ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Apink] Luv Forever รักเธอตลอดไป Chomi ft. 2Eun , Hajoo

    ลำดับตอนที่ #2 : ครั้งแรก #แก้ไขแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 449
      6
      16 เม.ย. 59

    Two.

     

     

                     เริ่มเช้าวันใหม่ในขณะที่ร่างบางกำลังลืมตาตื่นขึ้น เมื่อร่างบางลืมตาก็พบกับใบหน้าของใครบางคน เธอตกใจเล็กน้อยก่อนที่จะนอนจ้องหน้าของคนตรงหน้าอย่างไม่ละสายตาจนทำให้ร่างสูงนั้นตื่นขึ้นมาเมื่อรู้สึกได้ถึงสายตาอะไรบางอย่าง

     

    อ่าวตื่นแล้วหรอร่างสูงส่งยิ้มสดใสให้กับร่างบาง

     

    อะอื้ออ ตื่นมาได้สักพักแล้วร่างบางบิดขี้เกียจก่อนจะตอบร่างสูงกลับ

     

    รู้สึกดีขึ้นบางไหม

     

    ก็ดีขึ้นแล้วล่ะฉันว่าวันนี้คงกลับได้แล้ว

     

    นั้นสินะหมอก็บอกอยู่เหมือนกันว่าถ้าฟื้นแล้วก็กลับบ้านได้เลย

     

    นี่ว่าแต่ไม่ได้กลับบ้านเลยหรอเฝ้าฉันทั้งคืนเลย?”

     

    ก็ใช่นะสิ ก็เมื่อคืนเธอละเมอบอกว่าอย่าเข้ามานะอย่ามาทำร้ายฉันเลยวนไปวนมา จะให้ฉันไม่อยู่เป็นเพื่อนก็ยังไงๆอยู่

     

    อ๋อหรอ แต่ว่านะเธออยู่ปีไหนหรอ

     

    อยู่ปีสามและก็เป็นรุ่นพี่ของเธอ

     

    รุ่นพี่

     

    ใช่เพราะฉะนั้นเธอต้องเรียกฉันว่าออนนี่

     

    ไม่จำเป็นสักหน่อยร่างบางเบ้ปากแล้วหันหน้าไปทางอื่น

     

    หรือเธออยากจะเรียกฉันว่าที่รักมากกว่า ฮ่าๆร่างสูงหัวเราะชอบใจ

     

    ทำไมฉันต้องเรียกเธอแบบนั้นด้วยล่ะ” 

     

    เหตุผลของเมื่อวานคงพอเข้าใจได้ไม่ยากนะ ว่าเธอกำลังตกอยู่ในอันตรายสำหรับโรงเรียนนี้

     

    ทำไม? เธอรู้หรอว่าใครทำฉันแบบนี้ร่างบางถามด้วยความสงสัย

     

    รู้

     

    งั้นบอกฉันหน่อยได้ไหม

     

    ซน นาอึนลูกพี่ลูกน้องฉันเอง ยัยนั่นเป็นซาตานในคาบนางฟ้าของแท้

     

    ลูกพี่ลูกน้องของเธอแล้วเขามาทำกับฉันแบบนี้ทำไงร่างบางถามอย่างไม่เข้าใจ

     

    เพราะยัยนั่นไม่ชอบคนจนยังไงล่ะประโยคเมื่อกี้คงจะทำร้ายจิตใจของร่างบางไปนิดหน่อย เมื่อร่างสูงเห็นร่างบางทำหน้าเศร้าๆก็เลยหาเรื่องอื่นคุย

     

    เฮ้อออยังไงซะ ตั้งแต่พรุ่งนี้ไปเธอต้องมาอยู่ที่บ้านของฉัน

     

    เอ๋? ทำไมฉันต้อ…” ไม่ทันที่ร่างบางจะพูดจบก็ถูกริมฝีปากของร่างสูงนั้นทำให้เงียบซะก่อน ร่างบางไม่ขัดขืนแต่อย่าใดเพราะกำลังอึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

     

    เอาล่ะ ฉันไปละเดี๋ยวตอนบ่ายๆจะมารับกลับนะร่างสูงที่ถอดริมฝีปากออกไปแล้วรีบเดินออกไปจากห้องผู้ป่วยทันที

     

     

     

    ……………………………………………………………………

     

     

     

                    โคร๊กกก คร๊ากกก เสียงท้องของนาอึนที่ตอนนี้กำลังเรียกร้องขออาหารอย่างด่วน

     

    อึนจีออนนี่อ่าาา~ ฉันหิวจังเลยไปหาอะไรกินกันนะนาอึนที่ตอนนี้กำลังออดอ้อนอึนจีให้พาไปทานอาหารช่วงบ่าย

     

    เดี๋ยวก่อนสิ

     

    ออนนี่อุส่าหยุดเรียนทั้งทีมั่วแต่นั่งทำอะไรอยู่ได้

     

    ฉันกำลังแต่งเพลงอยู่อย่ากวนมากได้ไหม ฉันต้องการสมาธิ

     

    ไหนขอดูหน่อยสิไม่ทันขาดคำนาอึนก็แย่งกระดาษเพลงของอึนจีไปด้วยความเร็วเสียง

     

    เฮ้ยยยย! เอามานะซน นาอึนอึนจีพยายามแย่งกระดาษเพลงคืนแต่ไม่สำเร็จ

     

    เธอจำได้รึเปล่า เมื่อตอนเด็กที่เธอกับฉันยังตัวเล็กๆอยู่ เธอจำได้รึเปล่า พวกเราอยู่ด้วยกันตลอด ตอนนั้นเพื่อนๆต่างก็อิจฉาพวกเรา  เธอจับมือเล็กๆของฉัน และปกป้องฉันไว้ ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ยิ้มให้ ที่รัก ตอนนั้นเธอยังเด็กมาก อาจจะไม่รู้ หรืออาจจะทำเป็นไม่รู้ก็ได้ นาอึนอ่านเนื้อเพลงทั้งหมดออกมาทำเอาอึนจีที่ตอนนี้เขินจนอยู่ไม่สุขเดินตีนั่นตีนี้ไปทั่ว

     

    พอได้แล้วน่า~ ฉันเขินนะมันยังแต่งไม่จบเลย

     

