ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Jackson X Youngji :: เพื่อนร่วมบ้านหรือคนข้างกาย♥

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO :: เพื่อนร่วมบ้าน 100%

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 58


    Wellcome to House of Roommate

    ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร...จะมาจากไหน
    จะรวยหรือจน...จะดีหรือไม่
    แต่ในเมื่อคุณ...เลือกที่จะมาใช้ชีวิตอยู่ใน
    บ้านหลังนี้แล้ว...ก็ถือซะว่าคุณน่ะ...
    เป็นคนสำคัญคนหนึ่ง...ในครอบครัวของเราก็แล้วกัน
    J
     

    กฎเล็กกฎน้อยของเราเหล่าชาวคณะ                                        

    1. ค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนรวมทั้งสิ้น 1 แสนวอน
    (2958 บาทไทย)

    2. สมาชิกในบ้านทุกคนจะต้องมาทานอาหารเช้าและค่ำร่วมกัน
    ใครมีเหตุขัดข้องมาไม่ได้โปรดแจ้ง

    3. ในแต่ละวันจะมีเวรทำความสะอาด ทำอาหาร เลี้ยงหมา เอาขยะไปทิ้ง
    ของแต่ละคนตามความสะดวก

    4. เนื่องจากบ้านหลังนี้อยู่กันแบบระบบครอบครัวสุขสรรค์สวรรค์สร้างสุข
    ใครมีปัญหาอะไรกันขอให้คุณกันตรงๆเลี่ยงการทะเลาะได้จะดีที่สุด

    สงสัยข้อไหนให้โทรกลับ 087-XXX-XXXX

    พรึบ !

                ฉันพับซองเอกสารสำหรับการย้ายบ้านใหม่ลงกระเป๋าหลังจากไล่มันอย่างละเอียดแล้ว อืม...รูปแบบบ้านก็สวย ค่าเช่าก็ไม่แพง แต่ทำไมถึงต้องทานอาหารเช้าและอาหารค่ำร่วมกันไหนจะเวรทำความสะอาดอะไรนั่นอีก

                เห็ดน้อยยองจีไม่เก๊ทค่ะ L


    “ หนูมีธุระอะไรที่บ้านหลังนั้นหรอจ๊ะ ”

                ลุงขับรถแท๊กซี่เอ่ยปากถามฉันหลังจากที่ฉันเห็นเขาด้อมๆมองๆฉันผ่านทางกระจกหลังมาตั้งแต่รถออกจากสนามบินแล้ว

                ไม่เอาน่าลุง ! หนูตีกลองเกาหลีเป็นนะ ! (มันช่วยอะไรได้วะ -*-)


    “ อ๋อ...คือว่า...ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปหนูจะย้ายไปอยู่บ้านหลังนั้นแล้วน่ะค่ะ ”


    “ อ้อหรอ ! ดีๆบ้านหลังนั้นเป็นบ้านที่ดีจริงๆนะ หวังว่าจะมีความสุขนะสาวน้อย ^O^


    “ หนูก็หวังว่าอย่างนั้นค่ะ ^___^

                ฉันยิ้มหวานตอบลุงขับรถแท๊กซี่ที่ท่าทางดูใจดีกว่าที่คิดก่อนจะเหม่อมองออกไปยังนอกหน้าต่างกระจกรถที่ทัศนียภาพด้านนอกเป็นถนนคอนกรีตกับบ้านรูปร่างสวยงามหลายๆเรียกติดกันแต่ก็ไม่ทำให้ดูอึดอัด

               ฉันจะหาความสุขจากที่นี่ได้จริงหรือเปล่านะ...

