ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Apink] Luv Forever รักเธอตลอดไป Chomi ft. 2Eun , Hajoo

    ลำดับตอนที่ #7 : เข้าใจผิด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 274
      2
      4 ม.ค. 58

    Seven.

     

                    กริ๊งง งงๆ ๆ  เสียงของนาฬิกาปลุกดังขึ้นที่หัวเตียงของโบมี

     

    วันนี้ฉันต้องไปโรงเรียนซินะ  ไม่อยากไปเลยเห้อออเอาเถอะยุนโบมียังไงก็ต้องไปอยู่ดี”  โบมีบ่นกับตัวเองก่อนที่จะลุกไปอาบน้ำแต่งตัว  พอเธอเดินลงไปข้างล่างเธอก็พบกับนัมจูที่อยู่ก่อนหน้าแล้ว

    นัมจูที่กำลังเตรียมอาหารเช้าให้กับโบมีอยู่นั้นเมื่อเห็นโบมีเดินลงมาก็เอาอาหารเช้าไปเสิร์ฟทันที

    เช้านี้เป็นโจ๊กหรอน่าอร่อยนะเนี่ย”  โบมีพูดพรางยิ้มให้กับนัมจู

    ไม่ต้องน่าอร่อยหลอก  แต่มันอร่อยอยู่แล้ว”  นัมจูที่พูดอวดโจ๊กสูตรเด็ดของตัวเองอย่างภูมิอกภูมิใจ

    จ้าๆอร่อยก็อร่อย  มากินซิเดี๋ยวก็เย็นหมดหลอก”  โบมีบอกปนๆสั่ง? ให้นัมจูรีบๆทานโจ๊กก่อนที่มันจะเย็น

    โบมแล้วจะเอายังไง”  นัมจูถามโบมีที่กำลังทานโจ๊กอยู่

    หืมเอาไงอะไรหรอ?” โบมีที่ถามกลับอย่างสงสัยเพราะเธอไม่เข้าใจสิ่งที่นัมจูกำลังจะสื่อ

    ก็เรื่องที่เธอเป็นแฟนฉันไง

    อ้อเรื่องนั้นฉันเตรียมแผนไว้แล้ว  ง้ำๆ”  โบมีพูดจบก็ตักโจ๊กเข้าปากอีกคำ

    แผนหรอยังไงละ?”  นัมจูที่ตอนนี้ทำหน้าเหมือนหมางงไม่มีผิด

    ก็แค่นัมจูกับฉันเราอยู่ติดกันเหมือนปาท่องโก้ก็พอแล้ว  ว่าแต่นัมจูอยู่ห้องไหนล่ะ?”

    ฉันอยู่ห้อง  แล้วโบมละ” 

    ดีเลยฉันก็อยู่ห้อง  เหมือนกันค่อยง่ายหน่อยงั้นนัมจูย้ายมานั่งข้างฉันนะ”  โบมีทำตาแบ๊วใส่นัมจูสื่อความหมายนัยๆว่าอ้อนให้นัมจูมานั่งกับเธอ 

    จ้าๆ  ยังไงฉันก็ต้องนั่งกับเธออยู่แล้วฉันเป็นแฟนเธอนะฮ่าๆ

    ก็แค่ในนามย่ะ

    เป็นจริงเลยไม่ได้หรอ  เราก็คิดซะว่าเริ่มต้นใหม่ไง”  คำพูดของนัมจูนั้นทำให้โบมีเงียบไปสักพัก  โบมีรู้ดีว่าถ้าเธอกลับไปคบกับนัมจูจริงๆมันจะเป็นยังไง  เธอได้บทเรียนนั้นมาจากเมื่อสองปี่ที่แล้วๆ  แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังคงรักนัมจูคนที่เป็นรักแรกของเธออยู่ดี

    ฉันว่าฉันรู้ว่าตอนจบมันจะเป็นยังไงนะฮ่าๆ  โบมีฝืนยิ้มและหัวเราะออกไปให้กับนัมจู

    แต่คราวนี้มันอาจจะไม่เหมือเดิมก็ได้นะโบม  ตอนนี้ฉันพร้อมที่จะปกป้องเธอแล้วให้โอกาสฉันอีกสักครั้งไม่ได้หรอฉันขอร้องละนัมจูคว้ามือโบมีมาจับไว้แน่นแต่โบมีก็ดึงมือออกไปแทบจะทันที

