ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Apink] Luv Forever รักเธอตลอดไป Chomi ft. 2Eun , Hajoo

    ลำดับตอนที่ #20 : ยัยเตี้ย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 213
      1
      28 เม.ย. 58

    CR.SHL
    CR.SHL

    Nineteen

     

                นั่นแหละคือสิ่งสุดท้ายที่ฉันจำได้ ก่อนจะมาอยู่ที่โรงพยาบาล

     

                โห้ ความทรงจำใหม่โคตรโลกสวยอ่ะนาอึนพูด

     

                ทุกคนออกไปคุยข้างนอกกันหน่อยซิอึนจีพูดบอกทุกคนก่อนที่ทุกคนจะพากันเดินออกไปข้างนอกห้อง

     

                ฉันว่าความทรงจำมันดูสั้นๆนะ แถมความทรงจำก็ดูผิดเพี้ยนไปหมดเลยอึนจีเริ่มตั้งคำถามทันทีเมื่อทุกคนเดินออกมาอยู่นอกห้องหมดแล้ว

     

                นั้นซิแถมฉันก็ไม่ได้รู้จักกับโบมีออนนี่ที่โรงเรียนสักหน่อยฮายองพูดเสริม

               

                ถ้าเอาตั้งแต่แรกที่โบมีเล่าให้พวกเราฟังนะ มาดูกันว่ามีตรงไหนที่ดูผิดแปลกไปบ้างอึนจีพูดบอกทุกคน

     

                จริงๆวันแรกตอนเที่ยงฉันกับโบมเราเจอกันที่ใต้ต้นไม้ที่โบมไปนั่งทานข้าวอยู่คนเดียว และตอนเลิกเรียนฉันก็เรียกโบมไปหาฉันพี่ห้องผอ.ด้วย แล้วหลังจากนั้นมันก็เกิดเรื่องขึ้นกับโบมแต่ฉันก็ไปช่วยไว้ได้ทันและพาโบมไปโรงพยาบาล ดูเหมือนว่าความทรงจำในวันแรกของโบมีที่หายไปจะเป็นส่วนที่มีฉันอยู่นะโชรงอธิบาย

     

                อืมน่าจะเป็นแบบนั้นนะ เพราะตอนที่เราเจอกันที่ร้านทงคัตสึบ้านของโบมี โชรงเธอก็มาพร้อมกับโบมีใช่ไหมล่ะนาอึนพูดเสริม

     

                ใช่ หลังจากนั้นฉันก็พาโบมีไปบ้านฉันแล้วมันก็เกิดเรื่องขึ้นอีกนิดหน่อย แต่ดูเหมือนว่าความทรงจำช่วงนี้จะถูกตัดหายไปหมดเลย

     

              “รวมถึงความทรงจำตอนที่เกิดเรื่องขึ้นที่บ้านของโชรงออนนี่ด้วย หลังจากที่ฉันกับนัมจูไปพักบ้านออนนี่มันก็เกิดเรื่องขึ้นเยอะแยะเลยใช่ไหมล่ะ แต่ทำไมโบมีออนนี่ถึงจำมันไม่ได้เลยฮายองพูดต่อจากโชรง

     

                ความทรงจำช่วงที่โบมีไปพักบ้านฉันก็หายไปด้วยนะ แปลกมากเลยนัมจูพูดเสริมฮายอง

     

                ดูเหมือนว่าความทรงจำพวกนั้นจะถูกลบทิ้งไปหมดเลยแล้วก็ถูกเขียนขึ้นมาใหม่ซินะ ดูเหมือนว่ามันจะไม่ใช่แค่โชรงออนนี่แล้วหล่ะที่ถูกโบมีลืม แต่ดูเหมือนว่ามันจะเป็นทุกความทรงจำร้ายๆที่โบมีเคยเจอเลยซะมากกว่าที่ถูกลบทิ้งไปอึนจีอธิบายอีกครั้ง

     

