ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (end ) 「 INAZUMA ELEVEN ORION NO KOKUIN ➤ FREE SOCCER PLAYER (OC)

    ลำดับตอนที่ #34 : Episode 29 : เปิดศึกชิงนางกับกางเกงลิงสุดจ๊าบ + Japan Vs America

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.53K
      155
      20 พ.ค. 63

     

    What Grad School Is REALLY Like - what I have to look forward too hahaha

     

    Episode 29

    : เปิดศึกชิงนางกับกางเกงลิงสุดจ๊าบ + Japan Vs America

     

     

    “ จริงหรือท้า ! ”

     

    ฟุบุคิ อาสึยะตะโกนถามเจ้าของฉายาจักรพรรดิกลยุทธ์ของทีมอย่างโนซากะ ยูมะเสียงดัง สมาชิกทีมอินะสึมะเจแปนกำลังนั่งล้อมวงเล่นจริงหรือท้าอยู่ในห้องอาหารเช้าเพื่อเป็นการคลายเครียดก่อนไปแข่ง ก็นะ — พวกเขามีแข่งตอนบ่ายโมงกว่าเพราะแข่งเป็นคู่ที่ 3 เลยยังไม่รีบมากเท่าไหร่

     

    “ จริงครับ ” โนซากะตอบกลับไป

     

    “ โห่ ไม่ใจเลยว่ะ ” อาสึยะว่าอย่างเสียดายเพราะถ้าหมอนี่เลือกท้าเขาจะท้าให้ทำอะไรตลก ๆ ซักหน่อย ! เสียดายว่ะ !

     

    “ อืม งั้นนายมีคนที่ชอบยัง ? ถ้ามีใช่คนที่อยู่ในทีมนี้รึเปล่า ? ”

     

    พนันได้เลยว่าตอนนี้ทุกคนนั้นทำหน้าอยากรู้อยากเห็นสุด ๆ คนหล่อและเก่งอย่างโนซากะนั้นถ้ามีคนที่ชอบนี่ทุกคนจะว้าวมากเพราะไม่คิดว่าคนอย่างเขาจะมีคนที่ชอบกันกับคนอื่นด้วย —

     

    “ มีแล้วครับแล้วตอนนี้เขาก็นั่งเล่นอยู่ด้วย ” โนซากะยิ้มจนตาปิดยิ่งสร้างความอยากรู้ให้กับทุกคนมากยิ่งขึ้น

     

    “ เอ ผู้หญิงที่เล่นด้วยตอนนี้ก็มีสึคุชิ แอนนาแล้วก็ฮารุจังสินะ ” คุณฮิอุระว่าพลางทำหน้าครุ่นคิด

     

    “ อย่างแรกต้องตัดยัยฮารุทิ้งก่อนเลย เพราะหมอนี่ไม่มีทางที่จะชอบยัยบ้าสติฟั่นเฟือนแน่ ๆ ” ฮิโรโตะโอบไหล่ฮารุที่นั่งอยู่ข้าง ๆ พลางชี้ตัวเธอใหญ่จนเด็กสาวต้องหันมามองค้อนเขาไปทีนึง

     

    “ รุ่นพี่ว่าใครสติฟั่นเฟือนฮะ !? ”

     

    “ ก็เธอไงล่ะยัยบ๊อง ” ว่าแล้วก็ยื่นมือมาจับแก้มเธอแล้วบีบเบา ๆ ถามจริงเขาเหอะเป็นอะไรกับแก้มเธอมากมั้ยอ่ะ !

     

    “ แก้มนุ่มนะเราอ่ะ เป็นโมจิหรอ ”

     

    “ โมจิบ้านรุ่นพี่ดิ บีบแก้มน้องงี้อยากตายใช่มั้ย !? ” เธอพยายามจะบีบแก้มเขาคืนแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จนตอนนี้เธอกับเขาก็เหมือนแมวกับหนูตีกันเป็นเด็ก ๆ ไปได้

     

    “ ไหน ๆ แก้มนุ่มจริงหรอวะฮิโรโตะ ” อาสึยะก็เข้ามานั่งจากทางด้านหลังเธอ เขากระชากตัวเองจนตอนนี้หลังเธอไปซบกับหลังเขา ก่อนเจ้าหัวส้มจะเริ่มเอามือมาบู้บี้แก้มเธอเหมือนกับกำลังปั้นอะไรซักอย่าง

     

    “ เฮ้ย นุ่มจริงด้วยว่ะ ! แบบนี้มันต้อง — ” ไม่ได้บอกว่าจะทำอะไรแต่เขาก็จับหน้าเธอแล้วอ้าปากงับแก้มนวลของเด็กสาวจนคนอื่นตะลึง ก็อยู่ดี ๆ เขาก็มากัดแก้มเธอเฉย ! นี่พวกเขาเห็นเธอเป็นอะไรกัน !