    ฉันจะแน่ใจได้ยังไงกัน   ถ้าเรากลับมาคบกันอีกมันอาจจะเป็นแค่เธอคนเดียวที่เสียใจก็ได้นะ

    ให้โอกาสฉันสักครั้งได้ไหมโบม  ฉันขอแค่ครั้งเดียวให้ฉันได้พิสูทได้ไหม

    ฉันว่าอย่าเลยดีกว่านะฮ่าๆ  เรารีบไปโรงเรียนกันเถอะสายแล้ว”  พูดจบโบมีก็ลุกออกไปจากโต๊ะอาหารทันที 

    แต่ยังไงฉันก็ยังรักเธอนะ  ฉันจะปกป้องเธอและพิสูทให้เธอเห็นเอง”  นัมจูพูดออกมาเบาๆกับตัวเองก่อนที่จะเดินตามโบมีออกไปและไปโรงเรียน

     

    ฉันจะพิสูทให้เธอเห็นโบม

     

    …………………………………………………….

     

                    ณ โรงเรียน  AK school…

     

    ยัยบ้านั้นทำไมยังไม่มาอีกนะ”  โชรงที่พูดออกมาด้วยความหงุดหงิดและเดินวนไปวนมาอยู่ที่หน้าประตูโรงเรียนอย่างกังวนใจ 

    รอใครอยู่หรอค่ะออนนี่”  อึนจีเดินเข้ามาทักโชรงที่เดินวนไปวนมาอยู่หน้าโรงเรียน

    ไม่มีอะไรหลอกฉันแค่มาเดินเล่นเฉยๆ

    แต่นี่มันจะเข้าเรียนแล้วนะค่ะ  ไม่เข้าไปจะดีหรอ

    เธอนั้นแหละที่ควรเข้าไป  แล้วนี้มาทำอะไรเดี๋ยวก็ไล่ออกซะนี่”  โชรงขู่อึนจีไปด้วยความรำคาญ

    ฉันมาดูเฉยๆว่าวันนี้โบมมาโรงเรียนรึป่าวค่ะ  เดี๋ยวก็เข้าไปแล้ว

    จะมาดูทำไมมันไม่ใช่กงการอะไรของเธอสักหน่อย  แถมเธ…”

    โอ๊ะนั้นโบมมาแล้วนี่

    ไหนๆ  อยู่ไหน!”  โชรงที่ชะโงกมองไปรอบๆเพื่อหาโบมีแต่ก็ไม่พบกับใครเลย

    ไหนออนนี่บอกว่าไม่ได้รอใครไงค่ะ  แล้วนี่จะสนใจทำไมกัน

    นี่เธอหลอกฉันหรอห๊ะ  ใครรอกันงั้นฉันไปละ”  โชรงทำท่าจะเดินเข้าไปในโรงเรียนแต่ก็ต้องหันกลับออกมา

    ทำไมโบมถึงมากับนัมจูได้ละ”  โชรงหันกลับก็พบกับโบมีและนัมจูที่เดินมาด้วยกัน

    อ่าวอึนจี”  โบมีที่กำลังเดินเข้าไปทักอึนจี   แต่อึนจีก็เดินหนีโบมีเข้าไปในโรงเรียนซะก่อน

    มาช้าจังนะ”  โชรงที่เดินเข้าไปทักโบมีแทนอึนจี

    รีบเข้าโรงเรียนกันเถอะนัมจูสายแล้ว” 

     “อื้มๆ  ไปซิ”  ทั้งสองเดินเข้าไปในโรงเรียนโดยที่ไม่สนใจใยดีกับโชรงเลยแม้แต่นิด  จะไม่สนใจกันก็ขนาดนี้เลยหรอ  ได้!เราจะได้เห็นดีกันยุน  โบมี’  โชรงที่บ่นในใจก่อนที่เธอจะเดินตามสองคนนั้นเข้าไป

     

    โบมีกับนัมจูตรงไปที่ห้องของตัวเองทันที  เมื่อเธอเปิดประตูเข้าไปเธอก็ต้องพบกับสายตามากมายที่จดจ้องมาที่เธอ

    เอ่อโบมทำไมเขามองเราแบบนั้นละ”  นัมจูที่ถามด้วยความสงสัยอย่างมากเพราะกำลังมึนและงงกับเหตุการณ์ตรงหน้า

    นั้นซิสงสัยจะมีข่าวลืออะไรเกี่ยวกับฉันอีกมั้งฮ่าๆ อย่าใส่ใจเลยเข้าไปกันเถอะ”  และแล้วทั้งคู่ก็เดินไปนั่งที่โต๊ะของตัวเอง  ที่นั่งของทั้งคู่อยู่ติดกับหน้าต่างท้ายสุดของห้อง

