ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Bleach]หนุ่มเพลย์บอยสุดแสบกับซุปเปอร์สตาร์สาวสุดซ่า

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 54



    Black Dragon

     

    อิจิมารุ งิน = ซ่าแบบนี้แหละ ผมชอบ!!

    อาชีพ : นายแบบ,นักร้อง, นักศึกษามหาลัย ปี 1

    วันเกิด : 10 กันยายน   อายุ : 19 ปี

    สีผม : สีขาว  ดวงตา : สีเขียวมรกต

    ส่วนสูง : 185 ซม.  น้ำหนัก 69 กก.
    รอบสัก : ที่คอ

    ประวัติ : หากรักใครเข้าจริงๆจะรักคนคนนั้นเพียงคนเดียว ถึงแม้ว่าจะเป็นเพลย์บอยก็ตามแต่ก็ไม่เคยมีเพศสัมผัสกับผู้หญิงแต่อย่างใด ที่พูดว่าเป็นเพลย์บอยก็เพียงแค่ว่า ควงผู้หญิงไม่ซ้ำ หอมหรือจูบผู้หญิงไม่เลือกหน้าเพียงเท่านั้น มีความกวนโซนประสาทสูง ทางบ้านประกอบธุรกิจเรื่องเสื้อผ้าส่งขายออกต่างประเทศได้เงินมาแต่ละเดือนก็เป็นล้านเลยทีเดียว และบวกกับค่าตัวที่งินไปถ่ายแบบ ทำงานต่างๆนานาแล้วเอาเงินมาบวกกัน ทำให้ประเมินค่าไม่ได้ แล้วงินยังต้องถูกจับให้หมั้นกับผู้หญิงที่เป็นไอดอลเช่นกัน และงินจะมีความรู้สึกยังไงกับหญิงสาวคน?! โปรดติมตามค่ะ


    ฮิซึกายะ โทชีโร่ = นี่เธอ! รึว่า!?

    อาชีพ :  นักแสดง , นักร้อง , นักเรียน ม.5

    วันเกิด : 20 ธันวาคม  อายุ : 17 ปี

    สีผม : สีขาว  ดาวตา : สีเขียวน้ำทะเล

    ส่วนสูง : 133 ซม.  น้ำหนัก : 28 กก.
    รอบสัก : หน้าอก

    ประวัติ : เป็นน้องชายแท้ๆของงินที่นามสกุลไม่เหมือนกันเพราะว่า โทชีโร่ใช้นามสกุลของพ่อ ส่วนงินใช้ของแม่ โทชีโร่ค่อยข้างนับถืองินในฐานะพี่ชาย แต่ก็ไม่ได้นับถืออะไรมากมาย  เป็นคนที่ไม่ค่อยพูดเท่าไหร่ ถึงแม้จะเป็นที่ไม่ค่อยพูดแต่เมื่อเวลาร้องเพลงจะแสดงพลังเสียงอันทรงพลังออกมาอย่างเต็มที่ โทชีโร่เป็นคนที่ไม่ค่อยจะสุงสิงกับใคร เพราะฉะนั้นเวลาว่างมักจะอ่านหนังสือ (การ์ตูน) เวลามีใครชวนไปไหนไม่ค่อยจะยอมไปมักจะอยู่กับบ้านไม่ค่อยออกไปไหนนอกจากทำงาน เห็นแบบนี้ก็เถอะแต่ก็เป็นพระเอกเจ้าบทบาทคนนึ่งของประเทศ

    White Tiger

     

    มัตสึโมโต้ รันงิคุ = ชั้นเกลียดเพลย์บอยแบบนายที่สุดเลย!!

