ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    one piece=>>My Crezy

    ลำดับตอนที่ #1 : Monkey D Luffy

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 644
      0
      28 มิ.ย. 52





    Monkey  D Luffy
    วันเกิด : 5 พ.ค.
    อายุ 17 ปี
    ราศี พฤกษภ
    สูง 172 ซม

    ค่าหัวล่าสุด
    -     โค่น อารอน ลง ลูฟี่ก็เริ่มมีค่าหัวเป็นครั้งแรก ราคา 30  ล้านเบรี
    -                    หลังจากที่จัดการกับคร็อกโคไดล์  ค่าหัวของลูฟี่ก็พุ่งขึ้นไปเป็น 100,000,000 เบรี ซึ่งเทียบเท่ากับ 7เทพโจรสลัด
    -    หลังจากผ่านการต่อสู้กับ CP9 ก็มีค่าหัว ถึง 300,000,000 เบรี และได้รับฉายาว่า หมวกฟางลูฟี่

    ความฝัน : เจ้าแห่งโจรสลัด
    ความสามารถ : มนุษย์ยาง ผลโกมุโกมุ





    ลักษณะตัวตัวละคร

    ความฉลาด : O
    ความแข็งแกร่ง : OOOOO
    อยากรู้อยากเห็น : OOOOO
    ไหวพริบ : OO
    อยากผจญภัย : OOOOO



    Monkey D Luffy สมัยเด็กๆ เขาอยากออกทะเลพร้อมกับแซงคูส แต่แซงคูสไม่ให้ จนเกิดเหตุการณ์นึง ที่ทําให้ลูฟี่รู้ว่า ทําไมแซงคูสถึง ไม่อยากให้ ลูฟี่ออกเรือตอนนี้ และลูฟี่ก็ได้สัญญากับแซงคูสว่าจะเป็นจ้าวแห่งโจรสลัด ที่เก่งกว่าแซงคูส ทําให้แซงคูสมอบหมวกฟาง ซึ่งเป็นคํามั่นสัญญา ของลูฟี่กับแซงคูส เมื่อเขาโตขึ้นก็ได้ออกเดินทะเล พร้อมกับผจญภัยต่างๆ โดยศึกแรกที่หนักในทะเลอีสท์บลูก็คือ การเอาชนะ โจรสลัดเงือก ครึ่งปลา ซึ่งแต่ก็สามารถฝ่าฟันมาได้จนค่าหัว พุ่งถึง 30 ล้านเบรี เมื่อเข้าแกรนด์ไลน์ ก็ต้องช่วย เนเฟลตาลี บีบี เพื่อเอาอาณาจักรอลาบาสต้า บ้านเกิดของบีบีคือ ซึ่งถูกยึดโดย 1 ใน 7 เทพโจรสลัด คร็อกโคดายส์ และเมื่อปะทะกันจริงๆ ลูฟี่ก็ต้องแพ้ไปถึง 2 ครั้งรวด ซึ่ง ไม่สามารถต่อกร กับ ผลทรายได้ แต่ภายหลังก็เอาชนะได้ ทําให้ ค่าหัวเพิ่มขึ้นเป็น 100 ล้านเบรี หลังจาก จบศึกอลาบาสต้า ก็ไปลุย เกาะแห่งท้องฟ้า ที่เป็นเหมือนความฝันที่ไม่เป็นจริงแต่ ก็ทําจนเป็นจริง ในขณะนั้นเอง เกาะแห่งท้องฟ้าก็ เกิดศึกระหว่าง แชนเดียร์ และกองทัพเทพ และลูฟี่ก็ต้องปะทะกับ เอเนลู ผู้ซึ่งมีผลปีศาจสายธรรมชาติ ก็คือ โกโรโกโร ซึ่งเป็นผลสายฟ้า ก็สามารถฝ่าฟันมาได้ และตอนนี้เขาก็ต้อง ปะทะ กับรัฐบาลโลก พร้อมกับ การเคลื่อนไหว ของ โจรสลัดผู้ยิ่งใหญ่และ 7 เทพโจรสลัดที่เริ่มเคลื่อนไหวเช่นกัน  
     

