ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    []คลังเก็บของส่วนตัว[]

    ลำดับตอนที่ #3 : ลำดับตอนที่ 3

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 54


    Audition





    For U

    ชื่อ  ; fon

    อายุ ; 21

    คิดยังไงกับพล็อต ; น่าสนใจเป็นที่สุด ><

    Talk with me ; ฝากตัวด้วยนะจ้ะ จุ๊บๆ

     

     

    I’m B2uty

    ชื่อเกาหลี ; ชินนายอง

    ชื่อ - นามสกุล ชื่อเล่นไทย; ศรัณยา (ฝน)

    นิสัย ; สาวตัวเล็กเสียงดี ดีกรีประธานชมรมขับร้องที่มหาวิทยาลัยเลยทีเดียว เธอไม่เคยมีแฟนเพราะเธอตั้งสเป็คไว้สูงมาก ถ้าไม่ใช่เจ้าชายที่หลุดออกมาจากในนิยายเธอจะไม่เสียเวลาคบด้วยเป็นอันขาด แต่ที่ต้องมาสมัครมาเล่นเกมใช้ชีวิตกับศิลปิน เพราะเธอมีความฝันว่าจะเป็นนักร้อง เลยใช้โอกาสนี้เปิดเผยตัวเองสู่สังคม เผื่อจะมีคนติดต่อให้มาเป็นนักร้องกับเขาบ้าง (แน่ใจว่านี่คืออิมเมจ - -) เป็นคนร่าเริงสดใส นิสัยธรรมดาทั่วไป ไม่มีอะไรเด่น
    พอได้เจอยุนดูจุน เธอรู้สึกว่าท่าทางของเขากับเธอ น่าจะเป็นเพื่อนกันได้ แต่ยุนดูจุนกลับทำท่าทางเหมือนไม่ค่อยอยากเป็นเพื่อนกับเธอ เธอเลยหันไปคุยกับจุนฮยองที่เป็นหนุ่มง่ายๆสบายๆแทน แทยอนเป็นผู้หญิงที่ร่าเริง ไม่ค่อยโมโหอะไรเท่าไหร่ ฉะนั้นเวลามีใครมาแซวๆเธอว่า "เตี้ย" บ้างอะไรบ้าง เธอจะไม่ค่อยโกรธ (เพราะมันคือความจริง เถียงไปก็เท่านั้น ) กลับกัน เธอจะใช้ให้คนๆนั้นเรียกเธอว่า "ยัยเตี้ย" ไม่ก็ "ยัยตัวเล็ก" แทนชื่อของเธอไปเลย! (เพราะเธอคิดว่า ถ้าใช้ให้เขาพูด เขาก็ไม่พูดหรอก )

    ชอบ ; ผู้ชายที่ให้เกียรติผู้หญิง

    ไม่ชอบ ; ผู้ชายที่ดูถูกผู้หญิง และแมลงสาบ

    ชื่ออิมเมจ ; คิมแทยอน

    อิมเมจ

     
     

     

    Your B2st ; ยุนดูจุน!

     

     

    Question of B2uty

    ทำไมคุณถึงรักบีสต์ ; เอาสมาชิกทั้งหกมาเทียบกันเลย แต่ะคนมีนิสัยและบุคลิกที่ค่อนข้างแตกต่างกันมาก แต่ทำไมเวลาอยู่ด้วยกันแล้วมัน...ใช่เลย!

    แล้วคนที่คุณชอบที่สุดในบีสต์เขามีอะไรดีที่ทำให้คุณชอบล่ะ ; บ้าๆบอๆมั้ง 55555555 (อ่ะล้อเล่น)

    ทุกครั้งที่พูดถึงบีสต์คุณนึกถึงอะไร ; ผู้ชายต่างบุคลิกหกคน!

    ถ้าวันนี้คุณไม่ได้เป็นบิวตี้ คุณคิดว่าคุณเป็นอะไรอยู่ในตอนนี้ ; เราไม่ได้เป็นบิวตี้คะ ไม่ได้เป็นอะไรเลย แต่ชอบชายนี่ โซชิ เอสเจ มากๆเท่านั้นเอง

    ถ้าพูดถึงเพลงของบีสต์จะนึกถึงเพลงอะไรเป็นเพลงแรก แล้วเพราะอะไรถึงนึกถึงเพลงนี้ ; Mystery เพลงที่ทำให้รู้จักบีสต์

    คุณจะรู้สึกยังไงถ้าวันหนึ่งคุณได้มีโอกาสเข้าไปใช้ชีวิตร่วมกับบีสต์ทั้งหกคน ; คงจะมีความสุขยิ่งกว่าถูกล็อตเตอรี่ซะอีก!

    คุณอยากให้บีสต์ที่คุณรักทำอะไรให้คุณ ; แค่ยืนยิ้มอย่างเดียวก็พอแล้ว (แอร๊ยยยยยย xD)

    ถ้าคุณได้รู้ว่าแท้จริงแล้วบีสต์ที่ตัวเองรักไม่ได้ดีแบบที่เห็นคุณจะรู้สึกอย่างไร ยังจะรักเขาอยู่ไหม ; ไม่อยากบอกว่า "แน่นอน ไม่ว่ายังไงฉันก็รับได้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันจะไม่มีวันทิ้งบีสต์ไป" พูดแบบนี้ไม่ได้ กลัวใจตัวเอง กลัวว่าจะไม่ได้ทำตามที่พูด แล้วมานึกเสียใจทีหลัง ตอนนี้แค่รักพวกเขาต่อไปเรื่อยๆก็พอใจที่สุดแล้ว





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×