ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (end ) 「 INAZUMA ELEVEN ORION NO KOKUIN ➤ FREE SOCCER PLAYER (OC)

    ลำดับตอนที่ #3 : Episode 02 : กำเนิดคู่ทอมแอนด์เจอร์รี่

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 63


     

     

     

    11 gifs que nos recuerdan la violencia de Tom and Jerry - VIX

     

    Episode 02

     

    : กำเนิดคู่ทอมแอนด์เจอร์รี่

     

     

    ตึก ตึก ตึก ปัง !

     

    “ บอสครับ , พวกเราได้ข้อมูลเกี่ยวกับทีมอินะสึมะเจแปนมาแล้ว จะเอายังไงต่อดี ” ผู้ช่วยมือขวาของบอสผู้บงการเรื่องราวทั้งหมดวางเอกสารลงบนโต๊ะไม้ขนาดใหญ่ เผยภาพของสมาชิกทีมอินะสึมะเจแปนทุกคนพร้อมกับประวัติส่วนตัวครบถ้วน

     

     

    “ เอาวางไว้ตรงนั้นแหละ เดี๋ยวฉันจะจัดการต่อเอง — ไปได้แล้ว ” บอสชายหนุ่มจิบกาแฟพร้อมกับไล่อ่านเอกสารทั้งหมดก่อนจะไปสะดุดตากับเด็กคนหนึ่งเข้า “ เห — เด็กคนนั้นอยู่ทีมนี้งั้นหรอ ? ”

     

     

    ผู้มาเยือนใหม่ในชุดยูนิฟอร์มของทีมหนึ่งคว้าเอกสารไปต่อหน้าต่อตาของบอสชายหนุ่มผู้เป็นพ่อของตนเอง เขามองเอกสารเหล่านั้นด้วยสายตาเรียบเฉยก่อนจะวางลงอย่างไม่ใส่ใจ “ ให้จัดการทำลายทิ้งเลยมั้ยครับ , คุณพ่อ

     

     

    “ อย่าพึ่งใจร้อน — เราคงต้องจับตาดูเธอเอาไว้ก่อน ถ้าหากเด็กคนนั้นคิดจะต่อต้านพวกเราละก็ .... ” เขาจิบกาแฟ ก่อนจะเอ่ยมันออกมาด้วยน้ำเสียงเรียบเย็น สายตาคมเฉียบแยกเอกสารของเด็กสาวเอาไว้ข้างกาย

     

     

    เราจะกำจัดทิ้งทันที

     

     

     

    หลังจากพิธีเปิดตัวด้วยความอลังการเสร็จสิ้นเรียบร้อยหมดแล้ว ทุกคนก็กลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดวอร์มที่ห้องพักแล้วขนสัมภาระขึ้นรถบัสของทีมที่ได้จัดเอาไว้ให้

     

     

    รถบัสเคลื่อนตัวมุ่งหน้าไปยังที่พักเพื่อให้สมาชิกได้พักผ่อนและเตรียมตัวกับการฝึกซ้อมสุดโหดที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นหลังจากนี้ เธอจะมาทำตัวงอแง ขี้เกียจ แอบอู้เหมือนตอนอยู่ทีมเก่าไม่ได้เด็ดขาด!

     

     

    บรรยากาศบนรถบัสค่อนข้างอึมครึมแปลกๆ ราวกับว่าต่างคนต่างเกรงใจกันอยู่ แม้เธอจะอยากคุยแค่ไหนก็ไม่กล้าที่จะเริ่มต้นบทสนทนาอยู่ดี แต่เธอคิดว่าถ้าเวลาผ่านไปทุกคนเริ่มสนิทกันเมื่อไหร่ รถบัสมีหวังแตกแน่

     

    แตกเพราะคุยกันเสียงดังหรอ ?

     

     

    เปล่าหรอก รถจะแตกเพราะตีกันนี่แหละ !

