ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STUDIO★RAINY

    ลำดับตอนที่ #12 : Break✖Away {รับสมัครตัวละคร}

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 57





    ใบสมัคร

    ชื่อ : เอื้องเหนือ เมธาจักรวรรดิ์

    ชื่อเล่น : เอื้องเหนือ

    เพศ : หญิง

    อายุ : 17 ปี

    สีผม : สีน้ำตาล  

    สีตา : สีน้ำตาล

    สีผิว : ขาวเว่อร์ๆ (นางเป็นคนเหนือค่ะ)

    รูปร่างลักษณะ : สมส่วน

    ส่วนสูง : 168 ซม.

    น้ำหนัก : 47 กก.

    ตำหนิ : ไม้กระดาน อกไข่ดาว

    จุดเด่น : ผิวที่ขาวเว่อร์ๆกับปากบางรูปกระจับสีพีชน่าจูบ(?)

    โรคประจำตัว : ไมเกรน

    เชื้อชาติ : ไทย

    สัญชาติ : ไทย

    ลักษณะนิสัย : โดยส่วนใหญ่นั้นเอื้องเหนือก็มีลักษณะนิสัยเหมือนเด็กผู้หญิงม.ปลายทั่วไปที่ ร่าเริงแจ่มใส สนใจเสื้อผ้าและสื่อบันเทิงต่างๆแต่ลักษณะที่โดดเด่นจะเป็นดังนี้

    เด็กเรียน – ถึงแม้ภาพลักษณ์ของเอื้องเหนือดูจะเป็นสาวแก่นที่ออกจะขวางโลก แต่ความจริงนั้นเธอรักการเรียนมากๆและเมื่อเธอกำลังสนใจกับบทเรียนอยู่นั้นห้ามใครเข้าใกล้ ห้ามชวนคุยหรือกวนประสาท ไม่งั้นแม่สาวเจ้าจะจัดหลักสูตรบทสวดเทศนาตำราเรียนตั้งแต่อนุบาลยันมัธยมปลายให้ฟังเลยทีเดียว

    ขี้อ้อนเหมือนลูกแมว – ในช่วงที่เธอรีแลกซ์กับการเรียนเสร็จแล้วมักจะมีโมเม้นต์น่ารักๆกลับคนใกล้ตัวเช่นจะขี้อ้อนเป็นพิเศษ ชอบไปนอนซบไหล่เพื่อนผู้หญิงเพื่ออ้อนให้พวกเธอออกไปช็อปปิ้งเพื่อผ่อนคลายกัน

    ขี้งอล – เวลาที่แม่สาวเจ้าไม่พอใจอะไรหรือไม่เข้าใจในบทเรียนที่กำลังอ่านอยู่นั้นเธอจะหงุดหงิดจนพาลงอลใส่ทุกคนที่อยู่ใกล้ตัวไปหมด เวลางอลแล้วคิ้วจะขมวดเข้าหากันเป็นปม แก้มทั้งสองข้างจะป่องขึ้นเหมือนปลาทองไม่รู้ว่าคนมองแล้วให้ความรู้สึกว่าน่ารำคาญหรือน่ารักดี(?)

    เลสเบี้ยน – ความจริงนั้นเอื้องเหนือไม่ได้เป็นเลส ทอม หรือดี้อะไรทั้งนั้นแค่บุคลิกและนิสัยของเธอนั้นมันดันตรงกับสเปคทอมดี้ซะเป็นส่วนใหญ่อีกทั้งเอื้องเหนือยังชอบเอ็นดูผู้หญิงด้วยกันเป็นพิเศษอีกด้วย

    ชอบ : โรงเรียน , ตำราเรียน , แมว

    ไม่ชอบ(หรือเกลียด) : การตื่นเช้าๆและเสียงนาฬิกาปลุก

    กลัว : จิ้งจก , อันธพาลนักเลงต่างๆ

    สเป็คผู้ชาย/ผู้หญิงที่ชอบ : ผู้ชายที่มีรูปร่างสูงกว่าเธออาจจะหึงโหดและแข็งแรงแต่ไม่รังแกผู้อื่นไม่ทำตัวเป็นอันธพาลจะสนใจการเรียนหรือไม่ก็ตามขอแค่ไม่ทำตัวเกเรยกพวกตีกันก็พอ และขอให้เข้าใจเธอว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตเธอนั้นคือการเรียนเธอจะไม่ละทิ้งมันเด็ดขาดถ้านิสัยและบุคลิกเราเข้ากันได้ก็ไปกันรอด

