ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My mam is young [ fic: hanhyuk]

    ลำดับตอนที่ #12 : SF super show ll in Bangkok

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 53


    SF super show ll in Bangkok

     

    Pajama Party

    ฮันบอน ทูบอน เซบอน มยอช บอนเน มันนัมเม


    นัน เน กเย ฟีลลี โกซฮยอซซอ


    คือนยอ เอ นุนบิชโด แนเกโร ออนือแซ นัน


    พีทือ เอ รีดึมเม โมมมึล ชิลรอ นัมจาดับเก OKAY~


    โมดึน ชุนบีนึน กึทนัซซอ จา , one two three Let`s Go

    อูรี โอนึล บัม PARTY แฮโย


    คือแก วีแฮ มอซจิน พัมมึล มันดึลเกโย

     

    อีมี อูรี ซอโร ฟีลลี ทงแฮซดานึน กอซซึล


    อานึนเด มวอล คือแรโย


    ฮยังกี นานึน โชซ บุลโด ซัซกูโย


    แน บัง กาดึค แชอุล พุงซอนโด ซัซซอโย


    เชอิล โกรือกี ฮิมดึลรอซดอน โอนึล บัม อิบบึล PAJAMA

    PAJAMA อิบโก PAJAMA อิบโก


    อูรี โอนึล บัม มอซจิน พาที รึล แฮโย


    อูรี ดุลรี ชินนาเก นลลาโย
    ยองฮวาชอรอมโย เบเก ซาอุมโด แฮโย


    นุนชอรอม ฮายัน เบแกซโซก เซซัง อูรี ดุลรอ ชินนาเก จึล กยอ โย

    RAP)
    โอแรนมันเน ชองโซโด จองมัล โอแรนมันเน ปัลแรโด


    อิบซุล ทอจีโด โรก พุงซอนโด จองชินอ็อบชี พาปึน โอน
    จงอิล
    ชีจังเง กาซอ จัง โบโก โต โยรีโด


    ชิกจอบ แฮโบโก ออจอม ฮกชี ซารังงี ? นอมูนาโด
    แฮงโบ๊คเค~!

    ฮนจา ซานึน แน บัง ออตอนกาโย


    แนกา ชิกจอบ มันดึน จอ นยอก กึน ออแตโย ?

    คือแก โอนึลบัม ทอ เยปือเนโย ทึกคี คือแดเอ PAJAMA

    PAJAMA อิบโก PAJAMA อิบโก


    อูรี โอนึล บัม มอซจิน พาทีรึล แฮโย


    อูรี ดุลรี ชินนาเก นลราโย


    โซพา วีเอซอ ชิมแด วีเอซอ อูรี ตวีออโย


    ออริน แอชอรอม มากู ฮานึล โนพี ตวีออโย ชินนาเอ

    คือรอากา ชีชีมยอน คแวนฮี บุนวีกี ชับฮยอ


    ฮกชี ออง คึม ฮัน แซงกัก ซึลจอก ดึลจีโด มลรา

    RAP>
    คอกจองงึน จอกี บอรีโก


    คือแก อัพเพ แนซารัง ซุนซู ฮาจโย อัลเกซจโย ?


    ออเจ ทาชี ตวีออโย ทอ โนพพี


    PAJAMA อิบโก PAJAMA อิบโก


    อูรี โอนึล บัม มอซจิน พาทีรึล แฮโย


    อูรี ดุลรี ชินนาเก นลราโย


    มอซจิน อึมมักกวา ฮายัน ซยัมเพอิน


    คือแด ฮยังกีวา คือแด แฮงโบคฮัน อุซซึม

    RAP>


    เซซัง กาจัง แฮงโบคฮัน คือแดวา ชีกึม อีซุนกัน

    PAJAMA!!! PAJAMA PARTY!!!

    ชินนาเก นลราโย อูรี


    อูรี ทุลรี ชินนาเก นลลาโย


    PAJAMA!!! PAJAMA PARTY!!!

    โอนึล บัม มอซจิน พาทีรึล แฮโย


    อาชิมมี โอล แตกาจี คือแดวา
    อาจู โอแร คือแดวา ยองวอนฮี

     

    ….. SF super show ll in Bangkok…..