     

     

    แค่คิดก็ปวดหัว

     

     

    ระหว่างที่เธอกำลังจมอยู่ในห้วงความคิดของตัวเอง คิดไปก็กุมขมับพลางนวดคลึงเบาๆ สักพักเธอก็รู้สึกหนักอึ้งบริเวณไหล่ จึงก้มมองก็พบกับอิชิโฮชิที่หลับไปตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ แถมยังเอาไหล่ของเธอไปหมอนอีกด้วย !

     

    ตั้งแต่ตอนที่นายจับมือเราแล้วนะอิชิโฮชิ ! เนียนเก่ง !

     

     

    “ ... นายก็ลองถามฮารุดูสิ นี่ ๆๆ — ฮารุ เธอคิดว่าใครดูน่ากลัวที่สุดในทีม ” ผู้ชายที่นั่งอยู่เบาะหน้าฮารุปีนเบาะหันมาถามคำถามกับเธอ

     

     

    อินาโมริ อาสึโตะ ที่นั่งเถียงอยู่กับ ฮิอุระ คิรินะ เรื่องใครที่ดูน่ากลัวที่สุดในทีม แต่สุดท้ายเหมือนจะไม่ใช่คนเดียวกันก็เลยนั่งเถียงกันอยู่สักพัก เธอก็ไม่รู้ว่าพวกเขาหมายถึงหน้าตาหรือสไตล์การเล่น แต่ถ้าหมายถึงหน้าตาก็ต้องเป็นแก๊งค์กองหน้าหน้าโหดแน่นอนอยู่แล้ว

     

     

    “ เธอคิดเหมือนฉันมั้ยว่าต้องเป็น ไฮซากิ ” อาสึโตะพูดขึ้นอย่างเสียงดังจนคนที่โดนกล่าวถึงโวยวายเสียงดังแล้วลุกขึ้นเดินมาหาเขาเหมือนกับพร้อมที่จะต่อยได้ทุกเมื่อ

     

    “ ไม่ใช่ ! ต้องเป็น ฮิโรโตะ ต่างหาก ! เนอะ ” ฮิอุระเถียงกลับทันควันทำเอาคนทรงผมบะหมี่ที่ได้ยินก็ลุกขึ้นมาโวยวายหาเรื่องอีกคน

     

     

    นี่มัน นักเลงชัด ๆเลยไม่ใช่หรอ !

     

     

    “ อืม — คนที่ดูน่ากลัวที่สุดหรอ ” เธอว่าพลางใช้ความคิดเล็กน้อย ถ้าเอาตามความคิดของเธอก็คงจะเป็นไฮซากิคุงซะมากกว่า ส่วนคุณฮิโรโตะน่ะหรอ ...

     

     

    ดูน่าหมั่นไส้ซะมากกว่า

     

     

    “ อืม คงเป็น ... ไฮซากิคุง — ละมั้ง ? ” พออาสึโตะได้ยินเข้าก็ทำท่าไชโยทันที ส่วนไฮซากิก็ยิ่งทำหน้าตาน่ากลัวยิ่งขึ้นกว่าเดิม แม้แต่กับผู้หญิงเขาก็ไม่เว้นงั้นหรอ ; — ; “ ทำไมฉันถึงได้ดูน่ากลัวที่สุดกันเล่า !! ”

     

     

    ก็ดูเวลาทำหน้าทำตาสิพ่อคุ๊ณณณณณ ! ดุเหมือนหมาข้างหอพักเก่าของเธอเลย !

     

     

    “ อันที่จริงคุณฮิโรโตะก็ดูน่ากลัวเหมือนกันนะ — แต่ว่าคุณฮิโรโตะเขาดูน่าหมั่นไส้มากกว่าไฮซากิคุงเยอะเลย ” เธอว่าพลางยักคิ้วไปให้เขา

     

     

    “ ห๋า — เธอ อยากมีเรื่องใช่มั้ย !? ”

     

     

     

    “ เห้ย — ข้างหลังน่ะช่วยเงียบ ๆ หน่อยจะได้มั้ย !!! ”

     

     

    โดนดุไปตามระเบียบ

     

     

     

     

    ตั้งแต่ตีกันบนรถเรื่องใครดูน่ากลัวที่สุดจนถึงหอพักเธอกับฮิโรโตะก็ยังตีกันเหมือนเดิม ไม่ว่าจะคุยเรื่องไหนก็ตีกันได้ตลอด เพราะฮารุมักจะเป็นฝ่ายกวนประสาท ส่วนฮิโรโตะจะเป็นพวกโมโหง่าย ดังนั้นถ้อยคำที่พวกเขาเอ่ยออกมาก็สามารถตีกันได้ตลอด ยกตัวอย่างเช่น ...