     

    “ ทำอะไรของแกวะอาสึยะ ! ”

     

    “ อ้าว ก็นี่มันโมจิไม่ใช่หรอ ... ” เขาแค่เปรียบเทียบมั้ยล่ะ !

     

    “ โมจิบ้านนายสิไอ้อาสึยะ ! อ๊ากกกกก ตายซะ ! ” ฮารุเอื้อมมือไปกำผมของเขาอย่างลืมตัวโดยก่อนจะหันมาประจันหน้าแล้วโถมตัวใส่ มือเรียวฟาดลงบนตัวเขารัว ๆ จนเจ้าตัวเริ่มโวยวายดังลั่นห้องอาหาร

     

    “ ฉันเป็นรุ่นพี่เธอนะเฮ้ย ! มาองมาไอ้อะไรกันฮะ !!! ”

     

    “ โอ่ย สามคนนี้อย่าพึ่งตีกันสิวะ ! ” ไฮซากิแว้ดออกมาก่อนที่มวยยกแรกจะเริ่มต้นขึ้น

     

    “ อืม — คุณแอนนานก็มีคนที่ชอบแล้ว งั้นก็เหลือคุณสึคุชิแล้วล่ะ ” และทุกสายตาก็จับจ้องมาที่สึคุชิ

     

    “ เอ๋ ไม่มีทางเป็นฉันได้หรอกจ้ะ ! ” คุณสึคุชิรีบปฏิเสธทันควัน แล้วโบกมือจ้าเป็นพัลวันจนทุกคนต้องเข้ามารุมถามเธอว่าไปแอบมีซัมติงกันหรอ !

     

    น .. นี่มันเรือผี !

     

    “ ไม่ใช่คุณสึคุชิหรอกครับ ”

     

    แล้วโนซากะก็ทิ้งปริศนาไว้ลูกใหญ่ บางคนก็คิดว่าอาจจะเป็นแอนนาก็ได้เพราะสองคนนี้ก็เคยมีโมเม้นกันตอนก่อนที่จะไประดับโลกแต่แอนนาก็ปฏิเสธเสียงแข็งแถมยังบอกว่าทั้งสองคนเป็นแค่เพื่อนอีก บางคนก็คิดว่าเป็นฮารุซึ่งไม่รู้ว่าอะไรดลใจทำให้พวกเขาคิดว่าเป็นเธอ ถึงเธอจะสวยแต่ก็ไม่น่ามีคนมาชอบมั้ยอ่ะ !

     

    “ ถ้านายชอบฮารุจังฉันว่าโลกคงแตกแน่ ๆ ” โกจินเดินมาตบไหล่โนซากะ พร้อมกับหลบการจู่โจมของฮารุ ทุกคนบุลลี่น้อง !

     

    “ ฮะ ๆ งั้นโลกคงต้องแตกแล้วล่ะครับ ”

     

    “ เอ้ะ ... ”

     

    ทุกคนกริบ ...

     

    มือของโกจินที่จะตบบ่าเขาต่อลอยค้างบนอากาศ สมาชิกคนอื่นก็นิ่งเงียบราวกับได้ยินอะไรผิดแผกแปลกไป — ทุกคนมองหน้าเลิ่กลั่กกันใหญ่เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรออกมาดีจนโนซากะต้องเป็นคนเริ่มเกมต่อ

     

    “ เฮ้ย โนซากะอย่าบอกว่านายชอบยัยฮารุน่ะ ? ” ฮิโรโตะโอบไหล่เธออีกครั้งแล้วเริ่มทำหน้าไม่พอใจ

     

    “ เรามาเล่นกันต่อเถอะ ” โนซากะเมินคำถามแล้วเริ่มหมุนขวดต่อโดยไม่สนใจเสียงโวยวายของฮิโรโตะ

     

    “ ไอ้โนซากะ ตอบฉันมาสิวะ !!!!! ” เอ้ะ ตอบกูสิวะบักห่าหนิ !

