ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Apink] Luv Forever รักเธอตลอดไป Chomi ft. 2Eun , Hajoo

    ลำดับตอนที่ #18 : ความทรงจำครั้งใหม่ (จบ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 179
      1
      16 เม.ย. 58

    Eighteen

     

                ความทรงจำครั้งใหม่

     

    มากันครบแล้วใช่ไหมนัมจูถามเมื่อทุกคนมาครับแล้ว

     

              งั้นเรามาแนะนำตัวกันเถอะค่ะ สวัสดีค่ะฉันโอ ฮายองเป็นเพื่อนกับนัมจูฮายองเป็นคนแรกที่แนะนำตัว

     

              ฉันจอง อึนจีนะเป็นเพื่อนกับนาอึนประธานสุดโหดของโรงเรียนเราไงอึนจียังไม่วายพูดจิกกัดนาอึน สงสัยจะยังไม่หายงอนซิท่า

     

              “ฉันซน นาอึนขอแนะนำตัวอีกรอบนะ ฉันเป็นรูมเมทกับออนนี่ตัวแคระคนนี้อือหื้อไม่ว่าอึนจีจะโดนจี้ปมกี่ครั้งกี่หนก็ไม่วายต้องมีคนอื่นแถวๆนี้ต้องรับเคราะห์ไปด้วย โดยเฉพาะนัมจูที่เตี้ยกว่าอึนจีนี่ซิ =_= (เจอกันครั้งแรกก็เล่นซะเจ็บจี๊ดกันไปหมดเลยนะค่ะหนูนาอึน)

     

              เอาล่ะทุกคนก็รู้จักกันหมดแล้วนะ ว่าแต่เราจะไปเล่นกันได้ยังอ่ะฉันถามออกไปก็คนมันอยากเล่นแล้วนี่นา

     

              เอางี้นะเราแยกกันไปเล่นดีไหมใครอยากเล่นอะไรก็ไปเล่น แล้วเราค่อยมาเจอกันอีกทีตอนบ่ายสองโอเคไหมนาอึนเป็นคนเสนอและทุคนก็ตอบตกลงทำตามที่นาอึนบอก ซึ่งนาอึนก็ไปเล่นกับอึนจี และฉันกับนัมจูและฮายองเราสามคนเลือกที่จะยังไม่เล่นเครื่องเล่น แต่เลือกที่จะไปหาที่สวยๆถ่ายรูปกันก่อนซึ่งคนที่ทำหน้าที่เป็นตากล้องก็คือฮายองนั่นเอง เพราะฮายองบอกว่าไม่ชอบเข้ากล้องสุดท้ายเลยเป็นฉันกับนัมจูที่ถ่ายรูปกันอย่างเมามันส์

     

    โบมไปถ่ายอันนั้นกัน”  นัมจูชวนฉันไปนั่งถ่ายรูปตรงโซนคู่รัก โดยมีตากล้องฮายองเดินตามมาติดๆ

     

    จะถ่ายไหมล่ะ เดี๋ยวถ่ายให้”  ฮายองพูดพร้อมยกโทรศัพท์ขึ้นมาเตรียมจะถ่ายรูป

     

    ถ่ายซิ”  นัมจูตอบกลับให้ฮายองก่อนจะลากฉันไปถ่ายด้วย

     

    ยิ้มกว้างๆซิทั้งสองคน”  ฮายองพูดสั่งฉันกับนัมจู ตกลงใครเป็นพี่ใครเป็นน้องกันแน่นะชักไม่ค่อยแน่ใจแล้ว

     

    จ้าๆ พี่จะยิ้มกว้างๆเดี๋ยวนี้แหละ”  ฉันพูดบอกฮายองก่อนจะฉีกยิ้มที่คิดว่ากว้างที่สุดเท่าที่เคยยิ้มมาเลยในตลอดทั้งชีวิต

     

    จะถ่ายแล้วนะค่ะสาม สอง หนึ่งขออีกรูปนะค่ะคราวนี้ช่วยทำท่านี้ได้ไหมค่ะฮายองเริ่มสวมวิญญาณช่างกล้องก่อนจะออกแบบท่าประหลาดๆมาให้ฉันกับนัมจูทำ

     

    จริงๆรูปเดียวก็พอแล้วฮายอง”  นัมจูตอบกลับทันทีเมื่อเห็นฮายองสวมวิญญาณช่างกล้อง ก็มันเป็นแบบนี้มาตลอดทางเลยพอฮายองได้ถ่ายไปรูปนึงเท่านั้นแหละหลังจากนั้นจะบอกให้ฉันกับนัมจูถ่ายรูปไม่หยุด เวลาฮายองกลายร่าง(?) แล้วจะน่ากลัวสุดๆฉันกับนัมจูเลยไม่กล้าขัดอะไรสักเท่าไหร่

