ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (end ) 「 INAZUMA ELEVEN ORION NO KOKUIN ➤ FREE SOCCER PLAYER (OC)

    ลำดับตอนที่ #25 : Episode 21 : เอ้โย่วรัสเซีย ! สวัสดี Privet !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.85K
      198
      14 พ.ค. 63

     

     

     

     

    Episode 21

    : เอ้โย่วรัสเซีย ! สวัสดี Privet !

     

    สองวันต่อมาก็ถึงวันที่ต้องออกเดินทางไปยังประเทศรัสเซียเพื่อไปแข่งขันฟุตบอลFFIที่ทางนู้นเป็นฝ่ายจัด สมาชิกทุกคนนั่งจุมปุ๊กบนเครื่องบินอย่างสงบเสงี่ยม บ้างก็เล่นไพ่ บ้างก็นอน บ้างก็กิน ส่วนเธอน่ะหรอ ?

     

    ก็นั่งสวย ๆ อ่ะนะ ฮิฮิ

     

    มือของเธอจับสร้อยหินอเมทิสต์พลางลูบไปมาเบา ๆ รอยยิ้มที่ไม่อาจคาดเดาได้ว่าเธอยิ้มเพราะดีใจที่จะได้ไปสู่ระดับโลกหรือยิ้มสู้เตรียมรับศึกหนักที่กำลังจะย้อนกลับเข้าตัวเอง

     

    ผลของการต่อนต้านสินะ ? คงไม่แย่เท่าไหร่หรอกมั้ง ก็เธอมีสร้อยเส้นนี้แล้วนี่ !

     

    “ ทุกคน ~ ฉันเอาซูชิมาด้วยล่ะ สนใจลองมั้ย ? ” คุณยูอิจิโร่ลุกขึ้นยืนแล้วชูกล่องซูชิที่พ่อของเขาตั้งใจนำมาให้กับทุกคน สมาชิกถึงกับตาเป็นประกาย

     

    “ พ่อของฉันก็เอาขนมมาให้เหมือนกัน ” คุณโกจินยกถุงขนมขึ้นมา ฮารุที่พึ่งนึกอะไรได้ก็เอื้อมมือไปคว้ากระเป๋าของเธอแล้วสำรวจดูว่าจำนวนขนมที่เธอทำมาเพียงพอกับสมาชิดในทีมรึเปล่าก่อนเธอจะลุกขึ้นยืนด้วยคน

     

    “ เอ่อ ... ที่จริงแล้วฉันก็ทำขนมมาให้ทุกคนเหมือนกันค่ะ แฮะ ๆ ” เพราะเมื่อวานเธอว่างมากแถมก็หายไข้แล้วด้วยเลยตัดสินใจเข้าครัวไปทำขนมให้กับทุกคนเพื่อตอบแทนที่พวกเขาช่วยดูแลเธอตอนไม่สบาย

     

    เห็นเด๋อ ๆ แบบนี้เธอก็ทำขนมเป็นนะเออ !

     

    “ สุดยอดไปเลยคุณยูอิจิโร่ คุณโกจิน แล้วก็ฮารุจัง ! ” แล้วทุกคนก็ร้องเฮกันแต่เฮแบบเสียงเบา ๆ เพราะอย่าลืมว่ามีผู้โดยสารอื่นเดินทางร่วมกับเราด้วย

     

    “ ฮารุจังทำขนมเป็นด้วยหรอจ๊ะ ? ” พอคุณสึคุชิได้รับขนมที่บรรจุอยู่ในกล่องกระดาษสีน้ำตาลก็เอ่ยถามเธอทันที

     

    “ อื้ม ! ตอนเด็ก ๆ พ่อมักบังคับให้ไปเรียนทำขนมน่ะ จะได้ดูเป็นผู้หญิงขึ้นมาหน่อย ” ก็นะ พ่อเธอชอบพาเธอไปเรียนพวกเย็บปักถักร้อยทำขนมเต้นบัลเล่ต์เล่นดนตรีตั้งแต่ยังเด็กแล้วเพราะเหตุผลที่ว่าเธอจะได้ดูเป็นกุลสตรีขึ้นมาบ้าง เธอเลยสามารถทำอะไรพวกนี้ได้

     

    “ เอ๋ งี้แสดงว่าฮารุจังก็ทำขนมได้เยอะแยะเลยน่ะสิ ! น่าอิจฉาจัง ! ” คุณสึคุชิมองมาการองหลากสีสันในกล่องแล้วก็ทำเอารู้สึกอยากทำขนมขึ้นมาบ้างเลยล่ะ !

