ผูหญิง10แบบที่ผู้ชายชอบและไม่ชอบ - ผูหญิง10แบบที่ผู้ชายชอบและไม่ชอบ นิยาย ผูหญิง10แบบที่ผู้ชายชอบและไม่ชอบ : Dek-D.com - Writer

    ผูหญิง10แบบที่ผู้ชายชอบและไม่ชอบ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,399

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1.39K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  13 ต.ค. 49 / 18:23 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ผู้หญิง 10แบบ ที่ผู้ชายชอบ และไม่ชอบ

      ผู้หญิง 10แบบที่ผู้ชายไม่ชอบ

      1.ผู้หญิงเอ็ม 100 คือผู้หญิงที่ซึ่งแค่ผู้ชายอ้า ปากเธอก็จะพูดขึ้นมาในทันทีว่า " รู้แล้ว รู้แล้ว " เธอจะรู้เรื่องทุก เรื่อง ฉลาดไปหมด ไม่เหลือเรื่องอะไรไว้ให้ผู้ชายได้พูด บ้าง

      2.ผู้หญิงกระเบื้องห้าห่วง คือ ก็เป็นที่รู้ ๆกันอยู่แล้วว่าห้าห่วงน่ะทนหายห่วงขนาดไหน<BR>&gt;แถมยังแกร่งทั่วแผ่นผู้หญิงแบบนี้นี่ทั้งเดือนทั้งปีไม่มีเจ็บไข้ได้ป่วยอะไรทั้งนั้น ผู้หญิงทนยังกับแรดแบบนี้ผู้ชายไม่ชอบครับ เพราะ ไม่ได้มีโอกาสแสดงความเป็นฮีโร่ปกป้องเลย

      3.ผู้หญิงวิคส์วาโปรับ คือ ผู้ที่เอะอะก็มายุ่งกับหน้าอก หลังและต้นคอของเราซะจริง เชียว วัน ๆ ไม่ทำอะไรหรอกครับ บางวันนี่จุกไปทั้งตัวเลย

      4.ผู้หญิงอาร์ท คือ ก็ขนาดยุงยังแขยง แมลงยังขยาด เมื่อแม่อาร์ทขยับแล้วเราสามีจะไปเหลืออะไร

      5.ผู้หญิงการสื่อสารแห่งประเทศไทย คือไม่ว่าสามีจะไปหลบซุกซ่อนตัวอยู่ที่ไหนเธอ เป็นได้ตามตัวพบทุกครั้ง เพราะเธอนั้นมีเครือข่ายอยู่ทั่วไทย แถมยังโยงใยทั่วโลกซะอีแน่ะ

      6.ผู้หญิงปตท.ไร้สารตะกั่ว คือ ผู้หญิงที่ชอบทำอะไรให้เราโตะจายโหมะเลยอยู่เรื่อยบางวัน เราหลบไปนั่งกินเหล้าร้องเพลงอยู่เพลิน ๆ เจ้าหล่อนก็เข้ามาด้านหลัง แล้วเอาปืนจี้แล้วถามเราว่าทายซิใครเอ่ย " แบบนี้คงไม่ใช่สารตะกั่วหรอกครับ แต่เป็นลูกตะกั่วเลยแหละ

      7.ผู้หญิงกระทิชาวเกาะ คือยังไงก็แยกไม่ออก คือ แยกไม่ออกว่าตกลงหล่อนเป็นเมียหรือแม่เรากันแน่บางวันยกจานไข่เจียวมา โยนโครมตรงหน้าแล้วตะคอกเราว่า "อ้าวันนี้มีให้เลือก สองอย่าง" พอเราโอดครวญว่าสองอย่างที่ไหนเห็นมีแต่ไข่เจียวอย่างเดียว หล่อนก็แหวใส่ทันทีว่า " ก็มีให้เลือกสองอย่างไงคือจะกินหรือไม่กิน"

