ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Bleach]หนุ่มเพลย์บอยสุดแสบกับซุปเปอร์สตาร์สาวสุดซ่า

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 54


    บทนำ

    แน่นอนนะคับ ดาวรุ่งพุ่งแรงในปีนี้นะคะ ก็ยังเป็นใครเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Black Dra....เสียงจากที่ทีวียังไม่ทันได้สิ้นสุดเด็กสาวก็ผมสีส้มก็ใช้รีโมทปิดไปซะก่อนแล้วเธอก็เอนตัวไปด้านหลังอย่างหน่ายๆ แล้วเด็กสาวผมสีกำที่กำลังมัดผมอยู่ที่โต๊ะเครื่องแป้งก็พูดขึ้นว่า

    อ้าว! ปิดทำไมล่ะคะ พี่เด็กสาวผมสีดำพูดแล้วเดินมาหยิบรีโมทอย่างไม่สบอารมณ์แล้วกดเปิดทีวีอีกครั้งแล้วภาพในทีวีในตอนนี้ก็เป็นเด็กหนุ่มผมสีขาว 2 คน คนแรกผมตรง นัยน์ตาสีเขียวน้ำทะเล แล้วใส่เสื้อสีดำ เสื้อโค๊ดสีขาว กางเกงยีนสีเงิน เข็มสีดำเป็นรูปหัวกะโหลกสีขาว แล้ว ใส่แว่นตาสีดำ สักรูปมักกรช่วงหน้าอก

    และเด็กหนุ่มอีกคนนึ่ง ผมเรียบลงมาตามแนวระนาบศีรษะ นัยน์ตาสี เขียวมรกต ที่เปิดตาขึ้นมาเล็กน้อย ใส่เสื้อสีเทาทับด้วยใส่เสื้อคลุมลาย สก๊อตสีดำขาวที่ถูกเปิดซิบออก และกางเกงที่มีเข็มสีขาวและรูปหัวกะโหลกสีดำ ที่แรงทำให้เสื้อคลุมของเด็กหนุ่มทั้ง 2 คนเปิดออก [คิดภาพตามแล้วโคตรเท่อ่ะ >//<] และโอบล้อมไปด้วยนักข่าว และแฟนคลับสาวๆเป็นร้อยคน แล้วเมื่อเด็กหนุ่มโบกมือให้แฟนๆ พวกสาวก็กรี๊ดกันลั่น สวนสาธารณะ แล้วกล้องที่ถ่ายรูปทั้ง 2 อย่างต่อเนื่อง

    คุณฮิ....เสียงของนักข่าวยังไม่ทันสุดสิ้นสุดเด็กสาวผมสีส้มก็เอารีโมทขึ้นมาเปิดทีวีอีกครั้งแล้วเด็กสาวผมดำก็หันมาตาเขียวเลยทีเดียว

    โรงเรียนน่ะ ไม่ไปใช่มั้ยเด็กสาวผมส้มพูดขึ้นแล้วหยิบกระเป๋าเดินไปที่หน้าประตูบ้านแล้วเดินออกไป

    พี่รัน รอด้วยสิเด็กผมดำพูดขึ้นแล้วคว้ากระเป๋าแล้วเดินตามพี่สาวตนเองออก

    เมื่อเดินมาถึงถนนใหญ่

    นี่พี่รัน ทำไมพี่ถึงไม่สนใจพวก Black Dragon เลยล่ะ ทั้งๆที่เท่ขนาดนั้นแท้ๆเด็กสาวผมดำที่มัดผมหางม้าพูดขึ้นแล้วเด็กสาวผมส้มผมเป็นรอนก็เหล่สายตามอง

    เขาก็เป็นคนเหมือนเรานี่นา หรือว่ามีอะไรแตกต่างล่ะ เขาเหาะได้รึไงรันงิคุพูดด้วยน้ำเสียงที่หน่ายๆแล้วไฟก็ขึ้นเป็นรูปคนเดินแล้วโมโมะกับรันงิคุก็เดินข้ามพร้อมกัน