     

    “ งั้นฉันสอนให้เอามั้ยคะ ? ”

     

    “ เอ๋ ได้หรอจ๊ะ ? ” คุณสึคุชิถาม เธอจึงหยักหน้าเชิงตกลง ถ้าแค่สอนอ่ะเธอก็สอนได้แต่จะกินได้มั้ยก็อีกเรื่องนึง แฮร่ !

     

    “ ไชโย ! แอนนา ฮารุจังจะสอนฉันทำขนมแหละ ! ” คุณสึคุชิหันไปทำท่าดีใจใส่คุณแอนนาที่ตอนนี้กำลังนั่งอ่านนิตยสารสำหรับท่องเที่ยวในประเทศรัสเซียอย่างจริงจัง เจ้าตัวเงยหน้าขึ่นมาก็ทำหน้าเออออไปกับเขาด้วย

     

    “ อ่ะ อันนี้ของคุณนิชิคาเงะ แล้วก็คุณยูมะค้าบ ~ ” เธอยื่นกล่องขนมให้กับพวกเขา ทั้งสองคนก็กล่าวขอบคุณเธอ โนซากะมองขนมสักพักก่อนจะจ้องเด็กสาวด้วยสายตาที่อ่านไม่ออก

     

    “ น่ารัก แถมยังน่ากินอีกด้วย ” โนซากะพูดออกมา

     

    “ ของมันแน่อยู่แล้ว ! ” ฮารุยิ้มให้เขาก่อนจะเดินอ้อมไปแจกอีกฝั่ง ยังไม่ทันที่จะได้ก้าวขาไปไหนเธอก็รู้สึกว่ามีอะไรมาคว้าเข้าที่เอวเธอทำให้ร่างบางปลิวไปตามแรงดึงจากทางด้านหลัง

     

    “ อ่ะ เหวอ — ” เธอร้องอุทานอย่างตกใจ ร่างเล็กล้มลงไปนั่งอยู่บนตักของหนุ่มหัวแดงเชอรี่ที่เธอพึ่งให้ขนมไปเมื่อตะกี้ แขนสองข้างเกี่ยวเอวบางเด็กสาวไว้กับตัวแถมยังเอาหน้ามาซุกที่คอของเธอด้วยเล่นเอาจักจี้ไปเลย

     

    อะไรกันเนี่ย !?

     

    ว่าจะหันไปขอความช่วยเหลือจากคุณนิชิคาเงะแต่เขาก็ส่งสายตามาประมาณว่า ขอโทษที ฉันช่วยอะไรไม่ได้หรอก โอเคแต่อย่างน้อยก็ช่วยทำอะไรซักอย่างหน่อยก็ได้มั้ยอ่ะ แง้ !

     

    “ ที่บอกว่าน่ารักแล้วก็น่ากินน่ะ ... ” เขากระซิบข้างหูของเธอทำเอารู้สึกจักจี้แปลก ๆ แขนแกร่งกอดเธอแน่นกว่าเดิมก่อนจะเอ่ยคำพูดชวนเขินในตอนท้าย

     

    “ ฉันหมายถึงเธอนะ ”

     

     

     

     

    @ สนามบินคาซาน , ประเทศรัสเซีย

     

    และแล้วก็มาถึงรัสเซียอย่างปลอดภัย สมาชิกทีมอินะสึมะเจแปนเริ่มขนสัมภาระของตนเอง ฮารุที่กระเป๋าโหลดช้ากว่าคนอื่นเลยต้องยืนรออีกสักพักในขณะที่คนอื่นย้ายไปรวมกันเป็นกลุ่มเป็นก้อนอยู่บริเวณเสาขนาดใหญ่

