ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Apink] Luv Forever รักเธอตลอดไป Chomi ft. 2Eun , Hajoo

    ลำดับตอนที่ #25 : ลาก่อน...ยุน โบมี (รายงาน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 270
      1
      21 มิ.ย. 58

                                                     CR.SHL

                Twenty five



    สวัสดีค่ะนายหญิง

     

                มาแล้วหรออาร์ เธอเจอทายาทของเจเคกรุ๊ปแล้วรึยัง

     

                “ขออภัยนายหญิง ฉันพยายามแล้วแต่ก็ยังไม่พบตัวทายาทเจเคกรุ๊ปลยค่ะ

     

                “อย่างงั้นหรอ ฉันจะให้เวลาเธออีกสองเดือนในการตามหาตัวทายาทเจเคกรุ๊ป

     

                “คะ..นายหญิง ฉันจะต้องหาตัวทายาทเจเคกรุ๊ปให้เจอ

     

                “แล้วก็มีอีกอย่างที่ฉันอยากให้เธอทำหลังจากเจอตัวทายาทเจเคกรุ๊ปแล้ว

     

                “ไม่ว่าจะเป็นอะไรฉันก็ทำได้เพื่อนายหญิง เชิญสั่งมาได้เลยค่ะ

     

                “ฉันอยากให้เธอฆ่าทายาทเจเคกรุ๊ปทิ้งซะอาร์

     

                “ได้คะ..นายหญิง

     

     

     

     

     

     

     

                “โบมอ่าทำไมต้องมากินที่โรงอาหารด้วยเนี่ยเสียงบ่นของโชรงที่เอาแต่ทำหน้างอมาแต่เช้า จะไม่ให้เธอหน้างอได้ยังไงกันในเมื่อเกิดมาทั้งชีวิตยังไม่เคยจะมาเหยียบโรงอาหารดรงเรียนสักครั้ง ไม่ใช่ว่าโรงอาหารของโรงเรียนเธอนั้นมีแต่อาหารเกรดต่ำแต่เพราะเธอไม่อยากจะเจอกับสายตาที่เธอกำลังเจออยู่ในตอนนี้ สายตาของนักเรียนในโรงเรียนที่กำลังจับจ้องมาที่เจอ

     

                “พี่อย่าบ่นซิค่ะโบมีพูดไปอย่างไม่ใส่ใจคนที่กำลังบ่นอยู่นั้นก่อนจะนั่งลงพร้อมๆกับจานข้าวที่ราคาถูกที่สุดในโรงอาหารแห่งนี้

     

                “ก็ทำไมไม่กินจากที่บ้านล่ะ พี่ก็ให้แม่บ้านทำข้าวเช้าไว้ให้แล้วไงใช่..เธออุส่าสั่งให้แม่บ้านเตรียมอาหารเช้าไว้ให้แล้ว แต่สุดท้ายโบมีก็ดื้อดันจะมาทานที่โรงเรียนจนได้และที่แน่นอนเธอตามใจโบมีเหมือนทึกครั้ง

     

                “ฉันถามจริงนะพี่เกิดมาพี่เคยกินข้าวโรงอาหารโรงเรียนตัวเองบ้างไหม

     

                ”ไม่อ่ะโชรงตอบไปตามตรง

     

                “นั้นไง งั้นพี่ก็ควรทำตัวให้ชินซะเพราะต่อไปนี้ฉันจะมากินข้าวเช้าที่โรงอาหารทุกวัน

     

                “ก็ได้ๆ งั้นพี่ไปสั่งอาหารก่อนแล้วกันอย่าเพิ่งเขมือบข้าวจนหมดล่ะ ฮ่าๆสุดท้ายโชรงก็ไม่เถียงโบมีกลับและก็ยอมทำตามที่โบมีต้องการ คงไม่เป็นไรหรอกมั้งแค่มากินข้าวโรงอาหารทุกวันเองคงไม่ตายหรอกมั้ง~

     

                “ย่า!! นี่พี่เห็นฉันเป็นตัวอะไรห๊ะ!” คำก็เขมือบสองคำก็เขมือบฉันก็คนนะ เอ๊ะ! หรือว่าไม่ใช่ - -?

