ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (end ) 「 INAZUMA ELEVEN ORION NO KOKUIN ➤ FREE SOCCER PLAYER (OC)

    ลำดับตอนที่ #40 : Episode 33 : ฮารุเป็นทุกอย่างให้กับทุกคนแล้วไม่ว่าจะเป็นคนสวย เป็นขี้ เป็นบ้าหรือจะเป็นรถไฟปู๊น ๆ ฉึกกะฉัก ๆ ก็เป็นมาแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.6K
      190
      29 พ.ค. 66

     

     

     

    Love Tom GIF - Love Tom Kiss - Discover  Share GIFs

     

     

    Episode 33

    : ฮารุเป็นทุกอย่างให้กับทุกคนแล้วไม่ว่าจะเป็นคนสวย เป็นขี้ เป็นบ้าหรือจะเป็นรถไฟปู๊น ๆ ฉึกกะฉัก ๆ ก็เป็นมาแล้ว

     

     

     

    “ เชิ้บ ๆ เอิ้ว ! ชั้นไม่ใช่ผู้หญิงเจ้าชู้ไม่ใช่ผู้หญิงเริ่ดหรูแต่ชั้นเป็นหญิงลัลล้า ~ ”

     

    ลูคัสร้องเพลงอย่างอารมณ์ดี ร่างกายสมส่วนกระโดดไปมาเหมือนวิ่งอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์พลางส่ายก้นไปมาตามจังหวะ แขนสองข้างหอบหิ้วถุงขนมมาหลากหลายแบบพร้อมกับวิ่งไปยังห้องพักผู้ป่วยห้องหนึ่งที่โรงพยาบาล — พอกระโดดโลดเต้นมาถึงหน้าห้องก็เลื่อนประตูออกโดยไม่รู้ชะตากรรมตัวเอง

     

    “ แฮร่ !! ”

     

    “ กรี๊ด ตาเถรแม่ชีกระโดดตกบันไดหอยแหก !!! ”

     

    ตึง !

     

    เท่านั้นแหละเสียงตะโกนโหวกเหวกโวยวายของลูคัสดังขึ้นลั่นจนพยาบาลและผู้คนที่อยู่ระแวกนั้นสะดุ้งกันเป็นแถบ ไม่เพียงแค่อุทานเท่านั้นเจ้าตัวยังกระโดดถอยหลังเอาหัวไปโขกกับประตูดังลั่นจนทุกคนในห้องหันมามองว่าเกิดอะไรขึ้นบริเวณหน้าห้อง

     

    “ สรุปแม่ชีกระโดดตกบันไดหรอเนี่ย ” ฮาแกนยิ้มออกมาพร้อมกับปิดปากขำเบา ๆ

     

    “ โอ้ย ขำเป็นบ้า ฮ่าๆๆๆๆ ” โกจินที่มาร่วมวงแกล้งลูคัสอ้าปากขำหนักมาก

     

    “ คำอุทานของนายนี่ชักจะแอดวานซ์ขึ้นทุกวันเลยนะ อุ๊บ ! กร๊าก ฮ่า ๆๆๆๆ ” เหม่ยลี่ที่เป็นคนแกล้งลูคัสก็ลงไปนอนขำกลิ้งกับพื้นอย่างหนัก

     

    “ นอกจากแม่ชีจะกระโดดตกบันได้แล้วยังหอยแหกด้วยนะเออ — ว่าแต่อุทานอะไรของนายเนี่ยลูคัส ฮ่า ๆๆๆๆ ” คนบงการทุกอย่างอย่างเซนก็อึ้งในรีแอคชั่นของลูคัสเหมือนกัน

     

    “ กรี๊ดดดด พวกแกแกล้งชั้น !! ชั้นจะสาปพวกแก๊ ย๊ากกกก !! ” ลูคัสพอเริ่มหายเจ็บก็เริ่มแผลงฤทธิ์เป็นก๊อกซิล่าถล่มห้อง

     

    “ เงียบ ”

     

    เพียงแค่แดเนียลเอ่ยคำเดียวเท่านั้นแหละทุกคนก็สลายตัวแยกย้ายเดินเข้ามานั่งในห้องด้วยท่าทางสงบเสงี่ยมเรียบร้อยผิดกับเมื่อกี้ สมาชิกทีมอันแทนเกิลกับทีมอินะสึมะเจแปนล้อมวงรวมตัวอยู่ในห้องพักผู้ป่วยขนาดใหญ่ พร้อมกับร่างเด็กสาวที่นอนหลับอยู่บนเตียง

     

    “ ยัยฮารุยังไม่ฟื้นอีกหรอ ? ” ลูคัสถามขณะแกะขนมมากิน

     

    “ เห็นว่าฟื้นยังล่ะ ? ” ฮาแกนยักคิ้วให้อย่างกวน ๆ

     

    “ เอ้อ ขอโทษได้มั้ยอ่ะ ! ” ลูคัสยู่ปากแล้วหยิบขนมเข้าปาก

     