    งานอดิเรก : ฝึกร้องเพลงด้วยเสียงที่เหมือนเป็ด , อ่านหนังสือ 

    ท่าทางที่มักจะทำเป็นประจำ : มืออีกข้างเท้าเอวส่วนอีกข้างใช้นิ้วชี้สั่งสอนคนอื่นเมื่อคนๆนั้นทำตัวไร้สาระและไม่เข้าใจในการเรียน

    ลักษณะการพูดจา : เรียกแทนตัวเองว่าเรา เรียกอีกคนหนึ่งว่าเธอชอบพูดจาแบบคนมีหลักการซึ่งบางครั้งก็แอบแต่งเองเพิ่มขึ้นมาทั้งนั้น

    ลักษณะการแต่งกาย : เสื้อยืดคอปกกับกางเกงขาสั้นและเดรสหวานๆ

     วันเกิด : วันศุกร์ที่24 มีนาคม

    ประวัติ : ลูกสาวคนเล็กของตระกูลเมธาจักรวรรดิ ฐานะครอบครัวปานกลางไม่ได้รวยหรือจนเกินไปทางบ้านเปิดร้านขายอาหารเหนืออยู่ที่ภาคเหนือและส่งลูกสาวและลูกชายมาเรียนที่เมืองกรุงนานๆครั้งจึงจะเข้ามาเยี่ยม เอื้องเหนือมีพี่ชายที่ อายุแก่กว่าเธอ5ปีตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งเป็นพวกหวงน้องสาวสุดฤทธิ์และคัดค้านเด็ดขาดถ้าน้องสาวจะมีแฟนแต่ถ้ามันเป็นความสุขของคุณน้องสาวเขาก็ต้องยอม...

    ความสามารถพิเศษ : เล่นกีต้าร์ , สามารถอ่านหนังสือเรียนได้อย่างไม่มีวันเบื่อ    

    ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว : รักใคร่กลมเกลียวเป็นอย่างดีถึงแม้อาจจะเหงาบ้างบางครั้งที่ไม่ได้เจอหน้ากัน

    ความรู้สึกที่มีต่อคนรักของตัวเอง : กวนประสาท...! เป็นผู้ชายที่คิดว่าชาตินี้คงไม่ได้ดีกันแน่เป็นคนที่ไม่อยากเข้าใกล้มากที่สุด...แต่ถ้าขาดเค้าไป เราก็คง...เสียใจเหมือนกันJ
     
    ความรู้สึกเมื่อต้องรับการทดสอบ : เราไม่มีเวลาว่าง! เราต้องอ่านหนังสือ ไหนจะต้องแบ่งเวลาให้ความรักอีก...ขอล่ะนะเราก็อยากร่วมด้วอยู่หรอก แต่อย่ามาทำให้การเรียนของเราเสียหายและความรักของเราสองคนพังทลายลงนะ

    สิ่งที่คิดจะทำในการทดสอบนี้ : แค่ซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเองคงไม่พอใช่ไหมล่ะคะ...อย่างน้อยก็ควรเชื่อใจความรู้สึกของอีกฝ่ายด้วยสินะ

    ต้องการจะบอกอะไรกับคนรักของตัวเอง : แค่เราเชื่อใจเธอ เธอเชื่อใจเรา แค่นั้น...เราก็ไปกันรอดไม่ว่าจะคิดทำอะไรขอให้หาเหตุผลของมันมารองรับด้วย

    ต้องการจะบอกอะไรกับคนจัดการทดสอบ : สนใจเข้าคอสเรียนบทเรียนใหม่กับเราไหมคะ? ถ้าทางเวลาว่างจะเยอะจนมารบกวนการเรียนของเรา
    รูป : 


    (c) Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×