ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STUDIO★RAINY

    ลำดับตอนที่ #4 : AU Fic KHR ◆ Reborn

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ย. 57


    。SYDNEY♔Application Form
    บท – (เธอผู้เป็นทาส และ เขาผู้เป็นเทวดาตกสวรรค์)

    - รูป -

     
    ชื่อ-นามสกุล :: เอลลิโอราล์  เมเออร์ (Elliora Mexer)


    ความหมาย :: เอลลิโอราล์ เมเออร์ หมายถึง พระเจ้าผู้ให้แสงสว่าง


    อายุ :: 15 ปี


    สีผม / สีตา :: สีผม สีน้ำตาลอ่อน // สีตา สีนิล


    นิสัยใจคอ :: เมเออร์เป็นลูกสาวของหัวหน้ากลุ่มโจรผู้มีอิทธิพลรายใหญ่รายหนึ่งในสมัยก่อน ชีวิตของเธอนั้นสุขสบายไม่

    ต้องเกรงกลัวใครเพราะถ้าใครกล้าทำร้ายเธอแม้แต่ปลายผม ก็จะถูกอิทธิพลของพ่อเธอทำให้หายสาบสูญไปจากโลกนี้ใน

    ทันที เมเออร์เสียแม่ไปตั้งแต่เธอเริ่มจำความได้ดังนั้นพ่อจึงเลี้ยงเธอมาแบบไข่ในหินยุงไม่ให้แตะไรไม่ให้ตอมและคอยพร่ำ

    สอนให้เธอเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยว อย่าลังเลที่จะฆ่าใครแต่เธอกลับมีบุคลิกนิสัยและความคิดไม่เหมือนกับพ่อของเธอเลยสัก

    นิด เธออ่อนโยน สดใส มองโลกในแง่ดีและรู้จักการให้อภัย แต่แล้วความคิดของเธอก็ต้องเปลี่ยนไปเมื่อ...


    ตอนที่เมเออร์อายุได้ 8ขวบเธอถูกจับในข้อหาเป็นบุคคลฝ่ายเดียวกับผู้ก่อกบฏของเมือง ใช่แล้วล่ะพ่อของเธอและพรรค

    พวกคิดกบฏต่อบ้านเมือง พวกเขาถูกลงโทษด้วยการประหารชีวิตทั้งหมดยกเว้นเธอคนเดียวที่ถูกสั่งจองจำและให้ใช้ชีวิต

    ในฐานะทาสไปตลอดชีวิต...



    สภาพจิตใจของเมเออร์นั้นเรียกได้ว่าย่ำแย่มาก ภาพที่หัวของพ่อหลุดออกจากบ่ายังคอยตามหลอกหลอนเธอทุกครั้งที่

    หลับตา ใบหน้าที่เคยสุขภาพดีเริ่มซีดเซียว ผมที่เคยปลิวไสวไปตามแรงลมกับพันกันยุ่งเหยิง รอยยิ้มที่สดใสกลายเป็นเพียง

    รอยยิ้มเยือกเย็นที่ประดับอยู่บนใบหน้า ดวงตากลมโตที่เคยเปล่งประกายเหลือแต่เพียงดวงตาที่เศร้าหม่น ริมฝีปากซีดไม่

    เคยจะเอ่ยคำใดออกมาอีกเลยนับตั้งแต่นั้นมา เธอแทบจะไม่เหลือความเป็นคนอีกแล้ว แต่กระนั้นเธอก็ทำทุกวิถีทางที่จะ

    ทำให้ตัวเองอยู่รอด
     เธอจะไม่ยอมตาย ไม่ยอมตายเด็ดขาด พ่อและพวกพ้องของเขาอุตส่าห์สละชีวิตเพื่อให้เธออยู่รอด

    ต่อ
     เธอจะไม่ยอมตายอย่างไร้ประโยชน์เด็ดขาดไม่ว่าจะเหตุผลใดก็ตาม



    และตลอด7ปีที่เธอถูกคุมขังทำให้เธอเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น สีหน้าของผู้ร่วมห้องขังที่เจ็บปวดช่วยให้เธออดทนและ

    ทะนงตนมากยิ่งขึ้น บาดแผลตามร่างกายที่คอยสร้างความเจ็บปวดยังคงเป็นแรงกดดันที่ทำให้เธอเข้มแข็ง
     เด็ดเดี่ยวและ

    มันยังเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เธอสามารถหนีรอดออกมาจากที่โหดร้ายแบบนั้นได้อีกด้วย เธอวิ่ง...วิ่งให้เร็วและให้ไกลที่สุด

    ที่กำลังขาของเธอจะสามารถทำได้ เธอรอดจากที่นั่นมาได้แต่ใครจะรู้ว่า
     การที่เธอหนีจากสิ่งโหดร้ายนั้นมาจะทำให้เธอพบ

    เจอกับความโชคร้ายที่โหดร้ายมากกว่านั้น



    “...มาเป็นสัตว์เลี้ยงของข้าสิ”

    !!!!!!!


    เพิ่มเติม :: สูง 159 ซม. // การที่เธอถูกจองจำมาตลอด7ปีนั้นทำให้เธอเป็นโรคที่ชอบเหม่อลอย เหมือนกับไม่มีชีวิตจิตใจ

    คำสั่ง จงเลือกสิ่งต่อไปนี้มาอย่างใดอย่างหนึ่ง โดยคิดว่าสิ่งใดที่จะช่วยบอกตัวตนของออริท่านได้

    1.เทพนิยาย / นิทาน / นวนิยาย / ตำราอักษรศาสตร์
    ตอบ นวนิยาย

    2.ดั่งฝัน / ดิ้นรน / ถอยห่าง
    ตอบ ดิ้นรน

    3. หิมะ / ดวงจันทร์ / ดอกไม้
    ตอบ ดวงจันทร์


    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะพี่น้อง!

    --------------------------------------------------------


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×