ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My mam is young [ fic: hanhyuk]

    ลำดับตอนที่ #6 : SF super show II [NC] 100%(รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 53



     

     

    SF super show II

     

     

    นอมู นอมู มอซ จยอ นูนี นูนี บูซยอ

     

    คือมัน มี ชี เกซ ซอ ตอล รี นึน กอล

     

    Gee gee gee gee baby baby baby

    Gee gee gee gee baby baby baby

     

    โอ นอ มู บู คือ รอ วอ ชยอ ดา บล ซู ออบ ซอ

     

    ซา รัง เง ปา จยอซ ซอ ซู จูป ปึน กอล

     

    Gee gee gee gee baby baby baby

    Gee gee gee gee baby baby baby

     

    ออ ตอห์ เค ฮาจโย (ออ ตอค ฮา จโย~) ตอล รี นึน นา นึน (ตอล รี นึน นา นึน โย)

     

    (ดู คึน ดู คึน ดู คึน ดู คึน) ดู คึน ดู คึน คอ รยอ บาม เมน จับ โด โมซ ซี รู จโย

     

    นา นึน นา นึน บา บน คา บวา โย คือ แด คือ แด บัก เค โม รือ นึน

     

    พาโบ คือ แรโย คือ แดล โบ นึน มัน

     

    นอ มู บัน จัก บัน จัก นู นี บู ซยอ no no no no

     

    นอ มู กัม จัก กัม จัก นล รัน นา นึน oh oh oh oh oh

     

    นอ มู จา ริซ จา ริซ โมม มี ตอล รยอ ge ge ge ge ge

     

    โอ จอซ ซึน นุน บิช (oh yeah~) โอ โจห์ ฮึน ฮยัง กี (oh yeah yeah yeah~)

     

     

     

    …..SF super show II…..

     

     

     

    เสียงเพลงดังขึ้นสนั่นเวที เพลงที่มีจังหวะมันส์แบบนี้ทำให้แฟนคลับทุกคนต่างก็ต้องลุกขึ้นเต้นโดยง่าย วันนี้เป็นวันคอนเสิร์ตของเหล่าซุปเปอร์จูเนียร์ทั้ง 12 แม้จะขาดคิม คิบอมไปหนึ่งก็ไม่ได้ทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้สนุกน้อยลงไปได้เลย เหล่าเคะๆที่นำทีมมาโดนฮีซิก้าสุดสวยขึ้นมาแดนส์ในเพลง GEE สุดฮิตพร้อมกับการเปลี่ยนโฉมทุกคนให้ดูสวยขึ้นเพื่อให้เค้ากับศิลปินต้นแบบที่เป็นวงหญิงล้วน

     

     

    ร่างบางที่เป็นที่จับตามองของใครบางคน ใครคนนั้นที่มองดูอยู่หลังเวที มองร่างบางที่กำลังเต้นด้วยท่าทางน่ารัก วันนี้ฮยอกแจย้อมผมสีแดงสดดูร้อนแรง บวกกับโบสีแดงอมม่วงที่ติดอยู่บนหัวเล็กของเจ้าตัวชั่งตัดกับผิวที่ขาวราวหิมะได้เป็นอย่างดี ผมสีนี้ทำให้ร่างบางดูเด่นมากยิ่งขึ้นจากที่เด่นอยู่แล้วในสายตาของเค้า ตาคมยังจองคนตัวเล็กอย่างไม่ลดละ ยังไงวันนี้ไม่หลังเวทีก็ที่บ้านฮยอกแจจะต้องเสร็จเค้าแน่ๆ

     

     

    ร่างบางที่ยังร่าเริงอยู่บนเวทีไปกับเสียงเพลงจังหวะมันส์โดยไม่รู้ชะตากรรมเลยว่าวันนี้จะโดนร่างสูงกินแน่ๆ ไม่นานเกินรอเพลงก็จบลงก็ที่ทุกๆจะถยอยเดินลงจากเวที

     

     

    วอนบ้าเมื่อกี้มาตีก้นเค้าทำไมอะ

     

    ก็เห็นแฟนคลับผู้ชายมันมองเลยต้องแสดงตัวซะหน่อย

     

