ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My mam is young [ fic: hanhyuk]

    ลำดับตอนที่ #9 : My mam is young 8 (รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 53



    …..My mam is young…..

     


    หลังจากที่เดินขึ้นมาบนบ้านได้ไม่นานดงเฮก็กำลังจัดการกับพ่อตัวแสบดงคีอยู่นั้นเอง ส่วนคิบอมก็เอาแต่เล้าจะเข้าไปอาบด้วยเฮ้ออออออออ ชีวิตนะชีวิต - -*

     

     

    ดงคีมาถอดกางเกงก่อนซิลูก จะได้ไปอาบน้ำ ดงเฮเอ่ยพลางเดินไปหาเจ้าตัวแสบที่กำลังวิ่งไปมาอยู่ในห้อง

     

    ดงเฮให้ผมเข้าไปด้วยนะๆๆๆๆๆ คิบอมที่ยังคงอ้อนต่อไป

     

    555+ ห้องกว้างจังสนุกๆๆๆๆ 555+ และดงคีที่ยังคงวิ่งเล่นไม่เลิก - -*

     

    หยุดดดดดดดดดด ทั้งคู่ใครไม่หยุดจะไม่รักแล้ว หลังจากที่อดทนมานานตอนนี้มันก็ถึงขีดสุด

     

    ง่าคุณแม่อย่าดุสิฮะดงคีที่ดังจากได้ยินเสียงคุณแม่ที่รักก็หยุดวิ่งและเดินมาหาดงเฮพลางเอาหน้าถูแขนของร่างบางอย่างอ้อนๆ

     

    ก็ถ้าดงเฮยอมผมก็หมดเรื่องแล้ว คิบอมที่ยังไม่เลิกเล้า -*-

     

    น่าเบื่อจริงๆ เข้าก็เข้าดงคีมาถอดเสื้อผ้าลูก นี่ถ้าไม่เหนื่อยไม่ยอมนะเนี่ยเซ็งจริงๆเลยเฮ้ออออออ

     

    หลังจากนั้นทั้ง 3 ก็เข้าไปชำระร่างกายกัน แต่ระหว่างอยู่ในห้องน้ำบางทีมันก็อาจจะมีอะไรมากกว่านั้นก็ได้ คึคึๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ(จิ้นกันเอง ^ ^)

     

     

    …..My mam is young…..

     

     

     

     

    หลังจากที่ฮยอกแจขึ้นไปชั้นบนเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็เหลือแค่แม่ยายกับลูกเขย 2 ต่อ 2 แล้ว

     

    ฮันแม่ลูกนะลูกว่าฮยอกท้อง อีทึกเริ่มเปิดประเด็น

     

    ครับ

     

    รู้ว่าฮันคงรักฮยอกมากอันนี้แม่เข้าใจ แต่ฮันก็คงรู้ว่าแม่ก็ไม่อยากให้เป็นแบบนี้เท่าไหร่เพราะดงเฮหลังจากท้องโตก็ไปเรียนไม่ได้ แถมยังถูกนินทาอีก

     

    ครับผมรู้

     

    ตอนนี้ฮยอกเค้าก็เป็นถึงหัวหน้าห้อง แล้วการที่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเราคิดจะแก้ปัญหากันหรือยัง

     

    ผมคิดว่าจะรอคุณพ่อคุณแม่กลับมาก่อนแล้วจะแต่งหน่ะครับ

     

    แล้วคุณพ่อคุณแม่ฮันจะกลับเมื่อไหร่

     

    ก็อีก 3 เดือน ว่าแต่คุณแม่รู้ได้ยังไงครับว่าฮยอกท้อง

     

    แม่เจอมาก่อนทำไมจะไม่รู้ทั้งอาการแพ้ท้องของฮยอกแล้วแม่ก็เจอกล่องตรวจครรภ์ถังขยะ

     

    เอ่อ.........ครับ

     

    แม่แค่อยากให้ฮันรักษาสัญญา ฮันก็รู้แม่ต้องเจออะไรมาบาง แม่อยากให้ฮยอกเจอคนดีๆ อย่าเป็นเหมือนพ่อของเค้า ฮันอย่าทิ้งฮยอกก็พอลูก