    จริงสิ! พี่ทำการบ้านรึยัง เมื่อวานนี้เห็นพี่บอกจะทำยังไม่เห็นทำเลยโมโมะถามขึ้นแล้วรันงิคุก็ทำหน้าหน่ายๆแล้วถอนหายใจเบาๆ

    เสร็จแล้วยะรันงิคุพูดแล้วก็เดินขึ้นไปบนสะพานลอยพร้อมกับโมโมะแล้วเมื่อลงบันไดมาก็เจอวินมอเตอร์ไซ

    ที่เดิมค่ะ พี่รันงิคุพูดขึ้นแล้ววินก็รู้ทันทีว่าที่ไหนเพราะ รันงิคุนั่งวินตรงนี้เป็นประจำแล้วรันงิคุก็ขึ้นไปนั่งซ้อนหลังวินแล้วหันไปพูดกับโมโมะว่า

    โมโมะ ถ้าโรงเรียนเลิกแล้วอย่าไปไหนนะ เดี๋ยวพ่อเป็นห่วงรันงิคุพูดจบก็โบกมือให้โมโมะแล้วโมโมะก็พยักหน้าแล้วเมื่อวินวิ่งไปโมโมะก็หันมาบ่นทันทีว่า

    เฮ้อ~ใครกันแน่นะ ที่ชอบไปเที่ยวหลังเลิกเรียนทุกวันเนี่ยโมโมะบ่นเบาๆแล้วขึ้นไปนั่งที่วินแล้ววินก็ออกรถไป

    เมื่อถึงโรงเรียน (มหาลัย)

    นี่จ๊ะรันงิคุพูดแล้วก็ยืนเงินให้วินแล้วเดินเข้าไปในโรงเรียน แล้วเมื่อเดินเข้าไป แล้วเมื่อเดินเข้าไปในห้องเรียน

    รัน เมื่อเช้าเธอได้ดูข่าวรึป่าวเด็กสาวเรือนผมสีเหลืองยาวถึงประบ่าถามขึ้นแล้วทำท่าทางกระดี้กระด้า

    อ๋อ ดาวรุ่งพุ่งแรงนั้นน่ะ เหรอรันงิคุถามด้วยน้ำเสียงที่หน่ายๆพร้อมกับเขย่าแก้วไปมาแล้วเด็กสาวผมสีเหลืองก็พยักหน้าทันที

    อื้มๆ ใช่ๆ Black Dragon ได้ที่ 1 อีกแล้วนะเด็กสาวพูดลแล้วก็หน้าแดงขึ้นมาแล้วอยู่ๆเด็กสาวเรือนผมสีฟ้า นัยน์สีน้ำตาลก็เดินเข้ามา

    โธ่ มากะ รันจะไปสนใจอะไรเล่า ทั้งชีวิตของรันก็มี แต่กินขนมเค้กนั้นแหละเด็กผมสีฟ้าพูดแล้วรันงิคุก็พยักหน้าแล้วพูดขึ้นทันทีว่า

    จริงสิ จะว่าไปวันนี้มีเค้กกาแฟออกใหม่นี่นา ที่ร้านหน้าสถานี ไปมั้ยรันงิคุพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆพร้อมกับดูดน้ำในแก้วแล้วเด็กสาวผมสีเหลืองก็ยิ้มแล้วพูดว่า

    เอาแต่กินเค้กเดี๋ยวก็อ้วนกันพอดีมากะพูดขึ้นแล้วรันงิคุก็ยิ้มแล้วพูดว่า

    ชั้นเป็นคนที่กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนน่ะรันงิคุพูดแล้วยิ้มอย่างสดใสแล้วอากิกับมากะก็เงียบกัน

    จริงอ่ะ! น่าอิจฉา เกินไปแล้ว!” อากิพูดขึ้นแล้วก็ลากมิกะออกห่างจากรันงิคุแล้วกระซิบเบาๆว่า

    นี่ๆ มากะ จากเมื่อวานนี้ขึ้น กี่โลอากิกระซิบถามเบาๆแล้วมากะก็กระซิบกับว่า

    ชั้นเหรอ ชั้นขึ้น....กิโล แล้วเธอล่ะ” [ตรง ....... คิดเองนะ] แล้วเมื่อมากะพูดจบก็อากิก็กระซิบกลับทันทีว่า