                เราจะแน่ใจได้ยังไงว่ามันจะเป็นทุกความทรงจำร้ายๆของโบมีที่จะถูกลบทิ้งไปโชรงถามอึนจีอย่างไม่เข้าใจที่อึนจีพูดนัก เพราะจู่ๆอึนจีก็พูดถึงทุกๆความทรงจำร้ายๆของโบมีซะงั้น

     

              “แน่ใจได้ซิค่ะออนนี่ เพราะที่โบมีเล่าจำได้ใช่ไหม โบมีบอกว่าที่ฉันดรอปเรียนก็เพราะว่าเข้าโรงพยาบาล ใช่ฉันเข้าโรงพยาบาลจริงๆแต่ที่ฉันต้องเข้าโรงพยาบาลมันเป็นเพราะโบมี ก็ตอนนั้นโบมีกับฉันเราไปเล่นน้ำกันและโบมีก็แกล้งฉันจนฉันเกิดจมน้ำจนต้องเข้าโรงพยาบาลและดรอปเรียนไปหนึ่งปี แต่ดูความทรงจำที่ถูกเขียนขึ้นมาใหม่ซิ แล้วก็เรื่องที่โบมีโดนใครไม่รู้ทำร้ายได้ใช่ไหมความทรงจำช่วงนั้นก็หายไปหมดแค่นี้ก็พอจะแน่ใจได้แล้วว่าโบมีต้องการจะลบทุกความทรงจำที่ร้ายๆออกไปให้หมดอึนจีอธิบายยืดยาวให้ทุกคนฟัง

     

                ห๊ะ? ใครทำร้ายอะไรนะยังมีเรื่องอะไรอีกไหมเนี้ยที่ฉันยังไม่รู้นัมจูถามอย่าง งงๆ ทำไมอีกล่ะ มันเกิดอะไรขึ้นนักหนา แล้วทำไมฉันถึงไม่รู้เรื่องอะไรเลยนะ

     

              “ช่างเรื่องนั้นก่อนเถอะน่าฮายองดุเข้าให้

     

              “ออนนี่แต่ฉันว่าความทรงจำของโบมีน่าเชื่อกว่าของออนนี่นะค่ะนาอึนท้วงขึ้น

     

              “ทำไม?

     

              “ก็ดูจากลักษณะแล้วออนนี่น่าจะหยุดโตตามที่โบมีบอกจริงๆแหละ ฮ่าๆ

     

              “ซน นาอึน!

     

              “ล้อนิดล้อหน่อยก็ไม่ได้ แล้วจะเอายังไงต่อนาอึนเลิกล้อเล่นและกลับเข้าสู่โหมดจริงจัง่นเดิม ซึ่งทุกคนก็ได้แค่ทำหน้าเครียดไปตามๆกัน

     

                เราคงต้องร่วมมือกันทำให้ความทรงจำของโบมีกลับมาก็เท่านั้นแหละอึนจีพยายามเสนอแนะ

     

                แล้วจะทำยังไงอ่ะออนนี่ฮายองเป็นคนถามบ้าง

     

                เราก็ค่อยๆเล่าช่วงความทรงจำที่หายไปให้โบม พาไปที่ๆพอจะช่วยให้โบมนึกอะไรออกได้บ้างที่เหลือก็คงอยู่ที่เวลาและตัวโบมเอง

     

              “แล้วอีกอย่างนะ ถ้าเป็นไปได้ฉันอยากให้โบมีอยู่ในสายตาของพวกเราทุกคนเพราะตอนนี้ฉันยังตามตัวพวกที่ทำร้ายโบมีไม่ได้เลย ฉันกลัวว่าโบมีจะเป็นอันตรายไปอีก ความจำก็เสื่อมอยู่ด้วยโชรงบอกคนอื่นๆด้วยสีหน้าที่ดูเครียดและจริงจัง ทุกคนก็ต่างพยักหน้าเป็นเชิงเข้าใจ

     

                คือจะช่วยฉันได้มากถ้าใครสักคนเล่าว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง ฉันรู้สึกว่าพลาดอะไรไปเยอะเลย นัมจูพูด

     