     

    ฮะ ผมจะดูแลฮยอกสุดความสามารถเท่าที่ผู้ชายคนนึงจะทำได้

     

    แม่จะเชื่อใจฮันนะ อย่าทำให้ฮยอกต้องเสียใจ

     

    ผมจะไม่ทำให้ฮยอกเสียใจ

     

    จ่ะ ขึ้นไปได้แล้วล่ะ ป่านนี้จะตัวแสบคงรอเราอยู่ แม่ก็เพลียๆขอตัวก่อนนะ

     

    ครับคุณแม่

     

    หลังจากนั้นทั้ง 2 ต่างก็แยกกันขึ้นห้องนอนกันไป ค่ำคืนนี้คงเป็นฝันดีของทุกคนในบ้านก็เป็นแน่

     

     

    …..My mam is young…..

     

     

     

     

    ณ ประเทศอเมริกา นิวยอร์ก

     

    ร่างหนาของใครบางคนที่กำลังนั่งทำงานอยู่บนโต๊ะอย่างขะมักเขม้น บนโต๊ะที่เต็มไปด้วยเอกสารมากมายมีทั้งหนาและบาง แต่บนโต๊ะกลับมีกรอบรูปสีหวานสวยงามว่างอยู่ในรูปเป็นรูปที่ร่างหนาถ่ายไว้กับคนรักนานมาแล้วมันเป็นสิ่งเดียวที่ช่วยให้เค้ามีกำลังใจในการทำงาน

     

    คุณคังอินคะ ตอนกลางวันมีนัดทานข้าวกับลูกค้าค่ะ เลขาคนสวยชาวอเมริกาแท้ผมบลอนเอ่ยบอกเจ้านายถึงงานจะที่ต้องเจอในวันนี้

     

    มีอะไรอีกมั้ยครับคังอินเอ่ยถาม

     

    มีค่ะ มีนัดเจอหุ้นส่วนคนสำคัญตอน 1 ทุ่มตรงค่ะ นอกนั้นไม่มีแล้วค่ะ

     

    ขอบคุณครับ ไปทำงานเถอะครับคุณแอนนี่ ปากหนาเอ่ยตอบ แต่สายตากลับจองอยู่ที่เอกสารมากมายบนโต๊ะ

     

    ค่ะ คุณคังอิน

     

    ลีทึกผมคิดถึงคุณจัง เมื่อไหร่เราจะได้เจอกันมีหลายเรื่องที่คุณยังเขาใจผมผิดอยู่ ผมอยากอธิบายให้คุณได้รู้อีกหลายเรื่องเลยนะครับสุดที่รักของผม ทำไมคุณต้องหนีผมไปด้วย ผมมีเรื่องอยากจะถามคุณที่ตอนนั้นคุณแม่บอกผมว่าคุณท้องและเอามาต่อรองกับผม มันเรื่องจริงหรือเปล่าเรากำลังจะมีลูกด้วยกันจริงๆหรอ????????????

     

     

    …..My mam is young…..

     

     

     

     

    เย็นวันนี้เป็นอีกวันที่น่าเบื่อของร่างหนาซะเหลือเกินตอนกลางวันที่ทานข้าวกับลูกค้า ยิ่งตอนมืดของวันนี้ยิ่งแล้วใหญ่เค้าจะไปเจอกับหุ้นส่วนคนสำคัญคนที่เค้าไม่อยากเจอโดยเฉพาะลูกสาวของท่านผู้นั้น คนที่เข้ามาทำลายความรักของเค้าและลีทึก แต่ถึงอย่างนั้นเค้าก็ขัดไม่ได้เสียด้วย ไหนจะคุณแม่ที่นับวันยิ่งอยากให้คุณเธอย้ายเข้ามาเป็นเมียเค้าอยู่รอมร่อ

     

