ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Apink] Luv Forever รักเธอตลอดไป Chomi ft. 2Eun , Hajoo

    ลำดับตอนที่ #11 : รอยยิ้มที่หวงแหน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 246
      2
      14 มี.ค. 58

     

    Eleven

     

              “นาอึนเดี๋ยวฉันไปตามโบมก่อนนะอึนจีพูดบอกนาอึนก่อนจะเดินออกไปตามทางเดินของอาคารเรียนแต่ก็ต้องหยุดชะงักเพราะโดนมือของนาอึนรั้งตัวเธอไว้ซะก่อน

     

                ฉันว่าออนนี่คงไม่ต้องไปตามแล้วมั้งค่ะนาอึนบอกอึนจีไปก่อนจะชี้ไปยังรถคันหรูที่กำลังเคลื่อนตัวออกไปทางประตูหน้าของโรงเรียน ซึ่งนั้นเป็นรถของโชรงโดยมีอีกหนึ่งคนที่นั่งไปด้วยนั้นก็คือโบมีนั้นเอง อึนจีมองรถคันนั้นตาไม่กระพริบไม่ใช่เพราะเธอหึงโบมีแต่อย่างใดแต่เพียงเพราะว่าเธอไม่คิดว่าโบมียอมไปกับโชรงซะมากกว่า 

     

                มองซะขนาดนั้นไม่ตามไปเลยล่ะค่ะนาอึนเห็นอึนจีมองตามรถของโชรงจนสุดสายตาก็ยังคงไม่เลิกมอง แถมยังขมวดคิ้วซะมันติดกันเป็นเส้นตรงอย่างเห็นได้ชัดจนทำให้เธอรู้สึกหงุดหงิดอย่างบอกไม่ถูก

     

                ไม่หรอกปล่อยให้โบมไปกับโชรงออนนี่ล่ะดีแล้ว เผื่ออะไรๆมันจะดีขึ้นประโยคสุดท้ายของอึนจีมันเบาซะจนแทบมี่ได้ยินแต่นาอึนก็ไม่ได้สนใจกับมันสักเท่าไหร่

     

                ทำไมถึงให้ปล่อยไปล่ะไม่หึงรึไง”  คำถามของนาอึนทำเอาอึนจี งง นิดๆเพราะเธอเองก็ไม่รู้จะหึงโบมีไปทำไมในเมื่อตกลงจะเป็นเพื่อนกันแล้ว (ไปตกลงตอนไหนไรท์ งง -_-)

     

              “หึงหรอ? อืมมมมมจะว่าไปหึงนะฮ่าๆอึนจีทำท่าครุ่นคิดอยู่สักพักก่อนจะตอบนาอึนกลับไปแบบไม่ได้คิดอะไรมาก (แล้วแกจะคิดนานเพื่อ?)

     

                ย่า!! ออนนี่คืนนี้หาอะไรกินเองเลยนะแล้วก็ไปนอนที่โซฟาด้วย!!ทั้งๆที่เป็นคนถามอึนจีออกไปเอง แล้วยังจะมาหงุดหงิดใส่อึนจีอีกไม่มีเหตุผลเอาซะเลย

     

              “เอ๋~ หงุดหงิดแบบนี้อย่าบอกนะว่าหึงพี่อ่ะ”  อึนจีทำเป็นพูดเล่นเสียงแซวใส่นาอึน  ส่วนคนที่โดนแซวก็หน้าขึ้นสีซะแดงจัดแล้วยิ่งเป็นผิวขาวๆของนาอึน มันก็ยิ่งแดงชัดมากซะด้วย

     

                พะพูด..อะ..อะไรของออนนี่มั่ว เค้าไม่ได้หึงออนนี่สักหน่อยชิส์นาอึนพูดติดๆขัดๆด้วยความขวยเขิน

     

