ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Myห้องเก็บของ

    ลำดับตอนที่ #1 : [Healos]ภารกิจที่1::กราบไหว้วิญญาณบรรพชน

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 53





    อา.. เงียบดีจริงๆ 

                    เด็กหนุ่มผมทองนามออซกล่าว หลังจากที่เขาเริ่มก้าวเข้าไปในป่าหวนคืน ที่กินอาณาเขตกว่า 3 ใน 7 ของเฮลอส

                     เขาตัดสินใจหยิบเข็มทิศวิเศษแล้วเริ่มเดินไปทางทิศตะวันออกเพื่อไปหาเสือเขี้ยวดาบ และนำมันมาชำแหละหนัง 
    *-*

    ++][--ณ ป่าหวนคืนทิศตะวันออก--][++

                    อ่ะ นั่นไง  เขาคิดในใจ

                    ว่าแล้วเขาก็ค่อยๆย่องไปแอบซุ่มดูเงียบๆ ปฏิบัติการลอบสังหาร(?)เริ่มขึ้นแล้ว!! .... และทันทีที่มันเผลอ! หันหลังให้ เขารีบหยิบมีดลงอาคมที่ไปเบิกมา เขาลับมันซะคมกริบก่อนออกเดินทาง = =”  ออซก็กระโจนออกไปด้วยความเร็วสูง(?) อย่างไม่กลัวตาย! 

                    ย้ากกกก!!!!!’  (ตะโกนใจในนะก๊ะ = =” )

                    ฉึก!!’  มีดลงอาคมได้ปักอยู่กลางหัวใจของเสือเขี้ยวดาบเรียบร้อยแล้ว!  (ทำไมโดนฆ่าง่ายหยั่งงี้ฟระ = =” )  และเขารู้สึกจะโชคดีที่ไม่ได้เจอเสือสมิง บริวารของมัน

                    เนื่องจากเขาเป็นคนไม่ชอบทำตัวเอื่อยเฉื่อย  เขาจึงเอามีดลงอาคมแล่หนังเสือเขี้ยวดาบ1ผืน แล้วก็เขี้ยวของมันอีก3อัน และเก็บไปเป็นที่เรียบร้อย

                    โดนฆ่าตอนทีเผลองั้นรึ  อา... แกช่างตายอย่างอนาถจริงๆ

    เขาพูดหลังเดินจากไป แล้วก็หัวเราะเหมือนคนคลั่ง =W=” ไปตลอดทางจนถึงป่าหวนคืน  ทางทิศตะวันตก

    ++][-- ป่าหวนคืนทิศตะวันตก--][++

                    เฮ้อ ถึงซักที  เขาพูดพลางเก็บเข็มทิศวิเศษเข้ากระเป๋ากางเกง  แล้วก็ใส่ถุงมือหนังที่ลงเวทย์ธาตุดินไว้ (ถึงจะไม่รู้ว่าจะใส่ไว้ทำอะไรก็เหอะ มีคนแนะนำมา - -“)

                    ไก่ฟ้า .. รู้สึกว่าเจ้านี่...เก่งสินะ

                    เหอะ แล้วไง...จะเท่าไหร่กันเชียว  เขาพูดพลางยิ้มอย่างมีชัย

                    เขาคงเดินต่อไปเรื่อยๆ  แต่ก็ยังไม่เห็นไก้ฟ้าซักที  ทันใดนั้น!?  หางตาของเขาก็เหลือบไปเห็น!! ไก่ฟ้ารูปร่างสง่างามจ้องเขาเขม็ง  ด้วยความตกใจเขาจึงจับอาวุธเตรียมสู้!และเตรียมพุ่งเข้าไปหามัน  แต่ไม่ทันไรเจ้าไก้ฟ้าก็เรียกพวกมารุมเขาซะก่อน