    ทีมอินะสึมะเจแปนกับทีมอังแทนเกิลนั่งคุยกันเหมือนกับรู้จักกันมาสิบชาติ เสียงพูดคุยหยอกล้อนวมกับเสียงหัวเราะดังขึ้นเป็นระยะแต่ก็เงียบลงเมื่อกัปตันทีมของทั้งสองบอกให้เงียบ — ก็นี่อยู่ในโรงพยาบาลกันนะส่งเสียงดังเหมือนอยู่ที่บ้าน

     

    “ กินป้ะ ” ลูคัสหันมาถามเจย์ แต่เขาส่ายหน้าปฏิเสธโดยไม่ได้พูดอะไร

     

    “ กังวลหรอ ? ” นัยต์ตาสีเขียวมรกตเงยหน้าขึ้นมาสบตากับแดเนียล เขาพยักหน้าเบา ๆ

     

    “ กลัวฮารุโกรธอ่อ ? ” เขาถามพลางหยิบขนมเข้าปาก นั่นยิ่งทำให้เจย์สีหน้าหมองลง

     

    “ กลัวไรอ่ะ ฮารุเคยโกรธแกซะที่ไหนลองคิดดู ” ในฐานะที่อยู่แก๊งค์ลูกเจี๊ยบเหมือนกันเขายังไม่เคยเห็นฮารุโกรธเจย์เลยซักครั้ง

     

    “ ฉันรู้ ! แต่ ... ”

     

    ครั้งนี้เขาเป็นคนทำให้ฮารุเจ็บตัวทำไมจะไม่รู้สึกผิดบ้างล่ะ แถมยังทำไปโดยไม่รู้สึกตัวด้วยและไม่รู้ว่าตัวเองทำอะไรลงไปบ้างจนครั้งสุดท้ายที่เห็นภาพเด็กสาวหมดสติลงถึงกับทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว รู้ตัวอีกทีเขาก็ทำเธอเจ็บไปแล้ว — และเขาก็ตัดสินใจออกจากโอไรออนมาเรียบร้อยแล้วด้วย

     

    “ เจย์คุงกับฮารุจังเป็นเพื่อนกันมานานมากเลยสินะ ! ” ซากาโนะอุเอะพูดขึ้นมาด้วยความตื่นเต้น

     

    “ ใช่ครับ เพื่อนคนแรกในชีวิตเลยก็ว่าได้ ” นึกถึงวันแรกที่เจอกันเขาก็นึกขำออกมาอย่างช่วยไม่ได้

     

    “ โห มิน่าล่ะยัยฮารุถึงได้ดูกระวนกระวายแปลก ๆ ตอนนั่งดูอยู่ข้างสนาม ” ไฮซากิยืนกอดอกพิงกำแพงแล้วมองมาที่เจย์

     

    “ อย่างนั้นหรอครับ ... ” นี่เขาทำให้เธอเป็นห่วงอีกแล้วสินะ

     

    “ อื้ม ! ว่าแต่ฉันขอถามอะไรหน่อยได้มั้ย ! ” เอนโด มาโมรุฉีกยิ้มกว้างให้เจย์ เขาก็พยักหน้าตอบเชิงได้

     

    “ เหตุผลที่นายไปเข้าโอไรออนและเข้าทีมรัสเซียเป็นเพราะพี่ชายของฮารุเป็นคนสั่งหรอ ? ” ทุกคนในห้องก็ทำหน้าอยากรู้ไปด้วย

     

    “ ครับ เขาบอกว่าถ้าผมไม่เข้าโอไรออนจะทำร้ายฮารุและคนในทีมน่ะ — แต่ผมว่าพ่อของฮารุน่าจะเป็นคนสั่งให้พี่ชายฮารุทำมากกว่านะครับ ” เจย์จับคางพลางทำหน้าครุ่นคิด

     

    “ พ่อของฮารุหรอ ? ฮารุไม่เคยเล่าให้ฟังเลยนี่เนอะ ... เขาเป็นคนยังไงกันแน่นะ ” ฮิอุระเริ่มสวมรอยนักสืบ

     

    “ เห็นว่าไม่ค่อยสนิทกับฮารุเท่าไหร่อ่ะ ” ลูคัสตอบพลันนึกถึงตอนที่พ่อของเธอมาดูพวกเขาแข่งนี้ทำเอาขนตูดแทบลุก

     

    “ แถมยัยฮารุก็ไม่ค่อยเล่าเรื่องพ่อให้ฟังด้วย พวกเราก็ไม่รู้รายละเอียดมากนักหรอก โอ้ย — ” ฮาแกนตอบแล้วแย่งขนมมาจากมือลูคัสจนโดนลูคัสฟาดแขนรัว ๆ

     

    “ เอาขนมฉันคืนมานะไอฮาแกนขี้ช้างแปร๊น ๆ !! ” กลายเป็นสงครามชิงขนมระหว่างลูคัสกับฮาแกน

     

    “ แบ่งหน่อยก็ไม่ได้หรอวะไอลูขัด !! ”

     

    “ อือ ... ”

     

    ท่ามกลางเสียงทะเลาะกัน เสียงหวานครางอื้ออึงในลำคอเรียกสายตาของสมาชิกทั้งสองทีมได้เป็นอย่างดี เด็กสาวยันตัวขึ้นมานั่งบนเตียงขณะที่ดวงตายังปิดอยู่ มือขวาเด็กสาวขยี้ตาเบา ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ลืมตาขึ้นด้วยท่าทางง่วงนอน