              “โอ๊ย!  นาอึนตีพี่ทำไมเนี่ยเจ็บนะนาอึนตีอึนจีแก้เขินไปหนึ่งที อึนจีได้แต่ทำท่าสำออยแล้วลูบๆต้นแขนตัวเองตรงที่โดนนาอึนตีไป ตัวก็โตแรงก็เยอะอีกนี่ถ้าไม่เห็นว่าอยู่ในโรงเรียนนะป่านนี้ฉันจะจับกด(?) ไปนานแล้ว (เดี๋ยวนะอึนจี -_-)

     

    ออนนี่อย่าเว่อร์ได้ไหมค่ะ ออนนี่น่ะถึกจะตายไปพูดจบก็ตีอึนจีไปอีกอย่างไม่ยั้งมือ สงสัยตอนนี้คงจะไม่ได้ตีไปเพราะความเขินแล้วล่ะ ดูมันจะเป็นความหมั้นไส้ในความสำออยของอึนจีซะมากกว่า ส่วนคนที่ถูกตีก็ไม่คิดจะสู้กลับได้แต่เอามืดปัดป้องตัวเองไว้ไม่ให้โดนคนสูงกว่าตีเอา จะว่าเจ็บมันก็เจ็บนะแต่กับรู้สึกมีความสุขอย่างไงบอกไม่ถูกที่โดนตีแบบนี้ แล้วยิ่งได้เห็นรอยยิ้มบนหน้าที่แทบจะไม่ค่อยได้เห็นนั้นมันก็ยิ่งมีความสุขเข้าไปใหญ่

                รอยยิ้มที่หายากนั้นมันล้ำค่าซะจนอยากเก็บไว้ชื่นชมคนเดียว ไม่อยากจะแบ่งให้ใครอื่นได้ชื่นชมกับมัน อยากให้เธอยิ้มแบบนี้ให้กับฉันแค่คนเดียวเท่านั้น ไม่อยากให้เธอไปยิ้มแบบนี้ให้กับใครทั้งสิ้น ขอแค่กับฉันคนเดียว

     

                ออนนี่ค่ะ  ออนนี่!!”  นาอึนเรียกอึนจีเสียงดังเพราะเห็นอึนจีเอาแต่ยืนนิ่งๆเหมือนกำลังคิดอะไรอยู่ทั้งๆที่เธอหยุดตีอึนจีไปตั้งนานแล้วแต่เจ้าตัวก็เหมือนจะยังไม่รู้ตัว

     

                ห๊ะ..หื้อมีอะไรหรอ?”  อึนจีที่เพิ่งจะรู้สึกตัวก็ถามออกไปแต่ก็ต้องตกใจเพราะหน้านาอึนเข้ามาใกล้กับหน้าเธอมากจนเธอทำตัวไม่ถูกอึนจีได้แต่ยืนนิ่งๆเพราะรู้สึกเหมือนร่างกายมันไม่ขยับซะงั้น  หน้านาอึนเริ่มใกล้เข้ามาเรื่อยๆจนเธอต้องหลับตาลงเพราะตกใจสักพักเธอก็รู้สึกเหมือนมีอะไรมาสัมผัสกับหน้าผากของเธอแล้วก็ออกไป อึนจีค่อยๆเปิดตาขึ้นทีละข้างก็เห็นนาอึนมองมาที่เธอแล้วก็พยายามกลั้นขำอยู่

     

                ขะขำอะไรของเธอแล้วเมื่อกี้ทำอะไรกลายเป็นอึนจีที่ตอนนี้หน้าแดงแป๊ด

     

                ก็ขำออนนี่นั้นแหละ นี่อย่าบอกนะว่าออนนี่คิดว่าเค้าจะจูบออนนี่อ่ะเค้าแค่จะวัดไข้ให้เฉยๆก็เห็นยืนนิ่งๆเลยนึกว่าจะไม่สบาย” 

     

                จะวัดไข้ก็ใช้วิธีอื่นซิจะเอาหน้าเข้ามาใกล้ทำไมเล่า!อึนจีตอบกลับไปเสียงดัง  ก็คนมันเขินนิ่หว่า