    ท่าไม้ตายต่างๆ
    Gomu Gomu no Pistoru - หมัดปืนยางยืด                     
    Gomu Gomu no Rocketto - จรวดยางยืด
    Gomu Gomu no Muchi - ลูกตะยางยืด                                     
    Gomu Gomu no Fuusen - ลูกโป่งยางยืด
    Gomu Gomu no Tsuchi - ควงสว่านยางยืด (ส่วนแขน)     
    Gomu Gomu no Kama - เคียวยางยืด
    Gomu Gomu no Bazooka – บาซูก้ายางยืด                    
    Gomu Gomu no Gatoringu - หมัดปืนกลยางยืด (Gatoringu ก็คือ ปืนกลกัตลิ่ง)
    Gomu Gomu no Yari - หอกยางยืด                             
    Gomu Gomu no Kane - ระฆังยางยืด
    Gomu Gomu no Ugama - เคียวยักษ์ยางยืด                    
    Gomu Gomu no Ono - เท้าขวานยางยืด
    Gomu Gomu no Burreto - หมัดกระสุนยางยืด               
    Gomu Gomu no Otsuchi - ควงสว่านยางยืด(ส่วนขา)
    Gomu Gomu no Kazagurama - กังหันลมยางยืด                         
    Gomu Gomu no Tatei - โล่ห์ยางยืด
    Gomu Gomu no Ami - ตาข่ายยางยืด                           
    Gomu Gomu no Ikebana - จัดดอกไม้ยางยืด
    Gomu Gomu no Tonkachi - ฆ้อนยางยืด                      
    Gomu Gomu no Stampu - ตราสแตมป์ยางยืด
    Gomu Gomu no Boh Gan - ปืนธนูยางยืด                     
    Gomu Gomu no Marunokogiri - เลื่อยยางยืด
    Gomu Gomu no Pistoru Shotto - ปืนยิงยางยืด               
    Gomu Gomu no Hanabi - ดอกไม้ไฟยางยืด                  
    Gomu Gomu no Buh - เหม่อยางยืด
    Gomu Gomu no Tako - ปลาหมึกยางยืด                       
    Gomu Gomu no Tako Hanabi - ปลาหมึกดอกไม้ไฟยางยืด
    Gomu Gomu no Raifuru - หมัดปืนไรเฟิลยางยืด                        
    Gomu Gomu no Ogon Botan - หมัดปืนดอกไม้ไฟลูกตุ้มทองยางยืด
    Gomu Gomu no Ogon Raifuru – หมัดปืนไรเฟิลยางยืด    
    Gomu Ho-ku - หมัดฮุคยางยืด
    Gomu Gomu no Fureiru – หมัดลูกตุ้มยางยืด                 
    Gomu Gomu no Cannon - ปืนใหญ่ยางยืด
    Gomu Gomu no Dameda - เป็นไปไม่ได้ยางยืด (เป็นตอนพิเศษในอลาบาสต้าตอนที่ อุซปแย่งนํ้าลูฟี่)
    Gomu Gomu no Mikata Robo - หุ่นยนต์พันธมิตรยางยืด Mikata Robo Panchi - หมัดพันธมิตรยางยืด
    Mikata Robo Kikku - ลูกเตะพันธมิตรยางยืด                
    Gia 2 - เกียร์ 2                                                      
    Gomu Gomu no Jetto Sutanpu - เจ็ตตราสแตมป์ยางยืด    
    Gomu Gomu no Jetto Bazuka - เจ็ตบาซูก้ายางยืด
    Gomu Gomu no Jetto Gataringu - หมัดปืนกลเจ็ตยางยืด Tsuin Jetto Pistoru - หมัดกระสุนเจ็ตคู่
    Gomu Gomu Jetto Buretto - หมัดกระสุนเจ็ต                
    Hone Fuusen - ลูกโป่งกระดูก                                  
    Gomu Gomu Gigan Pistoru - หมัดคนยักษ์ยางยืด
    Gomu Gomu Gigan Akkusu - เท้าขวานคนยักษ์ยางยืด    
    Gomu Gomu Gigan Uippo - เท้าคนยักษ์ยางยืด
     
     






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×