    เพลงนี้ดีนะแต่งให้ใครหรอ แต่งให้ฉันล่ะซี๊

     

    ใครจะไปแต่งให้เธอกันแบร่ ฉันแต่งให้คนพิเศษต่างหาก

     

    น้อยใจนะเนี่ย ใครกันน้าเป็นคนพิเศษของจองอึนจีออนนี่ของฉัน บอกกันหน่อยน้าา~

     

    ไม่มีทางย่ะ

     

    หู้ยยยยย งั้นต้องทำโทษที่ไม่ยอมบอกไปเลี้ยงข้าวฉันซะดีๆ หึหึ

     

    นั่นสินี่ก็บ่ายสองละไปกินที่ไหนดีล่ะ

     

    ที่ประจำของเราไง ร้านนั้นอร่อยที่สุดแล้ว

     

     

     

     

     

     ร้านทงคัตสึแห่งหนึ่ง

     

    สวัสดีจ้าหนูไม่เจอตั้งนานเลยนะคุณป้าท่านหนึ่งเดินออกมาทักทายอึนจีกับนาอึน

     

    สวัสดีค่ะ” ทั้งสองโค้งคำนับอย่างสวยงาม

     

    วันนี้รับอะไรดีจ๊ะ

     

    ขออย่างเดิมสองที่ค่ะ

     

    จ้าาคุณป้าเดินกลับเข้าไปในห้องครัว ร้านนี้ไม่ใช่ร้านในภัตคารหรูหรอกค่ะฉันกับนาอึนเรามาที่นี่กันบ่อยถึงร้านจะดูเก่าและโทรมไปหน่อยแต่ก็อาหารอร่อยมากเลยนะคะ

     

    มาแล้วจ๊ะหนู ท่านให้อร่อยนะคุณป้าเดินมาเสิร์ฟทงคัตสึให้ทั้งสอง

     

    ขอบคุณค่ะคุณป้าทั้งสองส่งยิ้มให้คุณป้าก่อนที่จะเริ่มทานทงคัตสึอย่างเอร็ดอร่อย

     

     

     

    อ่าาาา อิ่มจังเลยอร่อยมากด้วยอึนจีตบพุงตัวเองเมื่อทานเสร็จ

     

    อร่อยไหมจ๊ะ

     

    อร่อยเหมือนเดิมเลยค่ะนาอึนตอบ

     

    ดีจังเลยนะ ป้าคิดว่าพวกหนูจะต้องเป็นเพื่อนที่ดีกับลูกของป้าแน่เลยทั้งคู่ทำหน้าสงสัย

     

    ลูกของป้าอยู่โรงเรียนเดียวกับพวกหนูหรอค่ะอึนจีถามอย่าสงสัย

     

    ใช่จ๊ะ AK school อะไรนั่นแหละ

     

    เอ๋! จริงหรอคะลูกของป้าชื่ออะไรคะ

     

    ชื่อยุน โบมีจ๊ะหนูพอจะรู้จักไหม อ๊ะ!! นั้นไงกลับมาพอดีเลยแล้วนั่นมากับใครนะ”  สายตาของทั้งสามมองกันเป็นตาเดียวเมื่อเห็นโชรงที่ตอนนี้กำลังพยุงโบมีลงมาจากรถ

     

    แม่สวัสดีค่ะ” โบมียิ้มหวานให้กับแม่

     

    โชรงเธอมาที่นี่ได้ยังไงนาอึนที่ตอนนี้ทำสีหน้าเย็นชาแบบสุดๆ

     

    ฉันก็มาส่งแฟนตัวเองน่ะสิ กลัวว่าจะมีหมาที่ไหนมากัดโชรงตอบพร้อมกับใช้หางตามองไปยังนาอึน

     

    เอ่อออคือว่า ฉันไม่ใช่แฟนโชรงนะคะอย่าเข้าใจผิดว่าแต่คุณคือ?”

     

    ฉันนาอึน และนี่อึนจีโบมีทำสีหน้าตกใจเล็กน้อยก่อนที่จะส่งยิ้มให้กับทั้งคู่

     

    ไงโบมีจำฉันได้ไหม ฉันจอง อึนจีไง

     

    ขอโทษนะคะเรารู้จักกันด้วยหรอคะ ฉันจำไม่ได้จริงๆค่ะ

     

    เราเราจะไม่ทิ้งกันเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป…” อึนจีร้องเพลงที่ทำให้ความจำของโบมีถูกรื้อฟื้นขึ้นมา

     

    อึนจีย๊าใช่ไหม จำแทบไม่ได้แหนะสวยขึ้นเป็นกองเลย

     

    ก็ใช่น่ะสิยัยแองกี้เบิร์ด

     

    นี่เลิกเรียกฉันแบบนั้นได้แล้ว -3-”  โบมีเบ้ปากใส่อึนจี ทั้งคู่เล่นกันอย่างสนิทสนม

     

    นี่ไปรู้จักกันตอนไหน!นาอึนกับโชรงพูดขึ้นพร้อมกันทำเอาทั้งคู่ถึงกับเงียบ

     

    ฉันกับแองกี้เบิร์ดไม่ใช่สิ โบมีเราเป็นเพื่อนสมัยเด็กกันน่ะอึนจีอธิบายให้ทั้งสองฟัง

     

    ตอนนั้นอึนจีมาสารภาพรักกับฉันด้วยแหละ ฮ่าๆ

     

    โบมีก็อย่าพูดสิอายเขาตอนนั้นฉันยังเด็กอยู่นะ

     

    ตอนนั้นอึนจีน่ารักจะตายไปร้องเพลงเพราะด้วย เธอยังชอบแต่งเพลงให้ฉันฟังบ่อยๆเลย

     

    มานี่เลยกลับกันเถอะ ลาล่ะค่ะคุณป้านาอึนลากแขนอึนจีให้กลับไปด้วยกันแต่โดยดีแถมยังส่งสายตาพิฆาตให้อีก

     

    โบมี! ไปทำอะไรมาบอกแม่เดี่ยวนี้นะ” 

     

    มันมีอุบัติเหตุนิดหน่อยค่ะแม่อย่าเป็นห่วงไปเลย

     

    เอ่อคุณแม่คะ หนูจะให้โบมีไปพักที่บ้านของหนูนะคะคงจะไม่ว่าอะไรใช่ไหมคะ

     