     

                ดุเค้าทำไมอ่ะแต่ก่อนก็ทำแบบนี้ทุกครั้งไม่ใช่รึไง ทีแต่ก็ไม่เห็นจะว่าอะไรเลยนาอึนยู่ปากใส่อึนจีอย่างงอนๆที่โดนดุ

     

                ก็นั้นมันแต่ก่อนแต่ตอนนี้ห้ามเข้าใจไหม อย่าทำอีกนะ อีกอย่าง...อึนจีเข้าโหมดขุ่นแม่แก้เขิน(?)  นาอึนเห็นท่าไม่ดีเพราะอึนจีคงจะบ่นอีกยาวแน่เธอเลยรีบพูดขัดซะก่อน

     

                หยุดค่ะ ออนนี่อย่าเพิ่งบ่นตอนนี้เค้าหิวข้าว อยากกลับบ้าน หยุด! ห้ามบ่นค่ะ กลับกันเถอะค่ะ”  นาอึนพูดรัวๆทันทีเพราะเห็นอึนจีกำลังจะบ่นเธออีกสุดท้ายเลยต้องรีบลากอึนจีไปขึ้นรถทันทีเพราะไม่งั้นคงได้บ่นยาว จะอะไรนักหนากับอีแค่วัดไข้ทีแต่ก่อนตัวเองนั้นแหละที่ชอบมาทำแบบนี้กับเธอชอบมาแกล้งให้เธอเขินจนหน้าแดงเป็นมะเขือเทศบ่อยๆ

    ตอนนี้ก็แค่เอาคืนบ้างจะเป็นไรไป ดียิ่งไม่ชอบฉันจะได้ทำบ่อยๆถึงจะโดนบ่นยาวก็เถอะแต่มันก็ต้องเอาคืนบ้างให้สาสม หึหึ (รู้สึกว่าหลังๆนาอึนเริ่มโรคจิตแล้วนะไรท์กลัว T^T)

     

     

     

                ออนนี่ไม่กลับคอนโดหรอค่ะ แล้วนี่เราจะไปไหนนาอึนถามอึนจีหลังจากที่ทั้งสองออกมาจากโรงเรียนได้สักพัก

     

                ก็ไปร้านอาหารไง ไม่หิวรึไงล่ะตอบไปแต่สายตาก็ยังคงจดจ้องอยู่ที่ถนน

     

                หิวค่ะแต่จริงๆทำทานที่คอนโดก็ได้นี้ค่ะ” 

     

                ไม่เอาพี่ขี้เกียจทำแถมวันนี้อารมณ์ดีเลยอยากออกมาทานข้างนอกบ้างไรบ้าง เปลี่ยนบรรยากาศไงอึนจีสารทยายซะยืดยาวจนนาอึนไม่อาจจะเถียงได้ แต่ถึงเธออยากจะเถียงแทบได้ก็ทำไม่ได้หรอกเพราะถ้าอึนจีไม่ทำอาหารเธอก็จะไม่ได้ทานข้าวเย็นน่ะซิไม่เอาด้วยหรอก (เห็นแก่กินชัดๆ)

     

                เปลี่ยนบรรยากาศก็ดีค่ะถ้าออนนี่ชอบ” 

     

              “ไอกู~ เด็กน้อยคนนี้น่ารักจังเลยเดี๋ยวนี้หัดเชื่อฟังพี่แล้ว ฮ่าๆอึนจียื่นมือไปขยี้หัวนาอึนซะยุ่งเหยิงไม่หมด นาอึนเห็นทียอมไม่ได้เลยส่งมือน้อยๆ (ตรงไหน)  ไปตีอึนจีสักทีสองทีให้สาสมกับที่ทำหัวเธอยุ่ง  อึนจีก็เอาคืนโดยการขยี้หัวนาอึนอีกรอบจนกลายเป็นว่าตอนนี้มันเกิดสงครามฝ่ามือขึ้นซะแล้วซิ  ทั้งคู่เล่นกันอย่างสนุกสนานซะจนลืมไปว่าตัวเองนั้นกำลังขับรถอยู่