    หลังจากนั้นไม่นานอาจารย์ก็เข้ามาบอกให้นัมจูออกไปแนะนำตัว  และก็เริ่มการสอนทันทีเวลาผ่านไปเร็วเหมือนโกหกและแล้วก็ถึงเวลาพักเที่ยง

     

    โบมไปกินข้าวกันเถอะ”  นัมจูชวนโบมีไปหลังจากบิดขี้เกียจเสร็จ

    อืมนัมจูไปก่อนเลยก็ได้  ฉันขอเก็บของตรงนี้ก่อนนะเดี๋ยวตามไป”  โบมีบอกไปก่อนจะจัดสมุดหนังสือที่กองอยู่บนโต๊ะของตัวเอง

    งั้นรีบๆตามมานะ”  นัมจูบอกไปก่อนจะเดินไปโรงอาหาร

    โบมีทั้งยังคงเก็บของต่อไปจนเสร็จ  เธอกำลังจะเดินออกไปจากห้องเรียนก็ดันมีผู้หญิงประมาณห้าคนเดียวเข้ามาผลักให้เธอกลับเข้าไปในห้องอีกครั้งก่อนที่จะล็อคกอนประตูห้องเรียน

     

    พวกเธอจะทำอะไรโบมีถามออกไปเมื่อมีผู้หญิงสองคนมาล็อคแขนทั้งสองข้างของเธอเอาไว้

    เดี๋ยวเธอก็ได้รู้”  โบมีรีบสะบัดตัวเองออกจากสองคนที่ล็อคแขนเธอไว้และรีบถอยหนีไปที่มุมห้อง  ให้ตายซิมากันเยอะไปฉันจะรับมือไหวไม่เนี่ยย!’ 

    รีบจัดการมันซิ!!” ผู้หญิงคนหนึ่งพูดขึ้นหลังจากนั้นก็มีผู้หญิงสามคนวิ่งเข้าใส่โบมีทันที  โบมีใช้ท่าเทควันโดที่เคยเรียนมาทั้งหมดป้องกันตัวเองจากสามคนนั้น  จนทั้งสามนอนลงไปกองกับพื้น

    ฤทธิ์เยอะจังว่ะอินี่  เอานั้นมาเดี๋ยวฉันจัดการเองว่าจะไม่ใช้แล้วเชียวนะ”  ผู้หญิงคนเดิมพูดสั่งแล้วชี้ไปที่ไม้เบสบอลที่ผู้หญิงอีกคนถือไว้

    แกไม่ตายดีแน่ยุนโบมี  ย๊ากก!!”  ผู้หญิงคนเดิมพูดจบก็วิ่งเข้าใส่โบมีพร้อมกับไม้เบสบอลทันที  ก่อนที่จะฟาดเข้าไปเต็มๆที่กลางหลังของโบมี  โอ๊ยยย!”  โบมีร้องออกมาก่อนที่จะล้มลงไปนอนอยู่ที่พื้น

    นี่มันแค่การเตือนนะรีบไปเซ็นใบลาออกซะไปพวกเรากลับ”  ผู้หญิงปริศนาทั้งห้าเดินกลับออกไปทิ้งไว้แต่ยุน  โบมีที่ยังคนนอนขดตัวกอดตัวเองเพราะยังคงเจ็บจากที่โดนฟาดด้วยไม้เบสบอลเมื่อสักครู่

    ฉันทำอะไรผิดนักหนานะ  โรงเรียนนี้มันบ้าอะไรกัน’  เธอพูดกับตัวเองในใจก่อนที่จะค่อยๆพยุงตัวเองให้ลุกขึ้นมาอย่างช้าๆ   และเดินออกไปยังระเบียงหน้าห้อง

    ยุน  โบมีเมื่อเช้ากล้าดียังไงกันถึงมาเมินฉัน”  เสียงที่ดังขึ้นจากทางด้านหลังของโบมีนั้นก็คือโชรง

    ฉันไม่มีเวลามาทะเลาะกันเธอตอนนี้หลอกนะ  อย่ามายุ่งกับฉัน”  โบมีตอบกลับไปอย่างเรียบๆก่อนจะเดินออกหนีไป 