    ว่าแต่หนูเป็นใครหรอจ๊ะ

     

    หนูพัค โชรงค่ะ

     

    นะ..หนูคือเจ้าของโรงเรียน AK school ใช่ไหมจ๊ะ

     

    ใช่ค่ะโชรงส่งยิ้มไปให้แม่ของโบมีอย่างน่ารัก

     

    รอเดี๋ยวนะจ๊ะ เดี๋ยวป้าไปจัดเสื้อผ้ามาให้

     

    แม่ค่….” ไม่ทันที่ร่างบางจะรั้งแม่ไว้ทันแม่ก็วิ่งขึ้นบนไดไปซะแล้ว

     

    ไม่ต้องห่วงหลอก ไปอยู่ที่บ้านฉันปลอดภัยจะตายฉันไม่ทำมิดีมิร้ายเธอหรอกนะ

     

    นั่นแหละที่ฉันยิ่งห่วง แต่นี่เลิกเรียกฉันว่าเธอได้แล้วฉันก็มีชื่อนะ

     

    ค้าาา ที่รักโบมี

     

    เห้ออ~ จะเรียกอะไรก็เรียกเถอะ

     

    ไม่เอาน่าโบมี อย่าเครียดมากสิถ้าเธอไม่มาอยู่กับฉันเดี๋ยวยัยนาอึนก็ส่งคนมาทำร้ายเธออีกหรอก เธอก็เห็นแล้วนี่ว่าถ้าเธอมาอยู่กันฉันนาอึนไม่กล้าทำอะไรหรอก

     

    มาแล้วจ้า รอนานไหมลูกแม่ของฉันที่วิ่งหอบกระเป๋าลงมาอย่างยิ้มร่าโดยไม่รู้เรื่องอะไรเลยว่าลูกแม่ตกลงอยู่ในกำมือของปีศาจกับซาตานแล้ว แงๆ

     

    ขอบคุณค่ะคุณแม่โบมี เดี๋ยวหนูจะพาโบมีกลับมาเยี่ยมบ่อยๆนะคะลาก่อนค่ะจบประโยคโชรงก็ขับรถสุดหรูออกไปทันที ซึ่งคนที่นั่งข้างๆยังคงทำหน้าบู่อยู่ไม่เปลี่ยน

     

    โบมีเป็นอะไรของเธอ ไม่พอใจอะไรคำตอบที่ได้กลับมาคือความเงียบ

     

    เธอจะไม่ตอบฉันดีๆหรอ” ร่างสูงที่เริ่มรู้สึกหงุดหงิดกับอาการของร่างบาง ร่างสูงหักพวงมาลัยเลี้ยวเข้าไปจอดข้างทางทำเอาร่างบางที่ตอนแรกเงียบมานานต้องร้องออกมาเพราะความตกใจ

     

    ทำบ้าอะไรของเธอเนี่ยโชรงมันอันตรายนะ

     

    ยอมพูดแล้วหรอที่รักร่างสูงยื่นหน้าเข้ามาใกล้ร่างบางเรื่อยๆทำให้ร่างบางนั้นผลักร่างสูงออกไป แต่ไม่เป็นผลเพราะร่างสูงนั่นดูท่าจะมีแรงเยอะกว่า

     

    จะทำอะไรของเธอน่ะ

     

    ฉันก็ยังไม่ทำอะไรนี่ หรือว่าอยากให้ฉันทำโชรงทำหน้าตาเจ้าเล่ห์

     

    งั้นก็ออกไ….” ร่างสูงที่ดึงร่างบางเข้ามาจูบอย่าร้อนแรงและดูดดื่ม ร่างบางในตอนนี้ไม่มีแม้อากาศที่จะหายใจไม่ว่าเธอจะพยายามดันร่างสูงออกไปแค่ไหนก็ไม่มีท่าทีว่าจะสำเร็จ ร่างสูงกัดริมฝีปากของร่างบางอย่างแรงจนทำให้มีเลือดออก

     

    อื้อออ….อือออ…” เสียงของร่างบางที่เล็ดออกมา ร่างสูงที่ยังคงไม่ไม่ถอดริมฝีปากออกแม้จะเห็นว่าร่างบางใกล้จะขาดอากาศหายใจเต็มที และมือขวาที่ซุกซนของร่างสูงตอนนี้ก็เริ่มเลื่อยไปแกละกระดุมเสื้อของร่างบาง 

     

    อื้ออออออือออร่างบางพยายามขัดขืนแต่ด้วยอากาศหายใจที่ใกล้จะหมดจึงทำให้ไม่มีแรงมากนัก ร่างสูงปลดกระดุมเสื้อทั้งหกเม็ดของร่างบางออกและตอนนี้ร่างสูงเริ่มที่จะถอดริมฝีปากออกอย่างช้าๆ

     

    เฮื้อออออเสียงสูดอากาศเข้าปอดอย่างของร่างบางทำให้ร่างสูงอดยิ้มไม่ได้ แม้ในตอนนี้ร่างสูงกำลังจูบที่คอของร่างบางอย่างนุ่มนวลและค่อยๆเรื้อนลงไปที่หน้าอกของร่างบางอย่างช้าๆ ร่างสูงเริ่มปลดตะขอเสื้อในของร่างบางออก ร่างบางสะดุ้งและถีบร่างสูงออกอย่าแรง

     

     

    ปึ้งงง!