     

    “ ก .. กรี๊ดดด ยัยฮารุฟื้นแล้ว แอ่ก — !!! ” ลูคัสทำท่าจะกระโดดพุ่งมากอดฮารุแต่ก็ต้องหยุดเพราะถูกแดเนียลคว้าคอเสื้อเอาไว้

     

    “ นายจะให้ฮารุตายอีกรอบหรอ ! ”

     

    “ อ๊ากก ขอโทษฮับ ! ”

     

    “ โฮฮ ปุ๊กปิ๊กลูกพ่อฟื้นแล้ว !! ” โค้ชอังกฤษนั่งเกาะขอบเตียงแล้วน้ำตาไหลพรากพร้อมเอาผ้าเช็ดหน้าลายบาร์บี้ขึ้นมาซับหน้า

     

    “ ฮารุเป็นยังไงบ้าง ! ” เจย์วิ่งปรี่เข้ามาจับแขนฮารุที่ดูสติจะไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ สมาชิกคนอื่นก็ยืนล้อมรอบเตียงไว้ด้วยท่าทางเป็นห่วงเพราะเธอนั่งเงียบไม่ตอบคำถามเจย์เอาแต่นั่งหน้าง่วงแถมตายังลืมไม่เต็มที่อีก

     

    “ อือ — เป็นคนค่ะ .. ”

     

    ท่าทางดูท่าจะยังไม่ตื่นเต็มร้อยหรือสมองจะได้รับการกระทบกระเทือนจากศอกของเจย์ทำให้เอ๋อไปชั่วขณะ ทำให้ทุกคนหน้าเจื่อนเมื่อได้ยินคำตอบจากเด็กสาว — ไฮซากิทนดูไม่ได้ก็เดินเข้ามาเขกหัวเธอเพื่อเป็นการเรียกสติ

     

    “ อ๊าาาาาา ไหคุงมาเขกหัวเค้าทำไม !!! ” และนี่เป็นเรียกสติได้ดีเลยทีเดียว หมัดเดียวตาสว่างจ้าเลยอ่ะ

     

    “ แหกตาตื่นก่อนตอบสิฟะยัยเอ๋อ ! คนอื่นเขาเป็นห่วงกันนะโว้ย !! ” ไฮซากิตะโกนเสียงดีงจนเด็กสาวลืมตาอีกทีพลางปรับโฟกัสไปด้วย

     

    เดี๋ยว — คนอื่นหรอ ?

     

    ฮารุลืมตาขึ้นมามองรอบห้องก็พบว่าสมาชิกทีมอังกฤษและทีมญี่ปุ่นยืนล้อมรอบเตียงครบทุกคน สมองฮารุกำลังประมวลเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ดวงตาโรสควอตช์เบิกโพลงขึ้นมาอย่างตกใจเมื่อภาพก่อนหมดสติได้แว๊บเข้ามาในความทรงจำ — เจย์ปลอดภัยมั้ย ?

     

    “ ด .. เดี๋ยว ! ละเจย์เป็นไงบ้างอ่ะ !! ” ฮารุทำหน้าตื่นตกใจ ทุกคนถึงกับถอนหายใจให้กับความมึนของฮารุ

     

    “ ยังตื่นไม่เต็มสินะ อยากโดนเขกอีกรอบมั้ย !? ” ไฮซากิยกกำปั้นขึ้นมาจะเขกหัวเธออีกรอบ

     

    “ ไม่อยาก ! ” ใครจะอยากโดนเขกหัวกันบ้างล่ะ

     

    “ แล้วเห็นว่าคนที่จับแขนเธออยู่เป็นใครล่ะยัยอ๊อง !! ” พอฮิโรโตะพูดจบเท่านั้นแหละฮารุก็หันหน้ามามองบุคลคลที่จับต้นเเขนเธอ

     

    “ ห้ะ ใครอ่ะ ... เอ้ะ — ”

     

    นัยน์ตาสีโรสควอตช์สบเข้ากับดวงตาคมกริบสีเขียวมรกตด้วยความมึนงง ใบหน้าฮารุฉายแววตกใจอย่างเห็นได้ชัด เธอแทบไม่เชื่อสายตาเลยว่าเพื่อนของตัวเองจะมาอยู่ที่นี่ได้ — เมื่อกี้ยังอยู่ในสนามแข่งอยู่เลยไม่ใช่หรอ ?

     

    “ เจย์หรอ !? ” เด็กสาวถามออกมาเสี่ยงสั่น เสียงดังมือขวาตบหน้าตัวเองดังเพี๊ยะเพื่อเช็คว่านี่ไม่ใช่ความฝัน

     

    “ อื้ม ฉันเอง ”

     

    เพียงเขาเอ่ยมาแค่คำนั้นแหละฮารุก็น้ำตาไหลอาบแก้มทันที แสดงว่าเธอช่วยเขาได้ใช่มั้ย ?

