ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Bleach]หนุ่มเพลย์บอยสุดแสบกับซุปเปอร์สตาร์สาวสุดซ่า

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 3 : Music distilled from the heart.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 507
      2
      13 พ.ค. 54

      
    Chapter
    3 : Music distilled from the heart.

    (เพลงที่กลั่นจากหัวใจ)

    พี่รันนั่นมัน!!” โมโมะพูดพร้อมกับชี้ไปที่รูปที่ติดอยู่บนตึกสูงและเป็นรูปที่ใหญ่มากแล้วในรูปนั้นก็เป็นรูปของเด็กสาวเรือนผมสีส้ม ดวงตาสีฟ้า กำลังนั่งกินเค้กแล้วใบหน้าก็ยิ้มแย้มแจ่มใสอย่างมากแล้วในรูปก็เขียน นี่แหละ ดาวดวงใหม่แห่งวงบันเบิง!” แล้วรันงิคุก็พูดขึ้นว่า

    อ่ะ อะไรกันเนี่ย ข่ะ คนพวกนั้นเอาจริงๆเหรอรันงิคุพูดแล้วก็หน้าซีดทันทีแล้วโมโมะก็พูดขึ้นว่า

    ไปถ่ายมาตอนไหนเนี่ยโมโมะถามขึ้นด้วยความตกใจแล้วรันงิคุก็หนหน้าไปมองโมโมะแล้วพูดว่า

    เอ่อ โมโมะขอโทษนะที่โกหก เมื่อวานความจริงแล้ว ชั้นไปสำนักงาน Black Dragon มารันงิคุพุดแล้วโค้งตัวลงเล็กน้อยเพื่อขอโทษน้องสาวตัวเองแล้วโมโมะก็ต้องยิ้มออกมาอย่างสดใส แล้วพูดกับรันงิคุว่า

    ไม่เป็นไรหรอก ชั้นดีใจด้วยซ้ำนะที่พี่ทำไปแล้วสำเร็จตามที่หวังน่ะ ชั้นภูมิใจจริงๆ ที่ได้พี่รันเป็นพี่ของชั้นโมโมะพูดด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยนแล้วยิ้มอย่างสดใสแล้วรันงิคุก็ทำหน้าเหมือนจะร้องไหแล้วโผเข้ากอดโมโมะทันที

    ขอบคุณมากนะ!” รันงุพูดจบก็ปล่อยโมโมะออกแล้วโมดมะก็ยิ้มแล้วพูดว่า

    ไปโรงเรียนกันเถอะค่ะโมโมะพูดยิ้มให้รันงิคุแล้วรันงิคุก็ยิ้มกลับให้โมดมะแล้วโมโมะก็เดินนำไปที่ตรงวินมอเตอร์ไซแล้วเมื่อถึงวิน

    รันงิคุจัง ไปถ่ายแบบมาเหรอชายหนุ่มเสื้อกั๊กสีส้มถามขึ้นแล้วรันงิคุกับโมโมะก็สะดุ้งกันทั้งคู่

    เอ่อ ว่าไงดีล่ะ เอ่อๆ.....คือชั้น...คือว่า.....รันงิคุไม่รู้จะพูดยังไงดีแล้วโมโมะก็พูดขึ้นว่า

    พี่ชายคะ ไปส่งที่โรงเรียนหน่อยนะคะโมโมะพูดด้วยน้ำเสียงที่แล้วชายหนุ่มก็ยิ้มแล้วพยักหน้าแล้วขึ้นไปนั่งบนมอเตอร์ไซที่อยู่หน้าสุด

    พี่รัน เป็นแบบนี้ต้องระวังตัวหน่อยนะคะโมโมะพูดจบก็ขึ้นไปนั่งซ้อนหลังวินทันทีแล้วโมโมะก็หันมาโบกมือให้ก่อนที่วินมอเตอร์ไซจะขับออกไป

    พี่คะ ช่วยไปส่งที่มหาลัย ดีนะคะรันงิคุพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วขึ้นไปนั่งบนมอเตอร์ไซขันหน้าสุด ชายหนุ่มขับออกไปทันที รันงิคุนั่งรถไป

    เมื่อถึงโรงเรียน

    รันงิคุจัง!!ขอลายเซ็นหน่อย!!” เสียงของเด็กสาวและเด็กหนุ่มวิ่งเข้ามาใกล้ๆรันงิคุแล้วถือกระดาษและสมุดนักเรียนอะไรต่างๆนานามาลุมกันเต็ม

    อ่ะ อะไรกันเนี่ย ทุกคน ชั้นไม่ใช่ดารานะรันงิคุพยายามปฎิเสธไปเต็มที่แต่พวกเพื่อนก็ยังลุมรอบกันอยู่

    ไม่ใช่ดาราอะกไรกัน ก็รูปเธอใหญ่ซะขนาดนั้นหญิงสาวคนนึ่งพูดขึ้รแล้วรันงิคุก็คิดขึ้นในใจทันทีว่า

    โธ่เอ๊ย~ ไม่น่าไปตอบตกลงเล้ย~~’ รันงิคุคิดในใจแล้วทำหน้าหน่ายๆแล้วเพื่อนของที่นั่งอยู่ 2 ทนภาพที่อยู่ตรงหน้าไม่ไหวจึงเข้ามาดึงแขนรันงิคุแล้วพูดว่า

