ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (end ) 「 INAZUMA ELEVEN ORION NO KOKUIN ➤ FREE SOCCER PLAYER (OC)

    ลำดับตอนที่ #26 : {🔔} ปุกาศ ปุกาศ 📢 + Spoiled EPISODE 22

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.39K
      92
      1 พ.ค. 63

     


     Tea zone

     

     

    เซย์ไฮ ~ สวัสดีค่ะรีดเดอร์ทุกคน เราไรท์ทีเองนะคะ ! เย่ คือที่มาประกาศวันนี้ก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะ คือไรท์จะแจ้งประมาณ 2 - 4 เรื่องค่ะ

     

    เรื่องแรก กิจกรรม Answer For Question ก็ถึงวันสุดท้ายแล้วนะคะ ! ใครยังไม่ได้ถามก็รีบถามก่อนหมดสิทธิ์น๊า ! ส่วนกติกาก็

     

    { กติกา }

     

    : สำหรับคนที่อยากถามคำถามเกี่ยวกับตัวละคร ให้พิมพ์ว่า 1. ชื่อตัวละครที่อยากถาม - คำถาม

    - ถามตัวละครสามารถถามได้ทั้งทีมอินะสึมะเจแปน ทีมอันแทนเกิล พี่ชายของฮารุ หรือตัวละครทุกตัวที่อยู่ในเรื่องนี้

     

    : สำหรับคนที่อยากรู้หรือคาดการณ์เกี่ยวกับเนื้อหาให้พิมพ์ว่า (เนื้อหา) - สิ่งที่อยากถาม

    - สามารถถามได้หมดค่ะ ไม่ว่าจะเกี่ยวกับครอบครัวหรือความหลังของฮารุ ( อาจมีสปอยบ้างเล็กน้อย เงอะ )

     

    : ถามเกี่ยวกับไรท์ให้มำเหใือนตัวละครเลยค่ะ 1. ไรท์ - สิ่งที่อยากถาม

    - ถามได้ทุกอย่างยกเว้น บ้าน เบอร์โทร ที่อยู่ หวย เงิน ฯลฯ

     

    ระยะเวลา - เริ่มถามได้ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน จนถึง 30 เมษายน 2563


     

    ไรท์หยวนให้ได้ถึงวันพรุ่งนี้นะคะ ! อยากถาม 100 คำถามก็ถามมาได้เลย 3 / เม้นในตอนนี้ได้เลยค่ะ !

     

    //

     

     

    ส่วนเรื่องที่สองไรท์จะบอกว่าไรท์มีทวิตเตอร์แล้วนะคะ ไปติดตามพูดคุยกันได้

    Twitter : @tunaseeyou

     

     

    ไปติดตามกันได้นะคะ ถ้าใครอยากเห็นสปอยของไรท์ อิอิ / พูดคุยได้เสมอเพราะไรท์ว่างมากกกกกกก

     

    //

     

     

    เรื่องต่อมาก็คือเรื่องตอนสเปเชี่ยลนี่แหละค่ะ เราจะแต่งของทุกคนเลย คืออยากรู้ว่ารีดเดอร์อยากให้ลงของใครกันก่อนหรอคะ ._. ตอนแรกไรท์วางเอาไว้ว่าจะเป็น

     

    ไทม์ไลน์ :

     

    • ฮิโรโตะ — โนซากะ — มิทสึรุ — ฮิคารุ — ฟุบุคิ — อาสึยะ — ฟรอย ค่ะ รีดจะโอเคกันมั้ยคะ ;—; กรืออยากให้แต่งของคู่ไหนเพิ่มรึเปล่าเอ่ย สามารถรีเควสมาได้นะคะ

     

    แล้วก็เรื่องพระเอกที่ไรท์ยังไม่รู้จะให้ใครเป็นดีก็ยังไม่รู้เหมือนเดิมนี่แหละค่ะจนตอนนี้อยากจะจับน้องฮารุมาเเต่งเป็นฮาเร็มแล้ว 5555555555 ( สารภาพว่าตอนแรกก่อนจะรีไรท์ฟิคไรท์วางให้ฮิคารุคุงเป็นพระเอกค่ะ แฮร่ ! ) แต่ตอนนี้ไรท์กลับอยากให้ทุกคนเป็นพระเอกซะงั้น เพราะงั้นเรื่องพระเอกก็ยังคงลอยนิ่งอยู่เหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง ไม่แน่อาจจะฮาเร็มก็ได้นะเอออ

     

    ก็มาแจ้งแค่นี้แหละค่ะ แล้วก็ฟิคตอนถัดไปไรท์แต่งเสร็จเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวจะสปอยนิดหน่อยละกัน

     

    { Spoil } | Haru EP.22

     

    Episode 22

     

    “ อ ... อั่ก — ”

     

    เธอล้มลงกับไถลไปกับพื้นพร้อมกุมหน้าท้องที่ถูกแรงบอลอัดกระแทกทำเอาจุกไปสามวัน ท้ายทอยที่ได้กระแทกกับรูปปั้นหินเมื่อครู่ก็ยิ่งทำให้เธอแทบจะหมดสติ เสื้อผ้าเริ่มมีรอยเลอะจากการล้มลุกคลุกฝุ่น ควันโขมงลอยไปทั่วจนแทบจะมองไม่เห็นหน้าตาของเขาคนนั้น

     

    God of hell ? นั่นมันท่าไม้ตายของ .... ไม่จริงหน่า —

     

    กลุ่มควันโขมงเริ่มจางหายไปร่างของเด็กหนุ่มที่เธอคุ้นเคยเป็นอย่างดียืนเหยียบลูกฟุตบอลด้วยความเหนือกว่า นัยน์ตาตาสีอำพันข้างนำสีอควารีนข้างก้มต่ำลงมองสภาพที่ดูไม่ได้ของเด็กสาวที่เขาก็คุ้นเคยเช่นเดียวกัน

     

    สายสัมพันธ์ระหว่างเขากับเธอ

     

    “ long time no see — ” ( ไม่เจอกันนานเลยนะ )

     

    เสียงทุ้มติดแหบพร่าแต่ก็ดูมีเสน่ห์ในแบบของมันได้เอ่ยทักทายเด็กสาวตรงหน้า แววตาไร้อารมณ์ถูกส่งต่อมาถึงเธอ ฮารุเบิ่งตามองผู้คนตรงหน้าอย่างวิตกกังวลเพราะไม่คิดที่จะโดนทำร้ายเร็วขนาดนี้ พึ่งมาถึงก็โดนเลยหรอ ?

     

    “ เซนโซ ฮารุ ไม่สิ — ”

     

    “ เรียกว่า ... น้องสาวคงเหมาะกว่า :) ”

     

     

    เกียมทิชชู่กันได้เลยนะคะ รับรองว่าหลังจากนี้อาจจะดราม่าประมาณ 2 - 3 ตอน อิอิ ไว้เจอกันวันอาทิตย์เสาร์ตอนเที่ยงคืนนะคะ ! เลิ้ฟฟฟฟฟฟฟฟ จุ้บ ! <3

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×