ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My mam is young [ fic: hanhyuk]

    ลำดับตอนที่ #1 : My mam is young 1(รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 53


    …..My mam is young…..

     

     

     

    พักกลางวันแบบนี้นักเรียนส่วนใหญ่มักจะใช้ไปกับการทานอาหาร นั่งเล่น นั่งคุย และอื่นๆ

    เว้นแต่ 2 ร่างนี้ที่กำลังทำกิจกรรมอย่างเร้าร้อนไม่มีใครยอมใคร ณ ห้องแต่งตัวนักกีฬาที่แสน

    จะเงียบสงบในเวลานี้และที่ๆไม่มีคนที่จะสามารถมาขัดกิจกรรมที่พวกเค้ากำลังทำอยู่ได้

     

     

     

    อ่ะ...อืม.....ฮะ....ฮัน...แรงอีก...อะ  แก่นกายที่กำลังขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะทำให้ร่างบางครางหนักกว่าเก่า แม้จะเหนื่อยแต่กามอารมณ์ที่มีนั้นย่อมมากกว่า

     

     

    ได้ซิครับคนสวย  ร่างสูงกระซิบข้างหูด้วยน้ำเสียงแหบพร่าก่อนจะจูบลงบนปากที่เจ่อขึ้นมาก และเร่งจังหวะทั้งความลึกและความแรงตามคำสั่งของร่างบางข้างใต้เค้า ลงไปยังช่องทางอ่อนนุ่มด้านหลังที่แดงขึ้นมากเนื่องจากได้ทำกิจกรรมนี้มาเกือบชั่วโมงแล้ว

     

     

    ฮะ....ฮัน....ไม่ไหว....ละ....แล้ว  ไม่นานหลังจากเอ่ยจบร่างบางก็ปลดปล่อยของเหลวสีใสออกมาตามหน้าท้องแกร่งอย่างกันไม่อยู่ ส่วนร่างสูงก็ปลดปล่อยในตัวของร่างบาง ก่อนจะถอนแก่นกายออกและจัดการใส่เสื้อผ้าทั้งของร่างบางและของตัวเอง

     

     

    ขอบคุณนะฮัน  ฮยอกแจเอ่ยขึ้นอย่างอายๆ หลังจากที่ฮันกยองใส่เสื้อผ้าให้เค้าเสร็จ

     

     

     

    ไม่เป็นไรครับมากกว่านี้ผมก็ทำให้ฮยอกได้นะ ฟอด!!”  ร่างสูงเอ่ยก่อนจะยิ้มและหอมแก้มแดงๆของร่างบางไปอีกรอบ ก่อนจะเอามือไปกอดที่เอวบาง

     

     

    อ๊อดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

     

    ฮันไปเรียนกันเถอะ โอ๊ย!!”  ร่างบางหันไปจับมือปลาหมึกของฮันกยองที่เกาะอยู่ที่เอวบางอยู่ให้ออกก่อนจะเตรียมลุกขึ้นเพื่อจะเข้าเรียนแต่แล้วก็ต้องล้มลงมาอยู่บนตักของฮันกยองอีกครั้งเพราะความจับที่สะโพกเนื่องจากกิจกรรมเมื่อสักครู่

     

     

    เป็นอะไรรึเปล่าครับ เจ็บหรอเดี๋ยวผมช่วยประคองนะ  พูดจบร่างสูงก็ลุกขึ้นก่อจะประคองร่างบางเดินไปยังห้องที่ทั้งคู่เรียนอยู่ จริงๆแล้วเค้าอยากอุ้มร่างบางนี้มากกว่าแต่ก็นะนี่มันโรงเรียนดูมันจะไม่เหมาะ ก็ฮยอกอยากเกิดมาน่ารักทำไมอะผมเลยรุนแรงไป(ไม่)หน่อยเลย แหะๆ

     

     

    หลังจากเลิกเรียนฮันกยองก็จะรับอาสามาส่งฮยอกที่บ้านเป็นกิจวัตรประจำวันไปแล้ว

     

     

    กลับมาแล้วฮะ แม่  ร่างบางเอ่ยขึ้นหลังจากที่เดินเข้ามาในตัวบ้านพร้อมฮันกยอง

     

