เกมส์ทายความรัก, คุณ..จะตอบแบบไหน - เกมส์ทายความรัก, คุณ..จะตอบแบบไหน นิยาย เกมส์ทายความรัก, คุณ..จะตอบแบบไหน : Dek-D.com - Writer

    เกมส์ทายความรัก, คุณ..จะตอบแบบไหน

    ผู้เข้าชมรวม

    1,743

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    1.74K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  20 ต.ค. 49 / 19:39 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      เชื่อหรือไม่ว่าสิ่งต่าง ๆ ในชีวิตของคุณ สามารถสะท้อนให้เห็นเรื่องใหญ่ ๆ ของคุณได้ เรามีเกมมาให้คุณเล่นเกมนี้ไม่ว่าคุณจะเป็นโสดหรือมีคู่แล้วก็เล่นได้ เพราะเป็นการทดสอบทัศนคติของคุณที่มีต่อความรัก ทำใจให้สบาย แล้วเตรียมตัวเขียนคำตอบ ขอย้ำ ซื่อสัตย์ต่อตัวเองนะ

      1. คุณกำลังจะไปบ้านแฟน มีถนนไปถึงบ้านเขา 2สาย เส้นหนึ่งเป็นถนนสายตรงที่พาคุณไปถึงในเวลาอันรวดเร็ว อีกเส้นอาจจะดูไกลกว่า แต่ระหว่างทางมีอะไรดูมากกว่า คุณจะไปทางใหน

      2. ทางที่คุณเลือกเดินมีกอกุหลาบ 2 กอ กอหนึ่งมีดอกสีแดง อีกกอมีดอกสีขาว คุณตัดสินใจจะเก็บดอกไม้ไปฝากเขาสัก 20 ดอก คุณจะเลือกดอกไม้สีอะไร อย่างละกี่ดอก หรือจะเลือกสีเดียวก็ได้

      3. คุณไปถึงบ้านเขาแล้ว ปรากฏว่าเป็นคนอื่นที่มาเปิดประตูให้ คุณจะขอให้เขาตามแฟนของคุณ หรือเดินเข้าไปแล้วตามหาเขาเอง

      4. คุณไปถึงห้องแล้วแต่เขาไม่อยู่ในห้อง คุณจะวางดอกไม้ไว้ที่ไหนดี ขอบหน้าต่าง หรือขอบเตียง

      5. คุณต้องค้างคืนที่บ้านแฟน โดยแยกกันนอนคนละห้อง ตอนเช้าเมื่อคุณตื่นขึ้นมาแล้วเดินไปดูเขาที่ห้อง คุณต้องการพบเขาในขณะที่เขาตื่นแล้วหรือนอนหลับอยู่

      6. ที่นี้ก็ได้เวลากลับบ้านแล้ว คุณจะเลือกไปทางที่ใกล้ และไม่มีอะไรให้ดู หรือยอมเดินไกลหน่อย แต่มีอะไรชวนมองกว่า




      ********** ********** ********** ********** ********** **********

      1. ถนนนั้นแสดงให้รู้ว่าคุณมีทัศนคติต่อความรักอย่างไร ถ้าคุณเลือกถนนสายสั้น แสดงว่าคุณเป็นคนตกหลุมรักคนง่าย แต่ถ้าคุณเลือกถนนที่ไกลกว่า แสดงว่าคุณจะต้องใช้เวลากับความรัก

      2. จำนวนดอกกุหลาบสีแดงบอกให้รู้ว่า คุณเป็นผู้ให้มากเท่าไหร่ในความสัมพันธ์ จำนวนกุหลาบขาวแสดงให้เห็นว่าคุณคาดหวังว่าจะได้กลับคืนมาเท่าไร

      3. ข้อนี้แสดงให้เห็นถึงทัศนคติของคุณที่มีต่อการจัดการปัญหาสัมพันธ์ ถ้าคุณขอให้คนในครอบครัวไปตามเขาให้ บอกให้รู้ว่าคุณชอบหลีกหนีปัญหา และหวังว่าทุกอย่างจะคลี่คลายเอง

      4. จุดที่คุณวางดอกกุหลาบไว้ บอกให้รู้ว่าคุณอยากพบแฟนบ่อยแค่ใหน ถ้าวางบนเตียงแสดงว่าอยากเจอบ่อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ วางที่ขอบหน้าต่างหมายความว่าไม่อยากเจอตลอดเวลา

      5. ข้อนี้แสดงให้ว่าทัศนคติของคุณที่มีต่อบุคคลิกของแฟนของคุณ ถ้าคุณไปเจอเขาหลับอยู่ แสดงว่าคุณรักเขาอย่างที่เขาเป็น แต่ถ้าคุณพบว่าเขาตื่นแล้วแสดงว่าคุณอยากให้เขาเปลี่ยน

      6. ถนนกลับบ้านบอกให้รู้ว่าคุณตั้งใจจะอยู่กับความสัมพันธ์นี้นานเท่าใด ถ้าคุณเลือกถนนสายที่สั้นแสดงว่าคุณรักง่ายหน่ายเร็ว ถ้าคุณเลือกเดินทางไกล คุณตั้งใจจะรักอย่างนี้ตราบนานเท่านาน

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×