คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [พิเศษ]กว่าจะรู้จักC.Z.school
เอิ่มมมม...
จะว่าไปไดอารี่นี่
ถ้าเขียนจัดกึ่งกลาง
มันก็ดูแปลกๆอยู่แฮะ = =a
เขียนชิดซ้ายละกัน
ก็ตามชื่อเรื่องเลย มันคือที่มาที่ไป(?)กว่าที่จะรู้จักโรงเรียน เริ่มจากสมัยสมัครสมาชิกใหม่ๆ สิ่งที่ทำครั้งแรกคือตกแต่งMy.iDไปเรื่อย - - แล้ววันหนึ่งด้วยความว่างเกินพิกัด(?)ก็เลยคิดจะก็ไปดูที่Writerเลยกดตรงบทความอัพเดต ก็ไปเจอกับบทความเรื่องBonheur School เห็นว่าน่าสนใจดีก็กดเข้าไป แล้วก็รู้ว่ามันเป็นโรงเรียน แล้วก็ลองสมัครโรงเรียนนั้น แล้วก็เจอกับห้องโรงเรียนพัธมิตร ก็กดเข้าไป ก็เจอโรงเรียนอีกเพียบเลย พึ่งรู้ว่ามันมีของอย่างงี้อยู่เยอะ = =;; แล้วก็เข้าไปโรงเรียนมาเฟีย วองโกเล่แฟมิลี่!! แล้วก็ไปโรงเรียนพันธมิตรของที่นั่นอีก และด้วยความ สอดรู้สอดเห็น = =;; ก็เลยเข้าไปสมัครโรงเรียนอื่นๆอีกมากมายก่ายกอง คือ!!..(ไม่เรียงนะ)Alone Village Land , Sarainfel , LaZaNal Dark MagIcIan , Black Knight School , Jude Cross School , Havoc Castle , Mirror Shadow School , The MaGicEvill School , Dark Angle School , Midnight Sun Fantasy School แล้วก็เจอกับCandle Light School ของรูน(ไม่รู้ใช้สรรพนามอะไรดี) ^ ^;; ก็สมัครไป แล้วรูนก็ลาก....เอ๊ย!!ชวนมาสมัครโรงเรียนนี้ หอFall ก็เลยสมัคร...ก็แค่นี้....จบข่าว!! เรื่องมันก็มีอยู่แค่นี้แล(?)
ดูไปดูมา
ทำไมชั้นสมัครโรงเรียนเยอะ
ขนาดนี้ฟะ!? = =++
ความคิดเห็น