    ก็คนมันอายอะ

     

    จะอายทำไมครับ คนเยอะแยะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆพุดจบก็โดนฮีชอลตีไปอีกป๊าบก็จะเดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้า

     

    อุคน้อย เหนื่อยมั้ยครับ

     

    ก็ไม่ค่อยหรอกเห็นแฟนคลับชอบมันดีใจ คิคิ

     

    งั้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้ากันนะ จากนั้นก็เดินโอบร่างเล็กไปอีกคน จากนั้นคนอื่นๆก็เดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้ากัน เว้นแต่ร่างสูงของฮันกยองที่ยังรอฮยอกแจอยู่ ก็ฮยอกแจมัวแต่เล่นกับแฟนคลับอยู่ได้แถมยังเป็นแฟนคลับผู้ชายอีก เดี๋ยวลงมาจะพาไปลงโทษซะให้เข็ดเลย ไม่นานเกินรอร่างบางก็เดินลงมากเวทีด้วยรอยยิ้ม

     

     

    ทำไมลงมาช้าจัง

     

    ก็ผมเล่นกับแฟนคลับอยู่นี่น่า พี่ฮันอย่าโกรธฮยอกนะฮะ พูดพร้อมเกาะแขนร่างสูงพรางเอาหน้าถูกับแขนไปมาอย่างน่ารัก

     

    ทำแบบนี้เดี๋ยวพี่อดใจไม่ไหวทำไง

     

    ก็ไม่ต้องอดซิฮะ ฮยอกไม่ได้ว่าอะไร

     

    เราพูดเองนะ คิวต่อไปเป็นของคังอินกว่าจะลงเราก็คง

     

    แหมกะเวลาไว้เสร็จเลยนะฮะ

     

    อ้าวของแบบนี้มันต้องเม่นยำซิครับ คึคึ ไม่ต้องพูดให้มากไปกว่านี้ ร่างสูงช้อนคนตัวเล็กขึ้นก่อนจะวิ่งไปยังห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ก่อนจะเข้าไปในห้องพร้อมล๊อกเอาไว้กันใครมาขัดจังหวะการทำภาระกิจของเค้าและฮยอกแจ

     

    หลังจากปิดประตูเสร็จ ฮันกยองไม่รอช้าเพราะเวลาไม่มีมากนัก เดินตรงดิ่งไปยังร่างบางที่ยืนรออยู่ก่อนจะประกบปากหนาลงบางปากอิ่มสีแดงที่ถูกทาเอาไว้ก่อนขึ้นเวลา จนร่างสูงอดไปไม่ที่จะชิมความหอมหวานและรสชาติของลิปติกที่ร่างบางทาพร้อมรสชาติในปากอิ่มนั้น ปากหนาจูบลงปากอิ่มอย่างแรงก่อนที่ร่างบางจะเผยปากให้ร่างสูงได้เข้าไปลิ้มลดชาติหวานในโพรงปากนั้นร่างบางเองก็ตวัดลิ้นหนากลับกอนจะเข้าไปชิมในปากของร่างสูงเช่นกัน ก่อนฮยอกแจจะทุบอกแกร่งเบาๆว่ากำลังจะหมดลม ฮันกยองถอนปากออกก่อนจะกดจูบลงบนริมฝีปากไล่ลิ้มรสสตอเบอรี่ออกจากปากอิ่มจนหมดแต่ถึงลิปติกจะออกจากปากบางหมดแล้วก็ไม่ทำให้มันแดงน้อยกว่าเก่าเลย

     

     

    อืมม..พะ..พี่ฮันฮะ..อื้มม...เอาชุด..มะ..มาเปลี่ยนรึยัง ร่างสูงที่ยังไม่ได้ถอนปากออกทำให้ร่างบางพูดได้ไม่ถนัดนัก

     

    เอามาแล้วครับ พูดจบก็เล็งไปที่ซอกคอขาวก่อจะชิมรสต่อ พรางขบเม้นให้เกิดรอยแดงจางๆเพราะเดี๋ยวจะต้องขึ้นเวทีอีก แต่เหตุผลอะหรอก็จะได้กันไอ้พวกแฟนคลับผู้ชายนะซิบังอาจมาจับมือตัวเล็กของเค้า ให้มันรู้ซะบางว่าไก่ตัวนี้อะมันของใคร