     

    ระหว่างที่ขวดกำลังหมุนอยู่นั้นเสียงโทรศัพท์จากกระเป๋าของเด็กสาวก็ดังขึ้น จนเธอต้องเดินไปหยิบมาดูว่าใครเป็นคนโทรมาก็พบว่าเป็นไอ้ลูคัสคนกะโปกนั่นเอง “ เอ่อ ขอออกไปรับโทรศัพท์แปปนึงนะคะ ! เล่นกันไปก่อนเลย ”

     

    พอเด็กสาวออกไปทุกคนก็หันมาให้ความสนใจกับขวดน้ำที่กำลังหมุนติ้วช้าลง ช้าลง ช้าลงก่อนขวดน้ำจะชี้ไปทางเด็กหนุ่มผมน้ำเงินที่นั่งตรงข้ามกับเขาอย่างพอดิบพอดี สายตาของทั้งสองคนประสานกันสักพักใหญ่ก่อนโนซากะจะปริปากถาม

     

    “ อิชิโฮชิคุงสินะ — จริงหรือท้าครับ ”

     

    “ ท้าครับ ” อีกฝ่ายตอบพลางวิเคราะห์เกมของรัสเซียไปด้วย

     

    “ อืม ... ช่วยบอกชื่อคนที่อิชิโฮชิคุงชอบมาด้วยครับ ”

     

    อิชิโฮชิ ฮิคารุเงยหน้าขึ้นมาสบตากับโนซากะด้วยหน้าตาบึ้งตึง เขารู้ว่าโนซากะคงต้องรู้อยู่แล้วว่าตอนนี้เขาชอบใคร นี่อาจจะเป็นการลองใจเขาก็ได้ว่าเขาจะกล้าตอบรึเปล่า คนอื่นจ้องหน้าอิชิโฮชิด้วยสายตาประกายด้วยความอยากรู้ เขาถอนหายใจครั้งนึงก่อนจะตอบไป

     

    “ ฮารุจังครับ ” อิชิโฮชิตอบ

     

    สมาชิกทีมอินะบางคนพอได้ยินก็ถึงกับน้ำพุ่งออกจากปาก เสียงโห่แซวของชาวอินะเริ่มดังขึ้น เว้นอีก 4 คนที่ตอนนี้กำลังเล่นเกมจ้องตากันอยู่ อิชิโฮชิจึงยักคิ้วไปให้โนซากะหนึ่งทีเชิงว่าก็มาดิครับเล่นกับใครไม่เล่น กล้าท้ามาผมก็กล้าตอบเอาสิ

     

    “ โหวว อิชิโฮชินายนี่มันไม่ธรรมดาเลยน้า ~ ” โกจินเดอนเข้ามาโอบไหล่ผู้ช่วยจักรพรรดิ

     

    “ หูย ! แบบนี้ต้องชิปแล้วป้ะ ! ”

     

    “ ฉันว่านายต้องสมองกลวงแน่ที่ไปชอบยัยบ้านั่น ” แหม พอเธอไม่อยู่ล่ะเอาใหญ่เลยนะไฮซากิ

     

    “ ฮารุจังโซฮ็อตจังเลยนะ ! นี่ ๆ มีใครชอบฮารุจังอีกมั้ย ” คุณสึคุชิถามออกมาอย่างตื่นเต้น แต่แม่คุณครับใครจะกล้าเผยตัวออกมาล่ะ

     

    “ อืม เอางี้ละกันครับ — ผมอยากให้ทุกคนหลับตาครับแล้วใครที่ชอบฮารุจังให้ลืมตาขึ้น นับ 1 2 3 ”

     

    พอทุกคนหลับตาลงโนซากะก็เริ่มนับเลขจนครบสาม นัยต์ตาสีเทาลืมตาขึ้นก็พบกับอิชิโฮชิ อาสึยะ แล้วก็ฮิโรโตะที่จ้องหน้าเขา ทั้งสามคนจ้องหน้ากันสักพักอย่างไม่คาดคิดมาก่อนนิ้วชี้ไปมาอารมณ์แบบพวกนายก็ด้วยเรอะ — โนซากะยกยิ้มมุมปากขึ้น

     

    “ ทั้งสามคน ผมว่าเรามีเรื่องต้องคุยกัน ”

     

    น .. นี่มันศึกชิงนาง —

     

     

     

    “ การแข่งขันระหว่างทีมอังกฤษและทีมอิตาลีจบลงไปด้วยสกอร์ 1 ต่อ 4 โดยทีมอังกฤษเป็นฝ่ายชนะครับ !!! ”