     

     

    โอ้ยย เจ็บนะทำอะไรของเธอยัยบ้าร่างบางดึงเสื้อขึ้นมาใส่อย่างรวดเร็ว

     

    เธอนั้นแหละทำอะไร ทำบ้าอะไรของเธอร่างบางที่พูดไปทั้งน้ำตาพร้อมกับจับแผลที่ปากตัวเอง

     

    ขอโทษร่างสูงหันหน้าหนีร่างบางที่กำลังร้องไห้อยู่และขับรถออกไปทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     

     

     

     

     

    บ้านสุดหรูของโชรง

     

    นี่ถึงแล้ว ตื่นซิร่างสูงที่ตอนนี้กำลังปลุกร่างบางที่หลับอยู่กลังจากร้องไห้เสร็จ

     

    อือออร่างบางพูดออกมาแค่คำเดียวและก็หลับต่อ

     

    เฮ้อออ นี่เธอสองคนช่วยพาแฟนฉันไปนอนบนห้องที พยุงดีๆล่ะ” ร่างสูงที่ตอนนี้กำลังออกคำสั่งให้กับแม่บ้าน

     

    ค่ะคุณหนู

     

     

     

    ให้นอนบนเตียงนั่นแหละ ไม่มีอะไรแล้วไปได้เดี๋ยวที่เหลือฉันจัดการเอง

     

    ค่ะคุณหนู”  ในตอนนี้ร่างสูงที่กำลังจ้องหน้าของร่างบางอย่าสำนึกผิดเล็กน้อย 

     

    อะไรของฉันเนี่ยทำบ้าอะไรไปว่ะต้องบ้าไปแล้วแน่ๆเลย โอ้ยปวดจิตไปอาบน้ำดีกว่าร่างสูงบ่นในใจก่อนที่จะเข้าไปอาบน้ำ

     

    ฮืออ หาวววร่างบางที่ตอนนี้ลืมตาขึ้นมาก็พบว่าตัวเองอยู่ในห้องที่ไหนไม่รู้ เธอรีบลุกขึ้นมาทันทีและสำรวจร่างกายตัวเองอย่าถี่ถ้วน

     

    ฉันยังไม่ทำอะไรเธอหลอกน่า ไม่ต้องห่วง” ร่างบางมองตามเจ้าของเสียงก็พบกับร่างสูงที่ตอนนี้เดินออกมาจากห้องน้ำพลางเช็ดผมไปด้วย

     

    อ่ะนี่ผ้าเช็ดตัวเธอ ไปอาบน้ำซะเน่าจะตายอยู่ละ

     

    อื้มมร่างบางรับผ้าเช็ดตัวมาแล้วรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไปทันที ระหว่างรอร่างบางอาบน้ำอยู่นั้นร่างสูงก็นั่งดูทีวีไปพลางๆ

     

     

    ตึง แก๊ง ตัง ตึง!

     

     

    นี่เป็นอะไรหรือเปล่าโบมี นี่!”  ไม่มีเสียงตอบรับจากร่างบางที่ตอนนี้มีแต่ความเงียบตอบกลับมา

     

    ตึง  ตึง  ตึง  ตึง!  ร่างสูงถีบประตูอย่างแรงจนประตูเปิดออกก็พบกับร่างบางที่นอนอยู่ข้างหน้า ร่างสูงตกใจและทำอะไรไม่ถูกเมื่อเห็นเลือดที่หัวของร่างบาง  ร่างสูงเอาผ้าขนหนูไปปิดห้ามเลือดของร่างบางไว้ และเรียกแม่บ้านมาช่วยทันที

     

    ใครก็ได้มานี่ที!!”

     

     

     

     

     

     

                     ปัง! เสียงปิดประตูของนาอึนที่ตอนนี้หงุดหงิดแบบสุดๆ

     

    เป็นอะไรของเธอนาอึนอึนจีถามด้วยความสงสัยเพราะไม่เคยเห็นนาอึนเป็นแบบนี้มาก่อน

     

    ก็ฉันหึช่างมันเถอะหิวแล้วอ่าอึนจียิ้มออกไปทั้งๆที่สงสัยกับคำพูดเมื่อกี้

     

    อ่าๆแล้วจะกินอะไรฉันจะทำให้

     

    เอาอะไรก็ได้ตอนนี้ขนาดอึนจีออนนี่ฉันยังกินได้เลย หิวมากๆ

     

    งั้นกินฉันแทนละกัน ฮ่าๆ

     

    มาแม่จะกินให้เรียบเลย มาให้กินซะดีๆฮ่าๆ” ทั้งคู่วิ่งไล่กันเป็นเด็ก  ตึงง!

     

    ว๊ายยยอึนจีสะดุดขาเก้าอี้ที่วางเกะกะอยู่ ทำให้นาอึนที่วิ่งตามมาล้มตามๆกันไป ตอนนี้สภาพของทั้งสองอยู่ในท่าที่นาอึนนอนทับตัวของอึนจีอยู่

     

    เป็นอะไรไหมนาอึน” 

     

    ออนนี่นั่นแหละเป็นอะไรไหม เจ็บตรงไหนหรือป่าว

     

    เจ็บสิเธอทับฉันอยู่นะ” นาอึนที่รู้สึกตัวก็รีบลุกออกไปทันทีแต่ที่แก้มเธอตอนนี้แดงไปหมด

     

    อยากกินฉันขนาดนั้นเลยหรอ ฮ่าๆ

     

    จะบ้าหรอ ก็ออนนี่นั้นแหละล้มเองนะ

     

    ขอโทษนะคร้าบบบ ขุ่นแม่

     

    หิวแล้ววววววววว”  นาอึนบ่นออกมาแก้เขิน

     

    จ้าาาา มาจุ๊บหน่อยทีนึงจะได้หายเจ็บ” อึนจีจับหัวนาอึนเข้ามาจุ๊บที่หน้าผากอย่างอ่อนโยน จริงๆมันก็เป็นเรื่องปกติที่ทั้งคู่ทำแบบนี่กันแต่ไม่รู้ทำไมครั้งนี้มันถึงใจเต้นแรงแปลกๆนะ

     

     

     

     

     

                    ร่างสูงที่ตอนนี้กำลังนอนหลับอยู่ข้างๆร่างบาง

     

    ฉันกลัวแล้วๆเสียงละเมอของร่างบางทำให้ร่างสูงตื่นขึ้นมาทันที

     

    ไม่เป็นไรนะโบมีฉันอยู่นี่แล้วร่างสูงหันมานอนกอดร่างบางเอาไว้แน่น

     

    ฉันไม่ทิ้งเธอไปไหนแล้วนะ จะอยู่ด้วยตลอดไปเลยร่างสูงที่ตอนนี้ยังคงกอดร่างบางไว้ไม่ปล่อย และร่างบางก็กอดร่างสูงกลับเช่นเดียวกัน

     

    ขอบใจนะอึนจีสิ้นเสียงละเมอสุดท้ายที่ออกจากปากร่างบางทำเอาร่างสูงถึงกับน้ำตาคลอ

     

    อะไรกันกอดเราแล้วทำไมพูดชื่ออึนจีมาได้ล่ะร่างสูงห่มผ้าให้กับร่างบางก่อนที่จะลุกออกจากเตียง และเดินตรงไปที่ระเบียง

     

    ร่างสูงได้แต่ยืนรับลมเย็นที่ตีปะทะเข้ามาที่ใบหน้าของเธอ และน้ำใสๆก็ได้ไหลออกมาจากดวงตาของคนที่ชื่อว่าพัค โชรง

     

    อะไรกันแล้วนี่ฉันจะร้องไห้ให้เธอทำไมกันนะโบมีเธอปาดน้ำตาที่ไหลออกมาไม่หยุดและพยายามควบคุมสติตัวเอง และก็กลับเข้าไปนอนบนเตียงเช่นเดิม

     

    …………………………………………………………………………

     

     

     

    กริ๊งงงงงงๆ!