    อาชีพ : นางแบบ,นักร้อง, นักศึกษามหาลัยปี 1

    วันเกิด : 29 กันยายน  อายุ: 19 ปี

    สีผม : สีส้ม (หรือทองก็แล้วแต่จะคิดค่ะ) ดวงตา : สีฟ้า

    ส่วนสูง : 172 ซม.  น้ำหนัก : 57 กก.
    รอยสัก : ขาอ่อนข้างซ้าย

    ประวัติ: ในตอนแรกเป็นเพียงนักสึกษามหาลัยธรรมดาคน แต่ต้องก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเพราะเหตุผลที่ว่า...... [ไม่บอกนะคะเดี๋ยวหาว่าสปอย] เป็นคนที่เรียนเก่งไม่แพ้งิน กินเท่าก็ไม่อ้วน ออกแนวต๊องๆเล็กน้อย สำหรับเรื่องนี้ หวงน้องสาวมากๆไม่ว่าโมโมะจะคุยกับผู้ชายไหนไม่ว่าเด็กหรือแก่ก็จะจ้องราวกับจะกินเลือดกันเนื้อกัน เธอชอบกินเค้กกาแฟเอามากๆจนเพื่อนของเธออิจฉาเรื่องที่ว่ากินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน ทางบ้านก็ไม่รวยไม่จนพอมีพอกิน ซึ่งเธอก็ไม่เคยรู้สึกเบื่อ และถ้าหากว่าเธอจำอะไรได้อย่างนึ่งจะลืมอีกอย่างนึ่ง ยกเว้นกับเรื่องเรียนที่มักจะจดใส่สมุดไว้เพื่อเตือนความจำของตัวเอง

      

    ฮินาโมริ โมโมะ =   ที่หน้าชั้นมีเม็ดข้าวติดอยู่เหรอ?

    อาชีพ :  นักแสดง  ,  เด็กนักเรียน ม.5

    วันเกิด : 3 มิถุนายน   อายุ : 17 ปี

    สีผม : สีดำ  ดวงตา : สีน้ำตาล

    ส่วนสูง : 151 ซม.  น้ำหนัก : 39 กก.

    รอยสัก : ที่แขนข้างซ้าย

    ประวัติ : เป็นน้องสาวไม่แท้ของรันงิคุ เป็นคนที่ความกลุสตรีมากกว่าพี่สาวเป็น ร้อยเท่า เรียบร้อยมาก อ่อนโยน อ่อนหวาน ผิดกับพี่สาวที่โคตรเปรี้ยว! เรียนดี มักจะให้รันงิคุสอนการบ้านให้บ้างเป็นบางครั้ง ยิ้มเก่งและรอยยิ้มนั้นก็สามารถกระชากใจหนุ่มได้ทุกเมื่อไม่ว่าเด็กหรือแก่ รักรันงิคุมากๆ เวลาว่างมักจะเล่นคอม ไม่ค่อยอ่านหนังสือเรียนเท่าไหร่ แม้จะเป็นเวลาก่อนสอบก็ตาม ผูกมิตรกับคนได้รวดเร็วมาก  ซุ่มซ่ามมากๆ อย่างงเช่น สะดุดขาตัวเองล้ม ทำแก้วน้ำหลุดบ่อยๆ เป็นต้น ทำอาหารเก่ง

    Deer Light

     

    คุโรซึจิ เนม  = ......นายมันหน้ารำคาญไปไกลๆดีกว่า......

    อาชีพ : นักแสดง, นางแบบ, เด็กนักเรียน ม.6

    วันเกิด : 30 มีนาคม   อายุ : 18 ปี

    สีผม : สีดำ   ดวงตา : สีเขียวทึบ

    ส่วนสูง : 167 ซม.  น้ำหนัก : 56 กก.

    รอยสัก : ขาอ่อนข้างขวา

    ประวัติ : เป็นคนที่พูดไม่ค่อยพูดและไม่ชอบที่จะพูด ไม่เรื่องมากยังไงก็ได้ ทำได้ทุกอย่างยกเว้น ขายตัว หรือถ่ายแบบโป๊ มีเพื่อนเยอะมาก ถึงแม้ว่าจะเป็นคนไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยยิ้ม ก็ตามและพ่อของเธอไม่เคยแยแสเธอเลยแม้แต่น้อย และไม่เคยเลี้ยงเหมือนลูกสักครั้งแม้ว่าเธอจะเป็น ไอดอล ที่อยู่ในระดับแนวหน้าก็ตาม แต่เธอก็ได้ผู้จัดการที่ใจดี ค่อยให้กำลังใจ ถึงแม้ว่าจะมีกำลังใจหรือเพื่อน และนิสัยที่เงียบเท่าไหร่ เธอก็มักจะแอบร้องไหประจำเพราะว่าถูกพ่อของเธอต่อว่ามาทั้งๆที่ยังไม่ทันได้ทำอะไร


    อิเสะ นานาโอะ = ผู้จัดการคะ!!

    อาชีพ : นางแบบ , นักร้อง , นักศึกษามหาลัยปี 1

    วันเกิด : 7 กรกฎาคม อายุ : 19 ปี

    สีผม : สีดำ   ดวงตา : สีน้ำตาล

    ส่วนสูง : 164 ซม.  น้ำหนัก : 48 กก.

