ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Uncut,Novel yaoi

    ลำดับตอนที่ #1 : Uncut ชุดที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 55





     



    รหัส U002

            เรื่องย่อ
    อยู่ๆ อากาวะ ริวจิ นักแสดงหนุ่มผู้มากความสามารถคนหนึ่งในวงการบันเทิง
    ก็ต้องมาปวดหัวกับการตามตื๊อแบบไม่ธรรมดาของ ฟุกามิ เรย์
    นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในเวลาไม่นาน
    หลังจากที่ผันตัวเองจากอาชีพนายแบบมาเป็นนักแสดง
    แต่แล้ววันหนึ่ง นักแสดงหญิงที่เคยคบหากันมาก่อนก็เข้ามาเตือนว่า
    “อย่าเข้าใกล้เรย์นะ” และที่ยิ่งไปกว่านั้นยังถูกประธานบริษัทเอเจนซี่
    สงสัยว่า ริวจิ เป็นพ่อของเรย์อีกในขณะที่ริวจิกำลังสับสนอยู่นั้น
    เรย์ก็เข้ามาสารภาพรักและถูกจู่โจมโดยไม่ทันตั้งตัว
    ราคา 160 บาท




    รหัส U003
    เรื่องย่อ
    ความรักอันแสนทรมานที่แม้ว่าจะรักมากสักเพียงใด แต่กลับต้องเป็นฝ่ายบอกลา
    ยูซึรุได้พบกับอิเสะคนรักสมัยมัธยมปลายอีกครั้งที่บริษัทของลูกค้า
    จากเด็กหนุ่มซึ่งเป็นที่คาดหวังในอนาคต  อิเสะกลับกลายเป็นผู้ชายที่ถูกผูกติดอยู่ในเงามืด
    ชายผู้ซึ่งไม่เคยลืมยูซึรุ บอกว่า " ฉันจะไม่ปล่อยนายไปอีกเป็นครั้งที่สอง "
    ต่อไปเราจะอยู่ข้างๆ เขา ดีหรือเปล่านะ....วันเวลาที่ได้รวมกายเป็นหนึ่งเดียวกัน
    พร้อมกับความกังวลที่สะสมได้เริ่มขึ้นเเล้ว
    ราคา 160 บาท

     


    รหัส U004
    เรื่องย่อ
    วันหนึ่ง ฮาเนจิ  คาโอรุ นักศึกษามหาวิทยาลัยได้พบกับ อารางากิ  เพื่อนสมัย ม.ปลาย ที่ตอนนี้
    ได้เป็นนักแสดงชื่อดังโดยบังเอิญ  ตอนสมัย ม.ปลายนั้นทั้งสองเคยมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งต่อกัน
    แต่ คาโอรุ ทนกับความหลายใจเปลี่ยนคู่ควงไม่ซ้ำหน้าของ อารางากิ  ไม่ไหวจึงคิดตีตัวออกห่าง
    เพื่อที่จะลืมอารางากิให้ได้ทั้งๆ ที่ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง...
    แต่กระนั้น คาโอรุ ก็กลับยอมหวนไปมีความสัมพันธ์ทางกายกับอารางากิ ที่มาปรากฏตัว
    ขึ้นมาอย่างกะทันหัน   โดยไม่อาจต่อต้านได้เลย....

    ราคา 150 บาท





    รหัส U005

    เรื่องย่อ
     นักแสดงหนุ่มน้องใหม่ ฮินาเสะ  กับนักแสดงมากฝีมือ ไซงะได้แอบคบกันอย่างลับๆ
    ไซงะ นั้นเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองและอายุมากกว่า ฮินาเสะ ถึง 17 ปี
    ส่วน ฮินาเสะ เองก็เป็นคนเลือดร้อนหงุดหงิดง่าย จึงรู้สึกว่าตนเองถูกทำเหมือนเป็นเด็กอยู่ตลอดเวลา
    และยังเจ็บใจที่ตนเองเป็นฝ่ายหลงใหลไซงะอยู่ฝ่ายเดียว.....
    จึงคิดแผนการที่จะปั่นหัวไซงะ  เพื่อที่จะได้หันกลับมาสนใจตนเอง
    เรื่องราวความรักของคู่รักต่างวัย  จะใช้แผนการใดติดตามได้ในเล่ม...!?

    ราคา 160 บาท





    รหัส U006
    เรื่องย่อ
    อันดับ 1 ของผู้ชายในฝัน vs ผู้ชายที่อยากถูกกอดอันดับ 1
    ชิมเป นายแบบหน้าใหม่ ต้องย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านของประธานบริษัท
    แถมยังได้เพื่อนร่วมห้องเป็นระดับท็อบโมเดลที่มีชื่อว่า  เรียว 
    แต่ทว่าในความเป็นจริงนั้น ห่างไกลกับภาพลักษณ์    “หนุ่มในฝันของสาวๆ”
    เหลือเกิน เจอกันครั้งแรกก็ถูกต้อนรับด้วยคำพูดร้ายกาจถูกยั่วโมโห
    แถมยังถูกผลัก  นอกเหนือจากเรื่องรักของชิมเปแล้ว
    ยังมีชีวิตคู่รักนายแบบให้ติดตามอีกคู่หนึ่งด้วย!