     

     

    อ้าวกลับมาแล้วหรอเรา หิวเข้ารึยังไม่ทำข้าวผัดกิมจิไว้นะ ฮันจะกินข้าวบ้านน้ามั้ยลูก ลีทึกว่ากับฮันกยองอย่างยิ้มแย้มเค้าก็รักฮันกยองเหมือนลูกคนนึงเพราะฮันกยองก็เป็นคนที่รักของลูกเค้านิ

     

     

     

    ไม่เป็นไรครับคุณน้า พอดีวันนี้คุณพ่อผมท่านกลับไวเลยจะไปทานกับท่านหน่ะครับ ขอตัวเลยนะครับคุณน้า  กล่าวจบก่อนจะโค้งให้ลีทึกและเดินไปหาฮยอกแจที่เล่นกับลูกหมาอยู่

     

     

    ฮยอกฮันกลับแล้วนะครับ อย่านอนดึกนะ พูดจบก็กอดร่างบางไปอีกรอบข้างวัน

     

     

    อืม แล้วทำไมรีบกลับจังอะ  ร่างาบงกล่าวก่อนจะละสายตาจากลูกหมาและช้อนต่อมองร่างสูงพร้อมเอียงคนสงสัยน้อยๆอย่างน่ารัก

     

     

    ทำหน้าแบบนี้เดี๋ยวฮันก็ไม่กลับซะเลย จะพาไปทำอย่างอื่นแทน 555+ ว่าพรางก้มลงหมายจูบปากบางนั้นแต่ว่าร่างบางหันหน้าหนีไปซะก่อน

     

     

    ไม่เอาหรอกวันนี้แค่ที่โรงเรียนพอแล้ว เหนื่อย -///- “  ร่างบางว่า อีกทั้งหน้าที่แดงขึ้นเพราะความอาย

     

     

    แต่พรุ่งนี้ได้อีกใช่มั้ยครับที่รัก ฮันกยองก้มลงกระซิบประโยคนี้กับร่างบางทำฮยอกแจหน้าแดงมากกว่าเก่าเข้าไปใหญ่ ก่อนที่จะวิ่งเข้าบ้านไปเพื่อกลบเกลื่อน ร่างสูงมองคนตัวเล็กวิ่งเข้าบ้านไปจนลับตา ก่อนจะมาที่รถและขับกลับบ้าน

     

     

    เค้ารักฮยอกแจมาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้หน้า หลังจากมาอยู่เกาหลีจึงย้ายมาเรียนที่เกาหลีด้วย และวันแรกของการมาโรงเรียนนี้ทำให้เค้าพบกับใครบางคน คนที่กุมหัวใจของเค้า ร่างบางหน้าตาน่ารักดั่งหญิงสาวไว้แรกแย้ม ผมซอยประบ่าสีน้ำตาลอมส้ม ปากแดงอวบอิ่มน่าจุมพิต ทำให้เค้าหลงรักอย่างจังจากนั้นไม่นานเราก็ได้เป็นแฟนกัน เค้าและฮยอกแจมีอะไรกันมาบ่อยนักตั้งแต่ที่เริ่มคบกัน และตัวเค้าเองเพิ่งมารู้จากลีทึกว่าตระกูลของลีทึกเองเป็นตระกลูที่พันธุกรรมแปลกจากคนทั่วไปจึงทำให้ลูกผู้ชายสามารถท้องได้ แต่ถึงอย่างนั้นเค้าก็ไม่สามารถห้ามใจได้ก็ฮยอกแจน่ารักเกินไปจึงต้องปล่อยไปตามอารมณ์ที่มีอยู่ทุกครั้งไป ถ้าฮยอกแจท้องขึ้นมาจะทำอย่างไร แต่ชั่งเถอะโอกาศที่ผู้ชายจะท้องมันก็ยากอยู่แล้วถึงแม้ว่าฮยอกแจจะมีพันธุกรรมแปลกไปจากคนทั่วไปก็เถอะ ก็คนมันรักนิ จะให้ทำอย่างไรได้ เฮ้อออออออออออออออออออออออ..........................

     

    …..My mam is young…..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×