    ชั้นขึ้น....กิโลอากิพูดแล้วรันงิคุก็นั่งอยู่ก็ทำหน้างงๆแล้วเด็กสาว 2 คนก็เดินกลับมาทั้ง 3 คนก็นั่งคุยกันแล้วมีหัวเราะกันเรื่อยๆ

    ตัดไปที่โรงเรียน ม.ปลาย

    โมโมะ! ได้ดูรึป่าว ดาวรุ่งพุ่งแรงปีนี้น่ะ  Black Dragon ได้อีกแล้วแหละเด็กสาวพูดผมสีขาวพูดขึ้นแล้วโมโมะก็ยิ้มแล้วพูดว่า

    ชั้นได้ดูแค่นิดเดียวเอง พี่สาวชั้นก็ปิดทีวีน่ะโมโมะพูดพร้อมกับเอากาศีรษะเบาๆแล้วมืออีกข้างนึ่งก็ถือไอศกรีมอยู่

    พูดถึงพี่สาวนะ ฉันอิจฉาเธอจังเลย ที่มีพี่สาว แบบพี่รัน บ้างจังเลยเด็กสาวผมขาวพูดแล้วฟุบตกที่โต๊ะอย่างหน่ายๆแล้วโมโมะก็ทำหน้างงๆขึ้นมา

    ทำไมล่ะ พี่รันเขา เหรอโมโมะถามอย่างงงๆแล้วเด็กสาวก็ถอนหายใจเบาๆแล้วพูดว่า

    แตกต่างสิมากด้วย เวลาเธอเป็นไข้น่ะ พี่รันเขาดูแลรึป่าวล่ะเด็กสาวพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วโมโมะก็พูดขึ้นว่า

    ลักษณะ แอนนาจะทะเลอะกับพี่ชายอีกแล้วใช่มั้ยเนี่ยโมโมะถามอย่างหน่ายๆแล้วขึ้นมานั่งบนโต๊ะแล้วแกว่งขาไปมา

    ทำนองนั้นแหละเด็กสาวพูดแล้วถอนหายใจอย่างหน่ายๆ

    เรื่องอะไรอีกล่ะเนี่ยโมโมะถามอย่างหน่ายๆแล้วกระลงจากโต๊ะแล้วนั่งลงที่เก้าอี้แล้วหันหน้าเข้าหาพะนักพิงแล้วนั่งรอฟังเพื่อนสาว

    ก็พี่ยืมตังชั้นไปตั้ง 500 เยนยังไม่คืนเลยน่ะสิ พอชั้นทวงมันทำเป็นไม่รู้เรื่องแอนนาพูดแล้วทำถ้าท่าทางไม่สบอารมณ์อย่างมาก

    เหอะๆโมโมะหัวเราะแล้วยิ้มเจื่อนๆแล้วอาจารย์ก็เดินเข้ามาโมโมะก็หันเข้าหากระดานแล้วเริ่มเรียนวิชาแรก

    ตัดไปที่ตอนเลิกเรียน คาบเช้า  (ตอนนี้ เที่ยงกว่าๆ)

    รันงิคุ นี่กินได้เรื่อยๆเลยเนอะมากะพูดขึ้นพลางมองรันงิคุที่กินเค้กสดกาแฟอย่างมีความสุขแล้วเพื่อนสาวทั้ง 2 คนก็มองกันน้ำลายสอกันทั้งคู่

    ทำไมไม่กินกันล่ะ อร่อยนะรันงิคุพูดจบก็เอาช้อนตักเค้กขึ้นใส่ปากตัวเอง

    ไมเป็นหรอกเธอกินเถอะ พวกชั้นรู้สึกว่าไม่อยากกินอะไรเลยน่ะอากิพูดแล้วยิ้มเจื่อนๆแล้วผ่านไปได้ไม่นานรันงิคุก็ตักเค้กคำสุดท้ายเข้าปากไป

    โห....เร็วจัง!” มากะพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วรันงิคุยิ้มแล้วยืนเงินให้พนักงานไป