    พวกเธอน่ะ หยุดได้แล้ว ถึงรันงิคุจะเป็นดาราแต่เขาเป็นรันงิคุคนเดิมไปใช่รึไงมากะพูดขึ้นแล้วอากิที่จับแขนรันงิคุก็พูดขึ้นเบาๆแล้วพูดว่า

    ไม่เป็นไรนะรันงิคุอากิถามขึ้นเบาๆแล้วแล้วรันงิคุก็หันมายิ้มให้แล้วหลังจากนั้นไม่นานอาจารย์ก็เดินเข้ามาแล้วพูดว่า

    มีอะไรกัน ทำไมไม่นั่งที่อาจารย์พูดด้วยน้ำเสียงที่ดันขึ้นมาแล้วทุกคนก็กลับเข้าไปนั่งที่แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มเรียน

    ขอตัดไปตอนเลิกเรียน(ของโรงเรียน มหาลัย)เลยนะ

    จะว่าไปนะ รันงิคุนี่ดีจังเลยนะอากิพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วรันงิคุก็ทำหน้างงๆ

    เรื่องอะไรรันงิคุพูดแล้วทำหน้าหน่ายๆขึ้นมาแล้วมากะก็ยิ้มแล้วพูดว่า

    ก็ที่เธอไปถ่ายแบบ แล้วเริ่มดังแบบนี้ยังไงล่ะมากะพูดแล้วยิ้มเจื่อนๆแล้วรันงิคุก็ถอนหายใจออกมาทันที

    ใครจะไปคิดว่ามันจะเป็นเรื่องขนาดนี้ล่ะรันงิคุพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วทำหน้าหน่ายๆแล้วมากะกับอากิที่เดินอยู่ข้างๆก็ต้องเดินแยกไปอีกทางนึ่ง

    รันงิคุ พรุ่งนี้เจอกันนะทั้ง 2 พูดพร้อมกันแล้วโบกมือลารันงิคุแล้วรันงิคุก็โบกมือกลับมาแล้วเมื่อรันงิคุถามเดินมาไปได้สักพักก็เดินไปทะเลแห่งที่มักจะมานั่งอยู่เป็นประจำ แล้วแน่นอนว่าครั้งนี้รันงิคุก็ต้องเดินลงไปนั่งที่ตรงช่วงเป็นเป็นโขดหินแล้วรันงิคุก็เอาสมุดเล่มเล็กๆขึ้นมาแล้วพลิกสมุดไปที่หน้าเดิมแล้วรันงิคุก็รู้สึกว่าอะไรล่วงตกมาจึงเก็บขึ้นมาดูด้านในก็เขียนว่า

    รีบๆเขียนเพลงให้จบแล้วลองเอามาให้ดูหน่อย คุณเร็ตสึ ฝากมา และลายมือนั้นก็ช่างเลอะซะแทบจะอ่านไม่ออกแต่รันงิคุก็ยังอ่านออกเพราะลายมือตัวเองเลอะยิ่งกว่าเป็น 100 เท่า แล้วรันงิคุก็โยนกระดาษทิ้งไปแล้วมองลงไปที่สมุดแล้วบ่นเบาๆว่า

    เธอสะกดชื่อฉันถูกไหมเธอ
    ฉันสะกดชื่อเธออยู่ทุกที
    มนต์สะกดอะไรนะวันนี้
    ที่เธอทำให้ฉันนั้นเปลี่ยนไป

    เปลี่ยนไป......เปลี่ยนไป......ใช่!” รันงิคุพูดแล้วก็เขียนลงไปสมุดต่อไปว่า

    เช้าขึ้นมา กระจกก็มีหน้าเธอ
    ดูหนังสือมีแต่ชื่อเธอมากมาย
    ซื้อพิซซ่า เผลอสั่งหน้าเธอได้ไง
    ไม่รู้เป็นอะไร เป็นไข้ใจหรือเปล่า

    ความจริงมันเพลงนั่นแหละนะ ถ้าแม่อยู่ด้วยคงดีมากเลย เฮ้อ~” รันงิคุพูดจบก็มองลงมาที่สมุดอยู่ครู่หนึ่งแล้วไม่นานก็เก็บสมุดเล่มเล็กลงกระเป๋าแล้วทันทีที่ลุกขึ้นยืนก็มีเสียงโทรศัพดังขึ้นทันที แล้วเมื่อเอาโทรศัพท์ขึ้นมาดูก็กดรับไป

    ฮัลโหลรันงิคุพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วเสียงของเร็ตสึก็ดังขึ้นมาทันทีว่า

    รันงิคุ มีเรื่องอยากจะ....เร็ตสึยังไม่ทันได้พูดอะไรแล้วรันงิคุก็พูดใส่โทรศัพท์ไปว่า

    ถ้าเรื่องถ่ายแบบชั้นไม่เอาด้วยแล้วนะ พวกเพื่อนๆชั้นมาลุมขอลายเซ็นชั้นกันใหญ่แล้วรันงิคุพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วเร็ตสึก็ยิ้มเล็กน้อยแล้วเปลี่ยนข้างจากซ้ายที่ถือโทรศัพท์เปลี่ยนมาใช้มือขวาถือแทนแล้วพูดว่า