     

    หลังจากที่กลับมาจากงานเลี้ยงส่งครั้งนั้นเธอก็รู้สึกว่าตัวเองนั้นไม่ปลอดภัยอีกต่อไป ย้อนกลับไปตอนที่ฮิคารุคุงบอกจะจูบเธอเพื่อช่วยลดไข้ แล้วตอนนี้ยังมีคุณยูมะอีกที่จู่ ๆ ก็มาบอกว่าเธอน่ารักแล้วก็น่ากิน

     

    นี่คนนะไม่ใช่ขนม เธอกินไม่ได้ซะหน่อย !

     

    “ โอ๊ะ มาแล้ว ! ”

     

    ฮารุเดินอ้อมไปหยิบกระเป๋าสีดำขนาดกลางแล้วรีบเดินไปรวมกลุ่มกับสมาชิกคนอื่น ๆ เธอเดินอยู่ด้านหลังสุดของกลุ่มพร้อมกับมองไปรอบ ๆ อย่างรู้สึกตื่นเต้น

     

    ประเทศรัสเซีย ถ้าจำไม่ผิดเธอเคยมาแข่งกระชับมิตรครั้งนึงตอนที่อยู่ประถมมั้ง และทีมอังกฤษก็ชนะไปอย่างใส ๆ เพราะทีมของเธอเก่ง

     

    ไม่ได้โม้ พวกเธอเก่งจริง ๆ

     

    “ Privet ! สวัสดีครับสมาชิกทีมอินะสึมะเจแปนทุกคน ”

     

    พอเดินออกมาก็เจอกับผู้ชายคนนึงท่าทางดี๊ด๊าไฮเปอร์เดินเข้ามาทักทาย ฮารุชะโงกหน้าจากหลังสุดมามองคนตรงหน้าอย่างสงสัย ก่อนมือของเธอจะไปสะกิดไฮซากิ

     

    “ ผู้ชายคนนี้คือใครอ่ะ ไฮซากิคุง ”

     

    “ ไม่รู้สิ ไกด์มั้ง ? ”

     

    ความสงสัยได้คลายลงเมื่อโค้ชได้บอกว่าเขาจะมาเป็นไกด์นำเที่ยวให้กับพวกเรา เขาชื่อปันเปียตัส สคอริโอ เป็นคนอิตาลีและพูดภาษาญี่ปุ่นกับรัสเซียได้ไม่แข็งทั้งคู่

     

    แล้วไหงขุ่นพรี่ถึงมาเป็นไกด์ได้ล่ะวะคะ !?

     

    “ ภาษาอิตาลีหรอ นี่ฮารุจังพอจะพูดได้บ้างมั้ย ? ” คุณโกจินหันมาถามเธอ เธอเลยตอบกลับไปว่าเคยเรียนมานิดหน่อยยังไม่เก่งขนาดนั้น แต่้ขาก็ไม่ฟังแถมยังดันตัวเธอไปข้างหน้าให้ไปสื่อสารกับเขาอีก !

     

    “ เอ่อ ... Ciao ! ” ( สวัสดีค่ะ ! ) บอกเลยว่าเธอพูดได้แค่นี้จริง ๆ ที่เหลือคือสกิลการแถล้วน ๆ เลยค่ะ

     

    “ Oh ragazza ! ” ( โอ้ แม่สาวน้อย ) เขามองเธออย่างอึ้งใจก่อนจะแร็พภาษาอิตาลีออกมายกใหญ่ “ Sai parlare italiano? Che impressionante ! D'ora in poi ti parlerò spesso , Sii un interprete per me ! ” ( เธอพูดภาษาอิตาลีได้ด้วยหรอ สุดยอดไปเลย ! จากนี้ไปฉันจะคุยกับเธอบ่อย ๆ นะ ช่วยเป็นล่ามให้ฉันด้วยล่ะ ! )

     