     

     

    ขณะนี้ทุกคนกำลังสนุกกันอยู่ในเพลงที่มีจังหวะคึกคักเลยก็ว่าได้ มันเป็นเพลงของอีกยูนิตนึงของซุปเปอร์จูเนียร์ที่ขึ้นชาตร์หลายต่อหลายสัปดาห์ทั้งในและต่างประเทศ ขณะนี้สมาชิกทุกคนกำลังแสดงคอนเสิร์ตเป็นครั้งที่ 2 ในประเทศไทย ประเทศที่ทำให้สมาชิกทุกคนนั้นรักและชอบที่จะมาบ่อยๆทั้งแฟนคลับที่ต้อนรับทุกคนที่มาบวกกับวัฒนธรรมที่เป็นกันเอง ทำให้หนุ่มๆสุดฮอตวงนี้ตกหลุมรักได้ไม่ยาก

     

     

    บนเวทีที่ตอนนี้ทุกคนต่างแยกย้ายไปกันคนละมุมของเวทีเพื่อเล่นกับคนดูให้มากที่สุดและใกล้ชิดที่สุดยังมีคนอยู่คู่นึงที่พยามจะเดินมาหากันอยู่ตลอดเวลา

     

     

     ถ้าสังเกตดีๆตอนกลางเพลงนี้ ร่างบางของใครบ้างคนกำลังเต้นถ้าน่ารักประจำเพลงเดินไปหาร่างสูงตรงกลางเวที แต่ร่างสูงกลับเดินหนีไปซะดื้อๆ ร่างบางเลยเดินไปหาหัวหน้าวงสุดสวยหน้าเวทีก่อนจะจบเพลงในที่สุด.................................

     

     

    หลังคอนเสิร์ตจบ ณ บนเครื่องบินสายการบิน ไทย-เกาหลีใต้

     

     

    ฮยอกแจอย่างอนพี่เลยนะครับคนดี ร่างสูงที่พยามง้อสุดที่รักของเค้าตั้งแต่จบคอนเสิร์ตแล้ว จนตอนนี้ร่างบางก็ไม่มีทีท่าว่าจะหายไปแต่อย่างใด เพราะอะไรถึงงอนนะหรอ ก็เพราะเค้าเดินหนีสุดที่รักกลางเวทีนะซิเฮ้ออออออออออออออออ

     

     

    ไม่ต้องมายุ่งเลยนะ ทีผมเดินไปหาพี่หล่ะเดินหนี ทีพอคยูเดินไปหากางมือรอเลยนะ เชอะๆ ร่างบางก็ยังคงงอนต่อไป จะไม่ให้งอนได้ไงก็พี่ฮันน่ะซิ คยูน่ะอุ้มเอาๆ แถมให้ขี่หลังวิ่งรอบเวที แต่กับเค้ากับเดินหนี มันน่าน้อยใจมั้ยหล่ะ

     

     

    โถ่ คนดีครับพี่ขอโทษ YoY” ร่างสูงเดินไปจับมือบางก่อนจะเอ่ยขอโทษพลางมองหน้าเนียนของฮยอกแจ

     

    ไม่ให้อภัยฮะ แล้วก็ขากลับฮยอกจะไปนั่งกับพี่ทึก ส่วนพี่อยากนั่งกับใครก็ไปนั่งเลย ตามสบาย พูดจบก็เดินไปนั่งที่ข้างพี่ใหญ่สุดสวย

     

    ไงฮันงานเข้าตั้งแต่ยังไม่ถึงเกาหลีเลยนะ พ่อหนุ่มหน้ากลมเยซองที่เดินตามมาติดๆพูดขึ้น

     

    เฮ้อ ทำไงดีว่ะกลุ้ม

     

    ไม่ยากแผนนี้ฉันเคยใช้กับเรียวสุดสวาทมาได้ผลด้วยแกจะลองมั้ย

     

    แผนไรอะ รีบๆบอกมาเถอะ

     

    แกทำแบบนี้นะ!@#$%$@!@#$^&*&()) แค่นั้นแหล่ะรับรองได้ผล เยซองรีบอธิบายแผนการเสด็จก็เดินไปหาสุดที่รักเพื่อไม่ให้มีพิรุธแต่อย่างใด

     

    เฮ้อ เอาก็เอายังไงก็ต้องทำให้ฮยอกหายงอนให้ได้

     

     

     

    ….. SF super show ll in Bangkok…..