     

                “ก็ยัยกอริล่าน้อยของพี่ไง ฮ่าๆโชรงขยี้หัวโบมีอย่างเอ็นดู ก็ตอนนี้หน้าตาโบมีมันงอแงได้น่ารักสุดๆไปเลย

     

                “รีบๆไปเลยนะพี่อ่ะ ชิ้วๆ!”

     

                “จ้าๆ

     

     

     

                แหม่หวานกันแต่เช้าเลยนะหลังจากโชรงออกไปไม่นานอึนจีก็เดินมาพร้อมกับนาอึน

     

                หวานอะไรละอึนจีฉันกับพี่โชรงเราไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย

     

                “โหยนี่เธอดูไม่ออกจริงๆหรอโบมอึนจีนั่งลงตรงข้ามโบมีและพูดขึ้น

     

                “ดูอะไรโบมียังคงไม่เข้าใจความหมายที่อึนจีกำลังสื่อให้เธอ

     

                “ก็..” อึนจียังไม่ทันได้พูดอะไรก็โดนคนข้างๆยัดขนมปังเข้าปากไป

     

                “พี่อ่ะเงียบๆไป ให้โบมีเขารู้เองซินาอึนพูดด้วยเสียงเรียบๆตามนิสัยของเธอ

     

                แค่กๆ ๆ นาอึนอ่าอะไรเนี่ยถ้าพี่ตายขึ้นมาทำไงอึนจีหันไปต่อว่านาอึนแต่ก็ต้องจ๋อยเมื่อเจอสายตาเย็นเฉียบนั้นมองมา พี่ไม่ได้กลัวเมียพี่แค่เกรงใจเมีย (หรา)

     

                “คุยอะไรกันอยู่ อ่าวยัยคุณน้องวันนี้ไม่ไปเดินตรวจโรงเรียนหรอโชรงเดินมาพร้อมกับจานข้าวสุดหรูซึ่งแตกต่างกับโบมีอย่างสิ้นเชิง ถึงยังไงโชรงก็เป็นคุณหนูแหละน้า

     

                “ตรวจเรียบร้อยแล้วย่ะไอ้คุณพี่!”

     

                “ดีแล้วเป็นถึงประธานนักเรียนถ้าไม่ทำตามหน้าที่ก็แย่กันพอดีพูดจบโชรงก็ก้มหน้าก้มตากินข้าวไป

     

                “แปลกทำไมวันนี้ไม่ทะเลาะกันอึนจีผู้เฝ้ามองเหตุการณ์อย่าง งงๆ เพราะปกติแล้วโชรงกับนาอึนเจอหน้ากันทีไรเป็นต้องชวนกันทะเลาะไปแล้ว

     

                ก็เห็นหน้านาอึนดูเหนื่อยๆ สงสัยเมื่อคืนคงหนัก..ใช่ไหมล้าฮ่าๆโชรงพูดจบทำเอานาอึนและอึนจีหน้าแดงไปตามๆกัน โชรงก็พูดอย่างกับเห็นเหตการณ์เองซะอย่างนั้นแหละ -3-

     

                พูดบ้าอะไรของเธอ ฉันก็แค่นอนดึกก็เท่านั้นเองชิส์แถจนสีข้างถลอกแล้วนาอึน

     

                “เออ!!” อยู่ๆอึนจีก็ตะโกนขึ้นมา (ตะโดนทำไมอึนจี เขินจะต๊องไปแล้วซินะ T^T น่าสงสาร)

     

                “อะไรของแกอึนจีข้าวเกือบติดคอฉันแหนะโบมีพูดถาม

     

                “ฉันนึกออกแล้วว่าฉันจะบอกอะไร คือตอนเดินตรวจโรงเรียนฉันเห็นนัมจูพาฮายองไปห้องพยายาลหน่ะ

     

                “แล้วฮายองเป็นอะไรมากไหม”  โชรงถามขึ้นแววตาสื่อว่าเป็นห่วงฮายองอย่างมาก ยังไงก็เป็นพี่น้องกันล่ะนะ

     

                “ก็ไม่ได้เป็นอะไรมากนะดูเหมือนแค่หน้ามืดนิดหน่อยเอง

               

                “เห้อ~ โล่งอกไปนึกว่าจะเป็นอะไรมากซะอีกโบมีพูดก่อนจะกลับไปให้ความสนใจกับจานข้าวของตัวเองและของโชรง(?)