    ป่าวหรอก ชั้นแค่อยากเห็นเพลงที่เธอแต่งน่ะเร็ตสึพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วรันงิคุก็ทำหน้างงๆขึ้นมาทันที

    แค่ข้อความชั้นเขียนเล่น มันมีความหมายอะไรขนาดนั้นรันงิคุพูดจบก็ไปจากตรงนั้นแล้วเร็ตสึก็ยิ้มแล้วพูดว่า

    ยังไงก็เอามาก่อนเถอะ เดี๋ยวชั้นให้งินคุง ไปรับเร็ตสึพูดจบก็วางโทรศัพท์ไปทันที

    คุณเร็ต...รันงิคุยังไม่ทันได้พูดอะไรเร็ตสึก็วางโทรศัพท์ไปซะแล้ว รันงิคุก็ถอนหายใจเบาๆแล้วเดินไปด้านหน้าแล้วหลังจากที่เดินได้ไม่นานฏ้มีมอเตอร์ขันสีดำขับเข้ามาจอดอยู่ตรงหน้าแล้วรันงิคุถอนหายใจอย่างหน่ายๆทันที

    ไงคับ องค์หญิง พร้อมที่จะเสร็จไปที่สำนักงานรึยังคับเด็กหนุ่มที่ใส่หมวกกันน็อกปิดหน้าปิดหน้าพูดขึ้นแล้วยื่นมาเหมือนจะให้รันงิคุแต่ก็

    ชั้นเดินเองได้ ไม่ได้พิการ หลบไปรันงิคุพูดจบก็ปัดมือของงินแล้วเดินผ่านมอเตอร์ไซไปทันที

    เดินไปขาลากไม่รู้นะงินพูดแล้วเร่งเครื่องเบาๆเพื่อให้อยู่เสมอกับเธอ

    ยุ่งน่ารันงิคุพูดแล้วยังคงเดินต่อไปเรื่อยๆแล้วงินก็ยังขับตามไปอยู่แล้วงินก็พูดขึ้นว่า

    หรือว่าเมื่อวานนี้ กลัวจนไม่กล้าซ้อนหลังผมเลยเหรองินพูดจบรันงิคุก็ชะงักแล้วหันมามองหน้างินอย่างไม่สบอารมณ์แล้วงินเปิดหน้ากากส่วนหน้าขึ้นมาเล็กน้อยแล้วทำหน้ากวนๆใส่เธอ แล้วรันงิคุก็เดนิขเมาซ้อนหลังอย่างไม่สบอารมณ์แล้วงินก็ปิดเอากระจกลงมาปิดหน้าตัวเองแล้วขับด้วยความเร็วยิ่งกว่าเดิมแล้วเมื่อขับมาได้สักพักรันงิคุก็มองไปที่เสื้อของงินก็ถามขึ้นว่า

    นี่นายเรียน แพทย์ เหรอรันงิคุถามด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วงินก็นั่งอยู่ด้านหน้าก็หัวเราะเบาๆแล้วพูดว่า

    คับงินพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วรันงิคุก็พยักหน้ารับแล้วถามต่อไปว่า

    แล้วนายอยู่ ปี อะไรแล้วรันงิคุถามด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วเช่นเดิมแล้วรถก็ติดไฟแดงแล้วงินก็ค่อยๆจอดรถอย่างนิ่มๆ

    ผมอยู่ปี 1 ถามผมแบบนี้มีอะไรรึป่าวเนี่ย ชอบผมเหรองินถามขึ้นแล้วหันหลังมามองหน้าเธอแล้วรันงิคุก็ทำหน้าไม่สบอารมณ์ขึ้นมัททนี

    ชั้นมีคนที่ชั้นชอบอยุ่แล้วยะรันงิคุพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วหันหน้าหนีงินแล้วก็เงียบไปทันทีและเมื่อรถติดไฟเขียวงินก็ออกรถไปโดยที่ไม่พูดอะไรอีกจนกระทั่ง ถึงสำนักงาน งินก็จอดรถให้รันงิคุลงที่หน้าสำนักงานแล้วตัวเองก็เอารถเข้าไปจอดข้างในแต่ก็หน้านั้นงินก็กับเธอว่า

    รอแปบนะงินพูดจบก็เดินลงเก็บรถแล้วหลังจากนั้นไม่นานงินก็เดินออกมาแล้วอยู่ก็มาคว้ามือรันงิคุลากเข้าไปด้วยกัน

    นี่ปล่อยเดี๋ยวนี้เลยนะรันงิคุพูดจบก็สะบัดมืองินออกแล้วงินก็แสยะยิ้มแล้วพูดว่า

    จะว่าไปเรื่องที่ เรียนสายอะไร อยู่ปีอะไรผมก็บอกหมดแล้ว แล้วเธอล่ะบอกชั้นมั้งสิงินพูดด้วยน้ำเสียงที่กวนๆแล้วรันงิคุเชิดหน้าใส่อย่างไม่สบอารมณ์

    อยู่สายศิลป์ ปี 1รันงิคุพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วงินก็แกล้งท่าทางคลุ้นคิดแล้วก็พูดขึ้นว่า

    วาดรูปเก่งล่ะสิงินพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วรันงิคุก็ทำหน้าเจื่อนๆ

    เมื่อถึงที่ห้อง

    มาแล้วคร้าบงินพูดลากเสียงเรียกเร็ตสึที่ยืนอยู่ตรงริมหน้าต่างอยู่แล้วเมื่องินเรียกเร็ตสึก็หันทันที

