ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My mam is young [ fic: hanhyuk]

    ลำดับตอนที่ #2 : My mam is young 2(รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 53


     

    …..My mam is young…..

     

     

     

    สองอาทิตย์ผ่านไปทั้งคู่ก็ยังไม่หยุดกิจกรรมรักง่ายๆ มันยังมีอยู่ทุกกวันและบางวันอาจมีจะมีหลายเวลา จนพักหลังหลังๆมานี้ฮยอกแจมีเริ่มมีอาการแปลกๆขึ้นเช่น เวียนหัว คลื่นไส้ อาเจียน แพ้กลิ่นของหลายๆชนิด แต่ไม่ได้บอกใคร จนเมื่อเค้านึกถึงคำของแม่ขึ้นมาได้ถึงเรื่องของพันธุกรรมของเค้า ที่ต่างจากคนทั่วไปเพราะเค้าเองสามารถที่จะท้องได้ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้ชายก็ตาม ฮยอกตัดสินใจไปซื้อเครื่องตรวจครรภ์มาเพื่อดูว่าจะเป็นอย่างที่เค้าคิดไว้หรือเปล่า

     

     

    หลังจากที่ร่างบางได้ปลดปล่อยของเหลวสีเหลืองเสร็จฮยอกแจกับเก็บมันไว้ส่วนหนึ่งเพื่อใช้สำหรับตรวจ มือหนึ่งจับเครื่องตรวจครรภ์ อีกมือจับภาชนะที่บรรจุของเหลวสีเหลือง จากนั้นก็นำของเหลวสีเหลืองนั้นมาหยดลงรูตรงเครื่องตรวจครรภ์

     

     

     

    เค้ายอมรับว่าถ้าท้องขึ้นมาต้องเป็นเรื่องใหญ่แน่ๆเพราะพี่ชายของเค้าดงเฮก็เป็นคนที่ปล่อยเนื้อตัวจนท้องขึ้นมา แม่จึงฝากความหวังไว้กับเค้าอย่างมาก หวังให้เค้าเป็นคนดีและไม่มีเรื่องแบบพี่เค้ามาให้แม่ได้ปวดหัว การที่เค้าได้คบกับฮันกยองได้เพราะแม่กลัวว่ายิ่งห้ามจะยิ่งเลยเถิดไปกันใหญ่เลยให้คบกัน ถ้าแม่รู้ว่าฮันกยองทำเค้าท้องมันจะเป็นยังไงไม่อยากจะคิดเลย

     

     

    หลังจากหยดของเหลวสีเหลืองแล้วทิ้งไว้ซักพัก ก่อนจะพลิกกับด้านเพื่อดูผล ใจดวงน้อยเต้นไม่เป็นส่ำเนื่องจากลุ้นกับผลที่จะออกมา เพราะไอ้สิ่งนี้เองมันจะเป็นตัวกำหนดชีวิตเค้าเลยก็ว่าได้ หลังจากตัดสินในนานว่าจะพลิกหรือไม่พลิกดี มือบางพลิกด้านเครื่องตรวจครรภ์พร้อมดวงตาเล็กก็ปิดลงด้วยความลุ้นจนสุดใจหลังจากพลิกด้านมันมาก่อนจะหรีตานิดๆดูผล

     

     

    ฉันจะทำยังไงดีนะ  เส้นสีแดงสองขีดขึ้นหลาอยู่ตรงหน้าแสดงถึงผลที่ออกว่าผู้ใช้นั้นได้มีชีวิตน้อยๆอยู่หนึ่งชีวิตในท้องของเค้า

     

     

    นี่เค้าท้องหรอจะทำยังไงดีนะ แม่จะคิดยังไง ฮันจะรับผิดชอบมั้ย อีกอย่างเรายังเด็กเกินไปแค่ 15 เรียนยังไม่จบ งานไม่มีทำถ้าลูกเกิดมาจะทำยังไง เราจะเลี้ยงได้รึเปล่า