     

     

     

    หลังจากนั้นประมาณครึ่งชั่วโมงร่างสูงก็เริ่มปฎิบัติการตามแผนของเพื่อนรวมวงทันที ร่างสูงดินเข้าออกห้องน้ำหลายต่อหลายรอบ จนสมาชิกในวงก็งงว่ามันเป็นอะไรของมันเข้าๆออกๆอยู่ได้ รวมถึงเป้าหมายของเค้าก็ด้วย

     

     

    ฮันนายเป็นอะไรของนายฉันเห็นนายเข้าออกห้องน้ำหลายรอบแล้วนะหนุ่มหน้าสวยฮีชอลถามขึ้นหลังจากทนสงสัยอยู่นาน

     

    ก็พอดีท้องเสียอะดิ ตอนที่อยู่โรงแรมกินอาหารไทยเข้าไปสงสัยจะแพ้มั้ง  จะแพ้ได้ไงหล่ะเค้ามาประเทศไทยออกจะบ่อย กินอาหารไทยมาก็มาก นี่มันก็เป็นส่วนหนึ่งในแผนเหมือนกัน พูดจบร่างสูงก็วิ่งเข้าห้องน้ำอีกรอบ

     

    ฮยอกกี้นายไม่ไปดูที่รักนายหน่อยหรอ หัวหน้าวงตาสวยหันมาถามร่างบาง

     

    ไม่เป็นไรมั้ง คงไม่ตายหรอกแค่ท้องเสียเอง

     

    แต่พี่ว่านายน่าจะไปดูเค้าหน่อยนะ

     

    ก็ได้ เห็นพี่ขอให้ไปนะ ไม่งั้นผมไม่ไปหรอก พูดจบก็เดินไปยังห้องน้ำของเครื่องบิน

     

    ฉันว่ามันแปลกๆ ไอฮันมันมาเมืองไทยบ่อยจะตาย มันแพ้อาหารไทยได้ไงวะ ฮีชอลพูดขึ้นอย่างสงสัย

     

    ชั่งมันเถอะครับ จะเสียหรือไม่เสีย เยซองพูดขึ้น

     

    เยซองแกมีอะไรปิดบังพวกฉันงั้นหรอ

     

    เดี๋ยวพี่ก็รู้เอง รอดูไปเถอะครับ

     

     

     

    ….. SF super show ll in Bangkok…..

     

     

     

    ก็อกๆๆๆ

     

    พี่ฮันจะตายรึยัง ร่างบางที่เดินมาถึงหน้าห้องน้ำเอ่ยขึ้น

     

    ยังหรอก พี่จะไม่ยอมตายตราบใดที่คนดีของพี่ยังไม่หายงอน ร่างสูงเอ่ยขึ้น

     

    แหวะๆๆ  ผมเอายามาให้เปิดประตูซะแล้วเอาไปกินผมจะรีบไปนอน ง่วง

     

    ไม่นานประตูห้องน้ำก็ค่อยๆเปิดออกมา พร้อมมือของร่างสูงที่จับเข้ากับมือบางออกแรงดึงเล็กน้อยร่างของฮยอกแจก็เข้ามาภายในห้อง

     

    พี่จะลากผมเข้ามาทำไม ร่างบางเอ่ยขึ้นพลางบิดมือให้หลุดจากการเกาะกุมของร่างสูง

     

    ลากเข้ามาปรับความเข้าใจน่ะซิ ร่างสูงพูดขึ้นพลางจ้องเข้าไปในตาของร่างบางที่ตอนนี้หันมาเพชิญหน้าเรียบร้อยแล้ว

     

    แต่ผมไม่อยากจะคุย ร่างบางพยามบิดมืออกและหันหน้าหนี

     

    คนดีอย่าทำแบบนี้ซิครับ พี่รักเราคนเดียวนะ พูดขึ้นก่อนจะเลือนมือของตนเองจับที่แก้มใสทั้งสองข้างให้หันหน้ามาคุยกัน

     

