ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STUDIO★RAINY

    ลำดับตอนที่ #13 : Break✖Away

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ย. 57



    ใบสมัคร

    ชื่อ : ติณตวี ศรีวรสาน์

    ชื่อเล่น : ทิศใต้

    เพศ : ชาย

    อายุ : 24 ปี

    สีผม : ดำเหลือบน้ำตาลเข้ม

    สีตา : สีน้ำตาล แต่ดันเป็นผู้ชายที่กระแดะใส่คอนแทกเลนส์สีฟ้าน้ำทะเลทั้งๆทีตัวเองก็ไม่ได้สายตาสั้นอะไร

    สีผิว : ขาว

    รูปร่างลักษณะ : สมส่วน

    ส่วนสูง : 178 ซม.

    น้ำหนัก : 65 กก.

    ตำหนิ : -

    จุดเด่น : หน้าสวยเกินหญิง รอยยิ้มเจ้าเล่ห์จากริมฝีปากบางทรงสเน่ห์

    โรคประจำตัว : ภูมิแพ้อากาศที่มีฝุ่นเยอะๆ

    เชื้อชาติ : ไทย

    สัญชาติ : ไทย

    ลักษณะนิสัย : เป็นผู้ชายที่เจ้าสำอางพอตัวค่อนข้างที่จะเจ้าระเบียบแต่กลับไม่พิถีพิถันเรื่องการใส่เสื้อผ้าเพราะส่วนตัวเป็นคนชอบนอนตื่นสายเลยไม่ค่อยมีเวลาในการเลือกใส่เสื้อผ้าสักเท่าไรนัก

                    ปากร้าย – เป็นผู้ชายที่ปากกับใจตรงกันมากเกินไป ชอบก็บอกว่าชอบ รักก็บอกว่ารัก เกลียดก็บอกว่าเกลียด จนบางครั้งก็เผลอพูดอะไรออกไปโดยไม่สนใจความรู้สึกของผู้อื่น แต่เจ้าตัวก็หาได้แคร์ไม่ ถ้ามันเป็นเรื่องจริงคุณก็ควรที่จะยอมรับมัน!

    ขี้เบื่อ – เป็นพวกที่ขี้เบื่ออะไรง่าย อย่างเช่น เวลาที่ได้ของเล่นมาใหม่แม้นาทีแลกเขาจะหวงมันปานลูกในท้องแต่พอเวลาผ่านไปเขาก็จะขว้างมันทิ้งโดยไม่สนใจที่จะหยิบมันกลับมาเล่นอีกเลย ชอบตีหน้ามึนๆเหมือนคนไม่ได้นอนเวลาที่เบื่อของเล่นใหม่

    เจ้าชู้ – เป็นธรรมดาที่นิสัยของผู้ชายจะเจ้าชู้ประตูดิน เมื่อเห็นผู้หญิงสวยๆเดินผ่านเขาก็ต้องมองตามเป็นธรรมดา ถ้าเขาบอกว่าชอบเธอก็คือชอบ แต่ในฐานะอะไรค่อยว่ากันไปแต่ถ้าวันไหนที่เขาบอกว่าเกลียดหรือเบื่อเธอแล้วก็ขอให้เธอไสหัวไปไกลๆ เพราะเข้าไม่ชอบพวกผู้หญิงที่จุกจิกน่ารำคาญ ทำเสียงวี๊ดว๊ายบีบน้ำตาขอให้เขากลับมา มันดูไร้ค่าและน่ารำคาญ...!   