     

     

     

     

     

     

    ห้องพยาบาล

     

                ฉันไม่ได้เป็นอะไรหรอกน่านัมจู

     

                “ไม่เป็นอะไรได้ไงเมื่อกี๊เดินๆอยู่ยังหน้ามืดเลยนะ อย่าพูดมากรีบๆเข้าไปได้แล้วพูดจบนัมจูก็ลากฮายองเข้าไปในห้องพยาบาลสำเร็จ

     

                “อ่าวนักเรียนเป็นอะไรมาคะ?” เสียงหวานของครูห้องพยาบาลถามขึ้น

     

                “คือแฟนหนูเขาหน้ามืดน่ะค่ะนัมจูบอกอาการของฮายองให้กับครูห้องพยาบาลไป แต่เดี๋ยวนะเมื่อกี๊พูดว่าแฟนได้เต็มปากเต็มคำเชียว

     

                อ่า~ งั้นก็ทานยาเสร็จนอนพักสักหน่อยเดี๋ยวก็หายแล้วจ๊ะ

     

                ขอบคุณค่ะ เอ้า! กินยาแล้วก็นอนซะซิฮายองนัมจูพูดขอบคุณครูห้องพยาบาลก่อนจะหันไปดุฮายองที่เอาแต่ยืนตัวแข็งเป็นหุ่นอยู่ได้

     

                ครูเป็นครูใหม่หรอค่ะ?” ฮายองถามหลังจากกินยาเสร็จ

     

                จ๊ะ ครูชื่อยูริเป็นครูใหม่เพิ่งจะมาทำงานวันนี้นี่แหละครูยูริพูดจบก็ยิ้มหวานตามนิสัยของคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี

     

                อ่า~ อย่างนี้นี่เองถึงว่าทำไมไม่เคยเห็นหน้าครูยูริเลย ว่าแต่ครูอายุเท่าไหร่คะเนี่ย

     

                “แหม่ถามอายุกันแบบนี้มันลำบากครูนะ ฮ่าๆ

     

                “ไม่เห็นเป็นไรเลยนี่ค่ะครู ครูดูหน้าเด็กกว่าหนูด้วยซ้ำ” -_- ว่าตัวเองทำไมนะฮายอง

     

                จริงหรอเนี่ยครูดูหน้าเด็กขนาดนั้นเลยหรอ นี่ขนาดครูอายุ 25 แล้วนะ

     

                “อะแฮ่ม!” การสนทนาของทั้งสองถูกขัดโดนผู้ที่ถูกลืมอย่างนัมจู พูดกันสนุกเชียวนะลืมไปแล้วรึไงว่าแฟนเธอยืมหัวโด่อยู่ตรงนี่ชิส์!

     

                “เป็นอะไรรึป่าวนัมจู ไม่สบายหรอกินยาไหมฮายองถามอย่าไม่รู้อะไรเล๊ยว่ากำลังทำให้นัมจูหึงอยู่

     

                “อืมก็ดี งั้นครูคะหนูขอนอนพักด้วยอีกคนนะค่ะ

     

                “ได้จ๊ะ อ่ะดีจ๊ะยาของหนูสรุปนัมจูก็นอนห้องพยาบาลเป็นเพื่อนฮายองจนได้ หึงแม้กระทั่งครูเลยนะนัมจูอ่า~

     

     

     

     

     

     

     

