ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Apink] Luv Forever รักเธอตลอดไป Chomi ft. 2Eun , Hajoo

    ลำดับตอนที่ #1 : วันแรก #แก้ไขแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 576
      10
      16 เม.ย. 59

    One.

     

     

     

                    เช้าที่สดใส  “อื้อออออ” ซนนาอึนบิดขี้เกียจและตื่นขึ้นมาอย่างสดใส เมื่อเธอลืมตาขึ้นมาก็พบกับจอง อึนจีเพื่อนร่วมห้องหรือที่รู้ๆกันในนามรูมเมทของนางฟ้าซน ที่ในตอนนี้กำลังหลับอย่างไร้เดียงสา นาอึนนอนจ้องหน้าอึนจีแล้วเผลอยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว ถึงอึนจีนั้นจะมีอายุมากกว่าเธอแต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้ทั้งสองเรียนปีเดียวกันแถมทั้งสองยังเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว

     

     

    น่ารักชะมัดเลยยยย นาอึนบ่นในใจก่อนที่จะปลุกอึนจีให้ไปอาบน้ำเพื่อไปเรียนในวันเปิดภาคเรียน  

     

    อึนจีออนนี่ค่ะ ตื่นได้แล้วจะสายแล้วนะถึงทั้งคู่จะเป็นเพื่อนกันแต่ยังไงอึนจีก็มีอายุมากกว่าเธออยู่ดี

     

    รู้แล้วๆ ตื่นแล้วขออีก 5 นาทีนะ

     

    ไม่เอาน่าาาา รีบๆลุกเดี๋ยวนี้เลยนะ” อึนจีที่ยังคงหลับต่อโดยไม่สนใจอะไรทั้งนั้น เธอช่างไม่รู้อะไรซะเลยว่านางฟ้าในคาบซาตานคนนี้กำลังคิดแผนอะไรอยู่

     

    จะไม่ยอมตื่นดีๆใช่ไหม ได้!” นาอึนพูดจบประโยคก็เดินไปหาอึนจีที่เตียงทันที เธอกระโดดขึ้นไปกอดอึนจีที่กำลังหลับอยู่ไม่ยอมปล่อย เธอพูดประโยคที่ทำให้จองอึนจีคนนี้ที่ไม่ว่าจะ ฝนตก ฟ้าผ่า ไฟดับก็ยังไม่ยอมตื่นง่ายๆ

     

    ถ้าออนนี่ไม่ยอมตื่น เค้าจะจูบออนนี่จนกว่าจะยอมตื่นเลย” อึนจีสะดุ้งขึ้นมาจึงทำให้หน้าของทั้งสองห่างกันไม่ถึงเซน นาอึนที่กำลังขำกับหน้าของอึนจีในตอนนี้เธอไม่รู้เลยว่าอึนจีกำลังนั้นหน้าแดงแบบสุดๆ 

     

     ตึ้งง!!

     

    โอ้ยยยยย” นาอึนตะโกนซะดังทั่ว

     

    ทำอะไรของเธอเนี่ย ตกใจหมดเลยรู้ไหม” อึนจีที่กำลังเทศนาอึนยาวเหยียด โดยไม่ทันสังเกตนาฬิกาที่ตอนนี้เวลาปาไป 9 โมงเต็มๆ ทั้งคู่เมื่อเห็นเวลาก็รีบพากันอาบน้ำแต่งตัวไปโรงเรียนทันที ซึ่งโรงเรียนที่ทั้งคู่อยู่นั้นเป็นโรงเรียนสุดหรูชื่อดังและใหญ่ที่สุดในโซลนั้นก็คือ โรงเรียน AK school ซึ่งเป็นโรงเรียนที่จะเข้าได้เฉพาะลูกคุณหนูเท่านั้น หรือนอกซะจากคุณจะเป็นอัจฉริยะที่มาจากนอกโลกเพื่อมาสอบเข้าโรงเรียนแห่งนี้   

     


    …………………………………………………………………………………

     


     

    กริ๊งงงงงงงงง!!