    รอยสัก : แขนข้างขวา

    ประวัติ : เป็นคนที่มีความรอบครบสูง สนิทกับเนมมากถึงแม้ว่าอายุจะต่างกัน 1 ปีก็ตาม ส่วนเธอจะเป็นคนที่ดูแลผู้จัดการมากกว่าที่จะให้ผู้จัดการมาดูแล [ซะงั้น] เป็นคนเรียนเก่งมาก เวลาว่างก็อ่านหนัง เวลาพักก็อ่านหนัง ไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ก็อ่านหนังสือได้ทุกเมื่อ มีพลังเสียงที่ทรงพลังมากจนมีแฟนคลับมากมาย (แต่เนมจะเยอะกว่านิสนึ่ง) มักจะเป็นเพียงคนเดียวที่รู้ความลับของเนมอยากหมดเปลืยก เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก ทางบ้านธรรมดาพอมีพอกิน ถึงแม้ว่าจะเป็นคนที่ดูเย็นชา แต่ที่จริงก็เป็นที่ใจดีมาก

    Lion Dark

    ฮิซากิ ชูเฮย์ = ยังไงกวางมันก็เป็นเยื่อของสิงโตวันยังค่ำ!!

    อาชีพ : นักแสดง , นักนักร้อง ,  เด็กนักเรียน ม.6

    วันเกิด : 14 สิงหาคม   อายุ: 18 ปี

    สีผม : ดำอมม่วง   ดวงตา : สีเหลือง

    ส่วนสูง : 181 ซม. น้ำหนัก : 67 กก.

    รอยสัก : มือขวา

    ประวัติ : เป็นพระเอกเจ้าบทบาทและฮิตพอกับ Black Dragon เป็นขวัญสาวทั่งทั้งประเทศ (แต่น้อยกว่า Black Dragon) เป็นเพื่อนกับงินมาตั้งแต่สมัยเด็ก ชอบเรียกโทชีโร่ว่า ไอน้องชาย แต่โทชีโร่ก็ไม่พูดต่อต้านอะไร และไม่ค่อยถูกกับเนม สักเท่าไหร่นักพอเจอกันทีไรเป็นต้องทะเลอะกัน ทั้งๆทั้งตัวเองเป็นฝ่ายหาเรื่องก่อนทั้งนั้น แต่ก็มักจะถูกไล่ต้อนซะจนเถียงไม่ออกทุกที และสายตาที่เป็นเป็นอาวุธราวกับมีดที่แหลมคมและสามารถบากใจสาวๆได้ทุกเมื่อ

    คิระ อิซึรุ = ......บอกไปจะดีมั้ยนะ......

    อาชีพ : นักร้อง ,  เด็กนักเรียน ม.5

    วันเกิด : 27 มีนาคม อายุ : 17 ปี

    สีผม : สีทอง  ดวงตา : สีฟ้า

    รอยสัก : หน้าอก

    ประวัติและนิสัย : เป็นเงียบๆไม่ค่อยพูดสนิทกับโทชีโร่ที่สุด และก็กวนประสาทพอสมควรแล้วไม่มีอะไรทำก็เล่นคอมหรือเล่น BB รักแม่มากๆ พ่อของอิซึรุเป็นเจ้าของโรงงาน ช็อคโกแลค แต่อิซึรุไม่ค่อยจะถูกกับพ่อสักเท่าไหร่นัก เพราะว่าเหตุบางอย่าง [ยังไม่บอกค่ะ อยากรู้อ่านเอา] และอิซึรุแอบชอบดาวโรงเรียนอยู่ เพราะเป็นคนขี้อาย ทำให้ไม่กล้าพูดออกไป แม้แต่จะสบตายังไม่กล้า แล้วจะสมหวังมั้ยเนี่ย?

    FireFox

     

    คุโรากิ  อิจิโกะ = ก่อนจะรับงานหัดถามกันก่อนได้มั้ย!

    อาชีพ : นักแสดง , นายแบบ ,  เด็กนักเรียน ม.5

    วันเกิด : 15 กรกฎาคม  อายุ : 17 ปี

    สีผม : สีส้ม  ดวงตา : สีน้ำตาล

    ส่วนสูง : 174 ซม. น้ำหนัก: 61 กก.