     

    “ เฮ้ย ร้องไห้ทำไมเนี่ย ” เจย์ขำเล็กน้อยเมื่อเห็นเพื่อนสาวปล่อยโฮออกมา

     

    “ ก็มันแบบ ๆ ฮือออออ ” มันดีใจจนพูดไม่ออกอ่ะ

     

    หลังจากที่ทุกคนพยายามปลอบฮารุซึ่งแค่เอาของกินมาล่อเธอก็หยุดร้องได้อย่างง่ายดายราวกับปิดสวิชต์ — แล้วทั้งสองคนก็คุยปรับความเข้าใจกันจนจบไปแล้วอีกหนึ่ง

     

    “ รู้ป้ะ นายเกรี้ยวกราดใส่ฮารุแล้วก็ลูคัสด้วยนะ ” ฮาแกนตบไหล่เจย์จนเจ้าตัวถึงกับถามว่าจริงหรอ

     

    “ จริง ยัยนี่ร้องไห้ ส่วนลูคัสก็กรี๊ดแตก ” อาสึยะตอบแล้วก็ขำตอนที่พูดถึงลูคัส

     

    “ ขอโทษด้วยนะทุกคน — เอางี้ เป็นการขอโทษและขอบคุณเย็นวันนี้เราจะไปกินเลี้ยงกัน ! แค่ทีมอังกฤษแล้วก็ทีมญี่ปุ่น ” เจย์พูดขอโทษทุกคนแล้วจัดการนัดเวลาอะไรเสร็จสรรพ

     

    นอกจากนี่จะยังได้ผูกมิตรไมตรีระหว่างทั้งสองทีมด้วย —

     

    “ เฮ้ย นายจะเลี้ยงเราหรอ ? ”

     

    “ เปล่า โค้ชจะเลี้ยงน่ะ ” เจย์หันหน้ามาสบตากับโค้ชทีมอังกฤษที่ยืนหน้าซีดเผือก โดยมีสายตากดดันอยู่รอบข้าง

     

    ฉันไม่ได้บอกซักคำเลยนะว่าจะเลี้ยงอ่ะ !

     

     

     

     

     

    “ เอ๊อะ ๆๆ ท่านกำลังเข้าสู่บริการรับฝาก ~ หัวจายยยยยย ” เสียงตะโกนผ่านไมค์ของโกจินดังขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

     

    ภายในห้องอาหารกระจกขนาดใหญ่พร้อมกับเวทีขนาดเล็กที่มีเด็กสาวและเด็กหนุ่มบางส่วนกำลังจัดคอนเสิร์ตนะหว่างรออาหารมาเสิร์ฟ ส่วนใหญ่จะเป็นทีมอังกฤษที่ลุกขึ้นมาเป็นหางเครื่องซะมากกว่าส่วนทีมอินะสึมะเจแปนเด่น ๆ ก็มีโกจิน ฮิอุระกับซากาโนะอุเอะ

     

    “ ลงทะเบียนฝากไว้ตัวเอากลับไปใจให้เก็บรักษา ~ ” ฮิอุระถือไมค์แล้วร้องออกมาเสียงดัง

     

    ฮารุนั่งมองเพื่อน ๆ ของตัวเองที่เต้นสะบัดไปมาอย่างแรงอยู่บนเวทีก็รู้สึกปวดคอแทน เด็กสาวขำออกมาจนแทบจะตกเก้าอี้ไปหลายทีเพราะฮาเพลงที่แต่ละคนเลือกมาร้องนี่มันสายแดนซ์กันทั้งนั้นเลย

     

    “ ล้มมมม พัดตึง ๆๆๆๆๆ กำภูกระดึงเขตเมืองเลย ~ ” รอบนี้ลูคัสเป็นคนร้องโดยมีคู่หูดูโอ้เป็นเหม่ยลี่ตามเดิม

     

    นั่งขำไปสักพักใหญ่ฮารุก็หยิบลิปมันขึ้นมาทาบริเวณริมฝีปากเธอเพราะรู้สึกว่าปากเธอมันแห้งแปลก ๆ

     

    “ ทาอะไรน่ะ ” อาสึยะที่นั่งข้างเธอหันมาถามตอนที่เธอกำลังจะเก็บกระเป๋าลิป

     

    “ ทาลิปค่ะ จะทาด้วยกันมั้ย ? ” มือเรียวกำลังรูดซิปเปิดกระเป๋าก็ต้องหยุดชะงัก

     

    “ ไม่ต้องหยิบขึ้นมาอีกรอบหรอกหน่า ” อาสึยะอมยิ้มแล้วจับแก้มทั้งสองข้างเธอขึ้นมาสบตา มือหนาบีบแก้มเธอเบา ๆ พลันสมองเขาก็เริ่มคิด

     

    แก้มนิ่มแล้วปากจะนิ่มด้วยมั้ยนะ ?

