ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS] I'M YOUR VILLAIN! - HOPEKOOK ft.MONGA

    ลำดับตอนที่ #1 : intro

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.พ. 58






     I’m your villain!











     









    .

     

     

    อะ..อื้อ พี่โฮซอกครับ ...”  


    เสียงแหบพร่าพยายามเปล่งเสียงออกมาอย่างลำบาก ภารกิจตรงหน้าที่กำลังดำเนินไปทีละขั้นทีละขั้น ความโหยหาครั้งสุดท้ายที่ถูกเติมเต็มให้กันและกันอย่างไม่มีสิ้นสุด แต่มันก็ต้องจบลง เพราะเสียงโทรศัพท์เครื่องบางกำลังส่งเสียงดังรบกวนที่ในตอนนี้ถูกทิ้งกองลงไปพร้อมกับผ้าผ่อนบนพื้นที่แคบๆของห้องน้ำ



    ใบหน้าขึ้นสีระเรื่อก้มงุดลงควานหาโทรศัพท์ พลันมือก็รีบจัดแจงเสื้อผ้าที่ร่นหลุดจากร่างกายไปเมื่อไหร่ก็ไม่รู้จนเรียบร้อย รับสายจากคนที่โทรเข้ามา ตอบรับเพียงไม่กี่คำก็ตัดสายลง

     

     

    พี่ครับ ผมต้องไปแล้วนะ” 



    สีหน้าเศร้าๆบวกกับน้ำเสียงอ่อนๆในประโยคบอกลาส่งไปให้คนที่ตนรัก  แม้ต้องไปเรียนต่อต่างประเทศแต่พวกเขาก็สัญญากันไว้ว่าจะยังไม่เลิกกัน จะกลับมาหาและเติมความหวานให้กันบ่อยๆ  อีกคนมีเพียงรอยยิ้มปลอบโยนคนรักและคำพูดส่งท้าย

     

     

    ดูแลตัวเองด้วยนะครับ  จินซอกของผม..

     

     

     



     

     

     

     

    .

     

     

    เมื่อคนรักไม่อยู่ เราจำเป็นต้องรอต่อไปจริงๆหรือ? 

     


     

    อยู่ๆความคิดนี้ก็แล่นเข้ามาให้หัว โฮซอกมองใบหน้าของตนเองผ่านกระจกเงาใบใหญ่ของห้องน้ำสนามบิน มีเพียงรอยยิ้มที่ไม่แน่ชัดในอารมณ์ฉาบอยู่บนใบหน้า  ร่างสูงที่เพิ่งร่ำลาแฟนหนุ่มที่รักของตนเสร็จแล้วกำลังบอกลาความรู้สึกแปลกๆที่เกิดขึ้นในหัวไปอีกด้วย พลันหมุนตัวเดินออกจากห้องน้ำไป

     

     

    แกร๊กก..

     


     

    ฝีเท้าหยุดชะงักชั่วครู่เมื่อรู้สึกได้ถึงความไม่สม่ำเสมอของพื้น ใบหน้าคมก้มลงหยิบของบางอย่างที่ตกอยู่ใต้เท้าของเขา ก่อนจะเปิดขึ้นมาแล้วแสยะยิ้มอย่างสนอกสนใจ...

     

     

     



    .


     

    พาสสปอร์ต ?  ’

     

     

     

     

    .

     

    ‘จอน จองกุก’












     

    TBC....














    _____________________________________________

    talk- เย่เย่เย่เย่เย่ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านน้า ฟิคนี้เรื่องแรกของเราในรอบสี่ปีเลย
    ถ้าภาษามันตลกก็โทษด้วยค่ะ 555555555555 แถมอินโทรยังสั้นกุด ._. ไว้จะแก้ตัวในตอนต่อๆไปให้จุใจไปเลยเน้อ.....
    คู่ชิพนี้มาอยู่น้อยนิดมากเลออ ถ้าชอบโฮปกุกก็เฟบไว้เนอะะะะ จะได้ฟินโฮปกุกไปด้วยกัน<3

    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×