                เดี๋ยวฉันเล่าให้ฟังเองอึนจีบอก

     

     

               

     

     

     

     

              “เรื่องก็เป็นแบบนี้แหละ

     

              “หึ้ย! ทำไมฉันไม่รู้เรื่องนี้นะน่าโมโหเป็นบ้า

     

              “ช่างเถอะเรื่องมันผ่านมาแล้ว ตอนนี้ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่โชรงออนนี่ตามตัวพวกที่ทำร้ายโบมเถอะ

     

              “เห้อ~ โบมน่าสงสารเป็นบ้าเลยนัมจูพูดพรางมองไปยังโบมีที่นอนหลับอยู่บนเตียงคนไข้ด้วยสายตาเศร้าๆ

     

              “นั้นซิ ถ้าฉันเป็นโชรงออนนี่คงเครียดจนเส้นเลือดแดงในสมองแตกไปนานละฮายองกุมขมับแสดงท่าทางประกอบ

     

                เว่อร์ไปละฮายอง

     

              “ไม่สักหน่อยนัมจู เธอลองคิดดูนะถ้าโบมีออนนี่เป็นเธอแล้วฉันเป็นโชรงออนนี่ ฉันว่าฉันคงทนไม่ได้แน่ถ้าเธอไม่อยากแม้แต่จะจดจำฉันฮายองพูดตามสิ่งที่คิดโดยไม่ต้องกลัวจะโดยโชรงฆ่าหั่นศพ(?) เพราะเจ้าตัวไม่ได้อยู่ที่นี่

     

              “ที่โชรงออนนี่เขายอมทนก็เพราะรักโบมีไม่ใช่ไง ส่วนเธอนัมจูเหยียดสายตาไม่หาฮายองอย่างบรรยายความรู้สึกไม่ถูก (ถ้าจะมองฮายองขนาดนั้นด่ามันด้วยเถอะหนูนัม)

     

              “พูดแบบนี้จะบอกว่าฉันไม่ได้รักเธอรึไง ถ้าเป็นฉันฉันก็ทนได้โถ่ววว~ฮายองยืดอกทำโชว์พาว = =

     

              “จ๊ะเชื่อ

     

              “พวกเธอสองคนนี่พูดเหมือนกับคนเป็นแฟนกันเลยนะนาอึนพูดขึ้นหลังจากฟังการสนทนาของทั้งสองมาได้สักพัก

     

                ก็เราสองคนเป็นแฟนกันนี่ค่ะออนนี่ฮายองพูดไปก็บิดไปบิดมา (คนเขินมันต้องเป็นนัมจูไม่ใช่หรอฮายอง)

     

              “อะไรใครเป็นแฟนใครหรอ?โชรงถามหลังจากเข้ามาในห้องคนไข้เพราะเธอเพิ่งโดนอึนจีกับนาอึนไล่ให้กลับบ้านไปอาบน้ำหลังจากที่นั่งเน่านอนเน่ามาหลายวัน

     

                ก็ฮายองกับนัมจูไงออนนี่ เราเป็นแฟนกันแย้วน้าาาฮายองพูดด้วยสีหน้าดีใจซะเกินหน้าเกินตา ดูมีความสุขมากที่ได้อวดว่าตัวเองมีแฟน

     

                อ้อหรอพูดจบก็เดินไปนั่งประจำที่ของตัวเองก็คือข้างเตียงคนไข้นั่นเอง

     

                นี่ออนนี่ไม่ตกใจหน่อยหรอนัมจูถามอย่าง งงๆ ก็ใช่ทั้งๆที่โชรงควรจะตกใจเพราะก่อนหน้านี้เธอและโบมีแกล้งเป็นแฟนกันอยู่นี่นา

     

                ทำไมฉันต้องตกใจด้วยล่ะโชรงตอบเสียงนิ่งตามปกติ(?)