     

     

    ยกที่ 1

     

     

    “ รุ่นพี่ อย่าทำหน้าตาน่ากลัวแบบนั้นสิ — ขืนทำบ่อย ๆ ระวังจะหาแฟนไม่ได้นะเออ ! ” เธอบอกเขาด้วยความหวังดีแถมเป็นการแซะไปด้วยเล็กน้อย และมันก็เปรียบเสมือนเชื้อเพลิงตัวดีในการปลุกอารมณ์ของเขา

     

     

    “ งั้นเธอก็มาเป็นแฟนให้ฉันซะก็สิ้นเรื่อง ” ว่ายังไงนะ !?

     

     

    “ โหย มีแฟนแบบรุ่นพี่ขอยอมตายดีกว่า ” เธอว่าพลางทำหน้าพะอืดพะอม

     

     

    “ ว่ายังไงนะ — ! ” และก็ตีกันต่อ

     

     

    จบยกแรก

     

     

    เริ่มยกที่ 2

     

     

    “ เฮ้อ เมื่อไหร่จะถึงซักทีนะ เหนื่อยที่จะตีกับคนแก่แล้ว ” เธอถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย

     

     

    “ เธอว่าใครแก่ฮะ ! ” เขาสวนกลับทันควัน

     

     

    “ ก็หมายถึงรุ่นพี่ไง แก่ ๆๆๆๆ ” ฮารุว่าพลางส่งรอยยิ้มกวนประสาทพร้อมกับแลบลิ้นปลิ้นตาใส่เขาและระเบิดก็ลงอีกรอบ “ วันนี้ไม่เธอกับฉันก็ต้องตีกันให้ตายไปข้างนึง ! ”

     

     

    ละก็ตีกันต่อไปเรื่อย ๆ อีก 3 4 5 6 ยก

     

     

    จนฮิอุระตั้งฉายาให้กับเธอและเขาว่าเป็นคู่กัดทอมแอนด์เจอร์รี่ของทีมอินะสึมะเจแปน

     

     

    อิชิโฮชิที่เหมือนจะตื่นเพราะเสียงตีกันทำเอาเธอรู้สึกผิด แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรแถมยังซบไหล่ของเธอต่ออีก คงไม่มีใครเนียนเท่าคุณเขาแล้วมั้ง

     

     

    พอถึงที่หมายทุกคนก็แยกย้ายไปอยู่ตามห้องกับรูมเมทที่โค้ชได้จับไว้ให้ ส่วนกุลสตรีอย่างเธอก็ต้องไปนอนรวมห้องกับเมเนเจอร์สาวทั้งสอง ซึ่งนั่นทำเอาเธอโล่งใจเป็นอย่างมาก

     

     

    ต่างคนต่างจัดของในส่วนของตัวเอง ฮารุจัดเสร็จเป็นคนแรกจึงขอออกจากห้องไปนั่งเล่นที่ห้องอาหาร ตารางซ้อมวันนี้ยังไม่มีอะไรมาก โค้ชบอกว่าวันนี้วันแรกอยากให้ทุกคนรู้จักชื่อและทำความรู้จักกันซะมากกว่า ทุกคนจึงประชุมกันว่าถ้าใครจักของเสร็จแล้วให้มารวมตัวกันที่ห้องอาหารเพื่อมาทำความรู้จักกัน

     

     

    ร่างบางเดินมาตามทางก็พบกับผู้ชายคนหนึ่งที่เหมือนจะเป็นกัปตันทีมเดินมากับผู้ชายใส่แว่นกับกองหน้าที่ผมตั้ง สารภาพว่าเธอจำชื่อพวกเขาไม่ได้ ตอนนี้คนที่เธอจำได้ก็มี รุ่นพี่ฮิโรโตะ อิชิโฮชิคุง ไฮซากิคุง คุณฮิอุระ แล้วก็อาสึโตะ

