ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (end ) 「 INAZUMA ELEVEN ORION NO KOKUIN ➤ FREE SOCCER PLAYER (OC)

    ลำดับตอนที่ #11 : Episode 10 : ทอมแอนด์เจอร์รี่ตบตีกันก่อนแข่งกับซาอุดิอาระเบีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.21K
      244
      13 พ.ค. 66

     

     

     

    tom and jerry | gif, vintage ve food

     

    Episode 10

    : ทอมแอนด์เจอร์รี่ตบตีกันก่อนแข่งกับซาอุดิอาระเบีย

     

     

    เสียงตะโกนโหวกเหวกโวยวายของหญิงชายคู่หนึ่งดังขึ้นท่ามกลางห้องอาหารยามเช้า ทุกคนนั่งดูสองคนที่กำลังตบตีกันเรื่องไร้สาระถึงกับส่ายหัวกันอย่างเอือมระอา

     

    “ โอ้ย ! ยัยบ้าฮารุเอาตะเกียบมาตีปากฉันทำไม ฮะ ! ” ฮิโรโตะตะโกนใส่เด็กสาวแว่นกลมที่พึ่งเอาตะเกียบตีปากเขาไปหยก ๆ

     

    “ แง — ก็รุ่นพี่ขโมยหมูกับกุ้งของน้องไปอ่ะ ! คนแก่ขี้ขโมย ! ” เธอฟาดลงบนแขนเขาสองสามทีพลางลุกขึ้นแล้วเอาแขนของเธอล็อกคอเขาเอาไว้

     

    “ เอาหมูกับกุ้งคืนม๊าา ! ” ฮารุเขย่าไหล่ฮิโรโตะอย่างบ้าคลั่ง เรื่องอื่นเธอยอมได้แต่ของถ้าเรื่องของกินนี่เธอยอมไม่ได้ ! เรื่องกินเรื่องใหญ่ จำไว้ !

     

    “ โอ้ย เจ็บ ๆๆๆๆ ปล่อยนะเว้ย !! ”

     

    “ ไม่ !!! ” เธอปฏิเสธเสียงแข็ง “ รุ่นพี่ต้องรับปากก่อนว่าจะไปหยิบหมูกับกุ้งมาให้ !! ”

     

    “ เออ ๆ เดี๋ยวไปหยิบมาให้ ” พอได้ยินดังนั้นเธอก็ยิ้มร่าอย่างอารมณ์ดี แขนของเธอที่ล็อกคออยู่ก็คลายออก พร้อมกับนั่งลงที่ของตัวเอง “ เอาหมูมาเยอะ ๆ เลยนะ ! ”

     

    ทุกคนคิดว่าการทะเลาะกันของสองคนนี้จะจบลงง่าย ๆ งั้นหรอ ?

    บอกเลยว่าไม่มีทาง

     

    “ จ้า ๆ ยัยอ้วนเอ้ย ” ฮิโรโตะพูดออกมาเบา ๆ

     

    “ รุ่นพี่ว่าใครอ้วนห้ะ ! ” ไฮซากิที่นั่งโต๊ะเดียวกับเธอถึงกับกุมขมับด้วยความปวดหัว

     

    “ เลิกทะเลาะกันได้แล้วโว้ย !!! ”

     

    ถ้าวันไหนสองคนนี้ไม่ตีกัน วันนั้นโลกคงแตกแหง ๆ

     

     

    คฤหาสน์หลังใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่แถบบริเวณตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศอังกฤษ ปรากฎร่างของเด็กสาวตัวน้อยอายุประมาณ 4 ขวบที่กำลังเดาะบอลเล่นอย่างสนุกสนานบริเวณสวนหลังบ้าน

     

    รอยยิ้มไร้เดียงสาประดับบนใบหน้าของเธอพลันสายตาเหลือบไปเห็นเด็กหนุ่มผู้เป็นพี่ชายของเธอที่พึ่งเดินเข้ามาที่สวนหลังบ้าน พอเด็กสาวเห็นเขาก็วิ่งต้อย ๆ ไปหาทันที

     

    “ เน่ ~ โอนี่จัง ดูนี่สิ ๆ ฮารุเดาะบอลได้เเล้วนะ ” เด็กน้อยเดาะบอลอยู่นานหลายทีทำเอาเด็กชายอดยิ้มตามไม่ได้

     

    มือของผู้โตกว่าเธอ 2 ปีลูบหัวอย่างเอ็นดูในความนาารักของน้องสาวตัวเอง “ เก่งมากฮารุ ! งั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้โอนี่จังจะสอนเทคนิคยิงประตูให้เข้าเอง ! ”

     

    “ ว้าว ! จริงนะ ” เด็กสาวตาเป็นประกาย “ เย่ ๆ ปะป๊าคะ — พรุ่งนี่โอนี่จังบอกว่าจะสอนฮารุล่ะ ! ”

     

    ชายหนุ่มผมสีน้ำตาลกาแฟอ่อนดวงตาสีแดงชาดราวกับเปลวเพลิงที่พึ่งเดินเข้ามาปรายตามองไปที่เด็กสาวอย่างเย็นชา “ เซย์ยะ เตรียมตัวเดินทางไปฝึกได้แล้ว ”

     

    “ งื้อ — ฮารุก็อยากไปบ้างเหมือนกันนะ ” ฮารุงุ้ยปากใส่พ่อของตัวเอง

     

    “ ฝึกไปก็เปล่าประโยชน์ ... ”

     

    เขาเดินเข้ามาจับมือพี่ชายของเธอให้ไปที่รถ ดวงตาสีแดงชาดหันกลับมามองเด็กสาวที่กำลังยืนงงกับคำพูดที่พ่อของเธอเอ่ยเมื่อครู่

     