     

    ไม่เป็นไรฉันไม่รีบถ่ายอีกรูปก็ได้สงสัยฮายองจะสวมวิญญาณช่างถ่ายรูปแบบเต็มรูปแบบแล้วล่ะซิ คงจะขัดใจนางไม่ได้แล้วตอนนี้

     

    เอาเถอะนัมจู ทำตามฮายองไปก่อนแล้วกัน”  ฉันบอกนัมจูก่อนจะทำตามท่าที่ฮายองคิดให้ ไม่รู้ว่าไอ้เด็กหน้ายุโรปไม่เอาท่าประหลาดๆพวกนี้มาจากไหนกันนะ

     

    ต่อไปก็ทำท่านี้นะ”  ฮายองเดินเข้ามาจับมือนัมจูมาต่อเป็นรูปหัวใจกับมือของฉัน นี้มันรูปที่สิบได้แล้วมั้งที่ฮายองบังคับให้ฉันกับนัมจูถ่าย

     

    ฉันไม่น่าอยากจะมาถ่ายรูปตรงนี้เล๊ยนัมจูบ่นแต่ก็ยอมทำตามที่ฮายองสั่งทุกอย่างซะงั้น

     

    ช่วยยิ้มด้วยค่ะทั้งสองคนฮายองบอกเชิงสั่งก่อนที่จะกดถ่ายรูปอีกนับไม่ถ้วนจนเริ่มพอใจและหยุดถ่ายไปในที่สุด รอดแล้วฉัน

     

    ในที่สุดก็เลิกถ่ายสักที ไหนๆเอาผลงานมาดูหน่อยฮายองนัมจูทำท่าบิดขี้เกียจก่อนจะเดินไปหาตากล้องที่ตอนนี้วิญญาณช่างถ่ายรูปได้ออกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

     

    น่ารักใช่ไหมล่ะ ฉันถ่ายสวยก็บอกฮายองพูดอย่างภาคภูมิใจในรูปที่ตัวเองถ่าย

     

    ไหนๆขอดูรูปหน่อยนัมจูน่ารักไหม”  ฉันขอนัมจูดูรูปในโทรศัพท์ฮายองบ้าง

     

     น่ารักอยู่แล้วเพราะฉันน่ารัก”  นัมจูไม่วายพูดชมตัวเอง โรคหลงตัวเอง(มโน)นี่ไม่เคยเปลี่ยนเลยซินะ

     

    จ้าแม่คนน่ารักฉันพูดประชดใส่นัมจู

     

    รูปนี้ฉันน่ารักงั้นตั้งเป็นหน้าจอโทรศัพท์เลยละกันพูดจบนัมจูก็แย่งโทรศัพท์ไปจากฉันก่อนจะกดตั้งรูปที่ว่าเป็นหน้าจอโทรศัพท์ทันที แต่เดี๋ยวนะเหมือนมันมีอะไรแปลกๆอีกล่ะได้ข่าวว่าโทรศัพท์นั้นของ

     

    ย๊า! นี่มันโทรศัพท์ฉันนะนัมจูเธอจะมาตั้งเองตามใจชอบได้ยังไงนั้นไงเจ้าของโทรศัพท์เริ่มโวย

     

    เอาเหอะน่า โทรศัพท์ใครก็เหมือนๆกันแหละนัมจูพูดเองเออเองโดยไม่สนใจฮายองที่เป็นเจ้าของโทรศัพท์เลย

     

    เชอะ!! งั้นฉันไปเล่นรถไปเหาะดีกว่าขอโทรศัพท์คืนด้วยฮายองทำหน้างอนๆ จะว่าไปทำไมไอ้อาการแบบนี้เหมือนเคยเห็นมาก่อนนะ คล้ายๆอึนจีเลยแฮะแต่แค่ฮายองทำแล้วดูน่ารักกว่าอึนจีเยอะเลยถึงมันจะยังดูขัดกับตัวและส่วนสูงนางก็เถอะ

     

    ย่ะ เชิญไปไหนก็ไปชิ้วๆนัมจูคืนโทรศัพท์ให้ฮายองก่อนจะทำมือไล่ฮายองแบบไม่จริงจังมากนัก ส่วนเด็กน้อยฮายองก็รีบวิ่งตรงดิ่งไปยังรถไฟเหาะทันทีฉันกับนัมจูไม่รู้จะทำอะไรดีเลยเลือกที่จะเดินถ่ายรูปต่อไปจนถึงเวลาที่นัดเจอกันอีกที (เครื่องเล่นมันก็มีเต็มสวนสนุกทำไมไม่ไปเล่นคะทั้งสอง)