    ฉันไม่ยอมให้เธอเห็นสภาพที่แท้จริงของฉันในตอนนี้หลอกพัค  โชรงแค่ต้องมาเจอกับเธอตอนที่เพิ่งโดนซ้อมมานี่มันน่าอายสิ้นดี  นี่แล้วฉันจะไปแคร์เขาทำไมเนี่ย!’  โบมีที่ทั้งอายสับสนและยังเจ็บที่หลังไม่หายเดินหลบไปที่ห้องน้ำ  เธอเข้าไปและล็อคกอนเพราะกลัวว่าใครจะเข้ามาเห็นรอยช้ำที่หลังของเธอ

    โอ๊ยยยให้ตายเถอะทั้งเจ็บทั้งช้ำ  จะมีอะไรแย่ไปกว่านี้ไหมยุน  โบมีไปเขียนใบลาออกเลยดีไหมนะ”  เธอบ่นพึมพรำและทำหน้าเซ็งชีวิตหลังจากเห็นรอยช้ำที่หลังตัวเอง

     

                    กร๊อก  แกร๊กก..

     

    อึนจี!”  โบมีตกใจหลังจากเห็นอึนจีเปิดประตูห้องน้ำออกมาเธอรีบใส่เสื้อเพราะกลัวว่าอึนจีจะเห็นรอยช้ำที่หลังของตัวเอง  แต่ดูเหมือนว่าอึนจีจะเห็นและได้ยินทุกอย่างแล้ว

    โบมทำไมเป็นแบบนั้นละ!  ใครทำอะไรเธอบอกฉันมาซิ!  ไปหาหมอไหมฉันพาไปเอง!”  อึนจีรัวคำถามใส่โบมีจนเธอตอบแทบไม่ทัน

    ปะ..ป่าวฮ่าๆๆ  ฉันแค่โง่เดินตกบันไดระหว่างทางเดินหน่ะก็เลยเป็นแบบนี้อย่าใส่ใจเลยฮ่าๆ”  โบมีที่ไม่อยากให้อึนจีเป็นห่วงเธอเลยโกหกแบบโง่ๆไป

    ยัยบ๊องโกหกแบบนั้นใครจะเชื่อ  คนบ้าอะไรตกบันไดได้แผลช้ำเป็นลายเส้นแบบนั้นล่ะ”  อึนจีทำหน้าเอือมกับการโกหกโง่ๆนั้น 

    ก็ฉันไม่อยากให้อึนจีเป็นห่วงนี่นา -3-”  โบมีก้มหน้าบอกไป

    ยัยบ๊องจำไม่ได้ใช่ไหมเมื่อตอนนั้นเธอสัญญาอะไรกับฉันไว้  ไม่ต้องพูดอะไรละรีบไปโรงพยาบาลเถอะ”  พูดจบอึนจีก็คว้ามือโบมีแล้วลากเธอไปนอกห้องน้ำทันที

    เดี๋ยวๆอึนจีฉันยังใส่เสื้อไม่เรียบร้อยเลย  แล้วอย่าลากแรงแบบนั้นซิมันเจ็บนะ”  อึนจีหยุดชะงักทันทีเมื่อได้ยินโบมีพูด  เธอรีบหันกลับไปมองสภาพของโบมีที่ตอนนี้มืออีกข้างของโบมียังคงกำเสื้อที่ยังไม่ติดกระดุมดี

    มานี่เดี๋ยวฉันติดให้จะได้รีบๆไป  ถ้าฉันปล่อยให้เธอติดเองชาตินี่คงไม่เสร็จแน่  อยู่เฉยๆไปเดี๋ยวจะเจ็บแผลเอา”  อึนจีพูดรัวใส่โบมีอีกครั้งแล้วก้มลงไปติดกระดุมที่เสื้อของโบมี  ในขณะเดียวกันโบมีก็ย้อนนึกคิดถึงภาพแบบนี้เมื่อสิบปีก่อน

     

    ……………………………………………….

     

                    ช่วงหลังเที่ยง...

     

    โบมหายไปไหนนะ  โทรศัพท์ก็ไม่ได้เอาไปอีกนัมจูที่ทำหน้าเครียดและเดินไปเรื่อยๆตามระเบียงทางเดิน

    นัมจูให้โบมีไหม” 

    อ่าวโชรงออนนี่  ฉันก็ยังหาโบมีไม่เจอเลยค่ะ”  นัมจูสะดุ้งนิดหน่อยก่อนจะตอบไป

    ฉันเจอโบมีครั้งสุดท้ายตอนเที่ยง  แล้วเธอก็หายไปเลยหรือว่ายัยนั้นจะโดดเรียนนะ”  โชรงยืนท่ากอดอกแสดงความไม่พอใจ

    โบมีไม่ใช่คนอย่างนั้นหลอกค่ะออนนี่”  นัมจูตอบเสียงแข็ง

    ใครจะไปรู้บา..”