    รอยสัก : หน้าอก

    ประวัติและนิสัย : เป็นใจดีผิดกับใบหน้าที่ดูนักเลงและมักจะช่วยเหลือคนอื่นเสมอ และไม่ค่อยพอใจกับผู้จัดการสักเท่าไหร่เพราะว่าชอบไปรับงานโดยที่ไม่กันก่อน อิจิโกะจะเป็นคนที่ค่อยข้างติดแม่ ไม่ว่าอะไรก็จะบอกแม่หมด ไม่ว่าเรื่องหรือเรื่องเรียน ไม่เคยบอกพ่อก่อนแม้แต่ครั้งเดียว และเป็นคนที่ใจร้อน กวน แสบ พอสมควร แต่ก้มีแฟนคลับที่เป็นผู้หญิงเยอะแยะมากมาย และเป็นเพลย์บอยแต่น้อยกว่างินและชูเฮย์แค่ว่าควงผู้หญิงไม่เลือก แต่ที่ทั้ง 2 คนไม่ตกเป็นข่าวก็เพราะว่า เวลาไปเที่ยวผลักหรือไปไหนมาไหน จะแต่งตัวปิดหน้าปิดตาจนใครจำไม่ได้ทุกครั้ง (ยกเว้นงิน)


    อาบาไร เร็นจิ = เถียงไปก็เท่านั้นแหละ

    อาชีพ : นักร้อง , นายแบบ , เด็กนักเรียน ม.5

    วันเกิด : 31 สิงหาคม  อายุ : 17 ปี

    สีผม : สีแดง ดวงตา:สีน้ำตาล

    ส่วนสูง : 188 ซม. น้ำหนัก 78 กก.

    รอยสัก : หน้าอก

    ประวัติและนิสัย : เป็นคนที่รักเดียวใจเดียวไม่เปลี่ยน ไม่ใช่เพลย์บอยไม่เจ้าชู้ และเป็นกวนประสาทมากมากกว่าอิจิโกะก็ว่าได้ เป็นนิสัยดีกว่าอิจิโกะเล็กน้อย แต่ก็พอกันนั้นแหละ แค่ต่างกันตรงที่ไม่ค่อยชอบเถียงใครสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะกับผู้หญิง ทางบ้านค่อยรวย และเร็นจิก็แอบชอบเด็กผู้หญิงบ้านข้างๆอายุไล่เลี่ยกัน เป็นเด็กที่น่าตาน่ารักเลยทีเดียว จริงต้องมีที่ปรึกษาเนื่องจีบผู้หญิงไม่เป็นแล้วที่ปรึกษาจะเป็นใครกันล่ะ?!

    Aqua Rabbit

     

    คุจิกิ ลูเคีย = โห....สมกับเป็นพี่เลย

    อาชีพ : นางแบบ , นักร้อง , เด็กนักเรียน ม.5

    วันเกิด : 14 มกราคม  อายุ : 17 ปี

    สีผม : สีดำ    ดวงตา : สีดำ

    ส่วนสูง : 144 ซม. น้ำหนัก : 33 กก.

    รอยสัก : ช่วงต้นแขน ข้างซ้าย

    ประวัติและนิสัย : เป็นน้องสาว(บุญธรรม)ของผู้จัดการ เป็นคนใจดีแอบบ๊องนิดๆ ยิ้มเก่ง มักจะพูดให้คนอื่นสบายใจ แฟนคลับที่เป็นผู้ชายมักจะส่งดอกกุหลาบ หรือดอกไม้หลากหลายมาให้เป็นประจำ ทำให้ในห้องทำงานของผ้จัดการเป็นไปด้วยดอกไม้แน่นเอียดทุกวัน เป็นคนที่เรียบง่าย และร้ายมากๆ ไม่เคยหาเรื่องใครก่อน แต่ถ้าหากใครมาหาเรื่องจะตอบโต้โดยที่ไม่คิดถึงว่าตัวเองเป็น ไอดอล เลย สนิทกับฮฺนาโมริมากเป็นพิเศษเพราะว่าเธอเป็นคนที่คุยสนุก คุยได้ไม่เบื่อ ทำให้มีเพื่อนฝูงมากมาย ทำให้เธอไม่รู้จักคำว่า เหงาเลย