     

    เสียงประกาศไมค์ของผู้พากย์ดังลั่นไปทั่วสเตเดียม ผู้ชมปรบมือเสียงดังสนั่นเพื่อเป็นการแสดงความยินดีให้กับทีมอันแทนเกิลจากประเทศอังกฤษ สมาชิกทีมอินะสึมะเจแปนที่ยืนรออยู่แถวทางเดินก็พลอยยินดีไปด้วย

     

    ส่วนฮารุก็รู้สึกแปลก ๆ ตั้งแต่กลับมาจากรับโทรศัพท์เมื่อตอนเล่นจริงหรือท้าเพราะลูคัสโทรมาขอกำลังใจจากเธอก่อนแข่งเลยไม่รู้ว่าช่วงที่เธอออกไปรับโทรศัพท์นั้นเกิดอะไรขึ้น , แต่เธอรู้สึกว่าอาสึยะ ฮิโรโตะ โนซากะ อิชิโฮชิดูแปลกไปแบบไม่รู้สิเซ้นต์เธอมันบอกมางี้อ่ะ พอถามอิชิโฮชิเขาก็ไม่ตอบเธออีก

     

    ช่วงที่เธอไปรับโทรศัพท์เกิดอะไรขึ้นอ่ะ ฮารุอยากรู้ !

     

    “ We are the champions ~ ! ”

     

    “ อ๊ากกกก ชนะแล้วโว้ยยยย ”

     

    เสียงร้องเพลงโหยหวนของสมาชิกทีมอังกฤษดังใกล้เข้ามาทุกที เหล่าลูกทีมชูขวดน้ำพลางหมุนไปมาอย่างดีใจ ใบหน้าเต็มไปด้วยหยาดเหงื่อบ่งบอกได้เลยว่าพวกเขาใช้แรงเยอะมากขนาดไหน และก็มาจ๊ะเอ๋กับทีมอินะสึมะเจแปนอีกครั้ง ลูคัสตาลุกวาวทันทีที่เห็นฮารุ

     

    “ กรี้ดด ยัยฮารุ ! พวกเราชนะแล้วนะ !! ”

     

    จุ๊บ —

     

    ลูคัสวิ่งกระโดดโผเข้ามากอดเด็กสาวผมชมพูอย่างรวดเร็วก่อนจะประกบริมฝีปากของตัวเองเข้ากับริมฝีปากของเธออย่างไม่ทันตั้งตัว — สมาชิกทีมอินะสึมะเจแปนก็อึ้งสิครับ จู่ ๆ ลูคัสก็วิ่งเข้ามาแล้วก็จุ๊บเข้าที่ปากของเด็กสาว ละฮารุก็คือสติลอยไปเรียบร้อยแล้ว

     

    แต่ก็ —

     

    “ จ๊ากกก เอาอีกแล้วนะยัยฮารุ !! ถ้าฉันเป็นหมันขึ้นมาล่ะจะทำยังง้ายยยย กรี๊ดดดดด !!! ” ลูคัสกรีดร้องออกมาพลางกุมน้องชายของตัวเองเมื่อเด็กสาวหัวชมพูเตะเข้าที่ระหว่างขาของเขาอย่างแรง ร่างสูงลงไปนอนชักดิ้นชักงอกับพื้นด้วยความเจ็บปวด

     

    “ ไม่กระทืบซ้ำก็ดีแค่ไหนแล้วไอไส้เดือน !! ” ไอ้บ้า ! อยู่ดี ๆ ก็วิ่งเข้ามาจูบเธอ เป็นใครใครก็ตกใจมั้ยอ่ะ

     

    “ รุนแรงจังง่ะ ฮือ — กะแค่จูบเองป้ะ ! ”

     

    “ แค่จูบบ้านนายสิ ! ”

     

    สุดท้ายเธอก็ต้องตั้งกฎกับลูคัสว่าถ้าจะจูบก็ห้ามทำแบบปุ๊ปปั๊ป ไม่งั้นน้องชายของนายไม่ปลอยภัยแน่เขาก็พยักหน้าหงึกหงักเชิงเข้าใจ แต่พอเธอหันกลับมาเท่านั้นแหละคุณโนซากะ อิชิโฮชิคุง รุ่นพี่อาสึยะ แล้วก็รุ่นพี่ฮิโรโตะก็ยืนจ้องลูคัสเขม็งเลย —

     

    เอ้ะ หรือว่าทั้งสี่คนอยากโดนลูคัสจูบกันนะ ?

