แก้วเจ้าจอม (ประกาศย้ายบล็อค) - นิยาย แก้วเจ้าจอม (ประกาศย้ายบล็อค) : Dek-D.com - Writer
×

    แก้วเจ้าจอม (ประกาศย้ายบล็อค)

    ถนอมเนตร ถนอมเกศ ถนอมขวัญ ถนอมตรม ถนอมโศก วิโยคศัลย์ แก้วเจ้าจอม ถนอมรัก ทุกคืนวัน เฝ้ารอรัก ด้วยใจมั่น มิเปลี่ยนแปลง

    ผู้เข้าชมรวม

    262,206

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    262.2K

    ความคิดเห็น


    2.77K

    คนติดตาม


    485
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ม.ค. 63 / 15:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ขอรออ่านตอนเป็นรูปเล่มจ้าาาา"

    (แจ้งลบ)

    อยากที่จะอ่านเรืื่องนี้นะคะ เพราะเคยอ่านนิยายของคุณนุ้ยเรื่อง มนตราแห่งทะเลทราย มาแล้วก็สนุกดี(เรื่องมนตราฯอ่านเป็นรูปเล่มค่ะ) แล้วพอมาอ่านเรื่องเพียงรักนิรันดร์ ก็อ่านเป็นแบบรูปเล่ม 2 เล่ม อ้าวแล้วไง มันไม่จบอ่ะดิ เลยมาอ่านในเวปตั้งแต่บท 42 ติดตามตลอดดดด ขอบอกว่าเหนื่อยมากในการตามติดเป็นปี อัพทีละ 5-10-20% พอคุณนุ้ยเปิดนิยายเรื่องนี้มา ก็เลยกลัว ไ ... อ่านเพิ่มเติม

    อยากที่จะอ่านเรืื่องนี้นะคะ เพราะเคยอ่านนิยายของคุณนุ้ยเรื่อง มนตราแห่งทะเลทราย มาแล้วก็สนุกดี(เรื่องมนตราฯอ่านเป็นรูปเล่มค่ะ) แล้วพอมาอ่านเรื่องเพียงรักนิรันดร์ ก็อ่านเป็นแบบรูปเล่ม 2 เล่ม อ้าวแล้วไง มันไม่จบอ่ะดิ เลยมาอ่านในเวปตั้งแต่บท 42 ติดตามตลอดดดด ขอบอกว่าเหนื่อยมากในการตามติดเป็นปี อัพทีละ 5-10-20% พอคุณนุ้ยเปิดนิยายเรื่องนี้มา ก็เลยกลัว ไม่กล้าอ่าน กลัวจะติด แล้วมาเดือนละ 1-2 ตอน (ลงแดงแหง๋ม) ขอรออ่านเป็นรูปเล่มละกัน ก็เข้าใจนะว่าเขียนยาก แต่มันไม่ทันใจอ่า เฮ้อออออ   อ่านน้อยลง

    iammafia | 11 ก.ค. 54

    • 31

    • 0

    "หลงรักเจ้าแก้วกับนายสิงห์เข้าแล้ว"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะ พี่นุ้ย แป๋วขอเรียกพี่แล้วกันคิดว่าตัวเองหน้าจะเด็กและอีกอย่างแป๋วยังไม่อยากแก่ อิอิอิ แป๋วเข้ามาอ่านนิยายของพี่เรื่องนี้เรื่องแรกก็ติดเลยค่ะ ชอบการบรรยายแล้วก็เนื้อเรื่องสนุกค่ะ เพลงก็เข้ากับเรื่องด้วยอ่านไปก็นึกไปว่าตัวเองเป็นแม่หญิงเวียงภูคราม ไม่รู้จะบอกความรู้สึกยังไงเพราะแป๋วชอบนิยายแนวนี้นะคะ แต่มีให้อ่านน้อยมากเพราะเรื่องสนุกแล้ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะ พี่นุ้ย แป๋วขอเรียกพี่แล้วกันคิดว่าตัวเองหน้าจะเด็กและอีกอย่างแป๋วยังไม่อยากแก่ อิอิอิ แป๋วเข้ามาอ่านนิยายของพี่เรื่องนี้เรื่องแรกก็ติดเลยค่ะ ชอบการบรรยายแล้วก็เนื้อเรื่องสนุกค่ะ เพลงก็เข้ากับเรื่องด้วยอ่านไปก็นึกไปว่าตัวเองเป็นแม่หญิงเวียงภูคราม ไม่รู้จะบอกความรู้สึกยังไงเพราะแป๋วชอบนิยายแนวนี้นะคะ แต่มีให้อ่านน้อยมากเพราะเรื่องสนุกแล้วก็การบรรยายลื่นไหลแบบนี้ไม่ค่อยมีจริง ๆ พี่นุ้ยบรรยายจนเห็นภาพแม้สถานนั้นจะไม่มีอยู่จริงแล้วแต่ก็นึกออกเลยค่ะ บอกตามตรงแป๋วเป็นพวกบ้าเรื่องแบบนี่อยู่ด้วยยิ่งได้มาอ่านก็เลยติดงอมแงม ยิ่งภาษาที่พูดกันในเรื่องอ่านแล้วนึกถึงสมัยเรียนเลยค่ะ อู้คำเมื่อกัน อิอิอิ อยากกลับไปอยู่เชียงใหม่อีกครั้งจริง ๆ โอ้ยพี่ค่ะ แป๋วไม่รู้จะบอกยังไงดี คือชอบค่ะชอบมาก ออกเป็นเล่มจะไม่พลาดอุดหนุนเลยค่ะ รีบ ๆ แต่งนะคะ รอซื้อเจ้าแก้วกับท่านสิงห์มากอดก่อนนอนแล้วค่ะ เห็นหลายๆ เม้นบอกว่าพี่แต่งนานมากกว่าจะจบแต่ละเรื่อง แต่เรื่องนี้ขอสักครั้งได้ไหมคะ แต่งให้จบเร็วกว่าเรื่องอื่น ๆ ที เพราะแป๋วไม่ได้อ่านแล้วนอนไม่หลับจริง ๆ เข้ามาอ่านทุกชัวโมง หุหุหุ ไม่ได้อ่านตอนไหมเข้ามาฟังเพลงก็ดี เอาเป็นว่าอย่างทิ้งคนอ่านไปไหนนาน ๆ นะคะ ขอร้องพี่นุ้ยจากใจจริง ๆ เลย แป๋วแว๋ว   อ่านน้อยลง