    ไม่หรอกน่า~” รันงิคุพูดจบพนักงานชายก็เงินทอนให้แล้วรันงิคุก็รับมาแล้วทั้งสามคนก็เดินออกจากร้านพร้อมกัน

    พรุ่งนี้เจอกันนะรันงิคุพูดพร้อมกับโบกมือลาเพื่อนสาวทั้ง 2 คนแล้วเพื่อนสาวทั้ง 2 คนก็โบกมือกลับมาแล้วรันงิคุก็หันหลังเดินกลับบ้าน

    ระหว่างทาง

    จะว่าไปตั้งแต่เรียนมหาลัย ก็ไม่ได้เจอ อากิระ เลยนี่ จะยังไงบ้างนะ คงสบายดีล่ะมั้งรันงิคุพูดพลางยิ้มไปด้วยแล้วเมื่อเดินมาจนถึงตึกที่ไม่สูงมากนักขณะที่

    รันงิคุกำลังเดินถือกระเป๋าเดินอยู่อย่างสบายอารมณ์นั้นก็มีเด็กหนุ่มเรือนผมสีขาว ใส่เสื้อโค๊ดสีม่วงแว่นกันแดงสีดำ กระโดดลงมาแล้วเมื่อเด็กหนุ่มเห็นเด็กสาวที่เดินอยู่ก็ตะโกนขึ้นว่า

    นี่เธอ หลบไปสิ!” เสียงของเด็กหนุ่มทำให้เด็กสาวสะดุ้งแล้วหันขึ้นมองด้านบนทันที แต่เด็กสาวยังไม่ทันได้ขยับตัวเด็กหนุ่มก็หล่นลงมาทับร่างบางอย่างไม่เป็นท่า แล้วรันงิคุก็ถึงกับหน้าแดงกล่ำเมื่อรู้ว่า คนที่อยู่บนร่างของเธอนั้นเป็นผู้ชาย แล้วแว่นของเด็กหนุ่มหล่นลงมาทำให้เด็กสาวเห็นใบหน้าของเด็กหนุ่มอย่างชัดเจน

    เธอเดินยังไงของเธอ!” เด็กตะคอกขึ้นแล้วหันมามองใบหน้าของเด็กสาวก็ต้องเงียบไปทันทีแล้วเมือประโยคนั้นสิ้นสุดเด็กสาวเถียงขึ้นอย่างไม่ลืมหูลืมตาว่า

    พูดงี้หมายความว่าไงห๊ะ นายกระโดดลงมาเองนะโว้ย!” รันงิคุเถียงขึ้นทันทีแล้วเมื่อเด็กหนุ่มเถียงขึ้นอีกว่า

    เธอไม่รู้จักมองบ้างเล่าว่าใคร อยู่ด้านบนเนี่ยเด็กหนุ่มเถียงขึ้นแล้วลุกขึ้นยืนแล้วรันงิคุก็ลุกขึ้นมาแล้วเถียงไปอีกอยางไม่ยอมแพ้

    ใครเขาพิเลนแบบ....รันงิคุพุดไปทันจบเด็กหนุ่มก็เอามือปิดเธอแล้วเอามืออีกข้างนึงคว้าแว่นกันแดแล้วเมื่อใส่แว่นไปแล้วก็จับเธอให้เข้าไปในซอกแล้วพูดว่า

    เงียบสิ เดี๋ยวได้ซวยกันทั้งคู่หรอกเด็กหนุ่มพูดแล้วไม่มองหน้าเด็กสาวด้วยซ้ำแล้วเด็กสาวพยายามดันมือของเด็กหนุ่มออกแต่เด็กหนุ่มก็ไม่เปิดปากของเธอ

    เจอ อิจิมารุ รึยังหญิงสาวตาสีฟ้าพูดขึ้นแล้วมือข้างนึ่งก็ถือไมล์อยู่

    ยังเลยชายหนุ่มที่มือถือกล้องพูดขึ้นแล้วทั้ง 2 คนวิ่งแยกกันอีกครั้งแล้วรันงิคุก็สะดุ้งทันที