     

     

    “ โอ้ะ — นั่นฮารุนี่ ” ผู้ชายที่สวมผ้าโพกหัวสีส้มทักทายเธอ “ เธอกำลังจะไปห้องอาหารเหมือนกันใช่เปล่า ไปพร้อมกันมั้ย ? ”

     

    “ ได้เลยค่ะ ! ” เธอเดินไปรวมกลุ่มกับพวกเขา แล้วเอ่ยถามชื่อทันที

     

     

    คุณเอนโด คุณคิโด คุณโกเอนจิ

     

     

    โอเคเธอจำได้แล้ว !

     

     

     

     

    ห้องอาหารที่เต็มไปด้วยเสียงพูดคุยหยอกล้อของสมาชิกในทีมดังขึ้นเป็นระยะ ๆ อย่างแรกคุณเอนโดเหมือนจะให้ทุกคนหมุนขวดแล้วถ้าหมุนโดนใครคนนั้นก็ต้องแนะนำตัวเองให้กับทุกคนได้รู้จัก และสามารถถามคำถามที่สงสัยได้ คุณเอนโดที่เป็นกับตันจึงอาสาหมุนเป็นคนแรก

     

     

    ขวดมันหมุน หมุน หมุน หมุน หมุน ... จนไปหยุดที่ฮารุ

     

     

    เอ้ะ เธอโดนคนแรกเลยหรอ -0- !

     

     

    “ เอาล่ะ ฮารุจังเริ่มแนะนำตัวเลย ! ” คุณเอนโดพูดอย่างตื่นเต้น ทุกคนหันมามองเธอกันเป็นตาเดียว เธอสวยสินถึงได้มองกัน เข้าใจ ๆ

     

     

    “ เริ่มเลยนะ ... ชื่อ เซนโช ฮารุ อายุ 13 ปี โดนเรียกตัวมาจากประเทศอังกฤษ ตำแหน่งที่เล่นถนัดที่สุดเป็นกองหน้ากับกองหลาง ส่วนตำแหน่งที่เล่นได้แต่ไม่ค่อยบ่อยก็เป็นกองหลังกับผู้รักษาประตู เอ่อ — น่าจะมีแค่นี้มั้งคะ ”

     

     

    “ โอเค มีใครจะถามอะไรฮารุมั้ย ”

     

     

    ฉัน ” ไฮซากิยกมือขึ้นมาเพื่อบอกว่าเขามีคำถามที่อยากถาม “ เธอเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นกับอังกฤษงั้นหรอ ? ”

     

     

    ว่าแล้วว่าต้องถามแบบนี้

     

     

    “ ก็ใช่ แต่ก็ไม่ได้ครึ่งอังกฤษญี่ปุ่นเท่านั้นนะ ” ไฮซากิทำหน้างง ทุกคนก็งง จนเธอเริ่มเปลี่ยนร่างจากเด็กสาวน่ารักกลายเป็นเด็กสาวที่มีจริตกระเทยแทน

     

     

    เธอยกยิ้มขึ้น มือเรียวสะบัดผมไปข้างหลังพร้อมกับเอ่ยคำพูดหนึ่งที่ทำให้คุณเอนโดทำขวดน้ำตก คุณคิโดเหงื่อตก อาสึโตะกับโกเล็มอ้าปากค้าง ไฮซากิที่ถึงกับคิ้วกระตุก ฮิโรโตะที่ทำสีหน้าขยะแขยง และคุณโกเอนจิกับคนที่เหลื่อยิ้มแห้ง

     

     

    “ นอกจากจะเป็นครึ่งอังกฤษกับญี่ปุ่นแล้ว ก็ยังเป็นครึ่งคนสวยด้วย , เอ้ะ — ไม่สิ ต้องเป็นครึ่งเทพธิดาต่างหาก ฮิ ๆ ”

     

     

    Tbc .

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×