     

    อืมม..พะ...พี่ฮัน..นน..อืออ.ร่างบางคลางกระเส่าเพราะตอนนี้ปากหนากำลังดูดอยู่ที่เม็ดบัวสีหวานอย่างเมามันส์ ฮยอกแจเนี่ยสัมผัสเท่าไหร่ก็ไม่เคยจะพอ เวลาผ่านไปไม่กี่นาทีร่างสูงก็ถอดเสื้อผ้าฮยอกแจจนหมดอย่างรวดเร็วเพราะว่ามีเวลาไม่มากนะ ร่างบางเองก็ช่วยร่างสูงถอดเช่นกัน ในที่สุดทั้งคู่กับไรซึ่งสิ่งปกปิดร่างกาย

     

    พี่ฮันเข้ามาเลยฮะ จะขึ้นเวทีแล้วนะ เมียสั่งขนาดนี้จะช้าอยู่ใย ร่างสูงก้มลงใช้ลิ้นชิมปากทางอ่อนนุ่มก่อนจะกดเข้าไปจนสุดด้ามแล้วคาไหวเพื่อให้ร่างบางได้ปรับสภาพซะก่อน

     

    อึก.กก..จะ..เจ็บพะ..พี่ฮัน ตอนแรกเค้าคิดว่าน่าจะทนกับมันได้แตสุดท้ายมันก็ยังเจ็บจนได้ซินะ

     

    อย่าเกร่งนะครับ พี่ขยับไม่ได้เลยคนดี ร่างสูงว่าพรางเอื้อมมือไปจับกับเจ้าตัวเล็กของฮยอกแจพรางรูดขึ้นลง จนร่างบางหายเกร่งก่อนจะเริ่มขยับเข้าออกอย่างไปจังหวะ ขาเล็กอ้ากว้างให้ร่างสูงได้ขยับเข้าไปลึกมากขึ้นจนถึงจุดกระสัน มือหนากุมส่วนอ่อนไหวของร่างบางรูดขึ้นลงไปพร้อมกับจังหวะของเค้าเอง ปากอิ่มเองก็ถูกปากหนาจูบอย่างเร่าร้อนเพื่อนปิดเสียงเนียงจากที่นี่มันเป็นห้องเปลี่ยนชุด ถ้าใครได้ยินเค้าซวยแน่ๆ ไม่นานทั้งคู่ก็ปลดปล่อยออกมาพร้อมกัน ฮันกยองถอนแก่นออกก่อนจะรีบจัดแจงใส่เสื้อผ้าให้ฮยอกแจและตัวเองอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทันได้สังเหตุความผิดปกติอะไรบางอย่าง

     

    อะไรบางอย่างที่ว่าถ้าเดินออกไปตอนนี้จะทำให้ทั้งคู่จะต้องจุดสนใจของเพื่อนๆในวงแน่ๆรวมทั้งทีมงานอีกหลายชีวิต

     

    ลิงค์ดาวโหลด NCค่ะ ขออนุญาตเอาออกนะคะกลัวโดนตัวแดง
    http://upload.one2car.com/download/download.aspx?pku=43C40F3AFFCJ3ULNDIEWDG4Z8KRV51


    …..SF super show II
    …..


    ที่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้ากันเสร็จก็ถึงเวลาที่ทุกคนจะต้องออกไปขึ้นเวทีในเพลง
    twins จากนั้นก็จะต้องต่อด้วยเพลง It’s you ดังนั้นทำให้ทุกคนต้องใส่ชุดของเพลง It’s you ไปเลจะได้ไม่ต้องเสียเวลามาเปลี่ยน

     

     