    ประกาศๆ  ข่าวใหญ่ค่ะเมื่อช่วงพักกลางวันนี่ได้มีนักเรียนสองคนได้เข้าไปเล่นจั้มจี้กันในห้องน้ำของโรงเรียนเราและซึ่งถูกจับภาพไว้ได้ค่ะ ถ้าท่านอย่างรู้ว่าทั้งคู่เป็นใครเชิญมารวมตัวกันที่หอประชุมด้วยค่ะ”  โชรงถูกขัดด้วยเสียงประกาศที่น่าสนใจนั้น

    ใครมันบังอาจมาทำเรื่องแบบนั้นในโรงเรียนของฉันนะ”  โชรงรีบตรงดิ่งไปยังหอประชุมทันทีโดยมีนัมจูตามไปด้วย

     

    ………………………………….

     

                    หอประชุม

     

    อ่าวนัมจูวววววมาด้วยหรอ”  ฮายองที่เรียกนัมจูด้วยเสียงสดใสแล้ววิ่งเข้าไปกอดนัมจูแน่น

    อย่าเรียกฉันแบบนั้นได้ไหม  แล้วจะกอดอีกนานไหมฉันหายใจไม่ออก” 

    โหยยกอดนิดกอดหน่อยก็ไม่ได้  แล้วออนนี่มาทำอะไรหรอค่ะ”  ฮายองทำหน้าเบ้ใส่นัมจู  ก่อนจะหันไปถามโชรง

    ฉันก็มาด้วยเหตุผลเดียวกับเธอแหละ”  โชรงตอบเสียงเรียบ

    นั้นซิค่ะ  งั้นไปตรงนั้นซิค่ะมีพี่นาอึนอยู่ด้วย”  ฮายองไม่รอคำตอบใดๆแล้วลากโชรงกับนัมจูมายืนรวมอยู่กับนาอึน

    อ่าวอึนจีออนนี่ไม่นาหรอค่ะ”  ฮายองถามนาอึนไปเพราะเธอไม่เห็นอึนจีเลย

    หายไปไหนไม่รู้ตั้งแต่เที่ยงละ  ฉันละหงุดหงิด” 

    สงสัยเธอจะโดนทิ้งแล้วมั้ง”  โชรงพูดยียวนชวนตีนาอึนไป

    วันนี้ฉันไม่มีอารมณ์อย่ามากวน”  คำตอบของนาอึนทำเอาโรงอึ้งเพราะปกติถ้าเธอพูดไปแบบนั้นนาอึนจะต้องกลายร่างเป็นนางมารในพริบตา  แต่ไม่แน่อาจจะเพราะตอนนี้ทั้งสองอยู่ในที่ๆมีคนเยอะก็เป็นได้

    โอะนั้นมีภาพออะไรกำลังจะฉายด้วย”  ฮายองที่สังเกตเห็นว่าเครื่องฉายภาพกับลังจะฉายอะไรสักอย่าง  ทุกคนมองไปยังภาพที่กำลังจะฉาย

    เฮ้ยยย  นั้นมัน!!”  ในหอประชุมตอนนี้เริ่มมีเสียงดังขึ้นเมื่อภาพที่ฉายนั้นเป็นภาพของอึนจีกับโบมี   ภาพนั้นคือภาพที่โบมีถูกอึนจีลากออกมานอกห้องน้ำในสภาพที่เสื้อผ้าหลุดลุ่ย  และที่แน่นอนทุกคนต้องคิดไปไกลถึงไหนต่อไหนแล้ว

    ที่หายไปตอนพักเทียงคือแบบนี่เองหรอ/ที่ไม่สนใจฉันตอนพักเที่ยงคือแบบนี่เองหรอ”  โชรงกับนาอึนพูดขึ้นพร้อมกันก่อนจะเดินออกไปจากหอประชุม  เหลือแต่นัมจูกับฮายองที่ยังคนอึ้งกับภาพตรงหน้านั้น

     

     

    นาอึนเธอโทรหาอึนจีติดไหม”  โชรงที่ถามนาอึนไปหลังจากเห็นเธอโทรหาอึนจี

    ไม่แต่อึนจีอาจจะอยู่ที่คอนโดแล้วก็ได้เรารีบไปดูกันเถอะ” 