     

     

                            

     

    14:09

     

              “ว่าไงไปเล่นอะไรกันมาบ้างล่ะฉันถามเมื่อทุกคนมากันครบแล้วตามเวลาที่นัดเจอกันอีกที

     

              ฉันเข้าแต่บ้านผีสิงอ่ะ นาอึนลากฉันเข้าไปเป็นสิบๆรอบอึนจีพูดด้วยสีหน้าหน่ายๆ ก็เข้าใจว่าอึนจีคนแมนที่ไม่เชื่อเรื่องผีคนนี้คงจะเบื่อบ้านผีสิงที่มีแต่ผีจอมปลอมเต็มทน

     

              ส่วนเค้าเล่นรถไฟเหาะครบทุกอันแล้วฮายองพูดด้วยน้ำเสียงที่ดูมีความสุข ในตอนนี่คงจะมีแต่ฮายองซินะที่มีความสุขกับการเล่นสวนสนุก

     

              แล้วโบมกับนัมจูล่ะไปเล่นไรกันมาบ้างอึนจีเป็นคนถาม

     

              ไม่ได้เล่นอะไรเลย ถ่ายแต่รูปแหะๆฉันตอบไปพร้อมกับหัวเราะแห้งๆ ส่วนนัมจูก็เอาแต่ยืนยิ้มไม่พูดอะไร (สงสัยจะถ่ายรูปมากไปจนเป็นบ้าไปแล้ว)

     

              “โบมนี่ทำตัวน่าเบื่อไม่เลิกเลยนะอึนจีแซวฉัน

     

              ก็ที่นี่มันมีแต่ที่สวยๆน่าถ่ายรูปเต็มไปหมดนี่นาช่วยไม่ได้

     

              จ๊ะๆฉันเชื่อดูจากสีหน้านัมจูแล้วฮ่าๆ แล้วนี่เราจะกลับกันยังอ่ะอึนจีพูดจบฉันก็หันไปมองหน้านัมจูแทบจะทันที ทำไมหน้านัมจูมันมีอะไรฉันก็เห็นแต่นัมจูยืนยิ้มแปลกๆเหมือนคนบ้าอยู่แบบนี้มาสักพักล่ะ ทำไมชอบพูดอะไรที่ฉันไม่ค่อยจะเข้าใจด้วยนะเพื่อนพวกนี้ -___-

    (V^V) ß หน้านัมจู

     

                งั้นเรากลับกันเถอะนัมจูพูดบอกหลังจากที่ยืนเงียบอยู่นาน

     

              โอเคงั้นแยกย้ายกันกลับนะ ฉันกลับแล้วนะบ๊ายบายทุกคนอึนจีพูดลาพวกเราทุกคนก่อนจะเดินออกไปพร้อมกับนาอึน

     

              นัมจูกับฮายองกลับเลยก็ได้ ฉันว่าจะเดินอยู่แถวนี้อีกสักพักอ่ะฉันบอกนัมจูกับฮายอง

     

              โอเคงั้นฉันกลับก่อนนะ โบมก็อย่าเอาแต่ถ่ายรูปล่ะ

     

              จ้าๆ เข้าใจแล้ว

             

              ฉันไปก่อนนะค่ะออนนี่ บ๊ายบายๆ ฮายองกล่าวลาฉันก่อนจะเดินตามนัมจูออกไป

     

    ส่วนฉันก็เดินเล่นอยู่แถวนี้ หาที่ถ่ายรูปสวยๆไปเรื่อยอยู่คนเดียว ผ่านไปสักครึ่งชั่วโมงได้ฉันก็เริ่มรู้สึกหัวหนักแปลกๆ สงสัยจะเมาที่ถ่ายรูปเยอะมากไป แต่รู้สึกมันจะหนักขึ้นเรื่อยๆแล้วซิ ทำไมทุกอย่างดูเลือนรางจัง โลกหมุนติ้วๆเลย ทำไมฉันรู้สึกเหมือนกับว่าโลกมันกำลังจะดับเลย

     และนั่นคือสิ่งสุดท้ายที่ฉันจำได้


    _____________________________________



    ลงติดต่อกันแม้มเลยถือเป็นการขอโทษที่ไรท์ลงช้า5555555555 ป่าวหรอกจริงๆแต่งเสร็จนานแล้วแต่ลืมลง -3-

    ไรท์ผิดไปแย้ววววว T^T ต่อไปจะไม่อู้จะตั้งใจแต่งและจะไม่ลืมลงให้นะครัช

    ตอนนี้อาจจะสั้นๆแต่ก็ทนๆอ่านหน่อยเน้อออ ช่วยติดตามเรื่องนี้ต่อไปด้วยน้า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×