    ร่ะ หรือว่าเจ้าหมอนี่...รันงิคุคิดในใจแล้วเหลียวหลังไปมองเด็กหนุ่มที่กำลังมองลาดลาวด้านนอกอย่างใจจดใจจ่อแล้วเมื่อนักข่าวทั้ง 2 คนที่อยู่ด้านนอกวิ่งไปกันหมดแล้ว เด็กหนุ่มจึงค่อยเปิดปากของรันงิคุออกมาแล้วรันงิคุก็ใช้มือผลักมือของเด็กหนุ่มออกแล้วชี้หน้าเด็กหนุ่มแล้วพูดว่า

    ร่ะ ร่ะ หรือนาย ร่ะ รอยสักนั้น Black Dragon!!” รันงิคุพูดแล้วเด็กหนุ่มก็ถอนหายใจเบาๆแล้วพูดว่า

    ไปอยู่หลังเขามารึไง ถึงเพิ่งนึกออกเนี่ยห๊ะ! ยัยต๊องเด็กหนุ่มด้วยน้ำเสียงกวนๆแล้วเด็กสาวก็ถึงฉุนขึ้นมาอีกครั้ง

    ก็นายเล่นปิดหน้าปิดตาซะขนาดนั้น ใครจะไปรู้เล่ารันงิคุพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆแล้วสบอารมณ์แล้วอยู่ๆงินก็มองหน้าเธอด้วยสายตาที่กวนๆ

    อะไร?!” รันงิคุพูดแล้วทำหน้าโหดๆใส่แล้วเด็กหนุ่มก็พูดขึ้นอย่างกวนๆว่า

    กระดุมน่ะ เอาออกมาอีกสักเม็ดก็ดีนะงินพูดแล้วมองไปที่หน้าอกของเธอด้วยสายตาที่เป็นจริงเป็นจัง

    ไอหื่น!” รันงิคุพูดแล้วทุบเข้าที่อกของงินอย่างสุดแรงแล้ววิ่งออกไปทันที

    โอ๊ย! ยัยบ้า เอ๊ย!” งินพูดแล้วก็เอามือกำที่หน้าอกตัวเองเบาๆแล้วเมื่อรันงิคุวิ่งออกไปงินก็พูดขึ้นเบาๆว่า

    หึๆ ซ่าๆ เปรี้ยวๆ แบบนี้แหละ เคี้ยวสนุกแน่งินพูดจบก็เดินไปจากตรงนั้นอย่างระมัดระวังและรันงิคุที่วิ่งหนีออกมา

    เชอะ! คิดว่าผู้หญิงเขาชอบตัวเองทั้งโลกรึไง ไอบ้าเอ๊ย~” รันงิคุพูดแล้วเดินไปตามแนวถนนโดยที่ไม่รู้เลยว่า เธออยู่ในสายตาของหญิงสาวผมสำ ใส่เสื้อสีฟ้าอ่อนเสื้อโค๊ดที่ มีหน้ากากอนามัยปิดส่วนจมูกและปากแล้วใส่แว่นสีดำ แล้วเมื่อรันงิคุรู้สึกว่าใครกำลังมองหน้าจากหนังเธอหันควับมาทันที แต่ก็ไม่เจอใครแล้ว

    รันงิคุก็หันหน้าแล้วเธอก็เดินต่อไป แล้วหญิงสาวก็เดินออกมจากซอกตึกแล้วเดินตามเด็กสาวต่อไป จนกระทั่งเด็กสาวเดินเข้าไปถึงที่บ้าน

    เฮ้อ~” รันงิคุถอนหายใจแล้วล้มตัวลงที่โซฟาขาว แล้วบีบขี้เกียจแล้วพูดลอยขึ้นว่า

    ทำไมถึงรู้สึกเหมือนมีคนมองตลอดเวลาเลยนะ ตั้งแต่จะเจอกับเจ้าหมอนั่นรันงิคุพูดแล้วนอนลงที่โซฟาอย่างไม่สบอารมณ์แล้วนั่งอยู่ได้ประมาท 2-3 ชั่วโมงก็มีเด็กสาวเรือนผมสีดำมักหางม้าเดินเข้ามาจากตรงประตูหน้าบ้าน แล้วเอากระเป๋าวางลงที่โต๊ะสีดำอย่างงงๆ