     

              “ก็ก่อนหน้านี้ที่ฉันกับโบมบอกกับออนนี่ว่าเราคบกันอยู่ไง

     

                ก็ฉันไม่ได้เชื่อพวกเธอตั้งแต่แรกแล้วนิ่ ถึงตอนที่พวกเธอจูบกันฉันจะแอบเชื่อนิดๆก็เถอะ

     

              “จูบหรอ!ฮายองแหกปากทันทีเมื่อได้ยินคำว่าจูบ

     

                เบาๆซิยัยน้องยักษ์ เดี๋ยวโบมฉันก็ตื่นกันพอดีโชรงดุเข้าให้

     

              “อุ๊ยๆ อะไรนะค่ะขุ่นพี่เมื่อกี้เหมือนฉันได้ยินโบมของฉันนะคะนาอึนเริ่มปฏิบัติการแซวโชรงทันที

     

                เงียบไปเลยซน นาอึน!

     

              “หว่ายคนแก่มีน้ำโหแล้ว แย่จัง

     

              “ย๊าๆ! นัมจูมาคุยกับฉันเดี๋ยวนี้นะ

     

              “โอ๊ยยย น่ารำคาญจริงเธอนี่

     

              “รอฉันด้วยนัมจู เราต้องคุยกันนะ!!

     

              “ทำไมคนพวกนี้ดูวุ่นวายจัง -__-อึนจีที่นั่งอยู่ระหว่างกลางของสงครามน้ำลายได้แต่พูดออกมาลอยๆ (ไรท์เข้าใจนะอึนจีอ่า)

     

             

     

     

     

    ด้านฮาจู

     

              “ย๊า! คิม นัมจูรอฉันก่อน

     

              “ไม่ต้องตามมาเลยนะยัยยีราฟ

     

              “ย๊า!! ยัยเตี้ย ยัยแคระ ยัยฮ็อบบิด

     

              “เมื่อกี๊ว่ายังไงนะเฮือก! ฮายองรับรู้ได้ถึงไอเย็นแปลกๆก่อนจะพบกับสายตาแช่เย็นของนัมจู ก่อนที่คนตัวเล็กจะกำคอเสื้อของอีกคนไว้ประหนึ่งนักเลงที่กำลังจะไถ่ตังรุ่นน้อง(ยักษ์)

     

                เอ่อเก๊าขอโตด T^Tฮายองแทบจะยกมือไว้นัมจู ในเวลานี้เธอก็ไม่ต่างอะไรกับลูกหมาตัวน้อยๆเลย

     

                อย่าเรียกฉันแบบนั้นอีกถ้าไม่อยากตายฮายองกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก ดูท่านัมจูจะเอาจริงสุดๆครั้งนี้

     

                จะ..จะไม่อยากเรียกอีกแล้วจ้า ปล่อยเค้าเถอะนะ

     

              “อย่าให้ฉันได้ยินอีกนะเธอไม่ตายดีแน่โอ ฮาองทำไมเมียโหดจังฮายอง

     

                ค้าบบบ เฮ้ย! เดี๋ยวอย่ามาทำดุเปลี่ยนเรื่องนะนัมจู ตอบฉันมาเลยเธอไปจูบกับโบมีออนนี่ตอนไหนทำไมฉันไม่รู้ แล้วทำไมต้องไปจูบกันด้วย นี่เธอยังไม่ลืมโบมีออนนี่ใช่ไหมตอบฉันมานะ

     

              “อย่ามาหาเรื่องชวนตีได้ไหมโอ ฮายอง ถ้าเธอยังเอาแต่ทำตัวงี่เง่าแบบนี้ฉันก็ไม่รู้จะบอกเธอไปทำไม

     

              “ฉันก็แค่ถามเองถ้ามันไม่มีอะไรจริงๆทำไมเธอไม่ยอมตอบฉันมาล่ะ หรือว่ามันมีอะไรจริงๆกันแน่

     

                โอ ฮายองนี่เธอไม่เข้าใจที่ฉันบอกไปเลยรึไง เธอนี่มันโง่งี่เง่าโตแต่ตัวจริงๆเลยนะไอ้ยีราฟเอ้ย! ก็บอกไปแล้วไงว่าหัวใจฉันมันอยู่ที่ใคร นัมจูได้แต่บ่นคนตัวสูงในใจ