     

              “ว๊ายยย!! ออนนี่ระวังงงงง!!!เอี๊ยดดด!!  เสียงหยุดรถอย่างกะทันหันของอึนจี ทุกอย่างดูหยุดนิ่ง อึนจีได้แต่มองหน้านาอึนสลับไปมากับทางถนนข้างหน้าเพราะเธอกำลังตกใจอยู่ว่าเหมือนจะชนเข้ากับอะไรสักอย่าง ได้แต่หวังว่าเธอคงจะไม่ได้ชนคนเข้านะ

     

              “อะออนนี่เมื่อกี้มันคนใช่ไหมค่ะนาอึนที่ยังตกใจอยู่พูดขึ้นอย่างติดๆขัดๆ

     

                ไม่หรอกนาอึนเมื่อกี้คงแค่ตาฝาดไปมั้ง แถวนี้รถแทบไม่มีเลยคนก็น้อยมากแถมตอนนี้ก็มืดแล้วด้วย..คะคงไม่ใช่คนหรอกค่ะอึนจีพยายามพูดให้นาอึนสบายใจ (ใครเขาจะสบายใจกันแกร์ ชนคนเลยนะเว้ยชนคน  =__=แต่ถึงตัวเองจะเป็นคนพูดเธอก็แน่ใจว่าเมื่อกี้ไม่ได้ตาฝาดและเมื่อกี้มันก็คนจริงๆ

     

                เราลงไปดูเถอะค่ะเพื่อความแน่ใจนาอึนบอกก่อนจะทำท่าเปิดประตูรถลงไปแต่ก็โดนอึนจีร้องห้ามไว้ก่อน

     

                นาอึนรอนี่แหหละ เดี๋ยวพี่ลงไปดูเองอึนจีบอกนาอึนให้รออยู่ในรถเพราะกลัวว่าถ้าเกิดเธอชนคนเข้าจริงๆแล้วนาอึนเห็นคงจะต้องกรี๊ดซะจนสลบแน่ กันไว้ก่อนเพราะยัยเด็กนี้ขวัญอ่อนซะด้วย

     

                ไม่เอาเค้าจะลงไปด้วยอึนจีไม่ทันร้องห้ามนาอึนก็เปิดประตูรถลงไปซะแล้วจนเธอต้องรีบเปิดลงตามไปติดๆ อึนจีค่อยๆเดินไปยังหน้ารถช้าๆในใจเต้นตึกๆอยากตื่นเต้น(ตื่นเต้นทำไมไรท์ก็ไม่เข้าใจ อย่าใส่ใจเลยนะอึนจีเดินมาจนถึงหน้ารถพร้อมๆกับนาอึนที่ในตอนนี้กรี๊ดซะจนสติแตกไปแล้ว เพราะอะไรน่ะหรอก็เพราะว่าตรงหน้าทั้งสองนั้นมันคือคนจริงๆไงล่ะ อึนจีไม่รอช้ารีบเข้าไปเช็คดูว่าคนที่นอนอยู่ตรงพื้นนั้นยังหายใจอยู่ไหมทันที

     

                คุณ!! คะโบม!!อึนจีร้องออกมาเสียงดังด้วยความตกใจก่อนจะไม่รีรอรีบช้อนตัวโบมีขึ้นมาแล้วพาไปนั่งที่เบาะหลังบนรถของเธอทันทีโดนมีนาอึนที่ตอนนี้สติกลับมาแล้วคอยประคองโบมีอยู่ นาอึนที่ยังพอควบคุมสติตัวเองได้อยู่ก็พยายามเช็คโบมีอยู่ตลอดเวลาว่ายังหายใจอยู่ไหมตลอดทางจนถึงโรงพยาบาล

                         

     

     

     

    โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในโซล...

