ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Uncut,Novel yaoi

    ลำดับตอนที่ #2 : Novel

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 55


     


     

    รหัส N001
    เรื่องย่อ
    เพื่อทำให้มั่นใจในความรักที่มี เขานั่งบนตักโดยได้รับการป้อนอาหารให้ถึงปาก เปลี่ยนเสื้อผ้าให้ ผิวเปลือยเปล่าแนบชิดกัน กอดจูบลูบไล้สนิทสนม ร่างกายถูกประทับด้วยรอยสีระเรื่อเพื่อเป็นหลักฐาน
    คาซึกิ ผู้ซึ่งพ่อและแม่ตายเมื่อยังเยาว์อาศัยอยู่กับชูจิที่มีฐานะเป็นญาติ จมอยู่ในห้วงความรักอันแสนลึกซึ้ง แต่แล้วโคเพื่อนสนิทของชูจิซึ่งมีตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาแก๊งค์ผู้มีอิทธิพลเริ่มมีความรักให้คาซึกิอย่างขาดสติ ตอนนั้นเองชูจิปกป้องโคจนได้รับบาดเจ็บ และถูกลักพาตัวไป!

    ราคา 200 บาท



     


    รหัส N002
    เรื่องย่อ
     
    ยูยะ นักศึกษามหาวิทยาลัยผู้แอบหลงรักเพื่อนข้างห้องอย่างเงียบๆ 
     
    ซึ่งเพื่อนข้างห้องที่ว่านั้นเป็นถึงพนักงานบริษัทระดับแนวหน้า
     
    แถมยังติดอยู่ในกลุ่มพนักงานที่มีอนาคตไกลอีกต่างหาก 
     
    จนกระทั่งวันหนึ่งรุ่นพี่จอมจุ้นของเขารู้เรื่องนี้เข้า
     
    จึงยื่นแบบสอบถามแปลกประหลาดฉบับหนึ่งมาให้ยูยะ 
     
    แล้วบอกว่า "ลองตีสนิทด้วยไอ้นี่ดูสิ" แม้ชายหนุ่มจะคิดว่ามันจะเป็นเรื่องไม่เข้าท่านัก 
     
    แต่เขาก็ลองเสี่ยงโดยไม่คัดค้านวิธีการที่ถูกเสนอมา

    ราคา 200 บาท 
     


     



     

    รหัส N003
    เรื่องย่อ โยชิโตะ ชายหนุ่มรูปงามผู้จำต้องตกเป็นเมียเก็บยากูซ่ามานานปีถูกรุมทำร้ายจากนักเลงในกลุ่มเนื่องจากช่วยเด็กสาวที่ถูกจับตัวมาล้างหนี้แทนครอบครัวให้หนีไปแต่แล้วคุโรซาวะ ฮารุกะ นักธุรกิจหนุ่มอนาคตไกลก็ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือโดยซื้ออิสรภาพของเขามาเป็นของตนด้วยเงินจำนวน 100 ล้านเยน“นายเป็นสมบัติของฉัน ตราบเท่าที่ฉันจะเบื่อ”นั่นเป็นคำพูดจากฮารุกะผู้หยิ่งยโสและแข็งกระด้าง ที่โยชิโตะจำได้ขึ้นใจทว่าขณะเดียวกัน เขากลับรู้สึกปั่นป่วนไปกับนิสัยแปรปรวนเอาแต่ใจของอีกฝ่าย ทั้งที่มักปฏิบัติกับเขาอย่างเย็นชา แต่บางครั้งฮารุกะจะสัมผัสเขาอย่างอ่อนโยนจนหัวใจรู้สึกหวั่นไหว โยชิโตะสัมผัสได้ว่า ภายใต้หน้ากากน้ำแข็งนั้น ที่จริงซุกซ่อนความอ้างว้างบางอย่างเอาไว้ภายในยิ่งนานวัน เขาก็ยิ่งปรารถนาอ้อมกอดของชายหนุ่มผู้หยิ่งทระนงคนนี้มากขึ้นทุกที

    ราคา 200 บาท

     
     

    รหัส N004
    เรื่องย่อ หนุ่มน้อยผู้มากับโชคนาม อิโต้ เคย์ตะ จู่ ๆ วันหนึ่งเขาก็ได้รับจดหมายเป็นเอกสารการรับรองเข้าเรียนที่โรงเรียนชั้นนำ!? และในขณะที่เคย์ตะที่เพิ่งย้ายโรงเรียนมากำลังสนุกกับชีวิตในรั้วโรงเรียน ที่แสน สุดยอดอยู่นั่นเอง จู่ ๆ ก็กลับมาบอกกันว่า "เรื่องที่ให้เธอเข้ามาเรียนนั้น เป็นการเข้าใจผิด เธอช่วยลาออกไปได้มั้ย" เนี่ยนะ? เฮ้ย!? แล้วเราจะทำยังไงดีล่ะเนี่ย!!

    ราคา 200 บาท



    รหัส N005

    ราคา 200 บาท



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×