     

     

    การแข่งขันระหว่างทีมอินะสึมะเจแปนกับทีมนาวีอินเวเดอร์กำลังไปได้สวย เพราะมีคุณอะโฟรดี้มาช่วยเสริมเลยทำให้เเต้มไม่ห่างมากเท่าไหร่ วันนี้ฮารุได้นั่งเป็นตัวสำรองอยู่ข้างสนามรอเปลี่ยนตัวลงครึ่งหลังแทนฮิโรโตะทำให้เธอต้องมานั่งจุ๊มปุ๊กอยู่ข้างสนาม

     

    “ ยังหรอกน่า !!! ”

     

    อาสึโตะตะโกนออกมาเสียงดัง วันนี้เขาดูคึกเป็นพิเศษไม่รู้ว่าเกิดอะไรกับเขาขึ้นรึเปล่า มันก็ดีอ่ะนะที่เขาคึกแต่ว่ามันก็คึกเกิ๊นน — ฮารุดันไปนึกถึงตอนที่ตัวเองแข่งกับรัสเซียสมัยประถมต้น เธอก็เคยคึกแบบอาสึโตะเนี่ยแหละจนวิ่งเอาหัวไปชนเสาเลย ...

     

    “ เวลาสวรรค์ ! ”

     

    คุณอโฟรดี้ใช้ท่าไม้ตายของตัวเองก็คือท่าเวลาสวรรค์ ! ก่อนเขาจะใช้ท่าไม้ตายยิงเข้าประตูทำแต้มให้กับญี่ปุ่นสร้างความฮึกเหิมให้กับคนในทีมได้เป็นอย่างมาก พลันฮารุดันไปนึกถึงเพลงระเบิดเวลาซะก่อนทำให้เธอต้องสะกิดคนข้างตัวเพื่อถามว่ารู้จักเพลงนี้มั้ย

     

    “ เน่ ๆ เวลาสวรรค์นี่เหมือนระเบิดเวลารึเปล่าอ่ะไหคุง ” เธอหันมาถามไฮซากิที่นั่งอยู่ข้างกายด้วยความสงสัย

     

    “ ระเบิดเวลาอะไรของเธอฮะ !? ” โอเค สงสัยจะไม่เคยฟัง

     

    “ บู่ ! ช่างมันเถอะ ”

     

    ฮารุหันมาให้ความสนใจกับการแข่งต่อโดยไม่สนเสียงเรียกของไฮซากิ เกมเริ่มไปสักพักคุณอะโฟรดี้ก็ใช้เวลาสวรรค์กับทีมอเมริกาไม่ได้ แถมทีมนั้นก็เริ่มใช้กลยุทธ์ไม้ตายเขตที่ทุ่นวางระเบิดที่เคยใช้กับทีมสตาร์ยูนิคอร์น ฟุโดที่วิ่งทะเล่อทะล่าฝ่าเข้าไปโดนระเบิดในที่วางจนตัวลอยขึ้นฟ้า ทุกคนตกอยู่ในความมึนงงและตกใจปนกันไป

     

    “ เกิดอะไรขึ้นน่ะ !? ”

     

    คุณฟุโดผู้บาดเจ็บคนแรกถูกหามตัวออกมานอนนอกสนามเพื่อปฐมพยาบาล โค้ชเลยต้องหันมาหาคนเปลี่ยนตัวแทนฟุโด สายตาของเขาสบตากับดวงตาสีโรสควอตช์สักพักใหญ่ก่อนจะลอบถอนหายใจออกมา

     

    “ ฮารุจังไปเปลี่ยนตัวกับฟุโดคุงทีครับ ”

     

    “ ได้เลยค่ะ ! ”

     

    ลงไปสนามไม่ทันไรเธอก็รู้สึกว่าตัวเองกำลังตกเป็นเป้าสายตาของทีมฝั่งตรงข้ามยังไงอย่างนั้นเลยล่ะ — ฮารุเข้ายืนประจำตำแหน่งของฟุโดก่อนกรรมการจะเป่านกหวีดเกมจะเริ่มอีกครั้ง แต่ลงไปไม่ทันไรคุณฮิอุระก็โดนระเบิดอีกคนจนต้องถูกหามออกมานอกสนามอีกคน

     

    ตอนนี้ทีมญี่ปุ่นมีคนบาดเจ็บไปแล้ว 2 คน

     