                แล้วนัมจูหายไปไหนเนี่ยโบมีหลังจากแยกกับโชรงก็กำลังเดินไปยังสนามกีฬา เพราะว่าวันนี้เป็นการรวมตัวของนักเรียนชั้นม.ปลายปีสอง โบมีมองไปรอบตัวที่มีแต่คนแปลกหน้าเพราะตอนนี้นัมจูก็หายไปไหนก็ไม่รู้ส่วนเธอเองก็ไม่มีเพื่อนคนอื่นเลยนอกจากนัมจูและฮายอง และที่แน่นอนนาอึนกับอึนจีที่เป็นประธานนักเรียนก็ต้องไปเตรียมงานต่างๆอีก

     

    งื้อออ~ นัมจูเธอหายไปไหน รีบๆมาอยู่เป็นเพื่อนฉันสักที T^T

     

                “บมเสียงชายหนุ่มที่คุ้นเคยดังขึ้นจากทางด้านหลังของโบมี

     

                “จูเนียร์~” โบมีพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ดีใจอย่างเห็นได้ชัด ลืมไปได้ยังไงนะว่าจูเนียร์ก็อยู่ปีเดียวกับเธอ

     

                ทำไมไปยืนอยู่คนเดียวล่ะครับ แล้วเพื่อนๆไปไหนซะล่ะจูเนียร์พูดไปพร้อมกับยิ้มที่ดูเป็นมิตรตามสไตล์ของเขา ทั้งสองในตอนนี้ถูกจับตามองไปด้วยสายตาของนักเรียนหญิงมากมายที่กำลังอิจฉาโบมีแบบสุดๆ

     

                นัมจูหายไปไหนไม่รู้ฉันเลยต้องมาเดินคนเดียวโบมีทำหน้างอ

     

                อย่างนี้นี่เอง งั้นเดี๋ยวผมนั่งเป็นเพื่อนแล้วกันนะครับ

     

                “อื้มเอาซิ ขอบใจนะโบมียิ้มตาปิดกระชากใจหนุ่ม นั่นยิ่งทำให้จูเนียร์ตกหลุ่มรักผู้หญิงตรงหน้าเข้าไปใหญ่และยิ่งทำให้เขาอยากได้โบมีมากขึ้นเรื่อยๆ

     

    ไม่นานอาจารย์ก็เดินเข้ามาในสนามกีฬาก่อนจะอธิบายเกี่ยวกับงานประจำโรงเรียนที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยทุกปีแต่ละระดับชั้นจะต้องมีการแสดงทั้งการละคร เต้น ร้องเพลง รวมไปถึงการเล่นดนตรีต่างๆเพื่อให้นักเรียนได้แสดงความสามารถของตนเอง โดนทางอาจารย์ได้แบ่งกลุ่มไว้สำหรับการลงชื่อเพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมตามใจชอบ

     

                บมจะลงชื่ออันไหนหรอครับจูเนียร์ถามขึ้นหลังจากที่ทั้งสองเอาแต่ยืนนิ่ง

     

                “ฉันยังไม่รู้เลยเพราะนัมจูไม่อยู่ฉันเลยเลือกไม่ถูก แล้วนายล่ะ

     

                “งั้นไปลงการแสดงกับผมไหมครับ เดี๋ยวผมลงเป็นเพื่อนเองจูเนียร์เสนอ

     

                “เอาซิจะว่าไปการแสดงก็น่าสนุกดีนะสุดท้ายโบมีและจูเนียร์ก็ได้ลงชื่อการแสดง หลังจากนั้นทุกคนที่ลงชื่อเสร็จก็ต้องแยกย้ายกันไปอีกอาคารหนึ่ง โบมีกับจูเนียร์จึงต้องย้ายไปยังอาคารการแสดงที่ถูกจัดแยกไว้เป็นพิเศษ

     

     

     

     

     

     

    อาคารการแสดง

     