     

    “ สำหรับฉันต้องทาแบบนี้ ” พอเขาพูดจบก็จุ๊บเข้าที่ริมฝีปากแดงระรื่นซ้ำ ๆ อย่างแรงหลายทีจนเกิดเสียง

     

    “ ฮะ ๆ ปากนุ่มดีนะ ” ฮารุเริ่มหน้าขึ้นสีเมื่อถูกเด็กหนุ่มจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัว

     

    “ ยัยฮารุขึ้นมาเต้นกัน ! ” ลูคัสวิ่งปรู๊ดลงมาจากเวทีพร้อมกับฉุดกระชากลากถูให้ฮารุไปเต้นด้วย

     

    “ ไม่เอาอ่ะ ขี้เกียจ ” เด็กสาวหันมาตอบพลางชูข้อมือซ้ายขึ้นมาให้ดูแต่ลูคัสก็ไม่สน

     

    “ หน่านะ ได้โปรดเถอะที่รักของบ่าว ” ว่าแล้วก็ดึงแขนขวาเธอให้ลุกขึ้นแล้วลากไปที่เวทีอย่างรวดเร็ว

     

    “ ที่รักบ้านแป๊ะอะไรของนายอ่ะ ปล่อยโว้ย ! ” เธอพยายามดึงมือกลับแต่ก็สายไปซะแล้วเพราะตแนนี้เธอยืนหัวโด่อยู่บนเวที

     

    “ ขึ้นมาร้องด้วยกันซักเพลงสองเพลงไม่เป็นไรหรอกน่า ! ” ลูคัสตื้อเธอจนวินาทีสุดท้ายฮารุเลยยอมใจอ่อน

     

    เอาวะ ร้องก็ร้อง !

     

    พอฮารุเริ่มจับไมค์ร้องเพลงลูคัสก็แอบกระดึ๊บ ๆ ลงจากเวทีแล้วเรียกรวมตัวแฝดนรกทั้ง 4 เพื่อวางเเผนอะไรบางอย่าง ทั้งสี่คนแสยะยิ้มออกมาราวกับว่ามีแผนร้ายอะไรซักอย่าง

     

    “ นี่ยัยฮารุมาเล่นเกมกัน ! ” เดินลงมาจากเวทีไม่ทันไรก็โดนลูคัสลากกลับไปที่โต๊ะของมันพร้อมกับชวนเล่นเกมอะไรก็ไม่รู้

     

    “ เกมไรอ่ะ ? ” เผัิถามอย่างงงวงย

     

    “ เป่ายิงฉุบ ! ใครแพ้ต้องดื่มน้ำในแก้วให้หมด เคป้ะ ? ” ทั้งสี่คนจ้องหน้าเธอเหมือนกับเป็นการบอกว่าถ้าไม่เล่นแสดงว่าเธอป๊อด เพราะงั้น —

     

    “ เอาสิ !! ”

     

    ตัดภาพมาทีอีกฝั่งนึงของมุมห้องที่เหมือนเป็นงานแถลงข่าวอะไรซักอย่างระหว่างแดเนียบกับแอนนาโดยมีนักข่าวอย่างฮิอุระคอยตั้งคำถาม โดยมีเครื่องจับโกหกคอยช่วยจับผิดอีกแรง

     

    “ แอนนาจังชอบแดเนียลคุงตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะอะไร ! ” ฮิอุระถามพร้อมกับกดให้เครื่องจับผิดโกหกเริ่มทำงาน

     

    ปิ้ป ปิ้ป ปิ้ป

     

    แอนนาเริ่มทำหน้าเลิ่กลั่ก เพราะถ้าเธอโกหกเครื่องนี่มันจะช็อตเธอแน่ ๆ นัยต์ตาสีฟ้าอความารีนสบเข้สกับนัยต์ตสวรแดงชาดของแดเนียลพร้อมกับรอบยิ้มอุ่นใจของเขาทำให้เธอเริ่มใจเย็นลง

     

    “ เริ่มชอบตั้งแต่ตอนที่เจอกันที่งานเลี้ยงน่ะ ... แล้วก็ฉันชอบที่เขาเป็นสุภาพบุรุษ ฉลาด ใจดี และที่แน่ ๆ เป็นเพราะว่าเขาหล่อ ! ” แอนนาพูดเร็วเหมือนแร็พทุกคนที่ฟังถึงกับร้องโหออกมา

     

    ปิ๊งป่อง !

     

    เสียงเครื่องจับผิดโกหกดังขึ้น แอนนาลอบถอนหายใจอย่างโล่งอก แต่ก็ต้องนั่งก้มหน้างุดด้วยความเขินอายที่ตัวเองพูดอะไรแบบนี้เป็นครั้งแรก

     

    “ ฉันรู้สึกเอวหนาขึ้นมาเลยล่ะ ... ” แมทธิวพูดออกมาเบา ๆ เมื่อได้ยินสิ่งที่ไม่คาดคิด

     

    “ ทำไมอ่ะ ” เควอนถามออกมา

     

    “ เพราะคาดไม่ถึง ” แมทธิวตอบกลับหน้าตายทำเอาทุกคนหลุดขำกร๊ากที่เจ้าตัวเล่นมุกออกมาอีกครั้ง

     

    แดเนียลหันมาหาแอนนาที่เอาแต่นั่งเขินไม่ยอมมองหน้าเขา ใบหน้าหล่อยกยิ้มขึ้นเมื่อเธอได้พูดทุกสิ่งทุกอย่างออกมาด้วยความจริงใจ — แดเนียลเอื้อมมือไปจับมือเล็กแอนนาพลางกอบกุมไว้

     

    “ ถ้าเป็นแบบนี่แล้วทำไมเราไม่ลองมาคบกันดูล่ะ ? ” แดเนียลถามแล้วหันมายิ้มให้แอนนาทำให้เธอเริ่มหน้าแดง

     

    เพราะเขาก็แอบชอบเธอเหมือนกัน —

     

    “ ว่าไง ตกลงมั้ย ? ”

     

    “ ต .. ตกลงค่ะ !! ”

     

    แอนนาไม่โสดแล้วนะคะทุกคน !