     

    เสียงนาฬิกาปลุกสองตัวที่หัวเตียงของโชรงดังขึ้น

     

    โอ้ยรำคาญ!”  ร่างสูงปานาฬิกาปลุกลงพื้นอย่างแรงทำเอาคนที่นอนข้างๆสะดุ้งตื่นขึ้นมา

     

    เฮ้ยอะไรอ่ะ -_-?”  ร่างบางที่ตอนนี้ตื่นขึ้นมาอย่างงๆ

     

    ไม่มีอะไรนอนต่อไปเถอะ

     

    ใครจะไปนอนได้ล่ะ นี่มันกี่โมงกี่ยามแล้วเนี่ยแล้วโรงเรียนไม่โอ้ยยเจ็บ!”  ร่างบางจับที่หน้าผากของตัวเอง

     

    จะไปจับทำไมละเดี๋ยวเลือดก็ไหลหรอกร่างสูงดึงมือของร่างบางออกอย่างรวดเร็วก่อนที่เลือดจะไหลซะก่อน

     

    มันเกิดอะไรขึ้น

     

    นี่เธอจำไม่ได้หรอ แล้วนี่จำฉันได้ไหมเนี่ยตายๆฉันชื่ออะไรไหนบอกมาหน่อย

     

    ปีศาจใจร้าย

     

    ค่อยยังชั่วนึกว่าจะลืมฉันไปแล้วซะอีก

     

    นี่ไม่โกรธหรอแปลกแฮะ แล้วตกลงฉันโดนอะไร

     

    ก็เธอดันโง่ลื่นล้มในห้องน้ำน่ะสิ ก็เลยเป็นเงี้ยแหละ

     

    อ้อพอจำได้แล้วคร๊อกก แคร๊กกก ท้องของโบมีคำรามเบาๆก่อนที่โชรงจะหัวเราะออกมาอย่างอดไม่อยู่

     

    หัวเราะอะไรของเธอ ก็คนมันหิวเมื่อวานก็ไม่ได้กินอะไรเลย

     

    นั้นสินะ งั้นลงไปข้างล่างกันแม่บ้านคงเตรียมอาหารเช้าไว้แล้ว

     

    แล้ววันนี้ไม่ไปโรงเรียนหรอ

     

    จะไปยังไงดูสภาพตัวเองด้วย  เลิกถามแล้วลงไปข้างล่างเถอะ

     

    ก็ได้งั้นไปเลยหิวแล้ว ไปเลยเร็วๆร่างบางพยายามผลักให้ร่างสูงเดินไปเร็วๆ

     

    โหวววว ใหญ่เป็นบ้าจะใหญ่เว่อร์ไปล่ะ

     

    นี้แค่ข้างในเองออกไปข้างนอกยิ่งกว่านี้อีก รีบๆกินแล้วจะพาไปดู

     

    โอเคครับร่างบางพูดจบก็รีบเอาอาหารที่อยู่ตรงหน้าเข้าไปในหลุมดำ(?) ในปากของเธอทันที

     

    ปะไปกัน จะพาไปที่สวนหลังบ้านนะโชรงพูดขึ้นหลังจากที่ทานอาหารเสร็จแล้ว

     

    นั้นมัน..!!!”  ร่างบางเห็นที่ม้านั่งกลางสวนน้ำเล็กๆก็ไม่รีรอวิ่งเข้าไปนั่งทันที ทำตัวเป็นเด็กไปได้

     

    อะไรของเธอจะตื่นเต้นทำไมนักหนา

     

    ก็ฉันชอบนี่ ฉันฝันมาตลอดเลยว่าจะต้องมีที่นั่งทำการบ้านแบบนี้โบมีพูดไปพรอ้มกับทำท่าทางเพ้อฝัน

     

    ชอบหรอ อยากได้ไหมล่ะ

     

    อยากได้สิถามมาได้

     

    งั้นฉันให้เอาม่ะ

     

    เอา!

     

    มาเป็นแฟนฉันก่อนร่างสูงเขยิบเข้ามาใกล้ร่างบางเรื่อยๆ ร่างบางเลยพยายามถอยหนี

     

    ให้ฟรีๆไม่ได้หรอไง

     

    มันต้องมีอะไรแรกเปลี่ยนสื แค่เป็นแฟนเอง

     

    ให้ตายก็ไม่เอาหรอก

     

    อ่ะนี่ โทรศัพท์ร่างสูงยื่นโทรศัพท์ให้ร่างบาง

     

    อะไร ให้ฉันทำไมร่างบางรับมันมาอย่างงงๆ

     

    ฉันเมมเบอร์ฉันไว้แล้ว เผื่อมีปัญหาจะได้โทรตามฉันได้

     

    ไม่เอาหรอก ฉันรับไว้ไม่ได้หลอกร่างบางพยายามคืนให้ร่างสูงแต่อีกฝ่ายกลับไม่รับไป

     

    เอาไปเหอะน่า ถือว่าไถ่โทษเรื่องเมื่อวานละกัน

     

    “…”  ร่างบางเงียบไปก่อนที่จะรับโทรศัพท์มาไว้ดังเดิม

     

    เอาเหอะยังไงซะกว่าจะจบเทอมนี้ก็อีกนานทนหน่อยละกันร่างสูงเอามือขยี้หัวร่างบางก่อนที่จะเดินเข้าไปในบ้าน 

     

    ……………………………………………………………………………

     

     

     

     

    กริ๊งงงงงง  กริ๊งงงงงง กริ๊งงงงง!

