คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : KING GAME เกมพระราชา..
APPLICATION”
“ มนุษย์มักจะมองเห็นแต่สิ่งที่สวยงาม...โดยไม่สนใจเหตุผลของมัน ”
ชื่อ :: โนโรอิ บุรันกุ (Noroi Buranku)
ชื่อเล่น :: บุรันกุ (Buranku)
ความหมาย :: โนโรอิ บุรันกุ แปลว่าคำสาปแห่งการว่างเปล่า
นิสัย :: บุรันกุถูกฝึกให้เป็นนักฆ่ามาตั้งแต่เด็ก เธอไม่มีครอบครัว ไม่มีเพื่อนฝูงหรือญาติมิตรสนิทที่ไหน เธอมีแต่ความว่างเปล่า.... บุรันกุใช้ชีวิตด้วยการเป็นหุ่นเชิดให้กับผู้หญิงคนหนึ่ง(ข้าพเจ้าเองขอรับ ^/\^) ตามค่าจ้างวานที่เธอให้ ถ้าเขาสั่งให้เธอยิ้มเธอก็จะยิ้ม ถ้าเขาสั่งให้เธอร้องให้เธอก็จะร้องและถ้าเขาสั่งให้เธอฆ่าคนอื่นเพื่อที่ตัวเองจะได้เป็นพระราชาล่ะก็...เธอก็จะทำโดยไม่ลังเลอะไรเลย คำว่าบาปกรรมจากการฆ่าชีวิตผู้อื่นมันหายไปตั้งแต่วันที่เธอเรียนรู้ที่จะฆ่าคนอื่นเป็นแล้ว แต่คำสั่งเดียวที่เธอจะไม่ทำตามนั่นก็คือ...การสั่งให้ตัวเองไปตายซะ! เธอยอมให้คนอื่นมาบงการชีวิตและจิตใจเธอได้แต่ไม่ใช่ทั้งหมด จุดจบของชีวิตเธอ...จะต้องไม่มีใครมาคอยกำหนดไม่ว่าจะเป็นใครหน้าไหนก็ตาม! บุรันกุค่อนข้างที่จะสุขุมรอบคอบและเลือกที่จะไม่ไว้ใจหรือเชื่อใจใครเลย ถ้าไม่มีอะไรน่าสนใจพอจะมาเป็นข้อแลกเปลี่ยน ความเชื่อใจไม่ได้มีไว้ให้ใครฟรีๆ เธอเป็นพวกขวางโลกแบบเงียบๆไม่ได้โดดเด่นจนน่าจับตามองแต่ถ้าไม่พอใจอะไร ก็ฆ่าทิ้งซะให้หมดเรื่อง!
ชอบ :: กลิ่นคราวของเลือดและสีของมัน , เงิน , ความเงียบ
ไม่ชอบ :: ความตาย , แสงสว่างจ้า
กลัว :: ความตายคือสิ่งที่บุรันกุเกลียดและกลัวที่สุด ถ้าใครสั่งหรือจะทำให้เธอตายล่ะก็เธอจะชิงฆ่าคนนั้นไปก่อนทันที ‘ ถ้าไม่ฆ่าซะตอนนี้...สักวันมันก็ต้องย้อนกลับมาฆ่าเราอยู่ดี ’
ความรู้สึกตอนที่รู้ว่าได้เข้าร่วมเกมพระราชา :: สนุกและน่าสนใจ...เป็นสิ่งแรกที่คิดได้เมื่อเห็นเกมนี้ ถึงแม้จะเล่นเพราะเป็นคำสั่งของเธอผู้นั้นก็ตามทีเถอะ แต่แหม...เกมสนุกๆแบบนี้จะเล่นทั้งทีมันก็ต้องทุ่มให้สุดตัวซะหน่อยสิ เราจะจับตามองคุณนะ... :)
。SYDNEY♔
ความคิดเห็น