    ทำไมพี่ต้องเดินหนีผม ร่างบางเอ่ยขึ้น

     

    เพราะถ้าพี่ไม่เดินหนีเราแบบนั้น พี่คิดว่าพี่คงต้องกดนายกลางเวทีน่ะซิ จุ๊ฟ ร่างจบก็แตะจมูกลงบนแก้มเนียนใสของฮยอกแจ

     

    คนบ้า หน้าไม่อาย มือบางยกขึ้นตีไปที่หน้าอกหนาแก้เขิน

     

    อายทำไมก็คนดีถามพี่ พี่ก็ต้องตอบไงเดี๋ยวจะงอนอีก

     

    พี่มันหน้าด้านรู้มั้ย คิคิ

     

    ก็ด้านกับเราคนเดียวอะแหล่ะ ร่างหนาโอบเอวบางให้เข้ามาชิดกับเอวของตนก็จึงก้มลงไปกระซิบคำหวานข้างใบหูนิ่ม

     

    คนดีพี่รักเรานะครับ

     

    ผมก็รักพะ..........อื้มมม ~~~” ยังไม่ทันที่ปากบางจะเอ่ยจบ ปากหนาจะประเข้ากับกลับบางสีเชอรี่จะเข้าจะชิมตั้งแต่อยู่บนเวทีแล้ว ลิ้นหนาเก็บเกี่ยวหวานข้างนอกก่อนที่ร่างบางขะเผลยปากออกให้ลิ้นหนาได้เข้าไปข้างใน สองลิ้นเกี่ยวพันกันไปมาบอกถึงความรู้สึกที่มีต่อกันากหอมหวานกลายเป็นเร่าร้อน มือหนาที่ค่อยๆเลื่อนขึ้นจากเอวบางมายังกระดุม แล้วจึงค่อยๆปลดมันออกทีละเม็ดๆ และถอยมันออกโดยที่ร่างบางเองก็ไม่รู้ตัว มือบางยกขึ้นทุกอกหนาน้อยๆให้พี่รู้ว่าลมหายใจของเค้ากำลังจะหมดลง

     

    พะ......พี่ฮัน...อื้มม ..อออ ปากบางครางเสียงหวานเมือมือหนาค่อยๆแตะลงที่ยอดดอกสีชมพูอ่อนที่เริมของตัวเพราะแรงอารมณ์ ร่างสูงก้มหน้าลงขบเม้มตามลำคอขาวไล่เลียไปเรื่อย ก่อนจะดันร่างบางให้ชดไปกับประตูแล้วค่อยๆก้มลงชิมยอดดอกของร่างบาง มือเล็กที่โอบรอบขอร่างสูงค่อยเลื่อนไปจับกับกลุ้มผมสีดำสนิทของชายหนุ่มเพื่อนระบายอารมณ์อันร้อนแรงของเค้าทั้งคู่

     

    อื้มมม ..มมม.... เสียงหวานลากยาวเมื่อร่างสูงขบเบาๆบนยอดดอกของตนพลางสลับไปมาทั้งสองข้าง มือหนาค่อยลากผ่านหน้าท้องลงไปยังกางเกงตัวบางของฮยอกแจและค่อยๆปลดมันออกก่อนจะสัมผัสกับส่วนอ่อนไหวของร่างบางเบาๆแล้วค่อยปลดปราการชิ้นสุดท้ายออก แล้วจับเข้ากับส่วนอ่อนไหวของฮยอกแจรูดขึ้นลงช้าๆ

     

    แรงๆซิฮะ อื้มมม..... แรงๆ มือหนาถูกดึงออกก่อนจะแทนด้วยปากหนาของหนาสูงที่ไล่ลิ้นตั้งแต่ปลายจนถึงโคนรูดขึ้นลงช้าๆ ก่อนจะเร็วขึ้นตามอารมณ์การควบคุมของร่างสูงเอง

     

    อื้มมม~~~~~…..”ไม่นานร่างบางก็ปลดปล่อยออกมา ร่างสูงเองก็กลืนกินของฮยอกแจอย่างไม่รังเกียจ ก่อนจะค่อยๆจับร่างบางนั่งลงบนสักโครก

     

