ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My mam is young [ fic: hanhyuk]

    ลำดับตอนที่ #4 : My mam is young 4(รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 53


     

    .....My mam is young…..

     

     

    รถคันหรูสีขาวที่มองดูก็รู้ว่าคนใช้มีฐานะเป็นอย่างไร วิ่งเข้าคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ออกไปทางจีนซะมากกว่า เนื่องจากเจ้าของบ้านมีรากฐานมาจากประเทศจีน

     

     

    ร่างสูงเดินลงจากรถด้วยอารมณ์ที่ยากจะเดาได้ ทั้งเจ็บ ทั้งโกรธ ทั้งโมโหตีกันให้ยุ่งไปหมด เค้าเจ็บที่ฮยอกแจเย็นชาใส่ โกรธที่ทำอะไรไม่ได้เลยเพราะเค้าเองก็ผิด โมโหที่ตัวเองทำเย็นชาใส่ร่างบางโดยไม่คิดก่อนจนทุกอย่างออกมาเป็นแบบนี้ เค้าไม่รู้จะทำยังไงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่ที่แน่ๆ เค้าจะไม่ทิ้งฮยอกแจแน่นอนต่อให้ฟ้าถล่ม ดินทลายยังไงเค้าก็ไม่สนทั้งสิ้น

     

     

    ป้าเหมยครับ คุณพ่อคุณแม่ไปไหนครับ เค้าตัดสินใจแล้ว เค้าจะบอกเรื่องนี้กับพ่อและแม่ให้ได้ไม่ว่าจะเกิดอะไรก็ตาม จริงๆแล้วพ่อและแม่เองก็รักฮยอกแจมากและพวกท่านเองก็อยากได้ฮยอกแจเป็นสะใภ้ยิ่งบอกว่าฮยอกแจท้องได้ ท่านยิ่งอยากให้แต่งเร็วๆ แต่ก็อยากให้เรียนให้จบทั้งคู่ก่อน แต่ก็นะลูกสะใภ้แม่ท้องไปแล้วอะ แม่จะโกรธผมมั้ยอะ - -*

     

     

    คุณท่านกับคุณผู้หญิงไปดูงานที่อเมริกา 3 เดือนค่ะ

     

     

    อ๋อครับ 3 เดือนหรอ ตั้ง 3 เดือนจริงๆ หรอ เค้าคิดว่า เค้าจะบอกเรื่องนี้กับพวกท่าน แล้วจะให้พวกท่านช่วยเค้าซะหน่อยแล้วทีนี่จะทำยังไงเนี่ย เฮ้ออ........................

     

     

    ร่างสูงเดินขึ้นชั้น 2 ของเป้าหมายคือห้องนอนของตน เดินไปก็หาทางคิดวิธีที่จะง้อร่างบางยังไง พลันก็เดินมาถึงประตูหน้า ฮันกยองมองประตูบานใหญ่ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มทันทีที่เห็น ทำไมหน่ะหรอ ก็ประตูห้องห้องของเค้าบานนี้ เค้าเป็นคนให้ช่างมาสกรีนเป็นรูปคู่ของเค้าและฮยอกแจ และไม่ต้องบรรณยายมาถึงอิริยาบถของทั้ง 2 ในรูปเลย เพราะทั้งเค้าและฮยอกแจในรูปเค้ากำลังจูบกันอยู่นั้นเอง แต่รูปนี้เค้าถ่ายเอง แถมแอบถ่ายไว้ไม่ให้ฮยอกแจรูปจนประตูบานนี้สกรีนเสร็จเค้าก็พาร่างบางมาดูเป็นคนแรกด้วย ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าฮยอกแจจะเป็นยังไง ก็เขินซิครับ แถมยังไรตีเค้าซะยกใหญ่ แต่ร่างบางก็ชอบมันอยู่ดีเค้ารู้ ยังไม่ต้องให้อธิบายถึงในห้องหรอก มันยังมีอีกเยอะ คิดถึงเรื่องนี้ทีไรค่อยมีพลังให้สู้กับเรื่องต่างๆหน่อย

     

     