                เอาหล่ะนักเรียนที่ลงชื่อการแสดงไว้ เราจะมาคัดเลือกกันว่าใครจะได้เป็นนักแสดงบ้างซึ่งคนอื่นๆที่ไม่ได้ร่วมการแสดงก็ต้องไปช่วยงานอยู่เบื้องหลัง ซึ่งเรื่องที่เราจะแสดงปีนี้ก็คือเจ้าหญิงสโนไวท์อาจารย์อธิบายงานอย่างคร่าวๆให้นักเรียนทุกคนฟัง โรงเรียนแห่งนี้ถึงจะเป็นโรงเรียนลูกคุณหนูก็เถอะแต่คะแนนกิจกรรมก็ถือว่าสำคัญอย่างมากเช่นกัน

     

                “ครูครับแล้วจะคัดเลือกยังไงนักเรียนคนหนึ่งตะโดนถามขึ้น

     

                เรื่องการคัดเลือกครูจะให้พวกเธอคัดเลือกกันเอง โดนให้เสนอเฉพาะชื่อคนที่อยากให้แสดงเป็นเจ้าชายเท่านั้นนะ ส่วนเจ้าหญิงเดี๋ยวครูจะอธิบายอีกที

     

                “งั้นหนูขอเสนอจินยองค่ะ!” นักเรียนอีกคนเสนอขึ้น ซึ่งคนอื่นๆก็เห็นด้วยกับนักเรียนคนนั้น สุดท้ายแล้วจูเนียร์เลยได้รับบทเป็นเจ้าชายไป

     

                อืมงั้นการคัดเลือกเจ้าชายถือว่าเป็นเอกฉันท์ ส่วนวิธีการเลือกเจ้าหญิงครูจะไม่ให้พวกเธอโหวตหรือเสนอชื่อใดๆทั้งสิ้น แต่ครูจะให้สิทธ์การเลือกทั้งหมดให้จินยอง เอาล่ะเชิญเธอเลือกเจ้าหญิงของเธอเลยจินยอง

     

                “ผม..ของเลือกยุน โบมีครับหลังจากจูเนียร์พูดจบเสียงฮือฮาก็ดังขึ้น เพราะไม่มีใครคิดเลยว่าโบมีจะถูกเลือกถึงเธอจะมีหน้าตาน่ารักก็เถอะแต่เพราะเธอจนและเป็นเหมือนพวกหนอนหนังสือนั่นแหละ แต่เพราะเหตุนี้แหละที่ทำให้หลายๆคนมองข้ามเธอไป

     

                เอ๋!? ฉันหรอโบมียังคงไม่เชื่อหูตัวเอง

     

                เอาล่ะสรุปตามนี้นะ ทุกคนแยกย้ายได้ส่วนจินยองกับโบมีตอนเย็นมาพบครูด้วยล่ะพูดจบอาจารย์ก็เดินจากไปทิ้งให้โบมียืนอ้าปากค้างอยู่อย่างนั้น (แมลงวันบินเข้าไปทำรังแล้วโบมี = =)

     

               

     

     

     

    กริ๊งงง งงงๆ ๆ

     

                ย่า!! คิม นัมจูเธอหายไปไหนมาโบมีตะโกนถามนัมจูเสียงดังหลังจากนั่งรอนัมจูอยู่ที่ห้องจนเลิกเรียนแต่นัมจูก็ไม่โผล่มาสักที

     

                “ฉันไปห้องพยาลไง พี่อึนจีน่าจะบอกเธอแล้วนะ

     

                “ก็คนที่หน้ามืดมีแค่ฮายองไม่ใช่หรอ

     

                “ก็ใช่แต่ฉันไม่ไว้ใจฮายองให้อยู่กับครูยูริ

     

                “ครูยูริ?” โบมีเอียงคอ งงๆ เหมือนหมาน้อย

     

                “ครูห้องพยาบาลยังไงล่ะ

     

                “นี่เธอหึงฮายองกับครูห้องพยาบาลเนี้ยนะ ฮ่าๆ

     

                “ไม่ตลกเลยนะโบมอ่า สายตาที่ฮายองมองครูเขามันไม่น่าไว้ใจเลย

     

                “คิดมากน่า เฮ้ยเดี๋ยว! อย่าพาฉันนอกเรื่องซิ เรื่องของฉันมันหนักกว่าเธออีกนะ รู้ไหมว่าฉันได้แสดงบทเป็นเจ้าหญิง

