ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STUDIO★RAINY

    ลำดับตอนที่ #9 : Bodyguard องครักษ์พิทักษ์แวมไพร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      17 พ.ย. 57


    บทที่ต้องการ ; แวมไพร์ชั้นสูง นางร้ายมาเกิด

       

    ชื่อ – นามสกุล ; คาร์เลียร์ โรซาลินด์

       

    อายุ  ; 20

     

    เพศ ; หญิง
     
    ประวัติ  ; ด้วยความที่ว่าเกิดมาเป็นลูกผู้หญิงคนเดียวของตระกูลคาร์เลียร์ ตระกูลแวมไพร์สายเลือดบริสุทธิ์ชื่อดังที่รับใช้ศาสตร์มืดเบื้องบนทำให้เธอถูกปรนนิบัติรับใช้เป็นพิเศษเพราะว่าเธอเป็นผู้หญิง ในตระกูลคาร์เลียร์นั้นเปรียบเสมือนเพศหญิงเป็นพระเจ้าและให้ความสำคัญกับเพศหญิงมากกว่าเพศชายเพราะแวมไพร์สายเลือดบริสุทธิ์ที่เป็นเพศหญิงนั้น สามารถสร้างทายาทสืบสกุลให้เป็นสายเลือดบริสุทธิ์ได้ดีกว่าเพศชายที่แค่ทำให้ชื่อสกุลมีเพิ่มขึ้น ดังนั้นจึงสร้างแรงกดดันให้กับแวมไพร์เพศชายที่อาศัยอยู่ในคฤหาสน์เดียวกันกับเธอเป็นอย่างมาก ทั้งคุณลุงที่คิดจะฆ่าเธอตั้งแต่จำความได้เพราะต้องการให้ลูกชายของตนได้รับมรดกและขึ้นเป็นนายใหญ่ของตระกูล ทั้งพี่ชายที่คอยจะวางยาพิษเธออยู่ตลอดเวลาทันทีที่มีโอกาสเพียงเพราะเธอได้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ต้องการแต่เขากลับไม่! โรซาลินด์นั้นแสนจะชิงชังแวมไพร์เพศชายที่คอยแต่จะฆ่าเธอเพื่อหวังผลประโยชน์และแสนจะเกลียดชังแวมไพร์เพศหญิงที่คอยแต่จะอิจฉาริษยาเรื่องความโชคดีในโชคชะตาของเธอไปวันๆ เธอจึงตัดสินใจเดินทางมายังโลกมนุษย์เพื่อพักผ่อนหย่อนใจเป็นเวลา1ปีเมื่อครบกำหนดแล้วเธอจะกลับไปยังโลกของแวมไพร์เพื่อทำหน้าที่เป็นผู้สืบทอดของตระกูลต่อ...แต่ใครจะรู้ว่าในการเดินทางมายังโลกมนุษย์ของเธอครั้งนี้ มันจะเป็นเหตุผลเดียวที่เธอจะไม่อยากกลับไปยังโลกของแวมไพร์อีกเลย

     

    ลักษณะ ; ผิวที่ขาวซีดเหมือนซากศพตัดกับผมตรงยาวหยักศกตรงปลายนิดๆสีดำสลวย โครงหน้าเรียวรับกับจมูกโด่งรั้นที่บ่งบอกถึงลักษณะนิสัยส่วนตัวของเจ้าของว่าต้องเป็นคนที่ดื้อรั้นกึ่งไม่ยอมใครเป็นแน่ ดวงตากลมโตสีแดงสดแฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์และมาดร้ายรับกับริมฝีปากบางจิ้มลิ้มสีแดงกลีบกุหลาบที่พร้อมจะกลืนกินทุกคนที่ตกลงมาอยู่ในหลุมพราง เสน่ห์ของเธอ

     

    จุดเด่น ; ดวงตากลมโตสีแดงฉานที่เหมือนจะมีเปลวเพลิงเเห่งความอาฆาตแฝงอยู่ทุกเมื่อที่สบตาและริมฝีปากแดงสดที่คอยแต่จะหาคำพูดมาจิกกัดผู้อื่นได้อยู่ตลอดเวลา

     

    เสื้อผ้า หน้าผมที่เป็นเอกลักษณ์ ; ใบหน้าที่สวยปนสยองนั้นจะคอยประดับไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสมเพชและสายตาแห่งความชิงชังอยู่เสมอเละที่ขาดไม่ได้ก็คือชุดสไตล์โลลิต้ายุคโกธิคเกาะอกสีดำและกิ๊บติดผมรูปดอกไม้สีแดงเลือด

     

    อุปนิสัย ; เพราะการที่ได้รับการเลี้ยงดูมาแบบตามอกตามใจทำให้เธอมักจะติดนิสัยเอาแต่ใจตัวเองอยากได้อะไรก็ต้องได้มาด้วยและการที่ต้องปะทะฝีปากกับเหล่าบรรดาแวมไพร์เพศเมียอยู่เสมอทำให้เธอเป็นพวกที่พูดดีกับใครไม่ค่อยเป็นถ้าจะให้พูดเรื่องดีก็จะมีแต่เรื่องที่เสียดสีและน่าอับอายของอีกฝ่ายออกมาอยู่เสมอ และเพราะเหล่าบรรดาแวมไพร์เพศชายที่คอยแต่จะใช้กำลังทำร้ายเธอทำให้เธอกลายเป็นพวกซาดิสม์มาโซคิสต์นิดๆ ที่พอไม่พอใจอะไรใครผลสุดท้ายก็จะลงด้วยการใช้กำลัง เพราะฉะนั้นถ้าไม่มีกำลังและฝีปากการปะทะมากพออย่ามาลองดีกับเธอเลยจะดีกว่า...! เธอไม่มีความชอบหรือรักพวกแวมไพร์หรือมนุษย์เป็นพิเศษนักเพราะเธอ...เกลียดมันทั้งสองฝ่ายนั้นแหล่ะ!

     

    สิ่งที่ชอบ ; ใบหน้าเคียดแค้นของเหล่าบรรดาผู้คนที่เธอเกลียด , สีแดง , โรงเรียน

     

    สิ่งที่เกลียด ; แวมไพร์ , มนุษย์ , พื้นดินที่แฉะไปด้วยน้ำ

     

    สิ่งที่กลัว ; มาม๊า(เป็นผู้หญิงที่มักจะมีพลังจิตความชั่วร้ายออกมาอยู่เสมอ)

     

    อาชีพ ; นักศึกษา

      

    รูป  ; 

     

    คำถามที่ไร้สาระ แต่ต้องตอบ

    อย่าเว่อร์เกินไปนะคะ ; คิดว่าคงไม่ทันละ 555 แต่ถ้ามีตรงไหนไม่ชอบเปลี่ยนได้เลยนะคะ

     

    พิมพ์ใบสมัคร เมื่อยไหมคะ ; เพลินดีค่ะชอบ ได้คิดคาแลคเตอร์ใหม่ๆเยอะเลย

    อ่า…ขอบคุณที่สละเวลานะคะ ; ค่ะ จะรอคอยต่อไปนะคะ

     

    ขอให้โชคดีค่ะ J ; เช่นกันค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×