     

    เสียงปลุกของนาฬิกานับสิบทำเอานางฟ้าซนถึงกลับกลายร่างเป็นซาตานเพราะอึนจีที่ไม่ยอมตื่นมาปิดนาฬิกาปลุกของตัวเองสักที  

     

    ย๊าาาอึนจีอ่าาา ตื่นสักทีสิ นาอึนที่ตอนนี้เดินไล่ปิดนาฬิกาจนทั่วห้อง

     

    ฮ่าๆ อะไรของเธอเนี่ยโบมอ่าาการละเมอของอึนจีทำให้นาถึงขว้างนาฬิกาลงพื้นทันทีที่ได้ยิน 

     

    จะไปพูดชื่อยัยนั้นทำไม จนแล้วยังจะกล้ามาเรียนที่ AK school อีกเชอะ

     

    ฉันรักเธอนะ” นาอึนทนไม่ไหวที่เห็นอึนจียังละเมอถึงโบมี เธอเลยทำตามแผนเดิมกระโดดกอดอึนจีแต่คราวนี้ไม่เป็นตามแผนเพราะอึนจีตื่นมาก่อนแล้วหลบนาอึนทัน

     

    ฮ่าๆ จะทำอะไรหนอนาอึนจ้า

     

    ชิ ตื่นมาทำไมตอนนี้ย่ะ

     

    ไม่เอาไม่งอนน้า เดี๋ยวออนนี่คนนี้จะทำอาหารเช้าให้สุดฝีมือไปเลยดีไหม

     

    เอาาา แต่วันนี้ช่วงบ่ายฉันจะไปบ้านโชรงหน่อยออนนี่ไปด้วยกันนะ

     

    เอาสิ ว่าแต่จะไม่ทำอะไรที่นั้นหรอ

     

    ก็พอดีมีเรื่องที่จะต้องคุยกับโชรงนิดหน่อยเลยอยากได้เพื่อนไปด้วย

     

    โอเคๆ  ช่วงบ่ายนะจะไปเป็นเพื่อนเองจ้า

     

     

     

     

     

                     บ่ายแล้วแต่มีคนที่ยังคงนอนกลางวันอยู่

     

    ออนนี่บ่ายแล้วนะจะไปไหมเนี่ย

     

    ไปสิปายยยย  Z z zZz”  และแล้วก็หลับต่อ

     

    ออนนี่ตื่นเร็วๆสิฉันจะไปแล้วจริงๆนะอึนจีพยายามยันตัวเองให้ลุกขึ้นมาจากเตียง

     

    ไปกันเลยก็ได้ แต่เธอขับนะฉันอยากนอนต่ออีกหน่อย

     

    อะจ๊ะๆนาอึนขับรถว่าจนถึงบ้านโบมีแต่อึนจีก็ยังไม่ยอมตื่น จนสายตาของนาอึนไปสะดุดเข้ากันใครบางคน

     

    เอะนั้นมัน! ทำไมกันทำไมโบมีถึงมาอยู่ที่นี่ได้!!นาอึนตะโกนดังลั่นทำให้อึนจีที่หลับอยู่ถึงกับตื่นขึ้นมาพร้อมๆกับมองหาโบมีทันที

     

    ไหนๆ ไหนแองกี้เบิร์ด

     

    แหม่ทีนี่ตื่นมาได้นะ เชอะ

     

    เจอแล้วแองกี้เบิร์ดมานี่ได้ไง ไปหาแองกี้เบิร์ดกันเถอะนาอึนสุดท้ายนาอึนก็ถูกอึนจีลากมาหาโบมีจนได้

     

    งายยยยยยแองกี้เบิร์ด

     

    อ่าวอึนจีอ่า มาอยู่นี่ได้ไง

     

    ฉันต่างหากที่ต้องถามแองกี้เบิร์ดมาอยู่นี่ได้ไง

     

    ก็มาอยู่ในฐานะแฟนฉันไงโบมียังไม่ทันได้ตอบก็โดนโชรงแย่งพูดซะก่อน

     

    ฟะแฟนหรออ!

     

    ไม่ใช่ๆ ไม่ใช่นะฉันกับโชรงเราเป็นแค่พี่น้องกัน

     

    งั้นเองหรอตกใจหมดเลย

     

    ว่าแต่พวกเธอมีธุระอะไร มาทำอะไรที่บ้านคนอื่นเขามิทราบ” โชรงพูดขึ้นเสียงออกไป

     

    ฉันแค่จะมาคุยเรื่องงานโรงเรียนแค่นั้นแหละ

     

    งานโรงเรียนอ๋อเรื่องนั้นฉันจัดการเรียบร้อยแล้วไม่ต้องห่วง

     

    งั้นพวกฉันกลับล่ะ

     

    เดี๋ยวสินาอึน ว่าแต่แองกี้เบิร์ดไม่ได้เจอกันตั้งนานขอค้างสักคืนสองคืนได้ไหมอึนจีทำเสียงอ้อนแบบสุดๆ

     

    ไม่ได้!นาอึนกับโชรงพูดขึ้นพร้อมกันทำเอาสองคนมองกันเป็นตาเดียว

     

    ได้สิงั้นมานอนห้องฉันนะ ห้องตั้งกว้างเรานอนสองคนก็คงพอแหละ

     

    เอาไงก็เอาเถอะโชรงบ่นพึมพรำออกมา

     

    เย้โบมีกับอึนจีกระโดดดีใจกันใหญ่

     

     

     

     

     

                     ตกกลางคืนอาหารสุดหรูถูกจัดเตรียมไว้ให้เต็มโต๊ะอาหาร

     

     

    โห้วว เยอะอะไรขนาดนั้นน่ากินหมดเลย” โบมีพูดออกมาก่อนที่จะลงมือทานทันที

     

    แองกี้เบิร์ดใจเย็นๆ เดี๋ยวก็ติดคอหรอก

     

    ไม่หลอก.. แอ๊กๆๆพูดยังไม่ขาดคำโบมีก็สำลักไก่ชิ้นโตที่เพิ่งกัดเข้าไปคำโตเมื่อตะกี้

     

    ก็บอกแล้วไม่เชื่อ อ่ะนี่น้ำ

     

    นึกว่าจะตายซะแล้ว

     

    น่าจะตายๆไปซะ” นาอึนพึมพำเบาๆอยู่คนเดียวระหว่างนั่งดูสองคนนั้นนั่งหยอกล้อกันไปมาเหมือนกันเด็กไม่มีผิด

     

    พูดไม่ดีเลยนะซน นาอึน” โชรงกระซิบข้างหูของนาอึนก่อนที่จะส่งยิ้มเข้าเล่ห์ไปให้

     

    เราขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะอึนจีพูดพร้อมกับพาโบมีไปด้วย

     

     

     

    ………………………………………………………….