     

                “ห๊ะ! ได้ไงแล้วแสดงอะไรทำไมฉันไม่รู้เรื่องล่ะ

     

                “เธอจะไปรู้ได้ไงก็เธอไปห้องพยาบาลนิ่ วันนี้เขาประชุมสายชั้นเกี่ยวกับงานโรงเรียนกันส่วนเธอกับฮายองน่าจะได้ลงชื่อร่วมแสดงการร้องเพลงกับดนตรีนะโบมีอธิบายให้นัมจูฟัง

     

                “ได้ไง!! ฉันตัดสินใจไว้แล้วนะว่าจะลงเต้นอ่ะ ไม่ยอมมมๆๆๆนัมจูเมื่อได้ยินดังนั้นจึงโวยวายใหญ่ ทั้งๆที่เธอคิดไว้แล้วเชียวว่าจะลงเต้น

     

                “ชิส์! สมก็ทิ้งฉันไว้คนเดียวเอง แบร่ๆ

     

                “เดี๋ยวเถอะโบมอ่า แล้วนี่ได้เอารายงานไปส่งครูฮยอนอารึยังนัมจูพูดอย่างงอนๆโบมีแบบไม่จริงจังมากนัก

     

                “รายงายรายงายย๊ากกก!! ลืมไปซะสนิทเลย

     

                “โอ้ยตายๆ แล้วรายงานอยู่ไหนรีบๆเอาไปส่งซิเรายังมีเวลาเหลืออีกตั้งครึ่งชั่วโมงนัมจูเอามือกุมขมับตัวเองไว้อาลัยให้กับความขี้ลืมของโบมี

     

                “รอแปบนะเดี๋ยวฉันหยิบรายงานก่อน รายงายรายงายโบมีลื้อกระเป๋าเป้ตัวเองอย่างเร่วรีบ แต่แล้ว

     

                “เป็นไรโบมรีบๆหยิบรายงานมาซินัมจูถามขึ้นเมื่อโบมีเอาแต่นั่งนิ่งไม่ยอมหยิบรายงานขึ้นมาสักที แถมทำไมต้องทำหน้าตาแตกตื่นแบบนั้นด้วยนะ

     

                “รายงานมันหายไปแล้ว…” ดบมีหันกลับมาตอบนัมจูพร้อมรอยยิ้มฝืดๆ ใบหน้าในตอนนี้ของโบมีเหงื่อแตกไปหมด

     

                “ห๊าาา!!!!”

     

                “ทำไงดีอ่านัมจู ตายแน่ๆเลยงื้อออ

     

                “โบมลืมไว้ไหนป่าว รีบๆนึกเร็ว นึกๆๆๆๆๆนัมจูพูดไปก็เขย่าตัวโบมีไป

     

                โอ้ยนัมจูเขย่าฉันแบบนี้มันจะไปนึกออกไหมเนี่ย เอาแบบนี้นะนัมจูหาในห้องไปเดี๋ยวฉันจะออกไปหาที่อื่นโอเคไหม เผื่อฉันลืมไปวางไว้ที่อื่น

     

                “โอเค งั้นถ้าเจอแล้วก็โทรมานะเรามีเวลาแค่ครึ่งชั่วโมง

     

                “อื้ม!” หลังจากตกลงกันเสร็จ โบมีและนัมจูก็แยกกันหารายงาน

     

     

     

     

    โรงอาหาร

     

                อย่างแรกก็ต้องโต๊ะที่เรานั่งเมื่อเช้า..ไม่มีแหะโบมียังคงเดินตามหารายงานในโรงอาหารต่อไปเรื่อยๆจนเวลาผ่านไปแล้วประมาณ 10 นาทีได้แล้วแต่ก็ยังคงเดินไม่ทั่วโรงอาหารสักที ให้ตายเถอะทำไมไม่เคยสังเกตนะว่าโรงอาหารมันใหญ่โตขนาดนี้

     

