Lllith ราชินีแห่งรัตติกาล, By ซิลเวย์ สโนว์ - Lllith ราชินีแห่งรัตติกาล, By ซิลเวย์ สโนว์ นิยาย Lllith ราชินีแห่งรัตติกาล, By ซิลเวย์ สโนว์ : Dek-D.com - Writer

Lllith ราชินีแห่งรัตติกาล, By ซิลเวย์ สโนว์

โดย RamayBandit

ปกติแล้วถ้าพูดถึงลิลิธมักจะคุ้นเคยกันดีในนามของราชินีแห่งรัตติกาล แต่บางทีก็เรียกกันด้วยนามอื่นเช่น ลิลี - Lili หรือ Lilu - ลิลู อันหมายถึงอสุรกายแห่งยามราตรี

ผู้เข้าชมรวม

1,389

ผู้เข้าชมเดือนนี้

9

ผู้เข้าชมรวม


1.38K

ความคิดเห็น


1

คนติดตาม


1
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  12 มี.ค. 50 / 00:39 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตามไบเบิลกล่าวไว้ว่า พระยะโฮวาห์เจ้าสร้างลิลิธขึ้นมาเพื่อให้เป็นเมียคนแรกของอดัม แต่วิญญาณของนางมีมลทิลมากตั้งแต่ตอนสร้าง ดังนั้นทายาทของลิลิธที่ให้กำเนิดแก่อดัม จึงมีแต่พวกอสุรกายมารร้ายที่น่าเกลียดน่ากลัว ท้ายที่สุดหลังจากปฐมบาปของมนุษย์เกอดขึ้น( การกินผลไม้ต้องห้า ม) ลิลิธจึงกลายไปเป็นคนสนิทและชายาของซาตาน พระยะโฮวาห์จึงสร้างมนุษย์คนใหม่ขึ้นมาแทน นั่นก็คือ Eve ซึ่งถูกสร้างขึ้นมาจากซี่โครงของอดัมนั่นเอง
    ลิลิธเป็นหญิงที่มีความงาม - ที่ค่อนข้างจะออกไปทางน่ากลัว - อย่างไม่สร่างซา ไม่มีใครรู้แน่ชัดว่าเธออายุเท่าไหร่ เนื่องจากกาลเวลาไม่สามารถสร้างรอยตำหนิให้แก่เธอได้... มาถึงตอนนี้สาวๆหลายคนคงอิจฉาลิลิธแล้วสินะ ข้อด้อยเพียงอย่างเดียวของเธอก็คือ ในบางเวลา ทอ่นขาอันเรียวงามของลิลิธจะเต็มไปด้วยขนอันยุ่บยั่ย เยอะจนมองไม่เห็ยผิวเนื้อ ซึ่งเธอถือเป็นเรื่องน่าอับอายที่สุดในชีวิต ถ้าหากชายใดพบความลับของเธอเข้าล่ะก็ คงสายเสียแล้ว หากเขาคิดจะนำไปบอกใคร
    เชื่อกันว่า ลิลิธนี่แหละครับ คือ Mother of the Vampire ต้นตระกูลแห่งแวมไพร์ขนานแท้ ที่สืบเนื่องกันมานานหลายศตวรรษ โดยติดต่อกันผ่านทางสายเลือด หล่อนสามารถหายตัวผ่านสิ่งกีดขวางทุกชนิด และไปปรากฏตัวยังอีกด้านหนึ่งได้ เพื่อที่จะไปดูดเลือดเหยื่อ หรือไม่ก็สมสู่ล่อลวงผู้ชาย ผู้ชายที่สมสู่กับเธอในความฝัน เมื่อตื่นมาจะรู้สึกอ่อนเปลี้ยเพลียแรง ราวกับว่าถูกผีดูดเลือดสูบเลือดออกไปจากตัวจนเหือดแห้ง นอกจากพฤตกรรมชอบลักหลับผู้ชายแล้ว นิสัยของลิลิธที่คล้ายกับคนในยุคปัจจุบันคือถ้ำมอง หล่อนชอบหายตัวเข้าไปลอบดูสามีภรรยากุ๊กกิ๊กกัน และคอยขโมยน้ำเชื้อผู้ชายเพื่อนำไปสร้างเป็นอสุรกายตัวใหม่ ให้เป็นข้ารับใช้ของเธอ
    ลิลิธจะเกลียดเด็กๆมาก เนื่องจากว่าลูกๆของเธอล้วนแล้วแต่จะน่าเกลียด น่าขยะแขยง ดังนั้นเมื่อสบโอกาส หล่อนจะทำลายเด็กทุกคนที่พานพบ หรือไม่ก็จักจูงให้เด็กๆพากันทำอะไรต่างๆนาๆ ซึ่งล้วนแล้วแต่วิปริตวิตถารทั้งสิ้น
    คำแนะนำ สำหรับสุภาพบุรุษท่านใด ที่กลัวลิลิธจะย่องเข้าหายามหลับ ควรใช้วิธีป้องกันง่ายๆ โดยเขียนข้อควาไว้หน้าประตูห้องนอนว่า " อาดัมกับอีฟเข้ามาในนี้ได้ แต่ราชินีลิลิธห้ามเข้า " อันนี้เป็นวิธีป้องกันของพวกฮีบรูและชาวยุโรปยุคกลาง

    ที่มา www.teenee.com

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×