     

     

     

     

    “ ลูคัส ช่วยไปเรียกฮารุมานี่หน่อย ” แดเนียลวานลูคัสให้ไปเรียกเพื่อนสาวผู้เป็นคิวปิดสื่อรักให้กับเขากับแอนนามารักกันเพื่อขอบคุณ

     

    “ ได้ฮับ ! ”

     

    ลูคัสคล้องแขนเจนนี่แล้วลากเซน ฮาแกน เจย์ไปหาเพื่อนสาวที่นอนฟุบหน้าหลับบนโต๊ะข้าง ๆ อยู่คนเดียว สภาพฮารุค่อนข้างแย่กว่าที่คิดเพราะถูกพวกลูคัส เซน เจนนี่มอมไปช่วงแรก —

     

    “ เฮ้ย ! ยัยฮารุ ไหวป้ะเนี่ย ! ”

     

    ลูคัสเดินเข้ามาเขย่าตัวเด็กสาวที่นอนฟุบอยู่กับโต๊ะอย่างแรงแต่ก็ไร้เสียงตอบรับ ฮารุเงยหน้าขึ้นมาด้วยสภาพเหมือนสติไม่เต็มร้อย เธอยืนขึ้นแล้วเอื้อมมือมาจับไหล่ลูคัสไว้จนเจ้าตัวทำหน้าฉงน ส่วนเจนนี่กับคนอื่น ๆ ก็ยกโทรศัพท์ขึ้นมาเตรียมอัดคลิป

     

    ดูท่าจะมีอะไรสนุก ๆ ให้ดูแล้วสิ !

     

    “ ยัยฮารุ ? ” ลูคัสเรียกชื่อเพื่อนสาวที่เอาแต่จับไหล่เขาแล้วยืนก้มหน้าก้มตาไม่พูดไม่จา สักพักเธอก็เงยหน้าขึ้นมาแล้วก็ —

     

    “ อึก เราคือรถไฟ ~ เราจะชนใครก็ได้ ฮู้วววว ! ”

     

    ไม่ทันไรเสียงใสฮารุก็ตะโกนขึ้นมาเสียงดังเรียกสายตาของสมาชิกทั้งสองทีมได้ดี ใบหน้าแดงก่ำคล้ายกับลูกมะเขือเทศ แอลกอฮอล์ที่ดื่มไปเมื่อครานั้นเริ่มออกฤทธิ์แล้ว

     

    “ ... ” พวกเขาอึ้งไปเลย

     

    ล่าสุดเพื่อนจะเป็นรถไฟแล้วนะครับ

     

    “ ฮารุเป็นอะไร ? ” เจย์ที่ไม่รู้เรื่องแผนมอมฮารุถามออกมาเมื่อเห็นสภาพเพื่อนสาว

     

    “ คือพวกฉันกะจะแกล้งมอมยัยฮารุซักหน่อย — แต่ลืมไปว่ายัยนี่มันคออ่อนขั้นสุด ... ” เจนนี่ยิ้มหน้าเจื่อนพร้อมกับกดอัดคลิป “ สภาพก็เลยเป็นเงี้ย แฮะ ๆ ”

     

    “ เฮ้ย ฮารุเห็นป้ะว่านี่กี่นิ้ว ” เซนชูสามนิ้วตรงหน้าฮารุเพื่อเป็นการเช็คสติ

     

    “ เห็นเด้ ! 20 นิ้วไง ตาบอดหรอออ ! ” เด็กสาวตอบเสียงยานกลับไปยิ่งทำให้ทุกคนเริ่มกระจ่าง

     

    โอเค ฮารุเมาจริงไม่ติงนัง

     

    กว่าลูคัสจะลากฮารุมาหาแดเนียลได้ก็ใช้เวลาเยอะอยู่พอสมควรจนตอนนี้มายืนอยู่โต๊ะแหล่งรวมพลทีมญี่ปุ่นกับทีมอังกฤษผู้เป็นสักขีพยานรักของแดเนียลกับแอนนาได้สำเร็จ ฮารุจับไหล่ลูคัสเดินมาเรื่อย ๆ ด้วยท่าทางเริงร่าผิดกับลูคัสที่ทำหน้าเหมือนจะตาย

     

    “ ป .. ป๋ม พ .. พายัยฮารุมาแล้วครับท่านแดเนียล ”

     

    “ ทำไมถึงมาช้า ? ” แดเนียลเอ่ยถามขณะลอบมองไปที่เด็กสาวผมชมพู

     