    “ เฮ้ คุณเซย์ยะบอกว่าเราต้องกำจัดเบอร์ 16 ใช่มั้ย ” ทีมอเมริกาคุยกันแต่มันดันเข้าสองหูเธอเต็มเปา ถ้าเธอรู้แผนแล้วก็อาจจะพอระวังตัวได้อยู่

     

    “ ปุ๊กปิ๊กลูกพ่ออย่าให้เขาจับตัวหรือประกบได้นะ ! ” โค้ชทีมอังกฤษตะโกนลงมา ทีมอเมริกาก็จิ๊ปากที่โค้ชทีมอังกฤษดันรู้ทัน ฮารุเลยชูนิ้วไปว่าโอเคตอบกลับ

     

    ทีมอเมริกาพุ่งเข้ามาหาตัวเธออย่างรวดเร็วแต่ฮารุก็หลบแล้ววิ่งฉีกหนีเขาไปอีกทาง ซักพักมีผู้ชายร่างหนาสองคนจะวิ่งเข้ามาประกบเธอฮารุก็รีบมุดแล้ววิ่งหนีไปอีกทางเหมือนกับเล่นวิ่งไล่จับจนทีมอเมริกาเริ่มหัวเสีย เพราะเธอเล่นกวนประสาทพวกนั้นจนพวกเขาวิ่งกันเหนื่อยหอบ

     

    แน่จริงก็จับให้ได้สิคะ :P

     

    “ โอ้ย ยัยนั่น .. ฉันชักโมโหแล้วนะโว้ย !!! ” เบอร์ 11 ตะโกนขึ้นเสียงดัง ไหน ๆ ก็ประกบไม่ได้งั้นจับเหวี่ยงเลยละกัน !

     

    หมับ

     

    “ เฮ้ย จะทำอะไรของนายอ่ะหัวสิงโต ? เหวอ !!

     

    มือของใครซักคนในทีมอเมริกาคว้าเเขนเธอเข้าหมับให้ช่วงที่เธอกำลังเผลอ ฮารุร้องเสียงหลงเมื่ออีกฝ่ายเหวี่ยงเธออย่างแรงจนตัวของเด็กสาวตัวปลิวลอยหน้าทิ่มเข้าไปในทุ่นระเบิดทำเอาผู้ชมข้างสนามกู่ร้องด้วยความตกใจ ทีมอังกฤษบางคนก็ถึงกับปิดตาเพราะไม่อยากเห็นภาพเพื่อนตัวเองเจ็บ

     

    “ ฮารุจัง !! ”

     

    ฮารุกัดฟันแน่นเตรียมรับแรงกระแทกจากบางสิ่งบางอย่างที่ไม่มีใครเห็น แม้แต่อิชิโฮชิ คุณอะโฟรดี้และคุณโนซากะยังหาคำตอบไม่ได้ แต่เธอว่าคราวนี้พวกเขาต้องหาคำตอบได้แน่ ๆ เธอมั่นใจ !

     

    บึ้ม !!

     

    ร่างบางลอยเคว้งในอากาศก่อนจะร่วงลงพื้นอย่างแรงจนกลิ้งไปหลายตลบ สมาชิกคนอื่นรีบวิ่งเข้ามาดูสภาพเด็กสาวที่นอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นโดยมีรอยแผลเล็กน้อย แต่เธอก็พยายามบอกพวกเขาว่าเธอไม่เป็นไร

     

    “ ยัยเอ๋อ ! ไปให้เขาจับทำไมล่ะนั่น ! ” ฮิโรโตะรีบวิ่งเข้ามาดูอาการเธอแต่ทำไมเขาต้องว่าเธอว่าเอ๋อด้วย ฮารุไม่เข้าใจ !

     

    “ เป็นยังไงบ้าง เจ็บตรงไหนมั้ย ? ” คุณเอนโดก็เข้ามาจับตัวเธอแล้วไถ่ถามอาการบาดเจ็บ

     

    “ ม ... มันไม่เจ็บแต่จุกค่ะ ... ” คงเป็นช่วงที่เธอร่วงลงพื้นละมั้ง ท่าลงไม่ค่อยเซฟเท่าไหร่เลยมีอาการจุกเล็กน้อยเพราะแรงกระแทก

     