    หลังจากเสร็จงานที่บริษัทร่างหนาของคังอินก็รีบขับรถคันหรูกลับมายังบ้าน ที่มองดูก็รู้ถึงระดับของเจ้าของ ส่วนใหญ่ถ้าทำงานเสร็จเค้าก็มักจะกลับไปนอนที่คอนโดซึ่งใกล้กับบริษัทมาก แต่วันนี้กลับต้องเข้ามายังบ้านใหญ่เพื่อมาพร้อมตัวสำหรับไปพบหุ้นส่วนคนสำคัญอีกทั้งยังต้องรับคุณแม่ไปด้วย ใช้เวลาไม่นานรถของคังอินก็แล่นเข้าสู่บ้านหลังใหญ่ก่อนรถจะถูกจอดลงและตามด้วยเจ้าของรถที่กำลังเดินลงมา

     

    กลับมาแล้วหรอลูก เหนื่อยมั้ย ทันทีที่ลูกชายเหยียบเท้าเข้าแตะพื้นบ้าน ผู้เป็นแม่ก็ถามขึ้น

     

    ครับไม่เท่าไหร่ คุณแม่แต่งตัวเสร็จแล้วหรอครับ ร่างหนาเอ่ยถาม

     

    เสร็จแล้วจ่ะ เพราะแม่ต้องเตรียมเยอะจะรอคังอินกลับมาก่อนคงไม่ทันหน่ะ

     

    ครับ งั้นผมขึ้นไปแต่งตัวก่อนนะครับ พูดจบก็รีบเดินขึ้นชั้น 2 ของบ้าน

     

    แต่งหล่อๆนะลูกแม่ ผู้เป็นแม่ตะโกนขึ้นไรหลังร่างหนา

     

    หลังจากขึ้นมาบนห้องคังอินเดินตรงไปยังห้องหรูของบ้าน ก่อนจะค่อยๆหย่อนตัวลงอ่างน้ำขนาดใหญ่พลางคิดถึงวันเก่าๆของเค้ากับอีทึก

     

    คังอินมือน่ะมืออย่าล้วงซิ ซนจริงๆเลย ชิๆ ลีทึกเอ่ยพลางพยามจับมือปลาหมึกที่ล้วงลงไปใต้น้ำอย่างเอาเป็นเอาตาย หมายจะจับส่วนล่างของเค้า

     

    นานะ ผมแค่จับเองเอาไปไม่ได้ซะหน่อยนิ เอ่ยพลางพยามล้วงต่ออีกมือก็ไม่ปล่อยว่างขึ้นไปบดขยี้ยอดอกสีหวาน

     

    อื้มมม.....อาห์...คังอิน..ยะ..อย่า ร่างบางที่เริ่มครางเสียงหวาน

     

    นิดนึงนะนะนะๆๆๆครับนะ ปากหนาเอ่ยถามพลางขบเม้มไปตามลำคอของคนด้านหน้า

     

    อะตาบ้า อย่าถามนะ อื้อออ...... ร่างบางเอ่ยตอบก็จะส่งเสียงคราง

     

    ขอบคุณครับนางฟ้าของผม ผมรักคุณนะลีทึก ร่างหนาเอ่ยคำหวานก่อนจะเริ่มบทรักต่อไป........

     

    นั่งอาบน้ำแบบนี้ทีไรมันก็ทำให้เค้าคิดถึงเหตุการณ์เหล่านี้เสมอ ทุกครั้งเวลาอาบน้ำลีทึกจะเคยถูหลังให้เค้าเสมอ แต่ทุกครั้งที่เราอาบน้ำด้วยกันมันก็จะไม่ค่อยจบลงแค่นั้นหรอก?

     

    แต่ตอนนี้ล่ะผมต้องมานั่งอาบน้ำคนเดียว  นอนบนเตียงที่แสนจะกว้างไรซึ่งร่างอันบอบบางที่กอดแล้วทำให้อุ่นขึ้นมามากเพียงไร ไม่มีอีกแล้ว ความรักที่เราทั้งคู่มีให้กันตอนนี้คุณอยู่ที่ไหนนะ ผมเองตอนนี้ก็เหมือนตายทั้งเป็น

     