    “ What !? ” ( อิหยังวะ !? ) เธอฟังไม่ออกโว้ยค่ะ ! เขาพูดอิตาลีใช่มั้ยเดี๋ยวเจอสาวน้อยกังฟูเข้าไปล่ะมีหงายแน่

     

    “ 對不起,但是我翻譯了一點,你根本不會說話 謝謝 ” ( ทานโทษนะคะ , แต่ฉันแปลอะไรไม่ออกเลยซักนิดเดียว ขอบคุณค่ะ ) เธอรัวภาษาจีนใส่เขาจนหน้าคุณสคอริโอเอ๋อไปชั่วขณะ ลีเฮากับโค้ชที่ฟังออกก็ขำกันใหญ่ยิ่งทำให้สมาชิกคนอื่นสงสัยมากขึ้นว่าเธอพูดว่าอะไร

     

    “ แปลให้ฟังด้วยสิเฮ้ย ! ” ไฮซากิตะโกนถามด้วยความอยากรู้

     

    “ ก็ฉันไม่รู้ว่าเขาพูดอะไรอ่ะ เลยบอกเขาไปว่าขอโทษค่ะ แปลไม่ออกเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ ” แน่นอนนับว่าเป็นมุกตลกของวันได้เลย ทุกคนขำจนน้ำตาเล็ดกันเลยทีเดียว

     

    คุณนัตสึมิก็เดินมาหาคุณเอนโดแล้วพูดคุยกันสักพัก แต่เหมือนกับมีโชคชะตาหรืออะไรซักอย่าง ทีมสเปนเดินออกมาจากทางด้านซ้ายจนเคลื่อนตัวมาถึงจุดที่ทีมอินะสึมะเจแปนยืนอยู่

     

    คุณเอนโดก็เข้าไปทักทายคลาริโออย่างเป็นมิตรเหมือนเคย จะว่าไปแล้วทุกคนในทีมสเปนนี่ก็ตัวสูงกันทุกคนเลยนะ น่าอิจฉาจัง !

     

    “ นี่ เธอตรงนั้นน่ะ เบอร์ 16 ใช่มั้ย ! ” ใครซักคนในทีมสเปนตะโกนขึ้นมาซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเสียงของผู้หญิง

     

    “ Yep ! ”

     

    “ ตัวเล็กกว่าที่คิดเอาไว้ซะอีก นี่ ๆ เธอสูงเท่าไหร่หรอ ” คนนั้นถาม

     

    “ 158 เซน จากที่วัดล่าสุดอ่ะนะ ”

     

    “ ยัยนี่ไม่ได้ตัวเล็ก แต่ยัยบ้านี่มันเตี้ย ” ฮิโรโตะที่ดูอาการดีขึ้นก็เริ่มแซะเธอทันทีทันใด

     

    “ เตี้ยแล้วไงอ่ะ ! เตะคอรุ่นพี่ได้ละกัน ! ” เห็นเตี้ยแบบนี่เธอก็เคยเรียนเทควันโด้ คาราเต้ ยูโดมาก่อนนะเฮ้ย

     

    สักพักทีมอเมริกาก็เดินออกมาจากทางด้านขวาคุณเอนโดก็เข้าไปทักอย่างสนิทสนมเหมือนเคยจนเธอเริ่มสงสัยว่าคุณเอนโดนี่สนิทกับทุกคนเลยรึเปล่านะ ?

     

    “ ทีม Star Unicorn ก็ปฏิเสธโอไรออนเหมือนกัน ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก ”

     

    “ พวกเราทีมสเปนก็ไม่มีใครทำงานให้กับโอไรออน — ” คลาริโอพูดไม่ทันจบก็มีเสียงของผู้เล่นกลุ่มหนึ่งดังแทรกขึ้นมาทำให้เสียงเขาขาดช่วงไป

     

    “ ยะฮู้ววว ใครมีมะกรูด ” เสียงตะโกนของใครสักคนดังขึ้นจากทางด้านหลังของทีมสเปนทำให้ทุกคนที่อยู่ในระแวกนั้นต้องหันไปมองกลุ่มคนที่เดินออกมาพร้อมกับเต้นประกอบไปด้วยเหมือนกับคนบ้าไร้สติ ซนมากถึงขนาดโค้ชยังคุมไม่อยู่ ...