    พี่รันงิคุ เป็นอะไรรึป่าว?” เด็กสาวเรือนผมสีดำถามขึ้นแล้วเอามือเปิดทีวีแล้วนั่งลงที่โซฟาใกล้พี่สาว

    วันนี้เจอเจ้านั่นมารันงิคุพูดขึ้นแต่ตาก็ยังคงเหม่อลอยอยู่แล้วโมโมะก็ทำหน้างงๆแล้วเอาไอติมที่ถืออยู่เข้าปากไปแล้วสายตาก็เหล่มองพี่สาวสลับกับมองทีวีไป

    เจ้านั่น ใครเหรอพี่โมโมะถามอย่างงๆแล้วรันงิคุก็ลุกขึ้นมานั่งแล้วมองไปที่ทีวี และภาพในทีวีตอนนี้ก็เป็นภาพของเด็กหนุ่มเรือนผมสีขาวตาตี่ใส่เสื้อโค๊ดสีดำแล้วรันงิคุลุกพรวดขึ้นมาจากเก้าอี้ แล้วชี้ไปที่ทีวีแล้วพูดขึ้นว่า

    เจ้าหมอนี่ไง! Black Dragon อิจิมารุ งิน!” รันงิคุตะโกนเสียงดังลั่นห้องแล้วโมโมะที่สะดุ้งแล้วอมไอติมอย่างมึนงงแล้วอยู่ๆก็มีชายหนุ่มเรือนผมสีดำเดินออกมาจากห้องทางด้านขาวมือแล้วพูดขึ้นว่า

    กลับมาแล้วเหรอ รัน โมโมะชายหนุ่มพูดขึ้นแล้วรันงิคุก็หันไปมอง

    พ่อ ไม่ได้ไปทำงานเหรอรันงิคุถามอย่างงงๆแล้วละสายตาจากทีวีแล้วโมโมะก็หันไปมองพ่อตัวเองอย่างตกใจไม่แพ้พี่สาว

    ก็รู้สึกปวดหัวนิดหน่อยน่ะ แม่ก็ไม่อยู่ด้วย รัน ซื้อข้าวให้พ่อทีสิเมื่อไปยินประโยคนี้ออกมาจากปากของพ่อตัวเองรันงิคุก็ห่อเหี่ยวนั่งลงที่โซฟาอย่างไร้เรี่ยวแรง

    โอ๊ย~~~รู้สึกปวดท้องขึ้นมาซะเฉยเลย~~” รันงิคุก็แล้วแกล้งทำเสียงสั่นๆแล้วเมื่อพ่อหันมามองโมโมะ โมโมะก็สะดุ้งแล้วพูดขึ้นทันทีว่า

    จริงสิ! หนูก็มีการบ้านยังไม่ได้ทำเลย ขอไปทำการบ้านก่อนนะคะ โมโมะพูดแล้วก็ถือประเป๋าแล้วเดินขึ้นไปทันทีว่าแต่พ่อก็ไม่ได้ว่าอะไร

    รันพ่อหันมาเรียกชื่อเด็กสาวที่กำลังนอนอยู่บนเตียงแล้วเด็กสาวก็พูดขึ้นทันทีว่า

    โอ๊ย~ปวดไปหมดแล้ว โอ๊ย~” เด็กสาวพูดแกล้งทำเป็ยนอนดิ้นไปดิ้นมาอยู่บนเตียง

    งั้นก็ไม่เป็นไร เฮ้อ~ว่าจะให้เงินเผื่อไปซื้อเค้กด้วย ปวดท้องแบบนี้คงกินไม่ได้แล้วมั้งเมื่อประโยคนั้นสิ้นสุดลงเธอก็ลุกพรวดขึ้นมาจากโซฟาทันที

    อยู่มันก็หายปวดซะเฉยๆเลยค่ะรันงิคุพูดแล้วเดินเข้าไปหาพ่อทันที

    แหม~ต้องใช้เค้กล่อนะเราเนี่ยพ่อของเธอพูดแล้วนับเงินที่อยู่ในมือแล้วรันงิคุก็มองตาเป็นประกาย