    ไม่ต้องฮะ ฮยอกทำให้เอง มือบางพลักอกหนาให้นั่งลงบนสกโครก ก่อนจะค่อยปลดเสื้อผ้าทุกส่วนจนเหลือแต่ร่างเปลือยเปล่า ร่างบางนั่งลงกับพื้นแล้วค่อยๆจับส่วนอ่อนไหวขนาดใหญ่ของร่างสูงขึ้นส่งเข้าไปในปากบาง ไล่เลียราวกบกำลังอมลูกอม

     

    อื้มมม... คนดีพี่ขอแบบเร็วๆหน่อยครับ ซี๊ดด....ดด ร่างบางน้อมรับคำสั่งก่อนจะรูดปากกับส่วนอ่อนไหวขึ้นลงจากๆไปเร็วๆ ก่อนจะหยุดลงไปซะเฉยๆ

     

    คนดี ร่างสูงถามอย่างสงสัย ก็อยู่ดีๆเล่นหยุดกลางคันแบบนี้เค้าก็ค้างหน่ะซิ 

     

    ไม่ต้องสงสัยนาน ร่างบางลุกขึ้นจากพื้นก่อนจะไปนั่งคร่อมบนตัวของร่างสูงจับส่วนอ่อนไหวของฮันกยองขึ้นมาแล้วยกสะโพกบางขึ้นก่อนจะกดลงให้ส่อวนอ่อนไหวของร่างสูงเข้าไปยังช่องทางสีหวานของเค้า แล้วค่อยๆขยับสะโพกขึ้นลงจากช้าไปเร็ว

     

    อื้มม..พะ...พี่ฮัน...ผมรักพี่นะ....อ้า..ๆๆ มาถึงขนาดนี้คงเก็บเสียงไม่ไหวแล้ว ร่างบางเลยครางออกมาเสียงดัง

     

    พี่..กะ..ก็รักเรา...ซี๊ดดด..ด อ้า เสียงทุ้มครางขึ้น มือหนาที่จับสะโพกบางพรางบีบไปมาระบายอารมณ์

     

    มือบางโอบรอบคอร่างสูงออกแรงขย่มสะโพกมนลงไปยังส่วนอ่อนไหวของร่างสูง ตามแรงราคะที่ใกล้จะถึงจุดสูงสุด ประตูที่สั่นไปมาพร้อมเสียงที่ดังมาจากในนั้น ได้ไขข้อข้องใจให้กับสมาชิกทุกคนที่ก่อนหน้านี้ยังข้องใจอยู่ แต่ตอนนี้คงไม่ต้องสงสัยแล้วแหล่ะ

     

    อื้มมมมมมม~~~~// อ้า~~~~~” ไม่นานร่างสูงก็ปลดปล่อยในตัวของร่างบาง ฮยอกแจเองก็ปลอดปล่อยไปทั่วหน้าท้องของฮันกยองก่อนจะซบลงกับอกหน้าหายใจหอบๆ

     

    ลิงค์ดาวโหลดNC ขออนุญาตเอาออกนะคะกลัวตัวแดง


    http://upload.one2car.com/download/download.aspx?pku=258B607417GN2RPDPBXYIW54M1T4OA



    คนดีหายงอนพี่หรือยังครับ ร่างสูงเอ่ยถามคนตัวเล็กที่ซบลงบนอกของเค้า

     

    ทำให้ขนาดนี้ยังจะถามอีกหรอ คนบ้า ตอบขึ้นพลางตีที่อกหนาไปนึงทีก่อนจะหลับตาด้วยความเพลีย

     

    หลับซะแล้วเด็กดื้อ ร่างสูงจัดการใส่เสื้อผ้าให้ตนเองและร่างบางก่อนจะอุ้มแนบอกเดินออกจากห้องน้ำ ไม่มีใครถาม ไม่มีใครอยากรู้ เพราะทุกคนรู้คำตอบกันหมดแล้ว

     

    เยซองขอบคุณนะ ร่างสูงพูดขึ้นหลังจากวางฮยอกแจลงกับเบาะและจัดที่ให้นอนเสร็จสับ

     

    ไม่เป็นไร มีปัญหาเมื่อไหร่ปรึกษาฉันได้ฉันยังมีอีกเยอะ 5555+

     

     

    …..THE END…..

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×