    ว่านรัก | 11 ก.พ. 55

    • 12

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "น่าติดตามมากกกกกก"

    (แจ้งลบ)

    อ่านแล้วสนุกน่าติดตาม คาดเดาไม่ได้เลยว่าเรื่องราวจะออกมาเป็นแบบไหน รอให้อัพอยู่นะคะ เข้ามาดูทุกวันรอให้อัพ ถ้าตีพืมพ์เมื่อไหร่จะรีบสอยมาทันทีเลยค่ะ เคยอ่านเพียงรักนิรันดร์แล้วสนุกมาก เป็นนิยายที่คนเขียนแต่งได้ละเอียด ทำให้เนื้อหาออกมาสละสลวยมาค่ะ อยากให้เรื่องแก้วเจ้าจอมตีพิมพ์เร็วๆด้วยนะคะคงจะขายดีมากแน่ๆเลย อ่านเพิ่มเติม

    อ่านแล้วสนุกน่าติดตาม คาดเดาไม่ได้เลยว่าเรื่องราวจะออกมาเป็นแบบไหน รอให้อัพอยู่นะคะ เข้ามาดูทุกวันรอให้อัพ ถ้าตีพืมพ์เมื่อไหร่จะรีบสอยมาทันทีเลยค่ะ เคยอ่านเพียงรักนิรันดร์แล้วสนุกมาก เป็นนิยายที่คนเขียนแต่งได้ละเอียด ทำให้เนื้อหาออกมาสละสลวยมาค่ะ อยากให้เรื่องแก้วเจ้าจอมตีพิมพ์เร็วๆด้วยนะคะคงจะขายดีมากแน่ๆเลย  

    Siripa Thaithong | 17 ก.ย. 56

    • 1

    • 0

    "ขอแอบวิจารณ์"

    (แจ้งลบ)

    ขอออกตัวก่อนเลยว่าอ่านนิยายของกะกันดามานานแล้ว ถือได้ว่าเป็นนักเขียนคนหนึ่งในดวงใจเลย เลยอยากจะฝากว่าเนื้อเรื่องโดยรวมของเรื่องนี้อ่านแล้วสนุก แต่ว่าคนเขียนพยายามเขียนให้ดูสวยหรูและเยิ่นเย้อมากเกินไป ตอนที่ผ่านมาเนื้อเรื่องไม่เดินไปไหน ทำให้เบื่อได้ง่าย แนะนำว่าควรเขียนให้กระชับกว่านี้ ปล.เพราะว่าชอบเรื่องนี้มากจริงๆเลยอยากขอแแนะนำนะคะ อ่านเพิ่มเติม

    ขอออกตัวก่อนเลยว่าอ่านนิยายของกะกันดามานานแล้ว ถือได้ว่าเป็นนักเขียนคนหนึ่งในดวงใจเลย เลยอยากจะฝากว่าเนื้อเรื่องโดยรวมของเรื่องนี้อ่านแล้วสนุก แต่ว่าคนเขียนพยายามเขียนให้ดูสวยหรูและเยิ่นเย้อมากเกินไป ตอนที่ผ่านมาเนื้อเรื่องไม่เดินไปไหน ทำให้เบื่อได้ง่าย แนะนำว่าควรเขียนให้กระชับกว่านี้ ปล.เพราะว่าชอบเรื่องนี้มากจริงๆเลยอยากขอแแนะนำนะคะ  

    ม่านฝน | 24 ก.พ. 56

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น