    เพราะว่ามีปัญหาเรื่องที่เรียนในนิวซีแลนด์นิดหน่อยทางครอบครัวเลยลงความเห็นว่าสมควรให้ฉันกับมาเรียนที่เกาหลีหลังจากที่ไปอยู่นิวซีแลนด์คนเดียวมาเกือบกว่า 10 ปี ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะต้องออกมาเช่าบ้านอยู่คนเดียวแต่เพราะโรงเรียนที่ฉันไปสอบติดใหม่ในเกาหลีนั้นมันอยู่ห่างจากตัวบ้านที่พ่อกับแม่และพี่สาวอาศัยอยู่นั้นมาก

    ทางครอบครัวเลยลงความเห็น(อีกครั้ง)ว่าไหนๆฉันก็โตแล้วเลยจัดการให้ฉันย้ายมาเช่าบ้านอยู่คนเดียวในบริเวณที่ใกล้ๆโรงเรียนซะเลย แล้วบ้านเช่าของคุณจงอ๊คซึ่งเป็นเพื่อนรักของแม่เลยถูกจัดเป็นตัวเลือกอันดับแรกและอันดับสุดท้ายในการให้ฉันเลือกที่จะย้ายมาอยู่ซะเลย

    และอย่าคิดว่าฉันจะขัดคำสั่งคุณนายฮอได้ รู้เรื่องตอนไหนเก็บของย้ายบ้านออกตอนนั้นเลยจ้า L


    “ ถึงแล้ว บ้านหลังนี้ล่ะจ๊ะหนู ”


    “ ขอบคุณค่ะ ”

                ฉันรีบจ่ายตังค์ให้กับลุงคนขับรถแท็กซี่ก่อนจะเปิดประตูรถออกมายืนเต็มความสูง ว้าว...บ้านสวยกว่าในรูปอีกแฮะ


    “ เดี๋ยวลุงช่วยขนของนะจ๊ะหนู ”

                ลุงคนขับรถแท็กซี่ว่าก่อนจะไปช่วยขนของ ของฉันลงมาจากรถ กระเป๋าเดินทาง3ใบ กล่องโฟมอีก1กล่องและอื่นๆอีกมากมายที่ฉันขนของมาแบบแทบจะยกบ้านมาตั้งและเข้าไปอยู่ได้เลยโดยที่ไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่ม !


    “ ลำบากหน่อยนะคะลุง ถ้าไม่ช่วยหนูก็เกรงว่าวันนี้จะขนของลงจากรถลุงไม่หมดแน่ๆ ^[]^


    “ หัวเราะเป็นเอกลักษณ์จังนะหนู ”

                ฉันไม่ได้ตอบอะไรลุงไปนอกจากหัวเราะหนักยิ่งกว่าเดิม หัวเราะปากกว้างแบบไม่มีเสียงนี่แหล่ะ ฮอยองจี ^[]^

                หลังจากที่ขนของและกล่าวขอบคุณพร้อมกับบอกลาลุงขับรถแท็กซี่แสนใจดีคนนั้นเรียบร้อยแล้วฉันก็มายืนเป็นเห็ดแช่แข็งอยู่หน้าบานหลังนี้

                เอาล่ะยองจี...ชีวิตเธอกำลังจะมีอะไรใหม่ๆมากขึ้น

                มันจะดีสำหรับฉันหรือเปล่านะ...

                เธอก็ลองเข้าไปสิ...เข้าไปสัมผัสสิ่งใหม่ๆเหล่านั้น


    กิ๊ง...ก่องงงง
     


     

    จบไปแล้วกับตอนแรกปาดเหงื่อ -_-; มันสั้นไปขอโต๊ด ^/\^
    นะแต่บทนำอ่ะเนาะมันก็ต้องสั้นเป็นธรรมดา(หรอ?) ยอมรับเลยว่า
    ไม่ใช่คนที่แต่งนิยายดีเลิศอะไรเพราะฉะนั้นการบรรยายอาจจะดูติดขัดไปบ้างขอโทษนะคะ
    ^O^

    ใครที่ติดตามอยู่ก็ติดตามกันต่อไปเนาะ

     

    (c) Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×