    ชอบ : น้ำอัดลม , แมว ,  

    ไม่ชอบ(หรือเกลียด) : ผู้หญิงที่จุกจิกน่ารำคาญ , จิ้งจก , สถานที่สกปรก

    กลัว : ที่แคบๆ , การทำอาหาร

    สเป็คผู้ชาย/ผู้หญิงที่ชอบ : ผู้หญิงที่น่ารักเรียบร้อยเหมือนตุ๊กตาอาจจะดื้อเงียบบ้างแต่ต้องไม่ทำตัวไร้ค่าน่ารำคาญไม่มีเหตุผลและไร้สาระ ชอบผู้หญิงที่ภายนอกอ่อนแอแต่ข้างในเข้มแข็งต้องทนความเจ้าชู้ของเขาได้เพราะว่าเขาอาจจะไม่ได้มีเธอแค่คนเดียว...แต่ขอให้รู้ไว้ว่ายังไงเธอก็ยังเป็น Number one ในใจเขาอยู่ดี

    งานอดิเรก : นอน , หาเรื่องแกล้งคุณแฟน , วาดภาพ

    ท่าทางที่มักจะทำเป็นประจำ : เวลาที่น่าแดงมากๆจะปิดปากตัวเองและหันหน้าหนี แต่เวลาไม่พอใจใครคิ้วจะขมวดเข้าหากันและสายตาจะจ้องเขม็งไปที่คนๆนั้นอย่างไม่สบอารมณ์

    ลักษณะการพูดจา : เรียกแทนตัวเองว่าผม เรียกอีกคนหนึ่งว่าคุณและเรียกน้องสาวสุดที่รักของตัวเองว่าคุณน้องสาว

    ลักษณะการแต่งกาย : เสื้อยืดไหล่กว้างที่มักจะสวมเสื้อกล้ามทับไว้ข้างในเสมอ กางเกงยีนส์ขาวยาวสีดำสนิท

    วันเกิด : วันอาทิตย์ ที่ 30 ธันวาคม

    ประวัติ : เป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลศรีวรสาน์ ครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องดื่มสุขโภคบริโภคและหวังว่าในอนาคตจะให้เขามาเป็นผู้สืบทอดดูแลบริษัทต่อ แต่ตัวเขานั้นกับเกลียดการบริหารบริษัทเป็นที่สุด

                    ปัจจุบันทิศใต้ศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งคณะศิลปกรรมศาสตร์ ทางด้านตัวเขานั้นมีความสามารถทางด้านศิลป์อยู่น้อยนิดนักแต่เพราะมันเป็นสาขาที่ไม่ต้องข้องเกี่ยวกับการบริหารธุรกิจเขาจึงต้องจำใจเรียน เพราะเขานั้นไม่อยากสืบทอดบริษัทต่อจากครอบครัว 

    ความสามารถพิเศษ : ปากร้าย , เล่นกีต้าร์

    ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว : รักใคร่กลมเกลียวเป็นอย่างดีอาจมีทะเลาะบ้างบางครั้งเนื่องจากทางครอบครัวต้องการให้เขาดูแลบริษัทต่อ

    ความรู้สึกที่มีต่อคนรักของตัวเอง : สงสาร...เพราะถ้าเธอไม่ตกลงที่จะคบกับผม เธอก็คงไม่ต้องเสียน้ำตาให้กับผู้ชายเลวๆอย่างผมอีก แต่ถ้าจะให้ผมปล่อยเธอไป...ก็ขอบอกเลยว่า...ไม่มีทาง!

    ความรู้สึกเมื่อต้องรับการทดสอบ : น่าสนใจดี เกมใหม่หรอ (ตาเป็นประกาย) แต่ถ้าผมเบื่อขึ้นมาล่ะก็...ขว้างทิ้งเลยแล้วกันนะJ

    สิ่งที่คิดจะทำในการทดสอบนี้ : สนุกไปกับใหม่และใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองเป็น ผมจะไม่เปลี่ยนตัวเองเพื่อที่จะโกงเกมนี้หรอกนะ... J

    ต้องการจะบอกอะไรกับคนรักของตัวเอง : จำไว้ว่าเธอคือ number one และเป็นตัวเองเหมือนที่ผ่านมาก็พอ...ฉันจะปกป้องเธอเอง...

    ต้องการจะบอกอะไรกับคนจัดการทดสอบ : ถ้ามันน่าเบื่อ...ผมจะเขวี้ยงทิ้งล่ะนะ

    รูป : 

    (c)  Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×