    ยินดีต้อนรับนะ รันงิคุจังเร็ตสึพูดแล้วก็วางถ้วยน้ำชาลง

    แล้วโทชีโร่คุงไปไหนแล้วล่ะ ปกติเห็นนั่งอยู่ตรงนี้รันงิคุจบก็ก็เดินไปที่โซฟาที่ปรำของโทชีโร่แล้วชี้ไปที่โซฟาเบาๆ

    โทชีโร่คุงไปเรียนน่ะจ๊ะเร็ตสึพูดจบก็เดินมานั่งที่โซฟาแล้วรันงิคุก็พยักหน้ารับแล้วรันงิคุก็ถามต่อไปว่า

    ทำไมนายไม่ไปเรียนกับเขาบ้างน้า~” รันงิคุบ่นขึ้นลอยแล้วจงใจให้งินที่อยู่ด้านหลังได้ยินแล้วงินก็พูดขึ้นว่า

    แหม~ผมเรียนคาบเช้าเหมือนคุณนั่นแหละงินพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วรันงิคุก็ทำหน้าเจื่อนๆแล้วเร็ตสึพูดเข้าเรื่องว่า

    รันงิคุจัง เนื้อเพลงล่ะขอดูหน่อยสิเร็ตสึพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วรันงิคุก็เอามือล่วงกระเป๋าแล้วหยิบสมุดเล่มเล็กให้แล้วเร็ตสึก็รับมาแล้วเปิดสมุดเบาๆ

    เธอแต่งเองเหรอเร็ตสึถามขึ้นแล้วรันงิคุก็หันหน้าแล้วพูดว่า

    ชั้นเขียนเล่นๆน่ะ ไม่ได้จริงจังอะไรหรอกรันงิคุพูดแล้วยิ้มเจื่อนๆแล้วเร็ตสึก็ยื่นสมุดยืนให้แล้วพูดว่า

    ขนาดไม่จริงจังยังแต่งได้ขนาดนี้ ถ้าจริงจังจะขนาดไหนล่ะเร็ตสึพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วรันงิคุก็มองที่สมุดด้วยสายตาหนักใจเล็กน้อย

    จะว่าไปวันนี้  Deer Light ส่งเค้กมาให้กินอีกแล้วนะอยู่ในตู่เย็น กินมั้ยจ๊ะเร็ตสึพูดจบก็รันงิคุก็ลุกขึ้นทันทีแล้วทำตาหวานๆใส่เร็ตสึ

    ท่าแต่งเสร็จจะให้กินแล้วกันนะเร็ตสึพูดจบก็เอาเค้กออกมาจากตู้เพื่อยั่วรันงิคุแล้วเร็ตสึก็แกล้งเอาจมูกของไปใกล้ๆแล้วพูดว่า

    อืม....เค้กกาแฟซะด้วยสิเร็ตสึพูดแล้วทำท่าทางยั่วๆแล้วรันงิคุพูดขึ้นทันทีว่า

    ชั้นจะแต่งให้เสร็จเดี๋ยวนี้แหละค่ะรันงิคุพูดจบก็เอาปากกาขึ้นมาแล้วเปิดสมุดไปที่หน้าที่ข้างไว้ก่อนหน้านี้ขึ้นแล้วทำหน้าคลุ้นอย่างหนักแล้วงินที่ยืนอยู่ด้านหลังก็เอามือปิดหน้าแล้วส่ายศีรษะอย่างหน่ายๆ แล้วเร็ตสึก็ปิดตู้เย็นแล้วหันไปพูดกับงินว่า

    งินคุง ฝากดูรันงิคุจัง ด้วยนะอย่าให้ไปหยิบเค้กกินล่ะเร็ตสึพูดด้วยน้ำเสียทงที่เรียบๆแล้ว งินก็พยักหน้ารับแล้วรันงิคุก็เอาแต่เขม้งกับสมุดเล่มเล็กอย่างเป็นจริง

    เป็นจัง แล้วเมื่อเวลาผ่านไปงินก็เริ่มไปเปิดคอมเล่นแล้วมองเธอไปด้วย แล้วเมื่อเวลาผ่านไปอีกงินก็ลุกไปล้างหน้าแล้วรันงิคุก็ยังนั่งอยู่เช่นเดิมโทชีโร่ก็เดินเข้ามา

    กลับมาแล้วฮะโทชีโร่พูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วงินก็พยักหน้ารับแล้วเมื่อโทชีโร่หันไปเห็นรันงิคุจึงถามขึ้นว่า

    ผมว่าพี่เขาน่ารักนะโทชีโร่พูดแล้วแสยะยิ้มใส่งินทำให้งินหน้าแดงขึ้นมาเล็กน้อยแล้วโทชีโร่ก็หัวเราะเบาๆแล้วเข้าไปในห้องแล้วเมื่องินเห็นรันงิคุนั่งเงียบไปจึงเดินเข้าไปใกล้ๆแล้วนั่งลงใกล้ๆเธอแล้วงินพูดขึ้นว่า

    ไข้ใจ งั้นเหรอ ไม่เห็นคืบหน้าสักนิดงินพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วรันงิคุก็หันไปมองทันที