     

                ก็ใช่ซิฉันมันโง่งี่เง่าไม่เหมือนโบมีออนนี่ของเธอใช่ไหมล่ะ!ก็ไม่ได้อยากงี่งแต่คนมันหึง!! ทางนี้ก็ได้แต่เถียงกลับในใจ

     

              “นี่ฮายองเธอจะไม่จบใช่ไหม อยากจะมีเรื่องให้ได้เลยรึไงนัมจูกำมือแน่นพร้อมชกคนตัวสูงตรงหน้าสุดๆ ฮายองเห็นดังนั้นก็พอจะรู้ชะตากรรมของตนเองดีเลยได้แต่หลับหูหลับตาประชดคนตัวเล็กตรงหน้าต่อไป

     

              “ใช่! ฉันอยากมีเรื่อง แล้วเธอจะทำไมยัยเตี้ย ยัยอุ้บ..ประไรนั้น -..- สิ่งที่ฮายองได้สัมผัสกลับไม่ใช่สัมผัสเจ็บที่ตาหรือว่ามุมปาก แต่กลับเป็นสัมผัสอ่อนนุมละมุนละไมที่ริมฝีปากแทนซึ่งพอสมองของเธอเริ่มประมวลผลได้เธอก็เพิ่งจะรู้ตัวว่านัมจูกำลังจูบเธออยู่ (ถ้าจะรู้สึกตัวช้าขนาดนี้นะ)

     

              “พอใจรึยังจบเรื่องแล้วใช่ไหม แค่นี้ก็พอจะรู้แล้วนะว่าฉันเลือกใครจะต้องให้ฉันย้ำอีกกี่ครั้งถึงจะเข้าใจ อีกอย่างฉันบอกแล้วไงว่าอย่าเรียกฉันแบบนั้นนัมจูผละริมฝีปากออกมาด้วยใบหน้าที่แดงกล่ำอย่างไม่ต้องสังเกตก็เห็นได้ชัด

     

              “ยัยเตี้ย >3<ฮายองพูดก่อนจะหลับตายื่นปากไปหานัมจู

     

              ทำอะไรของมัน (ไรท์ก็ไม่เข้าใจเช่นกันนัมจู)

     

              “ทำอะไรของเธอ  - -

     

              “อ่าวไม่จูบแล้วหรอ นึกว่าเรียกแบบนี้แล้วเธอจะจูบซะอีกตอบไปด้วยสายตาที่ซื่อเหมือนกับลูกหมาน้อย

     

              “บ้า!นัมจูจากที่หน้าแดงอยู่แล้วก็ยิ่งแดงเข้าไปใหม่ ก่อนจะรีบหันหลังเดินหนีคนตัวสูงมาอย่าเขินๆ

     

              “อ่าวไปไหนรอฉันด้วยซิ ยัยเตี้ยฮายองรีบเดินตามนัมจูไปด้วยอารมณ์ที่แตกต่างกับตอนแรกโดยสิ้นเชิง ในตอนนี้เธอทั้งมีความสุขและฟินจนจะบินได้อยู่แล้ว (นี่แกแกล้งงี่เง่าให้เขาจูบรึป่าว แกวางแผนมาใช่ไหมฮายอง = =)

     

     

     

    ...............................



     

    กลับมาคราวนี้อาจจะยังคงน่าเบื่อเช่นเดิม ตอนสั้นๆยาวๆไม่สมประกอบบ้าง -3- แต่ไรท์ก็กำลังพยายามพัฒนาอยู่น้าาา

    ไรท์ขอโทษนะครัชที่หายไปซะนาน พอดีช่วงนี้ยุ่งๆทั้งเรียน เรียนพิเศษ ช่วยงานม๊ามี๊เลยไม่ค่อยมีเวลามาแต่งสักเท่าไหร่ T^T

    ยังไงก็อย่าลืมเรื่องนี้ของไรท์น้า ช่วยคอมเม้นเป็นกำลังใจกันเน้ออออ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×