    งั้นไปรถฉันกัน  โชรงและนาอึนพากันขึ้นรถของโชรงไปที่คอนโดทันที  แปลกที่สองคนนี้ไม่ทะเลาะและต่อว่ากันเหมือนปกติ 

    หลังจากทั้งคู่ขับรถออกมาจากโรงเรียนได้ไม่นานก็มีข้อความเข้าโทรศัพท์ของนาอึน

    ข้อความของอึนจี”  นาอึนพูดขึ้นแล้วหันไปมองหน้าโชรง

    รีบๆอ่านซิ  แล้วถามด้วยนะว่าอยู่ไหนกับใคร”  โชรงที่สั่งนาอึนและเหยียบคันเร่งแรงกว่าเดิม

    นาอึนฉันอาจจะกลับดึกนะคงประมาณสามสี่ทุ่ม”  นาอึนอ่านจบก็รีบพิมพ์ถามไปตามที่โชรงบอก

                    ตืดด ดด.

    ฉันอยู่กับเพื่อน  ก็อยู่ข้างนอกแหละไม่ต้องห่วงเดี๋ยวก็กลับนาอึนอ่านข้อความให้โชรงฟัง

    ถามไปว่าเพื่อนคนไหน”  นาอึนทำตามคำสั่งของโชรงทันที

    ทำไงดีอึนจีไม่ตอบเลย” 

    ไรว่ะงั้นไปที่คอนโดกันก่อนก็แล้วกันระหว่างทางเธอก็โทรไปหาอึนจีเรื่อยๆ

    โอเค”  นาอึนทำตามคำสั่งที่ได้รับทันที ในตอนนี้นาอึนกลายเป็นแมวที่เชื่อฟังโชรงเป็นอย่างดี 

    ทั้งคู่หลังจากมาถึงคอนโดก็รีบวิ่งเข้าไปสำรวจหาตัวอึนจีกับโบมีทันทีแต่ก็ไม่พบกับใครเลย

    ไม่มีใครเลย”  นาอึนเดินมานั่งที่โซฟาอย่างเศร้าๆ

    เดี๋ยวก็คงใกล้กลับแล้ว  รออีกสักพักแล้วกันอย่าทำหน้าเศร้าแบบนั้นดิ”  โชรงเดินไปปลอบนาอึน

    นี่โชรงเธอคิดว่าสองคนนั้นทำเรื่องแบบนั้นจริงๆหรอ” 

    ฉันไม่รู้หลอก  แล้วเธอคิดว่าไงละ”  โชรงถามนาอึนกลับบ้าง

    ไม่มีทางหลอก  อึนจีไม่น่าจะใช่คนแบบนั้นนะ” 

    ฉันหวังว่าจะเป็นแบบนั้นนะ”  โชรงที่ยังคงเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งกับภาพนั้น

     

    …………………………………………….

     

                โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในโซล

     

    โบมหมอบอกว่าไงบ้าง”  อึนจีเดินเข้าไปถามโบมีทันทีที่เธอเดินออกมาจากห้องตรวจ

    ก็แค่รอยช้ำนิดหน่อย  กินยาสองสามวันก็หายแล้ว”  โบมียิ้มตอบไปเพราะไม่อยากให้อึนจีเป็นห่วงอีกรอบ

    แน่ใจนะ” 

    อื้อแน่ใจซิ

    งั้นกลับกันเถอะ”  อึนจีพูดแล้วเดินนำโบมีไปยังรถ

     

    เอ๋อึนจีนี่มันไม่ใช่ทางไปบ้านฉันหรอฉันคิดว่าบ้านแม่ฉันไปทางนั้นซะอีก”  โบมีชี้ไปยังอีกทางที่อึนจีเพิ่งขับผ่านไป

    ใครบอกว่าจะไปบ้านแม่เธอละยัยบ๊อง  ถ้าไปหาแม่เธอในสภาพแบบนี้ได้เป็นลมกันพอดี” 

    แล้วจะไปไหนละ

    ก็คอนโดฉันไง  ส่วนเรื่องเสื้อผ้าเดี๋ยวใส่ของฉันไม่ก็นาอึนก็ได้

    นาอึนหรออึนจีอยู่กับนาอึนหรอ!”  โบมีตกใจเมื่อรู้ว่าจะไปเจอกับนาอึน  เธอยังคงคิดว่าเหตุทั้งหมดนี่เป็นฝีมือของนาอึน

    จะเสียงดังทำไมเล่า  มีอะไรรึป่าว?”  อึนจีทำหน้าสงสัยก่อนจะเลี้ยวรถเข้ามาจอดในคอนโด

    เธอไม่ถูกกับนาอึนหรอ?”  อึนจียังคงถามต่อในขณะที่ถอดสายเข็มขัดนิรภัย

    ก็ไม่เชิงแบบนั้นหลอก  แต่จะให้ฉันไปนอนมันก็..”