    อิโนะอุเอะ โอริฮิเมะ = ลูเคียจังนี่ น่าอิจฉาจัง

    อาชีพ : นักแสดง , นางแบบ , เด็กนักเรียนม.5

    วันเกิด : 3 กันยายน อายุ : 17 ปี

    สีผม : สีส้ม ดวงตา : สีน้ำตาล

    รอยสัก : ข้อมือข้างขวา

    ประวัติและนิสัย : ค่อยข้างไร้เดียงสา พอเมื่อเริ่มทำอะไรแล้วก็จะไม่ยอมแพ้นั่นคือจะทำต่อไปเรื่อยจนรุ่งเลยทีเดียว เป็นคนที่อ่อนโยนน่ารัก ใจดี ชอบจัดดอกไม้มาก ดอกไม้ในห้องของเบียคุยะที่เป็นระเบียดเรียบร้อยเพราะเธอเป็นคนที่ช่วยจัด ยิ้มเก่ง เพื่อนเยอะ ไม่คิดที่จะแข่งขันกับใคร ที่เข้ามาในวงการบันเทิงเพราะอยากหาอะไรทำเวลาว่าง ชอบกินเค้กสตทเบอรี่มาก (เหมือนรันงิคุ) ทำอาหารไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่แต่รสชาติออกมาใช้ได้ ส่วนใหญ่เวลาเธอเล่นหนังหรืออะไรก็ตามจะ จะได้เล่นเป็นน้องสาวของพระเอกเสมอ แต่ก็ได้เป็นนางบ่อยพอดูเหมือนกัน

    ผู้จัดการ

     

    อุคิทาเกะ จูชีโร่ = ตั้งใจทำงานนะ ^_^

    ผู้จัดการของ : Black Dragon

    วันเกิด : 21 ธันวาคม  อายุ 27 ปี

    สีผม : สีขาว  ดวงตา : สีนำตาล

    รอยสัก : คอ

    ประวัติและนิสัย : เป็นคนใจดี มักให้กำลังใจเด็กของตัวเองอยู่เสมอ มีความเอ็นดู โทชีโร่ เป็นพิเศษเพราะว่า คำว่า จูและคำว่า โทแปลว่า 10 เหมือนกัน เป็นคนที่ยิ้มได้ทุกเวลา เป็นแบบนี้ก็เถอะ แต่ก็เคยเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับแนวหน้า มีเพื่อนสนิทและภรรยาที่เป็นผู้จัดการเหมือนกัน มีจิตใจดี อ่อนโยน เป็นผู้ชายเจ้าสำราญและเจ้าชู้นิดๆ

    อุโนะฮานะ (อุคิทาเกะ) เร็นสึ = ยิ้มเข้าสิทั้ง 2 คน

    ผู้จักการของ : White Tiger

    วันเกิด : 21 เมษายน  อายุ 27 ปี

    สีผม : สีดำ  ดวงตา : สีน้ำตาล (มั้ง)

    รอยสัก : ช่วงเหนือหน้าอกขึ้นมาเล็กน้อย

    ประวัติและนิสัย : เป็นคนใจดีมักจะยิ้มอยู่ตลอดเวลา และรู้ความลับของรันงิคุอย่างหมดเปลืยกเป็นคนที่ทำให้รันงิคุและโมโมะเข้ามาในวงการบันเทิง มักจะบอกให้รันงิคุยิ้มรับทุกคนด้วยความสดใส และร่างเริง มองเห็นพรสวรรค์ของรันงิคุตั้งแต่แรกเห็น  มีเพื่อนมากมาย เคยเป็นนางแบบชั้นนำของประเทศ เป็นคนใจกล้า เข้าใจคนอื่น และเวลาโกธรก็ยังคงยิ้มอยู่แต่รอยยิ้มจะเต็มไปด้วยความโหด!!!
     

    ชิโฮอิน โยรุอิจิ = งานมันสำคัญนะ ห้ามปฏิเสธ!!

    ผู้จัดการของ : Lion Dark

    วันเกิด :  1 มกราคม อายุ 24 ปี

    สีผม : สีม่วง   ดวงตา : สีเหลือง

    สูง : 156 ซม.  น้ำหนัก : 42 กก.

    รอยสัก : ช่วงอก

    ประวัติและนิสัย : เป็นคนที่มีความสามารถมาก ทำให้ได้เป็นผู้จัดการตั้งอายุยังน้อย และเป็นนางแบบด้วย มักจะจับผิดเวลาที่ชูเฮย์แอบไปเที่ยว (โดยไม่ชวน)  เป็นประจำ จมูกดี เลี้ยงแมวดำไว้ 1 ตัว มักจะพาแมวไปไหนมาไหนด้วยตลอดเวลา มักจะรับงานโดยที่ไม่บอกพวกชูเฮย์เลยสักคำ เวลาที่ชูเฮย์เถียงหรือโต้แย้งอะไร ก็จะทำหน้าดุๆใส่แล้วชูเฮย์ก็ต้องเงียบ ไป สนิทกับผู้จักการ FireFox เพราะเป็นเพื่อนกันตอนสมัยเรียน เห็นแบบนี้ก็เถอะเวลาที่ชูเฮย์เป็นข่าวหรืออะไรจะค่อยช่วยแก้ข่าวให้ตลอดเวลา