     

    เสียงออดของโรงเรียนดังขึ้น ทำให้นักเรียนรีบไปประชุมกันที่หอประชุมทันที ใช่วันนี้เป็นวันเปิดภาคเรียนใหม่ของโรงเรียนแห่งนี้ ซึ่งคนที่อยู่บนเวทีนั้นก็คือ พัค โชรง เธอเป็นผู้สืบทอดโรงเรียนแห่งนี้ซึ่งพ่อของโชรงที่ได้เสียชีวิตไปเมื่อ ปีก่อนเธอจึงได้รับตำแหน่งดูแลโรงเรียนแห่งนี้พร้อมๆกับเรียนไปด้วย โชรงเป็นลูกคนเดียวแม่ของเธอนั้นได้ทิ้งเธอไปอยู่กับสามีใหม่ที่อเมริกา เธอจึงต้องรับภาระมาแต่ผู้เดียว

     

     

    สวัสดีค่ะนักเรียนทุกคนฉันพัค โชรงเป็นผู้ดูแลโรงเรียนแห่งนี้ค่ะ วันนี้เป็นวันเปิดภาคเรียนใหม่ยังไงก็ขอให้ทุกคนตั้งใจเรียนกันมากๆนะคะ ขอบคุณค่ะ” หลังจากจบประโยคทุกคนในหอประชุมก็ต่างปรบมือและกรี๊ดกร๊าดกัน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมก็เพราะว่าโชรงนั้นเป็นหญิงที่ฮ็อตที่สุดในโรงเรียนแห่งนี้ ซึ่งเธอทั้งสวยรวยเก่งไปเสียทุกเรื่องเธอจึงได้รับโหวตว่าเป็นเจ้าหญิงแห่ง AK school 

     

    หลังจากโชรงได้เดินลงไปหลังเวที ซน นาอึน กับ จอง อึนจี ซึ่งเป็นประธานนักเรียนก็ได้ออกมากล่าวกฎให้กับนักเรียนใหม่ได้ฟังกัน และก็ได้กล่าวเชิญนักเรียนเข้าใหม่คนหนึ่งออกมา

     

    ต่อไปเราก็ขอเชิญนักเรียนที่สอบชิงทุนเข้ามาคนแรกของโรงเรียนเรากันนะคะ ขอเรียงปรบมือหน่อยค่ะ”  ไม่มีเสียงปรบมือใดๆในหอประชุมตอนนี้ถูกความเงียบครอบงำซึ่งคนที่เดินออกมานั้นก็คือ ยุน โบมี หญิงสาวที่มีใบหน้าน่ารักเหมือนเด็ก ผมยาวสวย ซึ่งได้ดึงดูดสายตาจากผู้ชายไปได้เกือบทั้งหอประชุม 

     

               เอ่ออสวัสดีค่ะฉันยุน โบมีค่ะยินดีทีได้รู้จักนะคะ ” เธอส่งยิ้มหวานให้กับทุกคนแต่ทุกคนกลับมีเสียงโห่มาให้ ส่วนใหญ่จะมาจากผู้หญิงด้วยกันซะมากกว่า ก็แน่ละนี่มันโรงเรียนของลูกคุณหนูนิ่ถ้าจะมีคนที่สอบชิงทุนเข้ามาก็ต้องจนสุดๆในสายตาลูกคุณหนูของโรงเรียนนี้ โบมียังคงยิ้มหวานต่อไปไม่หวาดกลัวสายตาที่ดูถูกของคนอื่น

     

    ย๊าาาา!! เงียบหน่อยไม่ได้หรอ” อึนจีที่ตอนนี้อารมณ์ถูกระเบิดออกมาแล้วเธอทำท่าจะกระโดดไปเตะก้านคอใครสักคนข้างล่างเวที แต่ดีที่นาอึนเข้ามาห้ามไว้ทัน

     

    เชิญต่อเลยค่ะคุณโบมี

     

    ค่ะ..ตอนนี้ฉันก็อยู่ปีหนึ่งแล้วนะคะ ฉันก็จะตั้งใจเรียนให้มากค่ะและยังไงฉันก็ขอฝากตัวกับทุกคนด้วยนะคะ” เธอยังคงสิ่งยิ้มหวานให้กับทุกคนจนจบงาน

     


    ............................................................................

     

     

    กริ๊งงงงงงง!!!