    ราคา 160 บาท





     
    รหัส U007
    เรื่องย่อ 
    “จงจำไว้ให้ดี นี่คือนิ้วของชายผู้ที่จะจัดการเคี่ยวเข็ญนายตั้งแต่นับหนึ่งยังไงล่ะ”
     
    ยูกิโอะที่วาดการ์ตูนแนวเอ็กซ์ ถูกบ.ก.อย่างทานากะเข้ามาทาบทาม(ไม่ได้เข้ามาจีบนะ)ในงานอีเวนต์การ์ตูน
     
    ไอ้การที่จะเป็นนักวาดการ์ตูนแนวอย่างว่าตามที่ถูกชวนมันก็ดีอยู่หรอก แต่ตัวจริงของทานากะดันเป็นบ.ก.สุด S นี่สิ
     
    ยูกิโอะโดนทานากะเขี่ยวเข็ญอย่างเข้มงวด แต่ทว่า วันหนึ่งทานากะดันรู้เข้าซะได้ว่าความจริงแล้ว
     
    นักเขียนการ์ตูนเอ็กซ์อย่างเขายังซิงอยู่นี่สิ.....!?
     
    เชิญติดตาม Love Training ระหว่างบ.ก.หนุ่มแว่นสุด S x หนุ่มซิงนักวาดการ์ตูนจอมซึนเดเระ!!
     
    การ์ตูนแนวBLเล่มแรก ภายใต้อีกนามปากกาหนึ่งของอุเคียว อายาเนะ!!

    ราคา 160 บาท




    รหัส U008
    เรื่องย่อ
    นากาโนะซึ่งทำงานในบริษัทผลิตของเล่น ได้พบกับสึดะผู้รับช่วงต่อ
     
    ในแผนงานครั้งใหม่และยังเคยเป็นเพื่อนสนิทสมัยเรียนมัธยมของเขาอีกครั้ง
     
    ที่จริงแล้วก่อนที่จะเรียนจบนากาโนะได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสึดะและได้รู้ถึงความรู้สึกที่
     
    ตัวเองมีต่ออีกฝ่าย แต่แล้วก็กลับตีตัวออกห่างทันทีที่สึดะมีคนรัก
     
    ทว่ายังไงนั่นมันก็เป็นแค่เรื่องเมื่อสิบปีก่อน
     
    ทั้งๆที่คิดว่าคงเดินหน้าทำงานร่วมกันได้โดยไม่มีอะไร...?

    ราคา 160 บาท





    รหัส U009
    เรื่องย่อ
    นาโอะกับโย เป็นญาติกัน โยที่โดนแม่ทิ้งต้องย้ายมาอาศัยอยู่ที่บ้านของนาโอะ
    นอกจากนี้ยังมี ฮารุกิ เพื่อนสมัยเด็กที่จะอยู่ด้วยกันสามคนเสมอๆ
    ฮารุกิที่เอ็นดูนาโอะกับโยที่แม้จะมีปากเสียงกันเป็นประจำแต่ก็ใจดี
    แต่แล้วนาโอะก็รู้สึกตัวว่าตนเองนั้นชอบโยเข้าให้แล้วทั้งโยและฮารุกิต่างก็ชอบ นาโอะ เช่นเดียวกัน
    แต่แล้ววันหนึ่งจู่ๆ ความรักครั้งนี้ก็กลับไม่สามารถบอกออกไปได้...?
    เกิดอะไรขึ้นกับทั้งสามคนติดตามได้.....

    ราคา 160 บาท




    รหัส U010
    เรื่องย่อ
    ความสัมพันธ์ที่ต้องกล้ำกลืนระหว่างนางิสะกับไทงะตั้งแต่สมัยม.ต้น
    ไทงะนั้นเป็นหนุ่มฮอตที่มีหน้าตาไม่แพ้ซูปเปอร์โมเดล
    แม้กระทั่งเข้ามหาวิทยาลัยก็ยังเป็นที่จับตามอง
    สำหรับนางิสะ เขาก็เป็นเพียงแค่เพื่อนคนหนึ่ง
    ซึ่งความจริงแล้วไทงะแอบมองนางิสะเป็นพิเศษ โดยไม่ให้เขารู้ตัววันหนึ่งนางิสะเมา จนเผลอ
    จูบกับไทงะ และได้รับรู้ความรู้สึกบางอย่าง จึงเริ่มลังเลในตัวเอง
    แต่หลังจากนั้นไทงะกลับหลบหน้านางิสะ...
    ความรู้สึกที่สวนทางกันของทั้งคู่ที่เก็บไว้...ติดตามได้ในเล่ม!!

    ราคา 160 บาท






    รหัส U011
    เรื่องย่อ
    ยามาชิตะ พนักงานบริษัทที่ไม่เอาไหน แถมยังเวอร์จิ้น  ฝันว่าอยากจะถูกฮิคารุ
    ดาราหนัง AV ที่ตนเองชื่นชอบ กอดซักครั้ง 
    อยู่มาวันหนึ่งยามาชิตะกลับได้เจอฮิคารุ โดยบังเอิญระหว่างทางกลับจากทำงาน! 
    จึงเข้าไปขอร้องแกมบังคับให้ฮิคารุที่กำลังอารมณ์เสียอยู่นั้น ยอมรับเอาเวอร์จิ้นของตนไป
    แต่พอถึงเวลานั้นเข้าจริงๆยามาชิตะ กลับเพิ่งมารู้ตัวว่า ฮิคารุคนนั้นกลับไม่ได้ชื่อฮิคารุ
    แต่ชื่อ อาซาโอกะ ริวอิจิ...!? คุณเป็นใครกันแน่!?

    ราคา 160 บาท



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×