     

     

    ฮันนายจะรับลูกของเรารึเปล่า  ปากเล็กเอ่ยภาวะนาขอให้คนรักรับลูกคนนี้ด้วยเถิด เค้าเองก็รักฮันกยองมากและหวังว่าความรักของฮันกยองที่มีต่อเค้าจะทำให้ฮันกยองรับลูกคนนี้นะ

     

     

    เช้านี้ฮยอกแจรีบมาโรงเรียนแต่เช้าเพื่อรอพบคนที่รักสุดหัวใจและบอกเรื่องของเค้าเพื่อบางทีร่างสูงจะช่วยเค้าแก้ไขปัญหาด้วนกันเพื่อผ่านมันไปให้ได้

     

     

    เมื่อไหร่ฮันจะมานะนี่มันจะเข้าเรียนแล้วนะ  หลังจากที่รอตั้งแต่เช้าจนจะเข้าเรียนเพื่อรอพบคนรัก แต่ก็ยังไม่มีวีแววของร่าสูงเลย ปกติฮันก็ไม่ได้มาสายอะไรขนาดนี้

     

    นั่งรอฮันนานรึเปล่าครับ ฮันขอโทษนะที่มีช้า ฟอด!!” เค้ารู้ตัวดีว่าวันนี้เค้าทำให้ร่างบางรอนาน ก็พ่อให้เค้าไปเข้าบริษัทเพราะเป็นงานด่วนมากๆ ก่อนจะหมอแก้มนิ่มเป็นไปไถ่โทษเต็มปอด

     

     

    อืมไม่เป็นไร ฮัน ฮยอกมีไรจะบอกไปหาที่ไกลๆคนหน่อยนะ ฮยอกอยากให้เรารู้แค่ 2 คน  ร่างบางเอ่ยอย่างยิ้มๆ ก่อนจะหันไปมองร่างสูงเพื่อรอคำตอบ ฮันกยองทำเพียงพยักหน้าก่อนร่างบางจะพาเค้าไปยังดาดฟ้า

     

     

    จะว่าไปเค้ากับฮยอกก็เคยเล่นบทรักบนดาดฟ้าออกจะบ่อยนะ หรือว่าวันนี้ฮยอกแจอยาก.......กับเค้าก่อนเข้าเรียนกันนะ(- -*)

     

     

    ตลอดการเดินทางไม่มีคำพูดของคนทั้งคูแต่อย่างใด ต่างฝ่ายต่างคิดจิตนาการกันไป ฮยอกแจคิดเรื่องที่ตัวเองท้องส่วนฮันกยองคงไม่ต้องบอกนะว่าคิดเรื่องอะไร  ก่อนจะเดินมาถึงดาดฟ้าร่างบางเป็นฝ่ายเอ่ยขึ้นก่อน

     

     

    ฮันเรื่องที่ฮยอกจะบอกฮันมันสำคัญกับเราสองคนมากนะ  ร่างบางเอ่ยก่อนจะเดินจับมือหนา พรางจ้องเข้าไปในดวงตาแสนอบอุ่นคู่นั้น

     

     

    ฮัน ฮยอกท้อง  เอ่ยเสร็จก็หยิบเครื่องตรวจครรภ์ขึ้นมาพร้อมส่งให้ร่างสูงได้ดู เพื่อบางที่ฮันกยองอาจจะคิดว่าเค้าแค่ล้อเล่นก็เป็นได้

     

     

    ตาคมมองลงบนเจ้าเครื่องปัญหาของเค้าและฮยอกแจ มันเป็นไปแล้ว มันเกิดขึ้นแล้วจริงๆ ก่อนนี้เค้าแค่คิดว่ามันคงจะเป็นไปไม่ได้แต่ในที่สุดมันก็เกิดขึ้นจนได้ แล้วจะทำยังไงกับฮยอกและลูกของเค้ากันดีนะ

     

     

    …..My mam is young …..

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×