      8. ผู้หญิงลูกอมแฮ๊คส์ คือ ทั้งเดือน ทั้งปี ไม่มีอะไร ใหม่ ๆ หรือความเปลี่ยนแปลงใด ๆ เลยเอะอะอะไรก็อ้างว่าเป็นรส ชาดที่คุ้นลิ้นมานาน

      9.ผู้หญิงประตูน้ำ โพลีคลีนิค คือ ผู้หญิง ที่เราแต่งงานด้วยแล้ว วัน ๆ ไม่ต้องเป็นอันทำอะไรผู้เป็นสามี ต้องพาแวะเวียนไป ลบรอยสัก ปานแดง ปานดำที่ขยันเกิดขึ้นทั่วตัวทุกวี่ ทุกวัน

      10.ผู้หญิงจอห์นนี่เรด คือ ผู้หญิงแบบนี้ก็ไม่ไหวครับเพราะว่าเป็นประเภทไฟแรงแดงพอ ๆกันแบบนี้บ้านมิลุกเป็นไฟเลยหรือครับ

      ผู้หญิง 10 แบบที่ผู้ชายชอบ

      1.ผู้หญิงมิสทีน คือ ไม่ว่าสามีขยับตัวไปทางไหน ต้องการอะไรเธอต้องเป็นวิ่งถลาเข้ามารับใช้พร้อมส่งเสียงหวาน ๆ มาด้วย ว่า "มิสทีนมาแล้วค่ะ"

      2.ผู้หญิงกระเบื้องซีแพคโมเนีย คือ ต้องสวยด้วย ต้องเย็นหน่อยและที่สำคัญต้องมีตราช้าง

      3.ผู้ หญิงคอฟฟี่เมต คือ ต้องเป็นใบ้ พูดอะไรไม่ได้เลยใช้แต่ภาษามืออย่าง เดียว จำโฆษณาคอฟฟี่เมตได้หรือเปล่าล่ะครับที่ผู้ชายใช้ภาษามือกับ ผู้หญิงน่ะ

      4.ผู้หญิงกาแฟโทรฟี่ คือ ต้องมีรสชาติ แปลก ๆ ใหม่ ๆ รู้จักลุกขึ้นมาเปลี่ยนโน่นนิดนี่หน่อยเอาใจใส่เนื้อ
      ตัว ร่างการของตัวเอง " เพื่อรสชาติที่ไม่จำเจ "

      5.ผู้หญิงไวตามิลค์ คือ ผู้หญิงที่เก่งเรื่องงานบ้านงานครัวทำกับข้าวกับปลาได้อร่อย เรียกว่าถ้าได้เธอมาเป็นภรรยาแล้ว ผู้เป็นสามีจะ " อิ่มสบายท้อง " ไปตลอดชีวิต

      6.ผู้หญิงบรีสอัลตร้า คือ ดูก็สะอาด ดมก็สะอาด ไม่ใช่ปล่อยเนื้อปล่อยตัวเป็น " ยายเพิ้ง"

      7.ผู้หญิง TOA คือ ต้องสวย ต้องทนทาน นานนับสิบปี ไม่ใช่แป๊บเดียวก็แก่ หง่อมซะแล้ว

      8.ผู้หญิงแพมเพอร์ส คือ ต้องพูดให้ได้อย่างคุณ อุทุมพร ศิลาพันธ์ว่า " ทำรายการสำหรับเด็กต้องรู้จริงเรื่อง เด็ก และก็ปล่อยให้สามีไปมีเด็กๆ บ้าง " (ประโยคหลังเติมเองครับเพื่อ ความสมบูรณ์)

      9.ผู้หญิงจอห์นสัน แอนด์จอห์นสัน คือ ต้องรักตัวเราให้ได้เป็นที่สองรองจากแม่ของเราครับ

      10.ผู้หญิงเมอเซเดสเบนซ์ ต้องเป็นสุดยอดยนตรกรรมที่ " โช๊คดีสีใหม่พวงมาลัย เอี่ยม ขี่เยี่ยม ไม่ส่งเสียงดังแถมช่วงล่างก็ยังเพอร์ เฟค "

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×