     

     

     

     

                 ในห้องนอนสุดหรูที่มีอึนจีกับโบมีที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จนั่งเล่นพูดคุยความกลังกันอยู่

     

    ตอนนั้นเธอน่ารักมากเลยรู้ไหม ตอนที่เพิ่งตัดหน้าม้าใหม่ๆน่ะโบมีพูดขึ้นพร้อมหวนนึกถึงความหลังวัยเด็ก

     

    แองกี้เบิร์ดล่ะก็ ฉันก็เขินเป็นนะ

     

    ฮ่าๆ เห็นไหมน่ารักจะตาย

     

    โบมีคือ” อยู่ดีๆอึนจีก็เปลี่ยนสรรพนามเรียกโบมี

     

    มีอะไรหรือป่าวบอกฉันได้นะโบมีถามเมื่อเห็นหน้าของอึนจีดูมีความกังวน

     

    คือโบมคิดกับฉันยังไงหรอ

     

    ก็แหง่อยู่แล้วก็ต้องเป็นเพื่อนรักที่สุดยังไงล่ะ

     

    แต่ฉันคิดกับโบมไม่ใช่เพื่อนนะเธอรู้ใช่ไหม

     

    แต่ฉันว่...”  ไม่ทันที่โบมีจะได้พูดอะไรก็ถูกอึนจีโผล่เข้ากอดทันที

     

    ที่ผ่านมาฉันยังรักโบมมาตลอดเลยนะ ฉันรักเธอนะยุน โบมี

     

    ฉันก็รักเธอนะอึนจี แต่ตอนนี้ฉันว่ามันไม่เหมือนแต่ก่อนแล้วอึนจีกกอดโบมีแน่นกว่าเดิม

     

    ปล่อยฉันเถอะนะ ฉันรักอึนจีแบบเพื่อนจริงๆนะ

     

    แต่ยังไงฉันก็รักโบมอยู่ดีนะ ฉันรอโบมมาตั้งสิบปีจนในที่สุดก็ได้เจอกัน” อึนจีที่ตอนนี้น้ำตาเริ่มไหลออกมา

     

    โบมทำเป็นรักฉันแค่คืนนี้ได้ไหม ฉันขอร้อง” อึนจีที่ไม่เคยร้องไห้มาก่อนถึงกับปล่อยโฮออกมาให้กับผู้หญิงคนนี้

     

    ก็ได้ถ้าอึนจีต้องการแบบนั้น ฉันรักเธอนะ

     

    “……”  ทั้งๆที่อึนจีควรจะตอบกลับมาว่ารักโบมเหมือนกัน แต่กลับไม่มีเสียงอะไรเลย

     

    อึนจีอ่าา เป็นอะไรหรือป่าวอึนจีก็ยังคงเงียบต่อไปแล้วสักพักก็ค่อยๆปล่อยอ้อมกอดนั้นออกช้าๆ อึนจีใช้มือสัมผัสที่ใบหน้าของโบมีอย่าอ่อนโยนก่อนที่จะค่อยๆจูบร่างบางนั้นอย่างนุ่มนวล โบมีสัมผัสได้ถึงความแตกต่างระหว่างใครบางคน

     

    พอใจแล้วใช่ไหม อึนจีอ่าโบมีพูดพลางยิ้มหลังจากที่อึนจีถอดริมฝีปากออก

     

    อึนจีว่า อึนจีไปดีกว่าโบม ขอบคุณมากสำหรับทุกๆอย่างนะอึนจีวิ่งออกไปนอกห้องพร้อมกับน้ำตาที่ไหลเป็นทาง

     

    ฉันขอโทษนะโบมีพูดขึ้นมาพร้อมๆกับน้ำตาที่เริ่มไหลออกมาทีละนิด เวลาผ่านไปเรื่อยๆแต่โบมีก็ยังคงร้องไห้ไม่หยุดถ้าดูเวลาแล้วก็ผ่านไปได้ครึ่งชั่วโมงแล้ว

     

     

     ตึงปั้ง!  เสียงประตูถูกปิดลงอย่างแรง

     

     

    อึนจีฉัน…” คนที่กลับเข้ามาควรจะเป็นอึนจีแต่ทะว่าคนที่อยู่ตรงหน้านั้นกลับเป็นโชรงแทน

     

    อะไรของเธอออ บ่นอะไร ใครกันอึนจงอึนจีห๊าา!!ร่างสูงที่เดินเข้ามาใกล้ๆร่างบางพร้อมกับขวดเหล้า ร่างสูงพูดแบบเมาๆมึนๆแทบจะจับใจความไม่ได้

     

    เธอเมาแล้วนะ ไปนอนเถอะร่างบางพยายามเช็ดน้ำตาแล้วไล่ให้ร่างสูงไปนอน

     

    เธอจะร้องไห้ทำไม ลืมอึนจีไม่ได้หรอไงห๊ะ!” ร่างสูงพูดเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ

     

    ไม่ใช่สักหน่อย เธอเมาแล้วไปนอนไปร่างสูงโยนขวดเหล้าทิ้งแล้วจับข้อมือร่างบางขึ้นมาอย่างแรง แล้วเหวี่ยงร่างบางลงไปบนเตียงและขึ้นครอมไปนอนทับร่างบางทันที

     

    จะทำอะไรของเธอออกไปนะฉันเจ็บ

     

    เจ็บสิดีจะได้จำว่าเธอน่ะเป็นของฉัน ถ้าเธอลืมอึนจีไม่ได้ฉันจะทำให้เธอลืมยัยนั่นเอง” 

     

    มันไม่ใช่อย่างที่เธอคิดนะ ออกไปได้แล้วเราเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

     

    เพื่อนอะไรเขาจูบกันห๊ะ!โบมีทั้งอึ้งทั้งโกรธที่รู้ว่าตัวเองโดนคนอื่นแอบฟังตอนที่อยู่กับอึนจี