                นี่แกรีบๆเผาทิ้งซะทีซิจู่ๆก็มีเสียงดังขึ้นมาจากทางอีกฝั่งของโรงอาหาร โบมีจึงเดินไปตามเสียงนั้นไป

     

                “เดี๋ยวซิย่ะ ก็ไฟแช็กมันจุดไม่ติดนิ่

     

                “นี่พวกเธอ นั้นมันรายงานฉันนี่!!!” เมื่อไปถึงจุดที่โบมีได้ยินเสียง เธอก็พบกับนักเรียนหญิงห้าคนซึ่งคนนึงกำลังถือรายงานของเธอไว้อยู่

     

                “ยังอุส่ามาเจอฉันนะยัยโบมีผู้หญิงที่ถือรายงานโบมีไว้พูดขึ้น

     

                “พวกเธอเป็นใคร แล้วเอารายงานฉันมาทำไม!” โบมีถามกลับไป เท่าที่เธอออกจากโรงพยาบาลมาก็ไม่เคยทำเรื่องเดือดร้อนให้ใครเลยด้วยซ้ำ แล้วทำไมต้องมาเอารายงานของเธอไปด้วยหรือว่าแค่อยากจะแกล้งเธอกันนะ

     

                “หน๋อย! ยัยนี่ทำเป็นจำพวกฉันไม่ได้หรอ พวกฉันก็คือคนที่ฝากรอยช้ำบนหลังแกไว้ยังไงล่ะทีนี่จำได้รึยัง

     

                “พวกเธอเองหรอ

     

                หึ! แล้วก็นะเธอไปถอนตัวจากการแสดงซะ ถึงเธอจะมีรุ่นพี่โชรงคอยปกป้องก็เถอะแต่วันนี้คงไม่มีใครช่วยเธอได้แน่ เพราะวันนี้รุ่นพี่โชรงไปประชุมเรื่องงานโรงเรียน ฮ่าๆยัยคนเดิมยังคงพูดไปพร้อมกับหัวเราะน่ากลัว

               

                ฉันรู้อยู่แล้วน่าว่าพี่โชรงเขาไปประชุม ฉันก็ไม่ได้หวังให้พี่โชรงมาคอยปกป้องฉันไปตลอดหรอกนะโบมียิ้มอย่างหยันๆให้พวกนักเรียนกลุ่มเดิมที่เคยทำร้ายเธอ ถึงเธอจะจำอะไรไม่ได้ก็เถอะ

     

                ยัยนี่!!! ทำหน้าแบบนั้นหมายความว่ายังไง คิดจะเย้ยพวกฉันหรอได้! พวกแกไปจับตัวมันซิ!!” หัวหน้ากลุ่มของพวกนั่นสั่ง ก่อนที่ลูกน้องสองคนจะพุ่งเข้าใจโบมีและที่แน่นอนโบมีใช้วิชาเทควันโดป้องกันตัวไว้ได้จนสองคนนั้นล้มลงไปกองอยู่กับพื้นไม่เป็นท่า

     

                พวกแกสองคนก็เข้าไปจัดการมันซิพวกของมันอีกสองคนพุ่งเข้าใส่โบมีตามคำสั่ง

     

    อั่กก กก!!

     

    สองคนนั้นหยิบท่อนเหล็กใกล้ๆขึ้นมาฝาดใส่โบมีอย่างจัง โบมีใช้แขนป้องกันตัวไว้นั่นทำให้แขนของเธอได้รับแรงกระแทรกไปอย่างจัง

     

                ตายซะเถอะ!” ส่วนพวกมันอีกคนก็ฟาดเข้าไปที่ต้นขาของโบมีอย่างจังเช่นกัน โบมีล้มลงไม่เป็นท่าไม่ต่างจากสองคนก่อนหน้าที่เธอได้จัดการ

     

                แค่นี้ก็หมดฤทธิ์แล้วเลอะ น่าสมเพชสิ้นดีหัวหน้าของพวกนั้นพูดขึ้นพร้อมกับยิ้มอย่างเหยียดๆใส่โบมี

     