     

    เซน อีวารอน ในชุดยูนิฟอร์มของทีมอังกฤษ เขานี่แหละคือตัวป่วนตัวพ่อเลย ! เด็กหนุ่มผมขาวกระโดดโลดเต้นไปมาอย่างร่าเริงส่วนฮาแกนกับลูกคัสก็ตบมือให้เข้าจังหวะก่อนจะหมุนตัวไปมาละเต้นไปด้วยเหมือนกับอยู่ในงานวัด

     

    ใครอยากมีหางเครื่องจ้างสามตัวนี้ได้เลยนะคะ จ้างร้อยเล่นล้าน รับรองคุ้มราครแน่นอน

     

    “ มาแลกมะนาว ! ” อ่ะ คนอื่นในทีมก็บ้าจี้ตอบไปกับเขา

     

    “ ใครมีลูกสาว ! ” นั่น ยังไม่หยุดอี๊กกกกก

     

    “ มาแลกลูกเขย ! ”

     

    “ เอาวะเอาเหวยลูกเขยกลองยาว ตะลาลา อุ้ย ตะลาลาาาาา ~ ”

     

    “ โห่ ฮิ้ววววววววว ” พอฮารุหันไปเห็นพวกเขาก็แทบจะเอาหน้าหลบมุดลงดินด้วยความเขินอายแทบไม่ทัน ให้ตายสิไอพวกนี้มันไม่เคยอายใครเลยจริง ๆ !

     

    “ นั่น ... แดเนียล ลูคัส แมทธิวแล้วก็ฮาแกนนี่ ” เอนโดพูดขึ้นหลังจากเห็นพวกเขาอยู่ในกลุ่มคนพวกนั้น

     

    “ หา — งั้นก็แสดงว่านี่คือตัวแทนของทีมอังกฤษอย่างนั้นสินะ ”

     

    “ ดูไม่น่ากลัวเลยเเฮะ ” ทุกคนที่ยืนรวมอยู่ตรงนี้พยักหน้าเห็นด้วยให้กับคำพูดของโกจิน

     

    “ เฮ้ย ฮารุ ! สมาชิกทีมเธอเป็นบ้ากันเรอะ ”

     

    อย่าถามหนู หนูไม่รู้จักพวกมันนนนนนน !

     

    “ ขอโทษด้วยนะครับที่สร้างความวุ่นวายให้กับพวกคุณทุกคน ” แดเนียลว่าพลางก้มหัวลงอย่างสุภาพนอบน้อมเช่นเคย คุณเอนโดจึงโบกมือเป็นพัลวัน

     

    “ ไม่เป็นไร ๆ จะว่าไปเราอยู่กันคนละสายสินะ ”

     

    “ ครับ พวกเราอยู่สาย B ส่วนพวกคุณทุกคนที่อยู่บริเวณ ณ ที่นี้อยู่สาย A กันหมดเลยครับ ” แดเนียลก็เป็นตัวแทนหมู่บ้านอีกตามเคย ก็เขาเป็นกัปตันทีมนี่นะ

     

    สมาชิกทีมอันแทนเกิลก็เข้าไปทักทายฮารุกันใหญ่ เพราะไม่ได้เจอกันนานพอสมควรก็ต้องมีคิดถึงบ้างสิ แล้วแก๊งค์ผู้หญิงของทีมเธอก็ยิ่งเป็นแฟนคลับของทีมอินะสึมะเจแปนกันแทบทุกคนเลยยิ่งทำให้พวกเธอหวีดหนักมากขึ้น

     

    “ คุณโนซากะคะ คุณหล่อมากเลยแบบ So handsome ! สนใจรับสมัครว่าที่ภรรยาในอนาคตมั้ยคะ ! ” เหม่ยลี่ที่เห็นโนซากะก็พุ่งไปหาเขาแล้วขอจับมือแถมยังขอเป็นภรรยาอีก โนซากะก็ยิ้มแห้งโดยไม่ได้พูดอะไร