    “ ที่มาช้าเพราะเราคือรถไฟไง เย่ ! ” ฮารุตอบพลางดึงไหล่กว้างลูคัสไปข้างหลังจนเจ้าตัวเกือบหงาย

     

    “ ... รถไฟ ? ” แดเนียบทวนคำซ้ำอีกทีเพื่อความชัวร์

     

    “ รถไฟอะไรของเธอวะยัยเอ๋อ ” ฮิโรโตะแว้ดออกมาเมื่อเห็นสภาพของเด็กสาว

     

    “ ก็เพราะว่าเราคือรถไฟ เราจะชนใครก็ด้ายย อ๊ะ — ก็มาดิค้าบ ! ” เสียงหวานปนห้าวเอ่ยขึ้นพร้อมกับเดินไปหาไฮซากิด้วยท่าทางนักเลงเต็มที มือเรียวถกแขนเสื้อวอร์มทั้งสองข้างขึ้น

     

    “ เฮ้ย ไฮซากิสนใจมาชนกันป่าว ~ ” ฮารุวางมือบนโต๊ะแล้วเอ่ยถามคนตรงหน้าพร้อมยักคิ้วใส่

     

    “ ชนอะไรวะ ? ” เด็กหนุ่มคิ้วขมวดอย่างสงสัย

     

    “ ชนหมัดอ่ะค้าบ ฮิ้ววววว ”

     

    ไม่ว่าเปล่ายังมีการส่งเสียงร้องฮิ้วใส่อีกด้วย ! ไฮซากิถึงกับคิ้วกระตุกให้กับคำพูดของเด็กสาว ฮิ้วอะไรของมันวะ , ส่วนคนอื่นก็ถึงกับหน้าซีดเผือกที่ฮารุไปท้าขนหมัดกับบุคคลที่หน้าโหดเป็นอับดับต้น ๆ ของทีมโดยไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น

     

    เมาอ่ะพอว่า แต่จะไปท้าชนหมัดนี่มันไม่ได้ป้ะยัยฮารุ !

     

    “ ใครไปเอาอะไรให้ยัยนี่ดื่มวะ !? ” ไฮซากิตะโกนถามขึ้นมาจนลูคัส ฮาแกน เจนนี่ เซนทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้แล้วมองไปทางอื่น

     

    “ ฮารุจังมองหน้าผมก่อนเร็ว ” โนซากะหนาประคองใบหน้าของเด็กสาวมาหาเขา นัยน์ตาสีเทาสบเข้ากับดวงตาเธอไหนจะกลิ่นแอลกอฮอล์นี่อีกทำให้เขาเริ่มเอะใจ

     

    “ ดื่มมาหรอ ? ”

     

    “ อึก ! ดื่มด่ำบรรยากาศมันอร่อยดีนะ ถ้าผสมกับโรตีผัดขี้เมาจะยิ่งเเซ่บหลาย ๆ เลยเด้ออ ” ฮารุสะบัดหน้าออกจากการจับกุมของโนซากะออกแล้วเริ่มพูดจาเพ้อเจ้อตามประสาคนไม่มีสติ

     

    อะไรของยัยฮารุวะ ...

     

    ทีมอังกฤษกับทีมอินะสึมะเจแปนบางส่วนถึงกับอุทานออกมาว่าอิหยังวะอย่างพร้อมเพียงกันโดยมิได้นัดหมาย สักพักสายตาของฮารุดันไปเห็นรถบรรทุกสินค้าแล่นผ่านหน้ากระจกบริเวณนั้นไปเท่านั้นแหละ

     

    บรึ้น —

     

    “ เอ้าชน !! ” แล้วก็ตะโกนใส่รถบรรทุกเสียงดังจนทุกคนถึงกับกุมขมับ

     

    นอกจากจะท้าชนหมัดกับไฮซากิแล้ว ยังท้าชนรถบรรทุกอีก —

    ห้าวจัดอ่ะค่ะ

     

    “ นิสัยเปลี่ยนไปเลยนะครับ ... ” อิชิโฮชิพึมพัมออกมาเบา ๆ ทุกคนพยักหน้าหงึกหงักเห็นด้วย

     

    “ เมาแล้วซ่าขึ้นเยอะเลยอ่ะ ” อาสึโตะพูดแล้วทุกคนยกนิ้วโป้งให้รัว ๆ

     

    “ ฮารุจัง แมวดื้อต้องโดนทำโทษนะ ” ดื้อที่ไปแตะของแบบนั้น คลาดสายตาเขาไปแปปเดียวเป็นถึงขนาดนี้

     

    โนซากะดึงตัวคนเด็กสาวเข้าสู่อ้อมกอด แผ่นหลังเธอแนบชิดกับอกแกร่งของเขา แขนแกร่งตวัดเข้าที่เอวบาง พร้อมซุกหน้าลงกับคอเธอพลางใช้จมูกโด่งถูบริเวณลำคอเธอ มือหนารูดซิปเสื้อวอร์มออกจนเห็นเสื้อทับสีขาวสะอาดด้านใน — แต่ขึ้นชื่อว่าฮารุแล้วรับรองโนซากะจุกแน่

     

    “ อย่ามาจับนะเจ้าปลาหมึกย่าง !! ”

     

    ปั่ก !

