ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : CHAPETER I : สัญญาของคุณ(?):20%
`★APPLEPIE.
CHAPETER I สัญญาของคุณ(?)
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
“เคียวยะ! ลงมาเดี๋ยวนี้” เสียงตะโกนของผู้เป็นพ่อพูดกับลูก
“ไม่! ผมไม่ลงไปเด็ดขาด!!” เสียงที่เปี่ยมไปด้วยความเศร้าได้โพร่งออกมาอย่างไร้ขีดจำกัด
“ถ้าแกไม่ลงมา ฉันจะไปตามแก” ผู้เป็นพ่อเดินขึ้นไปที่บันไดเพื่อจะทำโทษลูกตน (อย่าคิดลึกนะ =,.=)
.
.
.
.
“ไอลูกคนนี้ ดื้อด้านจริงๆ” ผู้เป็นพ่อพูดบ่น
“ไม่เห็นต้องทำขนาดนี้เลยนิ อเลาดิ” เสียงคุ้นหูที่ไม่ว่าใครได้ยินก็ย่อมรับรู้ว่าเลศนัยพันล้านซ่อนอยู่
“.......เดม่อน.......เธอมาที่นี่ทำไม....” เสียงของอเลาดิเริ่มขาดหายเมื่อหันไปมองเดท่อน
“แหม....พูดกับคนที่จะเป็นแฟนใหม่อย่างนี้น่ะเหรอ อเลาดิ” เดม่อนพูดเหน็บแนมพร้อมเชยคางอเลาดิ
“ฉันยังไม่ได้ตกลง” อเลาดิพูดอย่างตัดพ้อ
“ทำไมพูดอย่างนี้! ทั้งๆที่ฟงก็จากนายไปแล้ว นายยังจะอาลัยอาวรณ์มันอีกเหรอ!” เดม่อนพูดถาม
“เธอไม่มีสิทธิ์มากำหนดชีวิตฉัน” อเลาดิพูดพร้อมเงยหน้าขึ้นทางบันได
ก็พบว่าเคียวยะกำลังยืนมองอยู่ซึ่งตอนนี้สีหน้าของเคียวยะเริ่มซีดผาก เหมือนคนที่ไม่มีเรี่ยวแรง
“เอาเป็นว่าเราค่อยคุยเรื่องนี้ทีหลัง” อเลาดิบอกเดม่อนพร้อมเดินขึ้นบันไดไป.......แต่
“นายจะไปไหน อเลาดิ” เดม่อนยื่นมือไปจับมืออเลาดิเพื่อให้เขาหยุด
“ไม่ใช่เรื่องของเธอ” อเลาดิพูดพร้อมสะบัดมือ
“ถ้าจะไปตามเด็กนั่น ให้ฉันไปดีกว่า” เดม่อนพูดเสนอ
“เธอยังไม่เลิกเรื่องนั้นอีกเหรอ” อเลาดิพูดถาม
“ไม่เลิก จนกว่านายจะเป็นของฉัน” เดม่อนยิ้มแสยะ พร้อมเดินขึ้นบันได้ไปหาเคียวยะ
.
.
.
.
ก๊อกๆ! ก๊อกๆ!
เสียงเคาะประตูที่หน้าห้องของหนุ่มน้อยเรือนผมสีดำนิลนาม ‘เคียวยะ’ ดังขึ้น
“ไม่ต้องมายุ่งกับผม” เด็กหนุ่มพูดอย่างตัดเยื่อใย
เมื่อได้ยินดังนั้นผู้ที่อยู่หน้าห้องที่โดนคับไล่กลับยิ้มแสยะ เมื่อรู้ว่าห้องไม่ได้ล็อคก็จึงถือวิสาสะเปิด
“แกจะลงไปดีๆไหม เคียวยะ” เสียงของเดม่อนที่ดูน่ากลัวกว่าทุกทีพูดขึ้น
“......เดม่อน......” เมื่อเคียวยะเงยหน้าขึ้นมามองก็ถึงกับอึ้ง
“ใช่ ฉันเอง” เดม่อนตอบกลับอย่างกวนๆ
“แก...แกฆ่าแม่ผม!!” เมื่อเพลิงพิโรธในจิตใจได้ลุกโชติช่วงเคียวยะจึงชักทอนฟาขึ้นมา
“คิดว่าแค่เศษเหล็กนั่นจะทำอะไรฉันได้เหรอ” เดม่อนพูดอย่างเหยียดหยาม
“ถ้ามันเป็นแค่เศษเหล็กก็ลองดูสิ”เคียวยะพูดท้า
“ฮึ! คนอย่างแกไม่คนามือฉันหรอก ถ้าไม่ติดว่าแกเป็นลูกของอเลาดิ ฉันจะฆ่าแกตอนนี้ก็ยังได้”
เดม่อนพูดพร้อมยิ้มแสยะและบีบคางของเคียวยะไม่ให้พูด
“แต่ก็......ต่อจากนี้แกก็เหมือนลูกฉันคนนึง ฉันอาจจะเอ็นดูแกซะหน่อยก็ไม่เลว.....”
“คนอย่างแกน่ะเหรอ ฮึ! ผมไม่ต้องการให้สัตว์กินพืชอ่อนแอที่คิดแต่แย่งชิงอย่างแกมาดูแลผมหรอก”
“แหม เจ็บนะเนี่ย นุฟุฟุ.........”
“เจ็บแล้วจำก็คงจะดี แกจะได้ไม่เป็นสัตว์กินพืชไร้สมอง”
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น