    ขายาวเปิดประตูเข้าไปในตัวห้อง พลางมองไปบนเตียงนอนขนาดคิงไซด์ ผ้าปูที่นอนที่เป็นรูปมังกรสีดำตัวใหญ่ที่ยืนสง่าอยู่กลางเตียง พร้อมด้วยปลอกหมอนลายลูกเจี๊ยบสีเหลืองตัวเล็กๆน่ารัก ที่ดูยังไงก็เข้ากับฮยอกแจเป็นที่สุด คอนเซ็ปของมันคือมังกรตัวใหญ่ซึ่งในตอนนี้คือเตียงที่เป็นดั่งที่พักกายา มันจะเป็นที่หลับนอนให้กับลูกเจี๊ยบตัวน้อยๆที่แทนด้วยหมอนบนหัวเตียง เช่นเดียวกับลูกเจี๊ยบเองก็จะเป็นที่พักผิงให้กับมังกรตัวใหญ่เช่นกัน ตัวเค้าคือเตียงที่จะเป็นสิ่งที่รองรับทุกอย่างต่อจากนี้ไป ส่วนฮยอกแจที่เป็นหมอนที่ค่อยเป็นกำลังใจให้กันและกันตลอดไป

     

    ตาคมมองไปยังตู้เสื้อผ้าก่อนจะเปิดมันออกมา หยิบเสื้อหลากสีสันมาว่างเรียงกันไว้บนเตียง เสื้อของเค้าทุกตัวจะเป็นเสื้อที่คู่กับร่างบาง ส่วนใหญ่จะสั่งทำเพราะเค้าอยากใส่เสื้อคู่ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ของใช้แถบจะทุกชิ้นจะต้องเป็นคู่ ตัวอย่างเช่นถ้าเค้าซื้อโทรศัพท์ฮยอกแจก็ต้องใช้โทรศัพท์รุ่นด้วยกับเค้าและสีเดียวกัน  ถ้าสีนาฬิกาก็ต้องซื้อลายที่เหมือนกันต่อให้ลายที่นาฬิกามันจะคิคุดูไม่สมกับเค้าซักเท่าไหร่ เค้าก็จะใส่มันถ้าฮยอกแจชอบ

     

     

     มีอยู่ครั้งนึงที่ฮยอกแจอยากจะซื้อลิปมันที่เปลี่ยนสีได้ พอเดินเข้าไปในร้านคนขายก็หยิบลิปมาให้ซะหลายสี ฮยอกแจก็เอามันมาลองทากับปากของเค้าสนมันแดงเข้มพอออกจากร้านทุกคนเดินไปมา ก็เอาแต่มองเค้า พอดีเดินไปเจอร้านที่เป็นกระจกเค้าก็รู้ถึงสาเหตุที่ทำให้คนมองเค้าใหญ่ ก็ปากที่ฮยอกแจใช้ลอง กับปากเค้ามันยังไม่ได้เช็ดออก ฮยอกแจนะๆไม่มีบอกกันเลย แถมยังมาหัวเราะซ้ำอีก แต่ก็ชั่งมันเถอะถ้ามันทำให้ร่างบางมีความสุขเค้าจะทำ ไม่เคยคิดโกรธ หรือโมโหแม้แต่น้อยกลับยิ่งรักมากขึ้นซะอีก

     

    แต่ก่อนเค้าเป็นคนไม่เอาไหนเรียนก็ไม่เก่งตั้งแต่อยู่จีนแล้ว และยังย้ายมาเรียนที่เกาหลีภาษาก็ไม่รู้เรื่องเลยแม้แต่น้อย จนได้มาเจอกับฮยอกแจ ร่างบางช่วยเหลือเค้าทุกเรื่องจนบางฮยอกแจรู้ดีกว่าตัวเค้าอีก ถ้าจะบอกว่ารักฮยอกแจแค่ไหน เค้าคงบอกไม่ได้ รู้แต่มันมากซะจนไม่รู้จะเก็บไว้ที่ไหน

     

     

    แม้เค้าจะรักฮยอกแจมากขนาดนี้ แต่ครั้งนี้ดูเหมือนจะทะเลาะกันแรงมากๆเลย ทำให้เค้าไม่รู้ว่าจะง้อร่างบางให้สำเร็จได้อย่างไร แต่ยังไงเค้าก็จะทนเพื่อคนที่เค้ารักและลูกที่กำลังจะเกิดมาในอนาคต

     

     

    พ่อครับแม่ครับถ้าได้หลานเร็วไปหลายคงไม่เป็นไรใช่มั้ย จริงๆผมไม่ผิดนะก็พ่อกับแม่บอกว่าอยากได้หลานอยากจะอุ้มหลานเร็วๆ ถึงมันจะเร็วไปหน่อยก็คงไม่เป็นไรใช้มั้ยครับ ว่าแต่อยากอุ้มหลานซักกี่คนหล่ะ ผมจะได้จัดถูก คึคึๆๆๆๆๆ

     

     

    .....My mam is young…..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×