     

    ฮารุกระโดดเอาหัวไปโหม่งคางโนซากะอย่างแรงจนเจ้าตัวหงายหลังไป ไหนจะแทงศอกใส่หน้าท้องเขาอีกจนแทบจุก โอเคโนซากะกลายเป็นปลาหมึกย่างไปแล้วพวกเรา — ขนาดคนหล่อยังกลายเป็นปลาหมึกได้ , ฮารุนี่ไม่ธรรมดา

     

    “ คุณโนซากะครับเป็นอะไรมั้ย ? ” นิชิคาเงะวิ่งเข้ามาพยุงโนซากะขึ้น เขาส่ายหน้าเบา ๆ แล้วมองไปที่เด็กสาว

     

    จากแมวดื้อกลายเป็นแมวพยศซะงั้น — ถ้าได้สติเมื่อไหร่นะจะจัดการให้ลุกไม่ขึ้นเลย

     

    “ นี่ เจ้าหัวบะหมี่สนใจมาชนกันป่าว ! ”

     

    นั่น ยังไม่หยุดไปท้าชาวบ้านเขาอี๊ก !

     

    ฮิโรโตะที่นั่งเก้าอี้อยู่คิ้วขมวดขึ้นมาเมื่อเด็กสาวเดินมาหาเขา “ ชนหมัด ? ”

     

    ร่างบางร้องหึในลำคอขาว ก่อนเธอจะเดินไปนั่งตักฮิโรโตะ ท่ามกลางความอยากรู้ของเหล่าสมาชิกทั้งสองทีม แม้แต่โค้ชก็พลอยอยากรู้ไปด้วยว่าฮารุจะทำอะไรก็เข้าล้อมวงกันใหญ่ — แขนเรียวยกขึ้นมาคล้องคอเด็กหนุ่มผมบะหมี่พลางคลี่ยิ้มให้ ใบหน้าสวยโน้มเข้าไปใกล้ใบหน้าฮิโรโตะจากนั้นก็

     

    จุ๊บ —

     

    ริมฝีปากอวบอิ่มเด็กสาวทาบลงบนริมฝีปากบางของฮิโรโตะ ทุกคนอ้าปากค้างด้วยความตกใจ บางคนทำแก้วตกแตกเลยก็มี — ฮารุบดจูบอย่างหนักหน่วงพร้อมขยับกายเข้าไปแนบชิดกับเขามากยิ่งขึ้น ฮิโรโตะเองก็ดูตกใจเล็กน้อยแต่ก็ควบคุมสติเอาไว้ได้ กลิ่นแอลกอฮอล์คละคลุ้งไปทั่วโพรงปากซึ่งเขาก็ไม่ได้รังเกียจ

     

    มือหนาเลื่อนไปวางบนสะโพกของร่างบางพร้อมนวดคลึงเบา ๆ ฮารุสะดุ้งเล็กน้อยเพียงเสี้ยววินาทีฮิโรโตะก็กลายเป็นฝ่ายคุมเกมเฉย — ริมฝีปากร้อนทั้งสองดึงดูดหยอกเย้าเคล้ากันอยู่นานนับหลายนาทีจนฮารุต้องร้องครางในลำคอเพราะเริ่มขาดอากาศหายใจ

     

    เสียงหอบหายใจของทั้งคู่ดังขึ้น ใบหน้าแดงก่ำเหมือนไปวิ่งรอบสนามมาร้อยรอบ หยาดเหงื่อผุดไหลตามหน้าผากเนียนใส ผละออกได้สักพักฮารุก็ก้มหน้าลงไปทาบริมฝีปากเขาอีกครั้งหนึ่ง สุดท้ายก็ผละออกอย่างอ้อยอิ่ง

     

    “ ชนปากไงไม่รู้หรอ ... ”

     

    นัยต์ตาฉายแววความน้อยใจ เธอสบตากับเขาครู่หนึ่ง ใบหน้าหวานซบลงบนลาดไหล่กว้างก่อนจะหลับคาอ้อมกอดของฮิโรโตะ หลายคนกำลังตกอยู่ในความมึนงงก็มองหน้ากันใหญ่ เว้นแต่ลูคัสที่ได้สติเป็นคนแรก

     

    “ ก ... กรี๊ดดดด ยัยฮารุจูบผู้ชายก่อน !!!! ” ลูคัสกรีดร้องออกมาเสียงดังลั่นห้อง

     

    “ อ๊ากกกก ปุ๊กปิ๊กลูกพ่อ !!! หมดกัน !! ”

     

    “ พวกนาย 4 คนกลับถึงหอพักมีคุยยาวแน่ ! ” เจย์เอ่ยออกมาเสียงเข้มจนแฝดนรกทั้ง 4 ถึงกับหน้าซีดเผือกแล้วก้มลงกราบเจย์รัว ๆ

     

    คราวหลังพวกเราจะไม่มอมฮารุแล้ว สัญญาเลย !

     

    Tbc

    น้องฮารุเมาเเล้วรั่วเลยนะคะ55555555

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×