                    ชิ  ดันเรียกพวกมาอีก!” - -++            

                    แต่แต่นี้ไม่คนามือเราหรอก  เขาพูดอย่างเย้ยหยัน

                    ไก่งวงสีเลือดบริวารของไก่ฟ้าจำนวนมากพุ่งมาหาเขา  แต่ไม่ยังทันจะถึงตัว  ทันใดนั้น!  เขาก็ใช้เวทย์ลมอันมหาศาลพัดไก่งวงสีเลือดทุกตัวกระเด็นไปซะไกล  เหลือแต่ไก่ฟ้าที่ยังไม่เลิกจ้องมาที่เขาด้วยท่าทางโกรธๆ  แล้วเจ้าไก่ฟ้าก็เริ่มโจมตี ด้วยท่าไม้ตายของมันอัสนีบาตลงทัณฑ์!!”   และตามที่ได้ฟังมาท่านี้จะทำลายพื้นที่รัศมี100เมตรรอบตัว!!  จะรอช้าอยู่ใย ออซรีบวิ่งหนีด้วยความเร็วสูงตั้งแต่มันตั้งท่าจะโจมตีแล้ว  และสุดท้าย ยังไงก็หนีพ้น = =

                    พอการโจมตีเริ่มจบไป มันก็ตั้งท่าโจมตีอีกระลอก  แต่ระหว่างนั้น ออซก็วิ่งๆๆไปถึงตัวมันในระยะประชิด  เขาก็รีบใช้อาสค์ฟันมันไปซะหลายที

                    ฉึกๆ! ฉัวะ!”

                    แล้วก็คอยหลบเลือดที่มีกระเด็นมาบ้าง  แล้วเขาก็ใช้แก้วทนทานพิเศษที่ไปเบิกมารองเลือดของเจ้าไก่ฟ้าไป 2 ถ้วย  พร้อมกับถอนขนสีทองไปอีก 4 เส้น

                    เฮ้ออ จบซักที เอาล่ะ ไปที่สุสานเลยดีกว่า..  ออซพูดพลางหยิบเข็นทิศวิเศษขึ้นมาอีกครั้ง  แล้วก็มองไปที่มัน

                    อ๋อๆ ไปทางนี้สินะ

                    โอเค  Let’s Go!!”

                    เขาเดินตามทางที่เข็มทิศชี้ไปเรื่อยๆเรื่อยๆ  จนสุดท้าย เขาก็มาหยุดอยู่ที่หน้าทางเข้าสุสานใต้ดิน...  แล้วเขาก็ใช้คัตเตอร์ที่แสนสะอาดและลับมาอย่างดี = =” กรีดขอมืดตัวเอง

                    ฉัวะ!” แล้วเลือดก็ไหลเป็นทาง

                    ครืนนน.. ประตูก็เปิดออก

                    เขาก็เดินเข้าไปยืนต่อหน้าหลุมศพแล้วก็แสดงความเคารพต่อวิญญาณบรรพชน พอจัดเตรียมของเซ่นไหว้ไปวางไว้หน้าหลุมศพแล้ว ก็จุดธูป 9 ดอก เทียน 3 เล่ม  แล้วพูดว่า

                    ด้วยแรงศรัทธาแห่งข้า ขอเหล่าบรรพชนผู้หาญกล้าจงรับของเซ่นไหว้ที่มาจากความสัตย์ทั้งปวงของข้านี้ด้วยเถิด

                    พอออซกล่าวจบ  ก็มีหมายเลขแห่งโชคชะตาปรากฏต่อหน้า  แล้วเสียงแห่งวิญญาณบรรพชนก็ดังขึ้น

                    เจ้าผู้มาเยือนเอ๋ย ข้าได้รับความสัตย์ของเจ้าแล้ว ขอเจ้าจงเลือกหมายเลขแห่งโชคชะตาจากข้า เพื่อเป็นสิ่งตอบแทน..

                    หลังจากสุดเสียงไป เขาก็เลือก(มั่ว)ได้ทันทีทันใด

                    ท่านวิญญาณแห่งท่านบรรพชนเอ๋ย ข้าขอเลือกหมายเลข 2’

     

     

    .......................จบ.......................


     Thak you Theme From  ++ANG EL++ 
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×