    คิดอะไรไม่ออกเลย แล้วก็.....รันงิคุชะงักคำพูดไว้เอามือกุมที่ท้องแล้วเสียงก็ออกมาจากท้องดัง โคลก~คลาก~

    หิวเหรอเนี่ยงินพูดแล้วหัวเราะนิดๆแล้วรันงิคุก็เชิดหน้าใส่แล้วหน้าแดงเล็กน้อยแล้วงินก็ลุกขึ้นเปิดตู้เย็นแล้วหยิบกล้วยออกมา 2 ลูก

    อ่ะนี่กินไปก่อน ชั้นทำกับข้าวไม่เป็นด้วยงินพูดจบก็วางกล้วยไว้ตรงหน้ารันงิคุแล้วรันงิคุยังเชิดหน้าใส่แล้วพูดว่า

    ไม่กิน!” รันงิคุพูดแล้วจบเสียงท้องร้องก็ดังขึ้นมาอีกครั้งแล้วทำให้หน้าแดงยิ่งกว่าแต่รันงิคุก็ยังเชิดใส่อยู่เช่นเดิมแล้วงินแสยะยิ้มแล้วหยิบกล้วยขึ้นปลอกกินไป

    กล้วยนี่หวานชำมัดเลย แถมยังใหญ่ เคี้ยวมันงินพูดพลาดกินกล้วยแล้วอยู่งินก็พูดขึ้นพร้อมกับเอนพิงไปที่โซฟาว่า

    เธอนี่มันอึดจริง รู้นะว่าหิวอย่าทำเมินใส่แบบนั่นเลยน่า~กินซะงินพูดแล้ววางกล้วยอีกอันนึ่งไว้ตรงหน้าแล้วอยู่ๆรันงิคุก็สะดุ้งขึ้นมา

    นั่นแหละ ใช่เลย!” รันงิคุพูดจบงินก็ทำหน้างงๆแล้วรันงิคุก็เอาปากขึ้นมาแล้วเขียนลงไปว่า

    ตั้งแต่เจอะเธอ Love you
    ได้ยินเสมอทุกวัน ทุกวันทุกวันอยู่ในหู
    สงสัยเธอสะกดใจฉัน ด้วยคำ
    คำว่า you love me
    ฉันเลยสะกดได้แค่คำนี้ I Love you

    ได้มาอีก 3 ท่อนแล้ว ฮิฮิ รันงิคุหัวเราะเบาๆแล้วยิ้มอย่างสดใสแล้วงินก็ถึงกับหน้าแดงขึ้นมา

    จะไม่จบลงตรงนี้ งั้นเหรองินบ่นขึ้นเบาๆแล้วรันงิคุก็หันไปมองทันที

    1 ครั้ง 2 ครั้ง ที่ชั้นพยายามอธิบายงินพุดขึ้นแล้วรันงิคุก็ยิ้มแล้วจดใส่สมุดไปอย่างต่อเนื่องแล้วเมื่อเขียนเสร็จหมดข้อความก็ก็ออกมาดังนี้

    เธอสะกดชื่อฉันถูกไหมเธอ
    ฉันสะกดชื่อเธออยู่ทุกที
    มนต์สะกดอะไรนะวันนี้
    ที่เธอทำให้ฉันนั้นเปลี่ยนไป
    เช้าขึ้นมา กระจกก็มีหน้าเธอ
    ดูหนังสือมีแต่ชื่อเธอมากมาย
    ซื้อพิซซ่า เผลอสั่งหน้าเธอได้ไง
    ไม่รู้เป็นอะไร เป็นไข้ใจหรือเปล่า
    ตั้งแต่เจอะเธอ Love you
    ได้ยินเสมอทุกวัน ทุกวันทุกวันอยู่ในหู
    สงสัยเธอสะกดใจฉัน ด้วยคำ
    คำว่า you love me
    ฉันเลยสะกดได้แค่คำนี้ I Love you
    ใกล้เข้านอน ช่วยโทรมากล่อมฉันที
    ตั้งเป็น calling melody รอเธอ
    รับประกันว่าฉันจะรับสายเธอ
    หรือไม่ก็ไปเจอ ในฝันละกัน
    เพราะใจของฉัน Love Love you
    ได้ยินเสมอ Love ทุกวันทุกวัน ทุกวันอยู่ในหู
    สงสัยเธอสะกดใจฉัน ด้วยคำ
    คำว่า you love me
    ฉันเลยสะกดได้แค่คำนี้ I Love you
    เพราะใจของฉัน Love Love you
    ได้ยินเสมอ Love ทุกวันทุกวัน ทุกวันอยู่ในหู
    สงสัยเธอสะกดใจฉัน ด้วยคำ
    คำว่า you love me
    ฉันเลยสะกดได้แค่คำนี้ I Love you
    สงสัยเธอสะกดใจฉัน ด้วยคำ
    คำว่า you love me
    ฉันเลยสะกดได้แค่คำนี้ I Love you

    แต่งได้นี่นางินพูดหลังจากท่านเนื้อเพลงตั้งหมดของเธอแล้วรันงิคุก็ยิ้มแล้วพูดว่า

    วันนี้นายดูแปลกๆนะรันงิคุพูดขึ้นแล้วเอามือขว้าหลังแล้วเอนตัวมาด้านหลังเล็กน้อย

    แปลกเหรอยังไงงินถามด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วส่งสมุดคืนให้รันงิคุแล้วรันงิคุก็รีบมาแล้วพูดว่า