    เธอเหลือบมองคุณอะโฟรดี้ คุณยูมะแล้วก็ฮิคารุคุงก่อนจะฉีกยิ้มแล้วยกนิ้วโป้งให้เป็นการบอกว่าช่วยจัดการในส่วนที่เหลือด้วยละกันตอนนี้เธอขอออกไปนอนพักก่อน — ทีมพยาบาลก็ยกเตียงมาหามเธอออกนอกสนามไปปฐมพยาบาลเบื้องต้นทันที

     

    ลงสนามไม่ถึง 5 นาทีก็ต้องออกไปนอนพักละ

    เดี๋ยวครึ่งหลังค่อยลงละกัน —

     

     

    ครึ่งหลังเริ่มต้นมาได้ 30 นาทีเธอก็เปลี่ยนตัวลงสนามไปเล่นกองกลางเพราะครึ่งแรกเธอลงไปแปปเดียวก็น็อคเพราะโดนระเบิด แต่ตอนนี้เธอโอเคแล้วเลยอ้อนโค้ชจนได้ลงในที่สุด

     

    พวกคุณอิจิโนเสะ คุณโดม่อนบวกกับสมาชิกทีมสตาร์ยูนิคอร์นบางคนก็กลับมาลงสนามแข่งและโค้ชของทีมอเมริกาก็ได้กลับมาดูแลทีมอีกครั้ง ส่วนคนที่ชื่อบาฮาทก็โดนเจ้าหน้าที่จับตัวไปสร้างความดีใจให้กับทุกคน

     

    การต่อสู้ที่แท้จริงจะเริ่มต่อจากนี้ —

     

    ทีมนาวีอินเวเดอร์ก็ดูเล่นสนุกมากขึ้นเมื่อได้เล่นอย่างอิสระโดยไม่ต้องสนคำสั่งของโอไรออน ยิ่งฮารุนี่รู้สึกคึกคักเป็นพิเศษเพราะเธอน่ะอยากเล่นบอลกับพวกคุณอิจิโนเสะกับคุณโดม่อนตั้งแต่ตอนไปสอดแนมแล้ว !

     

    ฮารุได้รับบอลจากโนซากะ ร่างบางเลี้ยงบอลหลบผู้โดม่อนแล้ววิ่งบุกฝ่าแดนขึ้นไปอย่างรวดเร็วแต่ก็ต้องถอยหลังกลับมาตั้งหลักเมื่อผู้เล่นเบอร์ 11 ทีมอเมริกาที่เป็นคนเหวี่ยงเธอเมื่อคราวนั้น เธอจำทรงผมของเขาได้ ! เขาเข้ามาขวางเธอไว้

     

    พ่อหนุ่มสิงโต !

     

    “ เฮ้ย เธอคนนั้นน่ะ ! ” อยู่ดี ๆ เขาก็ตะโกนขึ้นมาทำเอาเธอสะดุ้งตัวโหยงจนเกือบจะเสียบอลไป

     

    “ ฉันขอโทษนะที่เหวี่ยงเธอไปตอนนั้นอ่ะ ” ผู้เล่นเบอร์ 11 วิ่งเข้ามาทำท่าจะแย่งบอลเธอ และพูดขอโทษเรื่องเมื่อตอนนั้นที่จับเธอเหวี่ยงใส่ทุ่นระเบิด

     

    เอาจริงก็คือโกรธนะ

    แต่เราเป็นคนสวย เราต้องรู้จักการให้อภัย

     

    “ อ๋อ เรื่องนั้นน่ะไม่เป็นไรหรอ — ”

     

    พรืด —

     

    ไม่รู้ว่าขาเธออ่อนแรงจากตอนที่โดนระเบิดช่วงครึ่งแรกรึเปล่า เท้าของฮารุลื่นพื้นหญ้าในสนามระหว่างที่กำลังจะเลี้ยงบอลหลบทีมตรงข้าม แต่โชคร้ายที่มือของเธอดันไปเกี่ยวกับขอบกางเกงของทีมอเมริกาคนนั้นลงมาด้วยซะงั้น — ทุกคนในสนามถึงกับอ้าปากค้าง แม้แต่คนถูกดึงก็เบิกตาโพลงเท่าไข่ห่านเพราะตกใจ

     

    โอ้มายก้อด ...