     

    “ เฮ้ ! นายสองคนคือไฮซากิกับฮิโรโตะใช่ม้ะ ” เซนเดินเข้าไปหาทั้งสองคนนั้นแล้วเรียกชื่ออย่างเป็นมิตรอย่างกับรู้จักกันมาล้านปี

     

    “ เออ ใช่ / มีไร ”

     

    “ ไม่มีอะไรหรอก แค่จะบอกว่าฉันหล่อนะ ! กร๊าก ๆๆๆๆ ”

     

    อะไรของมันวะเนี่ย !

     

    ทีมอังกฤษที่ใครหลายคนมองว่าเป็นทีมผู้ดี ขอบอกเลยว่าคุณคิดผิด — คนพวกนี้มีแต่คนเมากาว เมาคนหล่อ หลงตัวเอง แถมยังเป็นบ้าอีกต่างหาก ขนาดคลาริโอยถามเลยว่านี่พวกนายได้เอาสติมากันมั้ย

     

    ตอบเลยว่าไม่ !

     

     

    ตั้งแต่เดินออกมาสูดอากาศข้างนอก ก็มีคนกลุ่มหนึ่งใส่ชุดประจำชาติของประเทศรัสเซียออกมาตอนรับ แถมยังมีการเต้นเข้ากับจะหวะอีกด้วยยิ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับทุกคนที่ยืนอออยู่ตรงหน้าประตู

     

    “ ยินดีต้อนรับทุกคนสู่รัสเซีย — ผมฟรอย กิริคานันเป็นกัปตันทีมของรัสเซีย ”

     

    Perfect Spark คือชื่อของทีมนี้ คนที่ชื่อว่าฟรอยดูท่าจะเป็นคนอารมสุนทรีพอสมควรดูได้จากการพูดจาที่ค่อนข้างไหลลื่นแถมยังพูดยาวเหยียดโดยที่เจ้าตัวไม่รู้ตัว

     

    “ สมาชิกทีมรัสเซีย ทุกคนสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งและตำแหน่งจะไม่ถูกเปิดเผยให้ทราบจนกว่าจะถึงเวลาแข่ง ถึงแม้ว่าวันนี้จะมีผู้เล่นคนนึงที่ไม่ได้มาด้วยก็เถอะ ”

     

    งั้นเเสดงว่าทีมนี้ก็เป็นเหมือนกับตำแหน่งของเธอสินะ ขนาดเธอยังไม่รู้เลยว่าแมตช์นี้ตัวเองจะเล่นตำแหน่งไหน ! แต่ว่าแบบนี้ก็วิเคราะห์ยากเอาการเลยล่ะ

     

    “ ขอให้ทุกคนสนุกกับรัสเซียนะครับ แล้วก็ — ข่าวลือที่ว่าทีมรัสเซียทำงานให้กับโอไรออนน่ะ หายห่วงได้เลย ”

     

    “ พวกเราทีมรัสเซียไม่มีใครทำงานให้กับโอไรออน ทีมเราปฏิเสธโอไรออนกันน่ะ ”

     

    “ อ .. เอ๋ !!!?! ” ทุกคนประสานเสียงออกมาอย่างตกใจ เป็นไปไม่ได้ ฐานของโอไรออนอยู่ที่รัสเซียนะ ! ไม่มีทางที่พวกเขาจะไม่เป็นสาวกของโอไรออน

     

    “ แน่ใจหรอคะ ? ไม่ใช่ว่ามีบางคนเป็นสาวกโดยที่นายไม่รู้รึเปล่าคุณฟรอย ” ฮารุเอ่ยแทรกขึ้นมา ทีมอันแทนเกิลที่ยืนล้อมรอบเธอถึงกับล็อกคอพร้อมกับเอามืออุดปากเธอแทบไม่ทัน

     

    ปากพาซวยอีกแล้วยัยฮารุหนิ !