     

    อุราฮาระ คิสุเกะ = รับมาแล้วก็ทำเถอะคร้าบ~

    ผู้จัดการของ : Fire Fox

    วันเกิด : 31 ธันวาคม อายุ 24 ปี

    สูง : 183 ซม. น้ำหนัก : 69 กก.

    รอยสัก : หน้าอก

    ประวัติและสินัย : ออกแนวกวนประสาทเล็กน้อย ชอบรับงานมาโดนไม่ฟังความเห็นของอิจิโกะ เป็นเพื่อนของผู้จัดการ Lion Dark เป็นกันตอนสมัยหมาลัย มักจะชอบเอาพัดมาพัดหน้าตัวเองอยู่ตลอดเวลา ทั้งๆที่ในห้องเปิดแอร์ ชอบบ่นร้อนเวลา อากาสหนาว อบบ่นหนาวเวลาอากาสร้อน ชอบทำตัวเมื่อคนไม่ปกติ แต่ความจริงเป็นถึง สัตวแพทย์ระดับมือโปร์ รักสัตว์จะดูแลสัตว์มากกว่าที่จะมาดูแลพวกอิจิโกะซะอีก ที่บ้านเปิดคลีนิก สัตว์เลี้ยงอยู่ และมีคู่หมั้นแล้ว (ไม่บอกนะคะ)

     

    คุจิกิ เบียคุยะ : ....วันนี้ทำได้ดีมาก....

    ผู้จัดการของ : Aqua Rabbit

    วันเกิด : 31 มกราคม อายุ 23 ปี

    สูง : 180 เซนติเมตร น้ำหนัก : 64 กก.

    รอยสัก : คอ

    ประวัติและนิสัย : เป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพดเท่าไหร่ เป็นมีความสามารถในหลายๆด้าน ทั้งกีฬา ดนตรี และด้านวิทยาศาสตร์ เบียคุยะได้เป็นผู้จัดการตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ เป็นพี่ชายไม่แท้ของลูเคีย ไม่ค่อยแสดงอารมณ์สักเท่าไหร่ เหมือนจะเย็นชาแต่ความจริงก็เป็นคนที่อ่อนโยนมาก แม้จะเป็นพูดจัดการ ก็มีงานของด้วยเองเช่นกันนั้นคือ ถ่ายแบบ หลายๆอย่าง มีแฟนคลับมากมาย ทั้งหญิงและชายไม่เคยถือตัว ว่าตัวเองเป็นซุปเปอร์สตาร์ มักจะมีงานมาให้พวกลูเคียทำอย่างไม่ขาดสาย และเป็นคนแย่งเวลาเรียนและเวลาทำงานทั้งหมดเป็นรับผิดชอบทุกอย่าง จนพวกลูเคียต้องเกรงใจทุกครั้ง

    ดิ

    เคียวราคุ ชุนซุย  =  ขอนอนสักงีบเถอะนะ~

    ผู้จัดการของ  : Deer Lumina

    วันเกิด : 11 กรกฎาคม อายุ : 27 ปี

    สูง : 192 หนัก : 87

    รอยสัก : ช่วงหน้าท้อง

    ประวัติและนิสัย : ออกแนวหื่นๆ ใจดี ดูแลทั้งเนมและนานาโอะราวกับลูกแท้ๆ โดยเฉพาะกับเนมที่มักจะถูกพ่อดุมาก็จะคอยเล่นตลดเพื่อให้เธอยิ้ม และเมื่อมีงานอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับชุดว่ายน้ำ ก็จะตอบตกลงงานอย่างไม่ลังเล บ้างครั้งทำให้ทั้งสองคนต้องวิ่งไปวิ่งมาทำงานทั้งวัน แต่เมื่อเลิกงานมักจะแอบ นานาโอะงีบอยุ่เป็นประจำและจะถูกจับได้ทุกครั้ง

    ช่วยคอมเม้นท์+โหวต เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์หน่อยน้า~~
    ฝากอีก 2 เรื่องด้วยน้า~~~

    คลิกเลย!



    Duck-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×