                พวกแกเผามันไปพร้อมกับรายงานนี่เลยก็แล้วกัน”  

     

                ยะอย่านะโบมีพูดขึ้นในขณะที่กำลังพยายามลุกขึ้นแต่ก็โดนลูกน้องของพวกมันสองคนที่เธอเป็นคนจัดการก่อนหน้านี้นั้นซ้ำเข้าที่หน้าท้องกับใบหน้าอย่างแรง

     

                เมื่อกี้กล้านักนะที่ทำกับพวกฉัน ขอซ้อมแกให้หายแค้นก่อนเถอะแล้วค่อยเผาทิ้งไปซะเลยพูดจบพวกนั้นก็เข้ามารุมแตะโบมีอย่างไม่สนใจใยดีว่าโบมีจะเจ็บเจียนตายแค่ไหนก็ตาม

     

                “นะ..นี่ฉันว่าพอได้แล้วมั้ง ปล่อยยัยนี่ไปเถอะคนที่ฟาดต้นขาของโบมีพูดขึ้น หลังจากที่เห็นสีหน้าของโบมีที่สื่อออกมาว่าเธอคงจะมีสติอยู่ได้อีกไม่นานนัก

     

                แกจะกลัวอะไร พ่อฉันเป็นใครก็น่าจะรู้แค่มีคนตายไปก็ไม่ใช่เรื่องยากสักหน่อยที่จะปิดข่าว ไม่ต้องกลัวหรอกน่าหัวหน้าของพวกนั้นพูดขึ้นอย่างสบายใจ

     

                ตะ..แต่

     

                เอาน้ำมันมาราดมันแล้วก็เผาซะซิ!!!!”

     

                “อะ..อื้มใครสักคนยกถังน้ำมันขึ้นมาราดตัวโบมี

     

    ให้ตายซิ..นี่ฉันจะตายแบบนี้หรอ โดนเผาทั้งเป็นเนี้ยนะไม่ไหวเลยยุน โบมี ก่อนตายฉันก็อยากจะเจอหน้าพี่โชรงสักครั้งจัง..แล้วทำไมฉันต้องไปอยากเจอเขาด้วยนะทำไมต้องคิดถึงเขาด้วยไม่เห็นจะเข้าใจความรู้สึกตัวเองเลย...พี่โชรงพี่อยู่ไหน ฉันอยากเจอพี่จังเลย

     

                “ร้องไห้ด้วยหรอ แหม่จะกลัวอะไรขนาดนั้นฉันอุส่าจะช่วยให้เธอไปสบายเร็วๆแท้ๆหัวหน้าพวกนั้นก้มลงบีบแก้มของโบมีที่อาบไปด้วยน้ำมันปนกับน้ำมัน ก่อนจะจุดไฟแช็กนั้นขึ้น

     

                “ลาก่อนยุน โบมี




    .......................................................




    เอาแล้วไหงเริ่มตอนใหม่มาดันมีนายหญิงมาได้ล่ะ แล้วใครคือทายาทเจเคกรุ๊ปนะ แล้วใครจะโดนฆ่าเนี่ยยยย


    ส่วนโบมีเกิดอะไรขึ้นลูก จะโดนเผาเฉย ง่าาาาโบมีอย่าเป็นอะไรน้าถ้าโบมเป็นอะไรไปไรท์จะไม่ให้อภัยคนแต่ง (ได้ข่าวแต่งเอง)


    ไรท์กลับมาแว้ว คิดถึงใช่ม้า5555555555 ช่วงนี้คือยุ่งจริงอ่ะไม่ไหววจะเคลียร์กับการบ้าน รายงาน งานกลุ่ม เรียนพิเศษอีก ตายแปบ


    ไรท์จะพยายามหาเวลาว่างมาแต่งให้น้า จะพยายาลงให้เร็วที่สุด ช่วงนี้อาจจะลงช้าบ้างน้ายังไงก็ให้กำลังใจไรท์ด้วยล่ะ เม้นกันเยอะๆไรท์จะได้มีกำลังใจแต่งต่อ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×