    ไม่เป็นไรหลอกน่ายังไงเธอก็มานอนห้องฉันอยู่แล้ว  ส่วนนาอึนเดี๋ยวฉันจัดการให้แล้วกัน”  อึนจีพูดจบก็ลงจากรถแล้วเดินไปเปิดประตูให้โบมีลงรถมา

    แต่ฉันว่าจริงๆแล..โอ๊ยย”  โบมีร้องออกมาและจับที่หน้าผากตัวเอง

    ป่วยแล้วแล้วยังจะพูดมากอีก  ฉันจะดูแลเธอเองน่าจะไม่ให้ไปไหนจนกว่าจะหายเข้าใจไหมถ้าเข้าใจก็รีบๆตามมายัยบ๊อง”  อึนจีพูดจบก็เดินนำโบมีเข้าไปในคอนโด

    แต่ก็ไม่เห็นจะต้องตีหน้าผากกันเลยนี่นาชิ  เดี๋ยวเถอะ!” 

    อะไรนะ”  อึนจีหันมาถามเพราะเหมือนได้ยินโบมีพูดอะไรสักอย่าง

    ป๊าวววววว  รีบไปกันเถอะฮ่าๆๆ”  โบมีแถๆไปก่อนจะตามอึนจีเข้าไปในคอนโด

     

    ห้องนี่แหละ  แล้วทำไมทำหน้าแบบนั้นล่ะ”  อึนจีกำลังจะไขกุญแจแต่ก็ดันไปเห็นหน้าที่ดูเป็นกังวนของโบมีเข้า

    ฉันว่าฉันอยากไปนอนบ้านแม่อ่ะ  เดี๋ยวค่อยอธิบายให้แม่ฟังก็ได้อึนจีไปส่งหน่อยน่าาา”  โบมีเกาะแขนอึนจีแล้วทำอ้อน

    ไม่ได้บอกแล้วไงถ้าไม่หายไม่ต้องไปไหน  ส่วนนาอึนเดี๋ยวฉันคุยให้” 

    แต่มัน.. -3-”

    อ่ะ”  อึนจียื่นมือข้างซ้ายของตัวเองมาให้โบมี

    อะไรหรอ?”  โบมีที่ไม่เข้าใจว่าอึนจียื่นมือมาให้เธอทำไม

    ก็ถ้ากลัวหรือกังวนก็จับมือฉันไว้ซิ  เร็วๆไม่งั้นไม่ให้จับแล้วนะ”  อึนจีทำท่าจะเก็บมือกลับไปแต่โบมีก็รีบจับไม่ก่อน

    จับก็ได้

    ก็แค่เนี่ย”  อึนจีไขกุญแจเข้าไปในก็พบกับนาอึนกับโชรงที่นั่งดูทีวีกันอยู่  อึนจีงงนิดหน่อยที่สองคนนั้นทำท่าทางเหมือนตกใจมากที่เธอมากับโบมี

    ไงนาอึน  กลับช้าไปหน่อยโทษทีน้า”  อึนจีเดินไปที่โซฟาพร้อมกับโบมี  สองคนนั้นยังคงจ้องมองอึนจีกับโบมีไม่พูดอะไร

    ย๊าย๊าาาา !!  เป็นอะไรกันอึนจีตะโกนใส่ทั้งคู่จนได้สติ

    ทำไมถึงมาด้วยกันล่ะ ไปทำอะไรกันมา  แล้วทำไมต้องง..”  นาอึนรีบรัวคำถามเมื่อได้สติแล้วมองไปที่อึนจีที่กำลังจับมือโบมีอยู่

    ถามเยอะจังไว้ค่อยตอบนะฉันขอเอาของไปเก็บก่อน เดี๋ยวออกมาตอบ   เอ้ออีกอย่างวันนี้โบมนอนด้วยนะ”  อึนจีพาโบมีที่เอาแต่ก้มหน้าไม่พูดอะไรเข้าไปในห้องของตัวเอง

    ห๊ะ!? /  ห๊ะ!!?”  เสียงตกใจของโชรงและอึนจีดังขึ้นพร้อมกันแต่อึนจีก็ไม่ได้สนใจอะไร

     

                ในห้องอึนจี..