    แต่....................เว้นแต่เค้า 2 คนนี้ เค้า 2 คนที่เพิ่งทำกิจกรรมเร้าร้อนเมื่อคู่ที่ตอนนี้ได้ใส่ชุดสลับกันเรียบร้อยแล้วแถมยังเดินออกจากห้องแต่งตัวมารออยู่หลังเวทีโดยไม่ได้สังเกตุอะไรเลย ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ลิสที่หาชุดมาให้ที่มองมาอย่างงงๆเนื่องจากชุดที่เค้าทั้งคู่ใส่มันผิด ทั้งคู่เดินมาเลยๆก่อนที่ผู้จัดการวงจะเดินมาบอกว่าอีก 2 นาทีจะขึ้นเวทีพร้อมสมาชิกในวงที่ถยอยเดินมารอขึ้นเวที

     

     

    “อ้าวเฮ้ย แก 2 คนทำไมใส่ชุดแบบนี้อะ” เป็นใครไปไม่ได้นอกจากคิมฮีอลที่มีสายตาว่องไวในเรื่องจำผิดคนอื่นทักขึ้น

     

    “ทำไมอะมีอะไรหรอ” ฮันกยองเอ่ยถามขึ้นอย่างงงๆ เค้าทำอะไรผิดอะ ซิปก็รูดแล้วนี่นา

     

    “ไอ้บ้าแกใส่ชุดสลับกับฮยอกมันอะ ไม่รู้หรอ” ซีวอนบอกก่อนจะเดินไปจับชุดของฮันกยองสลับกับฮยอกแจ

     

    “เฮ้ย!!!! จริงด้วยพี่ฮันทำอะไรฮะ” หลังจากที่ได้สังเกตุตัวเองอย่างแน่ชัดมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ พี่ฮันทำไมไม่ดูให้ดีก่อนใส่น้า ไอ้เราจะไปนั่งดูก็ไม่ไหว ตอนนั้นมันยังเหนื่อยไม่มีแรงเลยปล่อยให้พี่ฮันใส่ให้ เลยไม่รู้เรื่องเลย

     

    “เอ่อ.........คือ..............” ซวยแล้วไงโดนล้อแน่ๆเอาไงดีไอ้ฮัน ฮยอกจะโกรธมั้ยเนี่ย

     

    “คืออะไรหรอ ไปทำอะไรมาหล่ะถึงได้ใส่ชุดสลับกันหน่ะ” ฮีชอลพูดขึ้นก่อนจะทำหน้าตาเจ้าเลห์

     

    “นี่พวกนาย เดินไปขึ้นเวทีได้แล้วถึงเวลาแล้วมัวคุยกันอยู่ได้” หลังจากที่ทุกคนมุงจุดสนใจไปที่ว่าทำไมฮันกยองกับฮยอกแจถึงได้ใส่เสื้อผ้าสลับกัน ผู้จัดการก็เดินเข้ามาให้ขึ้นเวทีซะก่อน ไม่งั้นได้รู้คำตอบแล้วว่าทำไม

     

     

     …..SF super show II…..

     

     

     

      คือ นยอ รึล ชัจ จี มา ทอ อี ซัง นอ เอ เก

    อา มู รอน คัม จอง โด นา มา อีซ จิล อัน แด
    อี เจ ดอ นึน พี กู แร ชี รยอ โก ฮา จี มา
    อี มี เน ชา จน ชี มึน พา ดา เก อิซ นึน กอล

     อา นยา คือ กอน อา นี ยา
    อา นยา คือ กอน อา นี ยา
    คือ นยอ ฮา นา ปู นิน เด
    แน เกน โพ อี จี อัน นึน แน คา ซึม เอ คือ ริม จา
    โต ทา ชี นัล แพ แม จา เอ ออ ดู มา เน คา ดู จี
    คัง แฮ จยอ ยา แฮซ นึน เด
     คัง แฮ จยอ ยา แฮซ นึน เด

     อี กอน แน กา อา นิน กอล
    แน อา เน นา รึล ชู กยอ กึท กา จี ซา วอ อี กยอ
    Knock out
    จอ อุน มยอง อึน พัน ดือ ชี เช คัล กี รึล คา จี
    Knock out
    พี ฮา รยอ แฮ โด ชอล แด โซ ยง ออบ จี
    Knock out
    พา ดา ดือ รยอ you can't do this fight because

     

     

    …..SF super show II…..