    ไม่รู้เหมือนกัน นิสัยดีขึ้นมั้งรันงิคุพูดจบก็ยิ้มให้งินอย่างสดใสงินก็ถามต่อไปว่า

    จะว่าไปเพลงนี้แต่งให้ใครงินถามด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วรอยยิ้มก็หายไปทันที

    เอ่อ...ชั้นน่ะอยากให้แม่...ช่างมันเถอะรันงิคุเลือกที่จะไม่ยอมพูดความจริงออกมาแล้วงินก็มองรันงิคุด้วยสายตาที่ประหลาดใจแล้วรันงิคุก็ลุกไปเคาะประตูห้องของเร็ตสึทันทีแล้วเมื่อเร็ตสึเปิดประตูออกมารันงิคุก็ยื่นสมุดให้ทันที

    นี่ค่ะ เสร็จแล้วรันงิคุพูดพร้อมกับยื่นสมุดให้เร็นสึแล้วเร็นสึก็รับมาแล้วเปิดอ่าน แล้วเมื่ออ่านจบก็พูดขึ้นทันทีว่า

    สมกับที่เป็นเธอจริง ไม่ทำให้ผิดหวังเลยเร็ตสึพูดแล้วยิ้มให้อย่างอ่อนโยนแล้วรันงิคุในตอนนี้ก็ดีใจตอนลืมเรื่องเค้กไปแล้ว

    แล้วทำนองล่ะเร็ตสึพูดขึ้นแล้วรันงิคุทำหน้างงๆขึ้นมาทันทีแล้วเร็ตสึก็ต้องเหงื่อยออกเล็กน้อย

    งั้นไม่เป็นไร เค้กอยู่ในตู้เย็นไปหยิบกินได้เลยเร็ตสึพูดจบก็ส่งสมุดคืนแล้วรันงิคุก็ทำหน้างงๆอีกแล้วพูดว่า

    เค้กอะไรเหรอรันงิคุถามอย่างงงๆแล้วเร็ตสึก็ต้องเหงื่อ ออกลงมาอีกหยด

    เอาเป็นว่าเค้กกาแฟในตู้เย็นน่ะของเธอแล้วกันเร็ตสึพูดก็ยิ้มให้แล้วเดินเข้าไปในห้องทันที

    เค้กกาแฟๆรันงิคุพูดแล้วก็เดินมาเปิดตู้เย็นทันทีแล้วงินที่ยืนอยู่ก็มองด้วยสายตาหื่นนิดๆแล้วอยู่เสียงโทรศัพท์ก็เข้ามาแล้วงินก็เอาโทรศัพท์ขึ้นมาทันทีแล้วข้อความที่เข้ามาก็เขียนว่า

    งิน วันนี้มีผลับเปิดใหม่หลังตลาด ได้ยินมาวาแจ่มๆทั้งนั้น เดี๋ยว 3 ทุ่มเจอกันนะพ่อเพลย์บอย

    เมื่องินอ่านข้อความจบก็เอาใส่กระเป๋ากางเกงไปแล้วงินก็เดินเข้าในห้องของโทชีโร่แล้วพูดว่า

    โทชีโร่วันนี้มีผลับเปิดใหม่ไปป่าว พวก Fire Fox กับ พวก Lion Dark ชวนไปป่าวงินพูดขึ้นแล้วแล้วโทชีดร่ที่อ่านหนังสือการ์ตูนอยู่ก็พูดขึ้นว่า

    ไม่เอาด้วยหรอก ชั้นไม่อยากเป็นข่าวหน้า 1โทชีโร่พูดแล้วก็อ่านหนังสือการ์ตูนต่อไป

    ตามใจงินพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วก็ปิดประตูไปทันทีแล้วเมื่อเดินออกมาก็เห็นรันงิคุนั่งตีพุงอย่าสบายอารมณ์

    เฮ้อ~อื่มจังเลย~” รันงิคุพูดแล้วเอามือลูบที่ท้องเบาๆแล้วงินก็หันไปมองนาฬิกาแล้วพูดว่า

    สบายเหลือเกินนะงินพูดพร้อมกับใส่เสื้อโค๊ดตัวหนาแล้วเอาแว่นกันแด 1 อันมาใส่เพื่อปิดดวงตาเอาไว้แล้วแล้วใส่ถุงมือหนาไว้ทั้ง 2 ข้างแล้วใช้มืออีกข้างจับหมวกของเสื้อโค๊ดที่อยู่ด้านหลังมาคลุ้มศีรษะไว้ แล้วอยู่เสียงโทรศัพท์ของรันงิคุก็ดังขึ้น

    คะพ่อรันงิคุพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วชายหนุ่มก็พูดขึ้นว่า

    รันงิคุรีบกลับบ้านเร็วเข้าเดี๋ยวฝนตกแล้วนะชายหนุ่มพูดจบก็วางสายไปทันที

    ชั้นกลับก่อนนะรันงิคุพูดจบก็กล่องกระดาษที่ใช้กินเค้กเมื่อกี๊ทิ้งลงถังขยะไปแล้วงินก็ถามขึ้นว่า

    กลับไปไหนงินถามด้วยน้ำเสียทงี่เรียบๆแล้วรันงิคุพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ไม่สบอารมณ์ว่า

