ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STUDIO★RAINY

    ลำดับตอนที่ #6 : Mєlos high school✓ 〝Role-play〞

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ย. 57


    。SYDNEY♔

     

    ใบสมัคร

    ชื่อ/สกุล :: คุโรซาวะ เอริโอ้ [Kurosawa Ario]



    อายุ :: 16 ปี



    กรุ๊ปเลือด :: A



    สถานะ :: โสด แต่เเค่มีคนโปรดในใจ J



    ประวัติโดยละเอียด :: ลูกสาวคนเล็กของตระกูลคุโรซาวะที่อาศัยอยู่กับพี่สาวที่ทำหน้าที่เป็นอาจารย์สอนจัดดอกไม้เพียงสองคนในคฤหาสน์หลังใหญ่ส่วนคุณพ่อกับคุณแม่ทำงานอยู่ที่ต่างประเทศ เอริโอ้ไม่ได้เป็นลูกครึ่งหรืออะไรเพียงแต่แม่ของเธอชอบชื่อนี้เลยตั้งให้เพราะมันจะได้คล้ายกับชื่อพี่สาวของเธอ โอริโอ้เอริโอ้มีบทบาทในวงการบันเทิงเล็กน้อยเช่นนักร้อง นักแสดง



    นิสัยโดยละเอียด :: ใจดี เป็นคนสุขุม เรียบร้อยแต่ไม่ได้เหมือนนางสาวไทยซะทีเดียวเธอแค่รู้ว่าในสถานการณ์แบบนี้ควรประพฤติตัวอย่างไรอีกทั้งยังเป็นคนที่ยิ้มสวย พยายามที่จะเข้าใจความรู้สึกและใส่ใจคนรอบข้างอยู่เสมอและไม่ทำตัวเหมือนกับนางเอกนิยายที่รั่วและติ๊งต๊องเกินเหตุ



    ไม่ชอบ :: คนไม่มีเหตุผล ใจร้อนและไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ



    ชอบ :: ลูกแมวและดอกกุหลาบแต่เธอกลับแพ้กลิ่นหอมของมัน



    เกลียด :: จิ้งจก,พื้นดินที่มีน้ำแฉะ



    สเปค :: คนที่อบอุ่นและเข้าใจในสิ่งที่ตัวเราทำไม่พยายามหาเหตุผลของมัน ขี้หึงรุนแรง




    ความคิดเห็นเกี่ยวกับความรัก :: ก็เหมือนกับดอกกุหลาบ สวยงามแต่ก็แฝงไปด้วยความเจ็บปวด...



    น้ำหนัก/ส่วนสูง :: 46 I 168




    สิ่งที่ต้องการมากที่สุด :: ความฝัน / มิตรภาพ / ความรัก



    รูป ::  



    คำพูด :: ‘ฉันชอบนะคะ...ดอกกุหลาบน่ะแต่กลิ่นของมันอาจทำให้ฉันตายได้

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×