                   

     

     

    นอราโก (นอราโก)
    นอราโก (นอราโก)
    นัน นอปูนีราโก (นอราโก)
    นอราโก ( นอราโก)
    คือคุณ คือคุณ คือคุณ แค่เพียงคุณ คือคุณ
    ทารึนซารัม พีรโยออบซอ นัน คือนยัง นอราโก (นอราโก)
    ทาชี ฮันบอน มูรอบวาโด นัน คือนยัง นอราโก (นอราโก)
    อีมี นอนึน ทารึน ซารัง เฮซเกซจีมัน (นอราโก)
    โนชิล ซูกา ออบซอ ทาชี โทรีกิลซู ออบซอ
    oh (นอราโก)
    เน นุนบิชี ตือกอวอชดอน ซุนกาเน (นอราโก)
    คาซึม กีพึน โมชึล พัคตอน ซุนกาเน (นอราโก)
    มีรยอน ออบชี พาโร นอรึล ชอนเทเกซซอ (นอราโก)
    คือเร นัน นอราโก
    ใช่ ผมเลือกคุณ
    Oh!
    นัน
    คือ นูกา นูกา มวอเรโด นานึน ซังควัน ออบตาโก
    คือ นูกา นูกา ยกเฮโด นอมัน พาราบนดาโก
    นา ทาชี เทออนัน เทโด โอจิก นอ ปูนีราโก
    (เจกัก เจกัก) ชีกานี ฮึลรอโด
    Oh!

    Oh!
    นัน
    นอล ซารังฮันดัน มัลเฮโด ชอนบอน มันบอน มัลเฮโด
    เน คาซึม ซก ดา พุล ทาโก มารึน อิบซุล ทัลโดรก
    นา ทาชี เทออนัน เทโด โอจิก นอ ปูนีราโก
     (เจกัก เจกัก) ชีกานี ฮึลรอโด
    , โอ นัน

     

     

     

    …..SF super show II…..

     

     

     

    ในขณะที่เพลงได้เล่นต่อไปพร้อมเหล่าสมาชิกที่เต้นกันอย่างพร้อมเพรียงตามจังหว่ะดนตรี แฟนคลับหลายคนก็สังเกตุเห็นชุดของฮันกยองและฮยอกแจว่ามันสลับกัน พร้อมซุบซิบกันอย่างเปิดเผยจนทั้งฮันกยองและฮยอกแจเห็น

     

    “นี่เธอว่าเปล่าทำไมฮันกับฮยอกเค้าใส่ชุดสลับกันอะ”

     

    “ไหนๆ เออจริงด้วย ทำไมใส่สลับกันอะ”

     

    “สงสัยไป คึคึๆ กันมามั้งเลยใช้สลับกัน 5555+”

     

    “เฮ้ยจริงดิ ฉันก็ว่างั้น อุวะๆๆๆๆๆๆๆ” ทั้งสองไม่พูดเปล่าพร้อมชู้ป้ายรูปคู่ของฮันกยองและฮยอกแจ จนฮันกยองหันมาเห็นก่อนจะเดินไปจับร่างบางของฮยอกแจให้หันมาดูป้ายแล้วหอมแก้มไปฟ้อดใหญ่อย่างไม่อายสายตาประชาชี(- -*) แล้วรีบลากร่างบางลงเวทีทันที

     

    “แก๊ๆๆๆๆ เห็นป่ะมะกี้เค้าหอมแก้มกันด้วย น่ารักว่ะ”

     

    “เออนั้นดิไม่เสียแรงที่เชียร์ อิยะๆๆๆๆๆๆๆ”

     

     

    หลังจากนั้นก็ไม่ต้องบอกว่าจบคอนเสิรต์พอถึงหอพักเค้าทั้งคู่กันอะไรกัน คิดว่าทุกคนคงจะรู้ดีไม่ต้องให้บอก ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

     

    …..THE  AND…..




    ปล. เอารูปมาให้จิ้น คึคึ พอดีได้แรงบันดาลแต่งSF มาจากภาพนี้






     

     สังเกตุกันเอาเองน้า คุคุ 

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×