    กลับบ้านสิยะ ถามได้จะไปส่งรึไงรันงิคุพูดจบแล้วยังไม่ทันได้ลงบันไดงินก็พูดขึ้นว่า

    เดี๋ยวชั้นไปส่งงินพูดจบแล้วลุกขึ้นเดินตามรันงิคุแล้วรันงิคุก็พูดขึ้นทันทีว่า

    ไม่ต้องเลยรันงิคุพูดจบก็วิ่งลงบันไดไปทันทีแล้วเมื่อลงมาถึงชั้นแล้วออกมาด้านนอกก็พอว่าฟ้าเริ่มมืดลงแล้วแล้วรันงิคุก็รีบวิ่งไปที่ตลาดเพื่อเรียกวินทันทีหลังจากที่นั่งวินมาได้ม่านมากนักก็ถึงบ้านแล้วทันทีที่เข้าบ้านมาไม่ถึง 10 นาที ฝนก็เทลงมาทันที

    เฮ้อ~เกือบแล้วสิรันงิคุพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วรันงิคุก็นอนลงที่เตียงอย่างสบายอารมณ์แล้วโมโมะก็พูดขึ้นว่า

    พี่คะ วันนี้พี่อากิกับพี่มากะ มาหาด้วยนะ แต่ว่าพี่ไม่อยู่น่ะโมโมะพูดแล้วเอาผ้าเช็คหน้ามาเช็คหน้ารันงิคุเบาๆแล้วรันงิคุก็ไม่ตอบอะไรกลับมาแล้วเมื่อโมโมะหันไปมองหน้ารันงิคุหลับไปซะแล้ว แล้วโมโมะก็ต้องยิ้มนิดๆแล้วเอาผ้าไปเก็บแล้วไปเล่นคอมตอน

    Momo say :

    ไงจ๊ะ ที คุง ใกล้สอบแล้วนร๊ อ่านหนังด้วยนะจร๊

    T. say :

    ก่ะอ่านอยุนี่ไงคร้าบ แต่หนังสือการ์ตูนนร๊

    Momo say :

    บร้า

    T. say :

    เหอๆ เรื่องเรียนช่างมันเถอะ ผมไม่ค่อยสนใจหรอก

    Momo say :

    เดี๋ยวโตไปไม่มีงานทำล่ะจะทำไง

    T. say :

    ต้องนี้ก็งานล้นมือแล้วคับ

    Momo say :

    งานอะไรอ่ะ

    T. say :

    งานเกี่ยวกับเสือผ้าน่ะคับ ช่วยพ่อกะแม่น่ะ

    Momo say :

    อ๋อ แล้วนี่ที่บ้านฝนตกมั้ย

    T. say :

    หนักเลยฮะ แล้วโมโมะล่ะฮะ ตกมั้ย

    Momo say :

    เหมือนกัน

    T. say :

    แล้วพี่สาวกลับถึงบ้านรึยังฮะ

    Momo say :

    กลับมาไม่ถึง 10 นาทีฝนก็ตกแล้ว

    Momo say :

    เดี๋ยวก่อนนะ ทีคุง ทำไมรู้ว่าพี่สาวชั้นออกไปข้างนอกมาล่ะ

    T. say :

    เดาๆน่ะคับ

    Momo say :

    ไปเป็นหมอดูไปแม่นเชียว

    T. say :

    ฮ่าๆ

    รูปในดิสเพลน่ะ รูปโมโมะจริงๆเหรอ

    Momo say :

    อื้มใช่! ทำไมเหรอ

    T. say :

    ป่าวคับ น่ารักดี

    Momo say :

    >////<

    ไม่เคยโดนผู้ชายชมเลยนะเนี่ย >///<

    เขิลๆๆๆๆ

    นี่ทีคุงมีพี่ชายมั้ย

    T. say :

    มีฮะ

    Momo say :

    นิสัยดีป่ะ

    T. say :

    ไม่รู้สิ แต่เจ้าชู้ตัวพ่อเลย

    Momo say :

    เหอๆ ท่าทางจะเป็นนักเลงนะเนี่ย

    T. say :

    ผมพี่เขาเชื่อใจได้นะ

    Momo say :

    จ้า เดี๋ยวเรานอนก็ก่อนนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยออนกันอีกทีนะ

    T. say :

    คร้าบ~

    Momo say :

    บายนร๊จร๊

    หลังจากที่เล่นคอมเสร็จโมโมะก็ปิดคอมแล้วลงมานอนข้างๆรันงิคุแล้วฝนที่เทลงมาด้านนอกนั้นก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเลยแล้วไม่นานโมโมะก็หลับไปแต่หลังจากที่โมโมะหลับไปไม่นานรันงิคุก็ลุกขึ้นมาแล้วเมื่อเห็นว่าโมโมะนอนอยู่ข้างๆก็เอาผ้าห่มมาคลุมช่วงหน้าอกแล้วรันงิคก็ลุกไปอาบน้ำ 20 นาทีแล้วเมื่ออาบเสร็จก็เดินมาที่เตียงแล้วมาเอากระเป๋าที่วางอยู่มาเปิดดูข้างในแล้วเอาสมุดขึ้นมาแล้วนั่งเท้าค้างอย่างเคลียดๆ

