ้าเล่ห์ส่วนรันงิคุก็เถียงขึ้นมาในทันที

    นี่นายอย่ามาพูดเองเออเองนะรันงิคุตะคอกใส่อย่างเหลืออด ส่วนงินก็ทำท่าทางไม่สนใจ

    จริงสิงั้น....ขอจูบแบบ.....เร้าร้อนสักที....แล้วกันนะงินพูดพลางรคร่อมตัวลงเพื่อให้ใบหน้าอยู่ใกล้ๆเธอมากที่สุดและหน้าอกของเธอก็สัมผัสกับหน้าอกงินเล็กจนเธอตรงหน้าแดงกล่ำ ก่อนที่จะหลบสายตาของเขาไป

    แต่ว่าถ้าชั้นรักเธอขึ้นมาจริงๆ...เกมนี้ก็จะ โอเว่อร์ ทั้งคู่

    ตัดกลับมาปัจจุบัน

    ถูกงิน...จูบเอาก็ 3 ครั้ง...เราก็ทำเหมือนไม่เต็มใจแต่ไม่ใช่หรอก....มันเขินมากๆเลยตังหาก...เจ้าหมอนั่นก็มีคู่หมั้นแล้วแถมยัง สวย น่ารัก ถึงจะนิสัย เสียก็เถอะ อีกอย่างยังรวยอีก ชั้นสู้ไม่ได้สักอย่างเดียว ชั้นควรที่จะเป็นฝ่ายถอยสินะ งินเป็นถึงซุปเปอร์สตาร์อันดับนึ่ง ผิดกับชั้นที่เป็นแค่คนธรรมดาคนนึ่ง ชั้นกับงิน.....ไม่คู่ควรกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว...เพราะงั้นชั้นเป็นเพียงได้แค่เพื่อนเท่านั้นรันงิคุคิดในใจและน้ำตาก็ไหลลงมาเล็กน้อย

    จากนั้นตี 3 ครึ่ง

    กลับมาแล้วคร้าบ~” งินพูดขึ้นรันงิคุที่อยู่ด้านบนและกำลังวาดรูกอยู่เพราะนอนไม่หลับและตอนนี้ก็ใส่แว่นด้วย

    กลับมาแล้วแฮะรันงิคุพูดขึ้นและก้มลงวาดรูปต่ออย่างยิ้มๆ

    ยัยนั่นยังไม่นอนอีกเหรอเนี้ยงินพูดหลังจากที่มองขึ้นไปเห็นแสงไฟอ่อนๆเปิดอยู่ห้องเดียวจึงเดินขึ้นไป

    นี่ยังไม่นอนอีกเหรองินพูดหลักจากที่ถือวิสาสากเปิดประตูเข้ามาโดยที่ไม่บอกไม่กล่าวแต่รันงิคุก็ชินแล้วแหละเพราะแบบนี้ทุกวัน

    ชั้นนอนไม่หลับน่ะ

    ...วาดอะไรอยู่...งินพูดพลางเดินเข้าไปใกล้ๆ

    วาดการ์ตูนเล่นๆ...รู้สึกเบื่อนิดหน่อยก็เลยมานั่งวาดเล่นรันงิคุพูดจบงินที่ยืนอยู่ด้านหลังก็คร่อมตัวเธอจากด้านหลังและก้มมองสมุดวาดรูปที่บนโต๊ะทำให้เธอหน้าแดงกล่ำ

    นี่รู้มั้ย...เจ้าชูเฮย์กับเนมจัง น่ะกลับมาคบกันเหมือนแล้วนะ เห็นบอกว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันเท่านั้นเองงินพูดขึ้นและยิ้มบางๆส่วนรันงิคุก็ดีใจและเขินในเวลาเดียวกัน

    ข่ะ เข้าใจผิดเหรอ?” รันงิคุพูดอย่างงงๆส่วนงินกหัวเราะเบาๆ

    ก็ตอนนั้น ชูเฮย์ไปเดินเล่นกับน้องสาวน่ะ แล้วเนมเห็นเข้าก็เลยเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแฟนใหม่ของเจ้านั่น ก็เลยบอกเลิกไปน่ะงินพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆส่วน

    รันงิคุก็หัวเราะเบาๆ

    ก็ดีแล้วแหละ

    ตรงนี้น่ะ ลงหนักหน่อยดีกว่านะงินพูดก่อนที่จะทำเนียนยื่นมือไปจับมือของเธอและจับมือของเธอที่ถือดินสอและเรื่อไปตรงมุมกระดาษที่เป็นสีดำค่อยข้างอ่อน

    มือทั้งใหญ่ ทั้งอบอุ่น...แถมยังมาหายใจรดอีก เจ้านี่เป็นบ้าอะไร ต้องขึ้นมาหาชั้นถึงห้องทุกวันรันงิคุคิดในใจและงินพูดขึ้นมาว่า

    เธอนี่วาดรูปเก่งจังเลยนะ แต่ว่าเรื่องน้ำหนักยังไม่ได้เรื่องงินพูดพลางหัวเราะแกล้งเธอเบาๆส่วนรันงิคุก็หน้าแดงกล่ำแล้วตอนนี้ใจก็สั่นและเต้นแรงมาก และในเวลาเดียวกันก็ได้กลิ่นเหล้าด้วย

    น่ะ นี่นายกินเหล้ามาเหรอ

    นิดหน่อยน่ะ อ่อนี่เจ้าอิจิโกะเมาหัวทิ้มเลย เห็นบอกว่างานเยอะอยากจะปลดปล่อยสักหน่อย ดีนะที่เจ้าชูเฮย์อาสาไปส่งไม่งั้นชั้นได้กลับเช้าแหง.......เอาเสร็จแล้ว งินพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆเมื่อพูดจบก็ปล่อยมือเธออย่างช้าๆ และภาพก็มีดูมีน้ำหนักมากขึ้น

    รันเขาเรียกก่อนที่จะใช้มือลูบที่แก้มของเธอก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้าไปใกล้ๆหอมแก้มเธอไป 1 ที ส่วนรันงิคุก็เงียบอยู่ครู่นึ่งก่อนที่จะผลักออกอย่างสุดแรง

    จะไปไหนก็ไปเลยไป!!” รันงิคุตะคอกใส่ส่วนงินก็แสยะยิ้มอย่างกวนๆก่อนที่จะเปิดประตูเดินออกไป

    ไอ้บ้าเอ๊ย!” รันงิคุพูดจบก็นั่งลงที่เก้าอี้ในทันที ก่อนที่จะหันมาจับดินสอและวาดรูปต่อ และใครจะรู้ละว่าเธอแอบยิ้มบางด้วย

    ส่วนงินที่เดินลงไปก็พิงราวบันไดและหัวเราะเบาๆ

    มือก็หอมแก้มยังหอมอีก สงสัยต้องตั้งกฎของเกมใหม่แล้วสิ แบบนี้เราแพ้แน่

    เม้นด้วยนะคะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×