     

    นี่เธอมาแอบฟังหรอ

     

    ก็ใช่นะสิแล้วจะทำไมห๊ะ!ร่างสูงในตอนนี้เมาไม่ได้สติแล้ว

     

    แย่ที่สุด เธอบอกเองไม่ใช่หรอเวลาคนอื่นเขาคุยกันห้ามแอบฟังไง

     

    ก็นี่มันฉันจะทำอะไรก็ได้ อย่างคืนนี้ฉันจะทำอะไรกับเธอก็ได้ใครจะทำไมร่างสูงก้มลงไปจูบที่ร้อนแรงร่างบางพยายามเอาตัวเองออกจากที่ตรงนั้นแต่ก็ไม่สำเร็จ เพราะทั้งสองมือของร่างบางถูกสองมือของร่างสูงจับไว้อย่างแน่นจนแทบไม่สามารถขยับได้เลย ร่างสูงเริ่มถอดริมฝีปากออกก่อนที่จะค่อยๆไซ้ไปที่คอของร่างบางและประทับรอยที่แสดงถึงความเป็นเจ้าของ

     

    หยุดเดี๋ยวนี่นะพัค โชรงฉันบอกให้หยุดยังไงล่ะ!ร่างสูงไม่ฟังอะไรทั้งนั้นก่อนที่จะปล่อยมือทั้งสองข้างของร่างบางแล้วเปลี่ยนมากอดเอวของร่างบาง ร่างบางทุบๆไปที่แผ่นหลังเล็กของร่างสูงและร้องตะโกนบอกให้หยุด

     

    หยุดนะๆ หยุดดดดฉันบอกให้หยุดไง!ยังไงร่างสูงก็ยังไม่ยอมฟังคำพูดของร่างบาง ร่างบางพยายามดิ้นจนหมดแรงก่อนที่ร่างสูงจะดึงชุดนอนของร่างบางออกอย่างไม่กลัวว่ามันจะขาดแต่อย่างใด

     

    จะ..จะทำอะไรของเธอน่ะ

     

    ก็จะทำครั้งแรกของเธอให้มันสนุกสุดๆไปเลยยังไงล่ะ หึหึ” ร่างสูงหัวเราะเจ้าเล่ห์ออกมาก่อนที่จะเริ่มการจูบอีกครั้งคราวนี้ร่างสูงจูบนานและดูดดื่มกว่าเดิม ร่างบางไม่สามารถขัดขืนได้แต่อย่าใดร่างสูงเริ่มที่จะปลดตะขอเสื้อในของร่างบางออก

     

    โชรงฮึก..พอเถอะนะฮึก..ฉันขอร้องร่างบางที่พยายามพูดในขณะที่สติเริ่มเลื่อนลอย ร่างสูงยังคงไม่ฟังอะไรทั้งสิ้นได้แต่ย่ำยีร่างกายน้อยๆของร่างบางอย่าไม่ปราณี

     

    เธอจะเป็นของฉันคนเดียวเท่านั้นยุน โบมีร่างสูงกระซิบข้างหูของร่างบาง ก่อนที่ค่ำคืนนั้นจะเต็มไปด้วยความรักของร่างสูงที่ยัดเหยียดให้กับร่างบางอย่าไม่เต็มใจ (จิตนาการเอานะค่ะ ><)

     

     

     

    ……………………………………………………………………

     

     

     

                  เสียงร้องไห้ของจองอึนจีที่กำลังนอนซบนาอึนอยู่นั้น  ยังคงไม่หยุดร้องไห้ที่ตัวเองนั้นอกหักจากคนที่รักและรอมานานกว่าสิบปี

     

    หยุดร้องได้แล้วออนนี่ยังมีฉันอยู่ทั้งคนนาอึนพูดปลอบอีกคน ไม่รู้ว่าทำไมเวลาเธอเห็นผู้เป็นพี่เสียใจเธอถึงใจเจ็บปวดตามไปด้วย

     

    แต่ฉันรักโบมนะ

     

    จะไปรักทำไมคนแบบนั้น อยู่กับฉันอย่าไปพูดถึงคนพันนั้นเลย

     

    ฉันรักเขามากจริงๆนะ ฉันรักเขาฮรืออออึนจียังคงไม่หยุดร้องแม้เวลาจะผ่านไปถึงสองชั่วโมงแล้ว

     

    ออนนี่ตาบวมหมดแล้วนะ หยุดร้องเถอะนะถือว่าฉันขอ

     

    อื้อ

     

    นั้นแหละหยุดร้องเลยนะ ดีแล้วนาอึนที่ตอนนี้กำลังกอดอึนจีเพื่อให้เธอนั้นหยุดร้องไห้

     

    นอนเถอะฉันไม่ร้องไห้แล้ว

     

    แน่ใจนะนาอึนถามอึนจีที่ตอนนี้หยุดร้องไห้แล้วก่อนที่อึนจีจะนอนลง

     

    อื้อฝันดีนะ

     

    ฝันดีนาอึนที่นอนมองแผ่นหลังของอึนจีอยู่เงียบๆก่อนที่เธอจะหลับไป

     

                   

     

     

     

                    02:17 

     

                    นาอึนที่ตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงร้องไห้ของอึนจี

     

    อรืออออึนจีที่นอนร้องไห้อยู่บนเตียงเบาๆ นาอึนไม่พูดอะไรออกไปแต่เธอเข้าไปกอดอึนจีจากด้านหลังอึนจีที่ยังคงร้องไห้ต่อไปก่อนที่นาอึนจะกอดอึนจีแน่นกว่าเดิม

     

    ไม่ร้องนะ ไม่ร้องนาอึนที่ยื่นหน้าไประหว่างไหล่ของอึนจีแล้วพูดอย่างแผ่วเบา อึนจีไม่ได้ตอบกลับแต่อย่าใด

     

    ฉันจะอยู่ข้างๆออนนี่เองนะอึนจีที่ตอนนี้หยุดร้องไห้แล้วและหันกลับมากอดนาอึนกลับ ทั้งคู่กอดกันตลอดทั้งคืนเช้าเพราะนั้นทำให้อึนจีจะไม่ร้องไห้อีก….



    ...............................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×