     

    “ เธอคือฮารุ .... เซนโซ ฮารุสินะ ? ” ฟรอยทำท่าเหมือนจะนึกอะไรบางอย่างได้ เขาเดินเข้ามาหาเธอแล้วจับมือขึ้นมาแล้วสิ่งที่เขาพูดก็ยิ่งทำให้เธอเริ่มงงว่าเธอเคยรู้จักกับเขามาก่อนหรอ ?

     

    “ นี่ ฮารุจัง จำฉันได้มั้ย ! ฉันฟรอยยึกกี้ไงเธอเคยเรียกฉันแบบนี้นะ ” โอ้ชิท เธอจำอะไรไม่ได้เลย

     

    “ เรา ... รู้จักกันหรอ ? ” ฟรอยยึกกี้ ? ชื่ออะไรทำไมรู้สึกคุ้น ๆ อยู่ที่ปากกันนะ ...

     

    “ เราเคยแข่งด้วยกันตอนประถมไง จำไม่ได้หรอ ? ” เขาว่าพลางทำหน้าหงอยเหมือนกับหมาไม่มีผิดยิ่งทำให้เธอเริ่มนึกถึงสมัยที่เธอแข่งกับรัสเซียตอนแรก ๆ

     

    ภาพของเด็กผมขาวที่ชอบทำท่ายึกยักเวลาจะเลี้ยงบอลผ่านคู่ต่อสู้เธอรู้สึกว่ามันดูตลกดีเธอกับเซนเลยตั้งชื่อให้เขาว่านายยึกกี้ แล้วพอมารู้ชื่อทีหลังว่าเขาชื่อฟรอยเธอก็เลยตั้งชื่อให้ใหม่เป็นฟรอยยึกกี้

     

    “ เอ้ะ — ฟรอยยึกกี้ ? อย่าบอกนะว่านาย !? ” คือเด็กคนนั้น

     

    โอ้ โลกชักจะกลมเกินไปแล้วนะ

     

     

     

    Tbc

     

    ยันหนูฮารุนี่ก็ชอบไปตั้งชื่อแปลก ๆ ให้ชาวบ้านเค้าตั้งแต่เด็กเลยนะ ยัยตัวแสบ ! ตอนนี้ไม่ค่อยมีอะไรหรอกค่ะ แต่บอกเลยว่าแต่ละฉากที่ไรท์แต่งออกมาค่อนข้างด้นสดพอสมควรเลยค่ะในตอนท้าย ( ไรท์คิดถึงรีดเลยขอมาอัพก่อน (ในตอนที่แล้วไรท์ขอเลื่อนอัพค่ะ ))

     

    หลากหลายอารมณ์มากสำหรับตอนนี้เหมือนกับจะเป็นไบโพล่าเลยค่ะ 55555555 เม้นยาว ๆ ได้นะทุกคนไรท์ไม่กัด แง้ ( ไรท์ชอบอ่านคอมเม้นของรีดเดอร์มากเลยค่ะ ยิ่งยาวยิ่งรู้สึกดีไม่รู้เป็นอะไร )

     

    ตอนแรกตอนนี้กะจะเน้นไปที่โนซากะค่ะในช่วงแรก แต่ไรท์เมาภาษาเลยพักก่อน ( ที่จริงไรท์แต่งเอาไว้หลายเวอร์ชั่นเลย ไม่รู้มีรีดคนไหนอยากเห็นมั้ย แฮร่ ! ) ถ้าอยากติดตามสปอยก็ไรท์มีทวิตเตอร์แล้วนะคะ @tunaseeyou

     

    สำหรับใครที่ยังไม่ได้ถามคำถามก็รีบถามนะคะ หมดเขตวันนี้แล้วน้า ~ อยากรู้อะไรก็ถามเยย !

     

    อย่าลืมเม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ ( ตอนหน้าอาจจะเจอกันวันอาทิตย์ไม่ก็วันจันทร์นะคะ ถ้าไรท์ไม่เมาซะก่อน )

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×