    ทำนอง งั้นเหรอรันงิคุพูดเบาๆแล้วเอาปากกาเคาะโต๊ะเบาๆแล้วนั่งคิดทำนองอยู่ทั้งคืน

    ตัดไปที่อีกคนนึ่ง ในที่ที่มีเสียงดนตรีดังกระหื่ม ผู้หญิงที่ใส่เสื้อผ้าครึ่งตัว หรือไม่ก็ใส่เกาะอกเดินอยู่เต็มร้านแล้วโต๊ะที่มีเด็กหนุ่มนั่งอยู่ด้วยกัน 3

    นี่รุ่นพี่งิน พี่ว่าคนไหนน่ารักกว่ากันเด็กหนุ่มที่ใส่แววสีดำ มีผ้าสีขาวพันอยู่ที่มือขวาแล้วใส่เสื้อโค๊ดสีน้ำตาลเข้มมือข้างซ้ายถือขวดแก้วน้ำที่มีเหล้าใส่อยู่และมืออีกข้างกำลังเกาะไหล่เด็กหนุ่มเรือนผมสีขาวอยู่ และเมื่อเด็กถามขึ้นก็จับศีรษะของเด็กหนุ่มให้ไปทางด้านหลังแล้วเมื่อหันไปก็เห็นหญิงสาวปล่อยผมให้ยาวผมตรงสวย ใส่เสื้อครึ่งตัวกางเกงขาสั้นจนเห็นขาอ่อนกับหญิงสาวที่ผมยาวประบ่ามือข้างนึ่งถือแก้วน้ำและใส่เสื้อชั้นในสีแดงสดและเสื้อคลุมครึ่งตัวที่หน้าอกเล็กน้อยแต่ก็ยังเห็นชั้นในอยู่ดี แล้วเด็กหนุ่มเรือนผมสีขาวก็มองไปแล้วพูดว่า

    คนที่ผมยาว ชูเฮย์ แล้วนายล่ะชอบคนไหนงินถามขึ้นแล้วเด็กหนุ่มเรือนผมสีม่วงก็พูดขึ้นว่า

    ผมชอบคนที่ผมประบ่า ตาหวานดีเด็กหนุ่มเรือนผมสีม่วงพูดขึ้นแล้วเด็กเรือนผมสีส้มก็เข้ามาเกาะบ่าทั้ง 2 แล้วพูดว่า

    นี่ดูทางโน่น แจ่มมากเลยเด็กหนุ่มเรือนผมสีส้มใส่เสื้อด้านในสีดำปิดหน้าอกใส่ทับด้วยเสื้อคลุ่มสีขาวใส่แว่นสีดำปากคาบไม้จิ้มฟันพูดขึ้นพร้อมเข้ามากอดทั้ง 2 คน แล้วทั้ง 2 ก็หันไปแล้วยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์

    ตาดีนี่หว่า อิจิโกะเด็กหนุ่มเรือนผมสีม่วงพูดขึ้นแล้วงินก็ยิ้มออกมาแล้วอิจิโกะก็พูดขึ้นว่า

    เดี๋ยวดูรุ่นพี่อิจิโกะพูดจบก็ทั้ง คนก็พยักหน้าแล้วมองตามอิจิโกะแล้วแล้วงินก็หันกระซิบกลับชูเฮย์ว่า

    ไม่รู้จะโดนตบกลับมาเหมือนครั้งที่แล้วรึป่าวนะงินกระซิบแล้วทั้ง 2 คนก็นั่งที่แล้วชูเฮย์ก็กระดกเหล้าเข้าปากไปแล้วพูดว่า

    ต้องลุ้นพี่ เห็นแบบนั้นก็เถอะ เจ้านั่นก็ตัวพ่อนะชูเฮย์แล้วจบงินก็พยักหน้ารับแล้วกระดกแก้วที่มีเหล้าของปากไปแล้วอิจิโกะที่เดินไป

    สวัสดีคับอิจิโกะพูดแล้วทักหยิงสาวเบาๆแล้วหญิงสาวผมเป็นยาวสีดำก็หันมาแล้วยิ้มให้

    คุณสวยจังเลยนะคับอิจิโกะพูดแล้วก้มโค้งตัวลงอย่างสุภาพแล้วหญิงสาวก็ยิ้มแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร

    คุณชื่ออะไรคับอิจิโกะถามด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วหญิงสาวพูดวางแก้วน้ำลงแล้วพูดว่า

    ลูเซีย ค่ะหญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วอิจิโกะถามต่อไปว่า

    แล้วคุณลูเซียสนใจมานั่งร่วมโต๊ะกลับผมรึป่าวคับอิจิโกะพูดแล้วทำสายตาที่ราวกับว่าเป็นมีดที่สามารถบาดใจหญิงสาวได้เลย

    ต้องขอโทษด้วยนะคะ พอดีว่าชั้นมากับ......ผัว!!! น่ะค่ะ

    เปลี่ยนเป็นเพลงภาษาไทยแล้วนะคะ ^_^

    มันหาง่ายกว่าเยอะเลย ไรเตอร์ตัดสินใจเอาเพลงสะกดใจมา เพราะว่าไรเตอร์ เป็น....FC พี่แกรนด์ คร่า~~

    ขอบคุณธีม aie girly
    ธีมสวยๆ หลากสไตล์ คลิก ''



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×