    อ่ะนี่ เอาข้าวห่อไข่ร้านซอยข้างนี่ แล้วนี่ส่วนของเราซื้อเค้กกินเมื่อพูดจบก็ส่งตังให้เธอแล้วเดินเข้าไปในห้องแล้วเมื่อรันงิคุรับเงินมาก็เดินออกไปจากบ้านทันที

    เมื่อซื้อข้าวเสร็จแล้วเธอก็กำลังเลือกเค้กอยู่ แล้วเธอก็มองเค้กที่อยู่ในตู้แช่อย่างใจจดใจจ่อ แล้วเธอก็ไปสะดุดใจไปกับเค้กกาแฟชิ้นเล็กๆเข้า

    เอาก้อนนี้ 2 ก้อนค่ะรันงิคุพูดจบพนักงานสาวก็ยิ้มพร้อมกับพยักหน้ารับแล้วรันงิคุก็ยืนเงินให้ (เงินให้ไปพอดี) แล้วพนักงานสาวก็เอาเค้กสีกาแฟออกมา 2 ชิ้นแล้วเอาใส่กล่องสีขาวแล้วรันงิคุที่ยืนรออยู่ก็ต้องหันไปด้านหลังด้วยความตกใจเพราะว่าเธอรู้สึกเหมือนกับมีคนมองอีกครั้ง แต่เธอเมื่อหันไปก็เจอใครเช่นเดิมแต่เธอกพยายามจ้องไปที่หลังเสาร์ไฟฟ้าฝั่งตรงข้ามอย่างใจจดใจจ่อ แล้วก็ทำให้เธอเห็นว่ามีคนใส่ชุดสีขาวมีหน้ากากอนามัยปิดจมูกและปาก แล้วใส่แว่นกันแดสีดำ

    ได้แล้วค่ะเสียงพนักงานสาวดังขึ้นรันงิคุก็สะดุ้งแล้วหันไปทันทีแล้วรันงิคุก็ยิ้มแล้วเอากล่องเค้กมาไว้คนละข้างกับข้าวของคุณพ่อ

    ขอบคุณที่มาอุดหนุนนะคะพยักหน้าสาวพูดแล้วก้มศีรษะลงเล็กน้อยแต่รันงิคุก็ไม่ได้สนใจอะไรแล้วรันงิคุก็เดินออกไปจากร้านแล้วมุ้งตรงไปที่เสาไฟฟ้าฝั่งตรงข้ามทันที แต่เมื่อไปแล้วก็ไม่เตอใครแม้แต่คนเดียว เธอจึงถอนหายใจเบาๆอย่างโล่งอกเมื่อไม่เห็นว่ามีใคร แต่เมื่อเธอได้ไปจนใกล้ๆจะถึงบ้านก็มีหญิงสาวเดินเข้ามาใกล้ๆตัวของเธอแล้วพูดกระซิบข้างหูเธอว่า

    เธอน่ะมีพรสวรรค์นะทันทีหญิงสาวพูดจบรันงิคุก็หันคควับมาทันทีแล้วก็ต้องตกใจมากเมื่อเห็นหญิงสาวคนเดิมยืนอยู่ตรงหน้า

    คุณตามฉันทำมาทำไม หรือว่า เห็นเจ้าหมอนั่นมาคุยกับฉัน เลยคิดว่าฉันรู้จักมันรึไงรันงิคุพูดใส่ไปเป็นชุดแต่หญิงสาวก็ยังทำหน้านิ่งเฉยๆแล้วพดต่อไปว่า

    อ๋อ งินคุงนั่นเหรอ ไม่ใช่หรอก ฉันแค่.....มาหาดาวดวงใหม่แห่งวงการเธอสนใจมั้ยล่ะ
    ********************

    จบไปแล้วนะคะ สำหรับบทนำของเรื่องนี้ ^_^

    ไรเตอร์อยากให้เม้นท์กันเยอะนะคะ >//////<

    ไม่เม้นท์กันก็ไม่อัพค่ะ ^_^

    ขอบคุณธีม

    แจกธีมฟรี ไม่คิดตังค์!
    Duck-
    Fly






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×