     

    ฮารุอุทานในใจพลางเงยหน้าขึ้นมาสบตากับผู้เล่นทีมอเมริกาสักพักก่อนที่หน้าของทั้งสองฝ่ายจะเริ่มซีดเผือก กางเกงในสีน้ำตาลเข้มลายกล้วยหอมผสมกับเหล่าสมุนลิงได้ถูกเปิดเผยให้เห็นเป็นประจักษ์สายตาแก่คนทั่วโลก — โอ้ ที่ก้นของเขาเป็นรูปหน้าลิงยิ้มแป้นแล้นแถมยังจมูกบานด้วยแฮะ

     

    คนพากย์เงิบ ทีมอังกฤษเงิบ ทุกคนเงิบ

     

    “ เอ่อ ... กางเกงในลายสวยดีนะ แห่ะ ๆ ” ฮารุหัวเราะแห้งให้กับเขายิ่งทำให้เจ้าตัวหน้าแดงก่ำมากขึ้นเมื่อเริ่มมีเสียงซุบซิบจากข้างสนาม ผู้เล่นทีมอเมริการีบดึงกางเกงขึ้นอย่างรวดเร็วเพราะตอนนี้สติของเขาแตกไปแล้วเรียบร้อย

     

    “ ย .. ย .. ยัยโรคจิต !!!! อ๊ากกกกกกกกก !!!! ”

     

    อ .. เอ่อ พี่ต้องใจเย็น ๆ ก่อนนะคะ

     

    “ อ๊าาาาาา ขอโทษนะคะ เมื่อกี้ไม่ได้ตั้งใจ !! ” ฮารุก้มลงกราบเท้าเขารัว ๆ ผิดกับทีมอินะสึมะเจแปนกับทีมอังกฤษที่กุมขมับให้กับเธออีกรอบที่ร้อยล้านแปด ไม่สิอาจจะมากกว่านั้นด้วยซ้ำ

     

    มือมันไปเองอ่ะ ฮือออ

     

    “ ทำอะไรของเธอน่ะยัยฮารุ !! ” เสียงตะโกนของทีมอังกฤษดังขึ้นพร้อมกันปนกับเสียงของตัวสำรองทีมญี่ปุ่นอีกยิ่งทำให้เธออยากมุดลงไปใต้ดินซะเดี๋ยวนี้เลย

     

    “ กรี้ดดด ยัยฮารุ ยัยโรคจิตวิตถาร ฉันรับไม่ได้ !!! ” ลูคัสตะโกนเสียงดังจนเธอหันไปแยกเขี้ยวใส่

     

    “ ทุกคนใจเย็น ๆ ก่อนนะมันเป็นอุบัติเหตุอ่ะ ฮือ ”

     

    ครั้งที่แล้วเตะบอลชนเสาเข้าหน้าตัวเอง ครั้งนี้ถกกางเกงทีมตรงข้าม แล้วครั้งต่อไปจะเป็นอะไร —

     

    เนี่ย บอกแล้วว่าฮารุเป็นดาวตลกประจำกีฬา

     

     

     

    Tbc

     

    จบลงไปแล้วนะคะกับอีกตอน คือเกมจริงหรือท้าตอนแรกมันดันไปซ้ำกับคุณไนท์ที่แต่งฟิคทารุโฮะซึ่งเราว่าอันนี้คือมันบังเอิญจริง ๆ ค่ะ ฮื่อ ตอนอ่านครั้งแรกคือแบบโอ้พระเจ้า ! แต่เราคุยกับเจ้าตัวแล้วนะคะ ! ตอนนี้เลยต้องคอยสอบถามกันว่าตอนต่อไปจะแต่งอะไรจะได้ไม่คล้ายกัน ;—;

     

    อืมน้องฮารุก็เอาอีกแล้วนะคะ 555555555 ครั้งที่แล้วเตะบอลชนเสาเข้าหน้าครั้งนี้ไปถกกางเกงทีมฝ่ายตรงข้าม—มันแบบไม่ได้ป้ะเอ้อ 5555555555 พาร์ทแรกก็ศึกชิงนางค่ะไม่มีอะไรมาก ._.

    ส่วนเรื่องจูบก็เป็นคนที่ใครหลายคนคาดไม่ถึงแน่ ๆ ค่ะ 5555555 นังลูคัสสสสสสส !!!!

    แล้วก็มีใครอยากวาดแฟนอาร์ตน้องฮารุบ้างคะ — หิหิ

     

    ไว้เจอกันตอนหน้านะคะวันศุกร์นะคะ 3

    สปอยว่าตอนหน้าจะมีโมเม้นพอกรุบกริบค่ะ

    ติดตามสปอยได้ที่

    Twitter : @tunaseeyou

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×