    หลังจากอาบน้ำเสร็จร่างหนาก็เดินตรงไปยังตู้เสื้อผ้า ชายหนุ่มหยิบชุดมาหนึ่งชุด  เค้าไม่แม้แต่จะมองว่ามันจะหล่อมั้ยถ้าเค้าใส่มัน ใช่จะแต่งไปทำไมหล่อๆน่ะในเมื่อคนที่เห็นไม่ใช่ลีทึกของเค้านิ

     

    เสร็จแล้วหรอลูก ใช้เวลาไม่นานร่างหนาก็เดินลงมาจากชั้น 2 ของบ้านก่อนผู้เป็นแม่จะทักขึ้น

     

    ครับ ร่างหนาที่อยู่ในชุดเสื้อเชิตสีดำทับด้วยเสื้อกั๊กสีเทากางเกงยีส์สีดำรองเท้าหนังมันวาวอีกคู่

     

    ลูกแม่หล่อที่สุดไปกันเถอะ

     

    ครับ ร่างสูงเอ่ยตอบก่อนจะเดินไปขึ้นรถลีมูซีนคันหรูตามด้วยหญิงมีอายุที่หน้าตาสวยเกินกว่าจะเป็นแม่คนได้

     

    หลังจากขับรถออกมาไม่นาน รถก็ถูกเลี้ยวเข้าภัตคารอาคารสูงที่ดูหรูหรา ส่วนใหญ่เหล่าไฮโซทั้งหลายมักจะเข้าออกเป็นประจำ เพราะราคาที่แพงแสนแพงนั้นจึงทำให้มีแต่พวกผู้ดีมีเงินถึงจะเข้าไปกินได้ - -*

     

    ไปเถอะคังอิน คุณซึลองคงรอนานแล้วล่ะลูกหลังจากที่เดินลงจากรถก็เดินปากบอกลูกชายที่ยังไม่ได้แต่เท้าจะเหยียบพื้น ไม่รู้จะรีบอะไรนักหนา

     

    ครับคุณแม่ ไม่อยากจะขัดใจเลยต้องรีบๆลง รีบๆเดิน รีบๆเจอและรีบๆกลับซะทีน่าเบื่อจริงๆ

     

    หลังจากเดินเข้าตัวอาคารทั้งคู่ก็เดินไปยังลิฟต์เพื่อไปถึงยังห้องที่นัดเอาไว้ชั้นที่ 50 ชั้นสูงสุดห้องของแขก V.I.P

     

    เชิญครับคุณยองชุน คุณคังอินนายท่านกับคุณหนูกำลังรออยู่ครับ พูดจบชายหนุ่มบอดิการ์ดก็รีบเปิดประตูให้ 2 ผู้มาใหม่ได้เข้าห้องไปคุยธุระกัน

     

    สวัสดีค่ะคุณป้า พี่คังอิน หญิงสาวหน้าตาสะสวยเอ่ยทักก่อนจะลุกขึ้นโค้งเคารพให้ผู้มาใหม่ทั้ง 2

     

    สวัสดีครับคุณยองชุน คังอินด้วยนะเชิญนั่งครับ ชายสูงวัยเอ่ยทัก

     

    สวัสดีค่ะคุณซึลอง หนูโซยองด้วยจ่ะ เอ่ยตอบพลางนั่งลง

     

    สวัสดีครับคุณน้า น้องโซยองด้วยครับ เอ่ยตอบพลางโค้งให้ก่อนเดินไปนั่งข้างผู้เป็นแม่

    พี่คังอินค่ะ พี่มานั่งกับโซยองตรงนี้นะคะ หญิงสาวเอ่ยขึ้นก่อนจะลุกเดินไปหาร่างหนาพลางดึงแขนของชายหนุ่มให้เดินไปนั่งข้างตนเอง

     

    สั่งอะไรมั้ยครับ ซึลองเอ่ยถาม

     

    ไม่ดีกว่าคะเข้าเรื่องกันเลย ยองชุนเอ่ย

     

    แล้วคังอินล่ะ

     

    ไม่เป็นไรครับ คุยกันเลยก็ได้ คังอินเอ่ยตอบ

     

    พี่คังอินไม่ทานหน่อยหรอค่ะ รักษาสุขภาพหน่อยซิคะโซยองเป็นหวง

     