     

                คุณหมอค่ะเพื่อนฉันเป็นยังไงบ้างค่ะ  แล้วเขาเป็นอะไรมากไหมค่ะ?อึนจีรีบลุกไปถามคุณหมอทันทีที่เดินออกมาจากห้องฉุกเฉินอย่ารุกรีรุกรน

     

                ใจเย็นๆก่อนนะครับ ตอนนี้เพื่อนของคุณปลอดภัยดีครับไม่ได้รับปาดเจ็บอะไรมากอาจจะมีรอยฟกช้ำบ้างเล็กน้อย โชคดีนะครับที่คุณหยุดรถไว้ทันมันเลยแค่เฉียวๆเท่านั้นครับคุณหมออธิบายให้อึนจีเข้าใจและสบายใจมากขึ้น แต่ยังไงอึนจีก็ยังคงรู้สึกแย่อยู่ดีเพราะเธอเป็นคนขับรถชนโบมีถึงมันจะแค่เฉียวๆก็เถอะ

     

                แล้วตอนนี้ยังต้องตรวจอะไรอีกไหมค่ะคราวนี้เป็นนาอึนที่พูดถามคุณหมอแทนเพราะดูท่าอึนจีจะยังคงช็อกไม่หาย

     

                ตอนนี้ก็รอพยายามทำแผลให้คนไข้เสร็จก่อนครับ หลังจากนั้นเราก็จะต้องพาคนไข้ไปสแกนสมองครับคุณหมออธิบายให้นาอึนฟังจบก่อนจะขอตัวไม่ตรวจคนไข้คนอื่นต่อ นาอึนจึงพาอึนจีกลับไปนั่งที่เดิม อึนจีในตอนนี้เธออยู่ในสภาพที่อิดโรยน่าดูเธอคงจะรู้สึกแย่มากเลย

     

                ออนนี่ไหวไหมจะกลับคอนโดก่อนก็ได้นะนาอึนถามออกไปอย่างเป็นห่วง

     

                พี่อยากเข้าไปเยี่ยมโบมก่อนอึนจีตอบสั้นๆก่อนจะนั่งเงียบไปอีกครั้ง

     

              “งั้นเอาไปหาอะไรทานกันก่อนนะ กลับมาอีกทีคุณหมอคงจะตรวจเสร็จแล้วนาอึนแนะนำอึนจีเพราะอยากจะชวนคุยไม่อยากให้อึนจีนั่งเงียบแบบนี้ แต่อีกคนกลับส่ายหน้าบอกปฏิเสธ

     

                ออนนี่ไม่ทานข้าวไม่ได้นะค่ะ ไปกับค่ะไปหาอะไรทานกัน”  นาอึนไม่พูดเปล่าพยายามดึงอึนจีให้ตามตัวเองมาแต่อึนจีก็ยังคงนั่งนิ่งไม่ไหวติงเช่นเดิม

     

                เธอไปเถอะพี่จะรอนี้แหละพูดสั้นๆอีกครั้งก่อนจะเงียบลงไป

     

                เห้อ~ ถ้าออนนี่ไม่ไปเค้าจะอดข้าวสองวันเลยคอยดูขู่อีกฝ่ายไปเพราะเธอรู้ว่าอึนจีคงไม่ปล่อยให้เธออดข้าวอย่างแน่นอน และก็เป็นไปตามแผนอึนจีเงยหน้ามาสนใจเธอแล้วก็ยอมลุกเดินตามเธอไปยังโรงอาหารของโรงพยาบาลแต่โดยดี

     

    ......................................................................

     

    ไรท์มาต่อให้แล้วน้า อาจจะช่าไปนิด แต่งสั้นไปบ้าง ก็ย้วนๆให้หน่อยนะ 

    แต่งแย่แต่งไม่ได้เรื่องยังไงก็ติชมกันได้ตลอดเลยนะ

    ช่วยตอดตามตอนต่อๆไปของไรท์ด้วยนะ T^T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×