    โบมจะออกไปไหนหรือจะรอฉันอยู่ในห้อง”  อึนจีเดินไปถามโบมีที่เอาแต่เงียบ

    ไม่ดีกว่า  ฉันอยากอยู่ในนี่

    โอเคงั้นเดี๋ยวฉันออกไปคุยกับนาอึนแปบนึงนะ”  อึนจีบอกก่อนเดินออกไปจากห้อง

     

     

    มาตอบคำถามแล้วจ้าา  อ้อแล้วทำไมโชรงออนนี่ถึงมาอยู่ที่นี่ละค่ะหรือว่าจะดีกับนาอึนแล้ว?”

    อย่ามาพูดเป็นเล่นใครจะไปดีกับยัยนี่กัน  อย่าพูดมากรีบตอบคำถามมาะ!”  โชรงที่ดูเหมือนจะของขึ้นด้วยคำพูดของอึนจีซะแล้ว

    ออนนี่อย่าเพิ่งโกรธซิค่ะ  อ่ะๆฉันตอบคำถามละนะฉันไปโรงบาลมา

    อึนจีไปทำไมหรอ  ไม่สบายตรงไหนหรอ”  นาอึนถามอึนจีไปด้วยสีหน้าเป็นห่วง

    อย่าทำหน้าแบบนั้นดิ  ฉันพาโบมไปโรงบาลฯโบมไม่ค่อยสบายหน่ะ”  อึนจีขยี้หัวนาอึนก่อนตอบ

    แล้วตอนพักเที่ยงพวกเธอไปทำอะไรกันในห้องน้ำ”  โชรงถามด้วยเสียงเรียบและดูเย็นชา

    เอ๋รุ่นพี่หมายถึงอะไรหรอค่ะ”  อึนจีทำหน้าเสียนิดหน่อยก่อนที่โชรงจะยื่นโทรศัพท์มาให้อึนจี

    เฮ้ยย!ทำไมมันถึงไปอยู่ในเว็บโรงเรียนละค่ะนี่ใครทำกันนะ”  อึนจีตกใจกับรูปที่เห็นมากเพราะมันคือรูปเธอกับโบมีแต่มันดันไปปรากฏอยู่หน้าเว็บโรงเรียนซะได้

    แล้วจะตอบฉันได้ยังว่าเธอเข้าไปทำอะไรกัน   แล้วทำไมถึงออกมาในสภาพนั้นได้”  โชรงที่ยังคงถามเสียงเรียบและเย็นชาเหมือนเดิม

    คือว่าเห้อคงจะโกหกไม่ได้แล้วซินะค่ะ”  อึนจีถอนหายใจก่อนที่จะเล่าทุกอย่างให้ฟัง 

    นาอึนทำไมเธอถึงทำขนาดนี้!”  โชรงคว้าคอเสื้อนาอึนมาทำให้อึนจีตกใจกับการกระทำของโชรงมาก

    ออนนี่ใจเย็นซิค่ะ  นาอึนเกี่ยวอะไรใจเย็นก่อนนะค่ะ”  อึนจีพยายามแยกโชรงออกจากนาอึน

    นี่อย่ามาโบ้ยกันนะถึงฉันจะเกลียดยัยนั้นแต่คราวนี้ฉันไม่ได้เป็นคนทำ”  นาอึนปฏิเสธโชรงไปเสียงแข็ง

    ถ้าไม่ใช่เธอแล้วจะเป็นใคร  เธอไม่ใช่หรอที่สั่งให้คนจับโบมีไปโยนทิ้งน้ำรู้ไหมถ้าครั้งนั้นฉันไม่ช่วยไม่ทันยันนั้นคงได้ตายไปแล้ว!” 

    อะไรกันโยนทิ้งน้ำบ้าบออะไร  นั้นมันก็ไม่ใช่ฝีมือของฉันนะปล่อยฉันได้แล้ว”  โชรงค่อยปล่อยมือที่กำคอเสื้อนาอึนออก

    แล้วถ้าไม่ใช่เธอแล้วใครกันล่ะ” 

    ใช่แล้วมันเป็นใครกันล่ะ?’

    ........................................


    ไรท์กลับมาอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนาน  อีกอย่างช่วงนี้ถ้ามีคอมเม้นแปลกๆอย่าสนใจน้านั้นเพื่อนไรท์เองมันมาแกล้ง  T^T  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×