    หนูโซยองนี่น่ารักจังนะคะ พี่เค้าไม่เป็นไรหรอกลูกเรามาคุยกันก่อนเลยดีกว่าค่ะคุณซึลองคุยเสร็จค่อยท่านก็ได้

     

    ครับงั้นผมจะเข้าเรื่องเลย คุณยองชุนตอนนี้โซยองก็เรียนจบแล้วผมคิดว่าเราควรจะให้คังอินกับโซยองแต่งกันเลยนะครับ ซึลองเอ่ยถาม ยองชุนที่ยิ้มรับ โซยองที่ดีใจจนเนื้อเต้น คังอินที่ทำหน้าเหมือนไม่อยากจะรับรู้อะไรแล้ว

     

    ดิฉันพร้อมตั้งนานแล้วล่ะค่ะเรื่องนั้น อยากได้หนูโซยองมาเป็นลูกสะใภ้ว่าแต่คุณซึลองดูฤกษ์ไว้หรือยังค่ะ ยองชุนเอ่ยถาม

     

    ดูแล้วครับ ว่าแต่คังอินว่ายังล่ะ

     

    ครับคุณน้าบอกวันมาเถอะครับ คังอินเอ่ยตอบ อีทึกผมรักคุณคนเดียว

     

    โซยองรักพี่คังอินจังเลยค่ะ หญิงสาวยิ้มรับพลางเอาหน้าแนบกับแขนของร่างหนาถูไปมาอย่างออดอ้อน

     

    งั้นไม่มีปัญหาอะไรทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวเราจะจัดการแต่งกันกลางเดือนหน้า

     

    ฮ่าๆๆๆๆ เร็วดีจริงๆดีฉันชอบ

     

    งั้นหมดเรื่องแล้วผมของตัวนะครับ พรุ่งนี้ผมมีประชุมเช้า คังอินเอ่ยขึ้น

     

    เดี๋ยวซิคะพี่คังอิน พี่ยังไม่ได้ทานอะไรเลย โซยองเอ่ยขึ้น

     

    โซยองอย่าไปกวนพี่เค้าเลย พี่เค้ามีประชุมนี่ก็จะสามทุ่มแล้วให้พี่เค้าไปพักผ่อนเถอะ ซึลองเอ่ย

     

    ก็ได้ค่ะ ฝันดีนะคะพี่คังอิน

     

    งั้นดิฉันขอตัวกลับพร้อมลูกเลยนะคะ ยองชุนเอ่ย

     

    ครับตามสบาย ผมกับโซยองก็กำลังจะกลับเหมือนกัน ซึลองเอ่ยตอบ

     

    ลีทึกคุณจะแต่งงานกับผมได้มั้ยครับ ร่างหนาเอ่ยถามอีทึกที่ตอนนี้กำลังอยู่ในอ้อมกอดของเค้าที่กำลังโอบไว้อยู่

     

    คือว่าไว้พร้อมกว่านี้ได้มั้ยอะคังอิน ร่างาบางเอ่ยถาม พลางเงยหน้าขึ้นสบตาคมของคังอิน

     

    ไว้อีทึกพร้อมก่อนก็ได้ครับ

     

    คังอินต้องรอฉันนะ อย่าเพิ่งทิ้งฉันไป ฉันรักคังอินนะ ร่างบางเอ่ยถามพลางหันหน้าเข้าสบอกแกร่งของคังอินดอบกอดเอวหน้าของร่างหนา

     

    ครับผมจะรอลีทึกคนเดียว ผมก็รักคุณปาร์จองซูที่รักขอผม พูดจบก็ก็จูบลงบนหน้าผากบางก็ไล่ต่ำลงมาเป็นกลีบปากสีแดงนุ่มที่สัมผัสเท่าไหร่ก็ไม่เคยบ่อย

     

    ลีทึกผมคงต้องผิดคำสัญญา อยากให้คุณรู้ไว้ว่าผมไม่ได้อยากจะทำและสุดท้าย ผมรักคุณที่สุดคนดี

     

     

     

    …..My mam is young…..

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×