    “ ... จำไว้นะฮารุ ” ชายหนุ่มย่อตัวลงพลางจับไหล่ของเด็กสาวแน่น ดวงตาแดงชาดมองลึกเข้าไปในดวงตาสีโรสควอตช์อย่างน่ากลัว

     

    “ เด็กผู้หญิงน่ะ — ไม่มีทางเล่นบอลได้เก่งกว่าเด็กผู้ชายหรอก ... ”

     

    “ เพราะงั้นถึงได้บอกไงว่าฝึกไปก็เปล่าประโยชน์

     

     

     

     

    “ ฮารุจัง !! ”

     

    “ เฮือก ” ดวงตาสีโรสควอตช์สะดุ้งตื่นพร้อมกับหอบหายใจอย่างหนักหน่วง เธอกวาดสายตามองไปรอบ ๆ ก็พบว่ามีแค่เธอกับคุณแอนนากันสองคน

     

    อ่า ความฝันสินะ

     

    “ โอเครึเปล่า ? เราถึงสนามแล้วนะ ” คุณเเอนนาเอ่ยถามอย่างเป็นห่วง เธอเก็บกระเป๋าแล้วหันมายิ้มให้

     

     

    “ โอเคดีค่ะ ! เราไปกันเถอะ !”

     

     

     

     

    “ — วันนี้ทีมอินะสึมะเจแปนเจอกับทีมซาอุดิอาระเบียนะครับ ! ถ้าญี่ปุ่นผ่านรอบนี้ไปก็เกือบจะได้ไประดับโลก — แล้วก็วันนี้สาวน้อยฮารุของเราใส่แว่นลงสนามเป็นครั้งแรกด้วย , การแข่งวันนี้ช่างน่าตื่นเต้นซะเหลือเกิน ! ”

     

    เธอที่นั่งอยู่ตรงม้านั่งสำหรับถึงกับเอียงคออย่างสงสัย นี่ผู้ประกาศไมค์มองไม่เห็นหรอว่าเธอยังไม่ได้ลงสนาม ! โค้ชบอกกับเธอว่าเดี๋ยวรอเปลี่ยนตัวกับคุณฟุบุคิที่แกล้งเจ็บแล้วให้เธอไปแทนตำแหน่งของฮิอุระ แล้วฮิอุระก็ไปแทนตำแหน่งของคุณฟุบุคิ

     

    การแข่งเริ่มขึ้นทุกอย่างเป็นไปตามคาด พวกเขาเล็งคุณฟุบุคิกับคุณคาเซมารุเอาไว้ พอคุณฟุบุคิกับคุณคาเซมารุออกมาฮารุกับโกเล็มก็เข้าไปประจำตำแหน่งในสนาม

     

    และญี่ปุ่นก็ได้แต้มแรกจากรุ่นพี่ฮิโรโตะแล้วก็ไฮซากิคุง

     

    “ คุณโนซากะคะ แผลที่หัวเป็นยังไงบ้าง ” ฮารุเริ่มพูดตามบทที่เธอกับโนซากะคิดเอาไว้เพื่อที่จะลองอะไรบางอย่าง

     

    “ หายดีแล้วล่ะ แต่ถ้ามีอะไรมากระทบก็คงจะเล่นบอลต่อไม่ได้ ” เธอพยักหน้าให้กับเขาแล้วไปประจำตำแหน่งพลางลอบสังเกตสีหน้าอิชิโฮชิไปด้วย

     

    ช่วงที่คุณโนซากะกำลังกระโดดจะขึ้นไปหาบอลข้างบอล อิชิโฮชิก็กระโดดขึ้นไปด้วยสร้างความตกใจให้กับเพื่อนร่วมทีม แต่ก็ตามคาด อิชิโฮชิขึ้นไปเพื่อเอาบอลเฉย ๆ ไม่ได้ทำอะไรคุณโนซากะ

     

    “ นายเลือกแล้วสินะ ... ”

     

    “ ไปเลยอิชิโฮชิคุง !” หลังจากนั้นการเคลื่อนไหวของอิชิโฮชิก็เปลี่ยนไป ฮารุที่ได้รับบอลจากไฮซากิก็ส่งให้เขาอย่างแม่นยำพร้อมกับบุกขึ้นไปยังฝ่ายตรงข้าม

     

    “ หนอย เจ้าคนทรยศ ! Red Hot Chili Meteor

     

    ชายหัวหยองผมแดงใช้ท่าไม้ตายเพื่อสกัดอิชิโฮชิ อุกกาบาตสีตกลงมาอย่างไม่ขาดสาย ทำให้เธอที่ดูอยู่ห่าง ๆ ถึงกับเป็นห่วงเขา สายตาของเธอเบิกโพลงเมื่อจู่ ๆ เขาก็ทรุดลงพร้อมกับตะโกนออกมาเสียงดังมำเอาใจเธอตกลงไปอยู่ที่ตาตุ่ม

     

    อุกบาตลูกสุดท้ายพุ่งตรงลงมาหาอิชิโฮชิอย่างรวดเร็ว ทุกคนที่อยู่ในสนามถึงกับตกใจ

     

    “ อิชิโฮชิระวัง !! ” ร่างของฮารุรีบวิ่งไปหาอิชิโฮชิพร้อมกับรับอุกกาบาตแทนเขา

     

    “ ฮารุจัง !!! / ฮารุ !!! ” คนในสนามและคนข้างสนามตะโกนเรียกฮารุเมื่อเห็นเด็กสาววิ่งฝ่ากลุ่มควันไปหาอิชิโฮชิพร้อมกับอุกกาบาตที่พุ่งลงมาอย่างแรง

     

    บึ้ม !!!

     

    Haru Knockout !

     

     

    Tbc .

    น้องน็อคแล้วค่ะ แฮร่

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×