     

     ออดพักเที่ยงดังขึ้นนักเรียนส่วนใหญ่ต่างพากันไปทานอาหารสุดหรูที่โรงอาหาร ไม่สิต้องเรียกว่าภัตคารห้าดาวย่อมๆก็ว่าได้ มีแต่โบมีคนเดียวที่เดินหลบฝูงชนออกมานั่งใต้ต้นไม้ใหญ่ที่ไกลห่างจากผู้คนเธอเปิดข้าวกล่องที่ทำมาจากที่บ้านนั่งกินคนเดียวอย่างเงียบสงบจน

     

     

    ย๊า! ไม่รู้เรื่องอะไรเลยรึไง ก็บอกแล้วไงให้เอาเอกสารมาให้ฉันดูก่อน พูดแค่นี้ไม่รู้เรื่องหรออยากโดนไล่ออกอีกคนหรือไงห๊ะ!” เสียงที่ตะโกนโหวกเหวกโวยวายอยู่ด้านหลังต้นไม่ทำเอาโบมีตกใจจนต้องหันไปดู เธอนั่งมองร่างสูงที่กำลังคุยโทรศัพท์อยู่อย่างตั้งใจ จนร่างสูงนั้นหันมามองที่เธอ  ก่อนที่ร่างสูงจะกดวางสายโทรศัพท์แล้วเดินดุมๆมาที่เธอทันที 

     

     

    นี่ไม่รู้หรือว่าแอบฟังคนอื่นคุยโทรศัพท์มันเป็นเรื่องเสียมารยาทร่างบางก้มหน้าไม่ยอมเงยทำให้ผมที่ยาวสลวยของเธอปกปิดใบหน้าเล็กนั้นไว้หมด

     

    ขอโทษค่ะ ฉันไม่ได้ตั้งใจจริงๆนะฉันขอโทษ” ร่างบางได้แต่ก้มหน้า

     

    แล้วอีกอย่างเวลาพูดคนกับอื่นให้มองหน้าด้วย” ร่างสูงนั้นเอามือไปจับที่คางของร่างบางอย่างแรงเพื่อให้เธอเงยหน้าขึ้นมา

     

    โอ้ยยย! ฉันเจ็บนะ” ร่างบางทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ทำเอาร่างสูงที่กำลังตกใจกับใบหน้าของร่างบางอยู่นั้น ถึงกับกระโดดถอยออกมาอย่าเร็ว

     

    ฉันขอโทษละกัน คราวหน้าก็อย่ามาแอบฟังคนอื่นคุยโทรศัพท์อีกล่ะ” ร่างสูงพูดจบก็เดินตรงไปทางอาคารเรียนทันทีทิ้งให้ร่างบางที่ทั้งงงทั้งเจ็บคางให้นั่งเอ๋ออยู่คนเดียว

     

    คนบ้าอะไรน่ากลัวชะมัน ” ถึงจะน่ารักก็เถอะ…..

     

     

     

    ……………………………………………………………………..

     

     


    กริ๊งงงงงงงง!!!

     

    ออดของเวลาเลิกเรียนทำให้นักเรียนที่นั่งเบื่อกับการเรียนอยู่นั้นถึงกับร้องเฮกันทั้งสายชั้น

     

    เฮ้ออออ~ ในที่สุดก็จบสักทีวันนี้สุดท้ายก็หาเพื่อนไม่ได้สักคน” โบมีที่กำลังบ่นกับตัวเองอยู่นั้น

     

    คุณยุน โบมีช่วยมาที่ห้องของผอ. ด้วยค่ะ” จากเสียงประกาศนั้นทำเอาทุกคนเงียบกันหมดแถมยังมีเสียงซุบซิบนินทากันอีก

     

     


     

     ก๊อกๆ ๆ

     

    ขออนุญาตค่ะ ขอเข้าไปนะค่ะ” โบมีเปิดประตูเข้าไปก็พบกับเก้าอี้ของผอ. ที่ตอนนี้กำลังหันหลังออกไปที่หน้าต่างบานใหญ่ 

     

    ขอโทษนะค่ะ คือไม่ทราบว่ามีธุระอะไรรึป่าวคะ” ร่างบางส่งยิ้มให้กับเก้าอี้ข้างหน้าแม้ในใจเธอจะกังวลอยู่ว่าเธอได้ไปทำอะไรผิดมาหรือป่าว

     

    คุณยุน  โบมีสินะ” เก้าอี้ที่ตอนนี้กำลังค่อยๆหันมาทำให้พบกับร่างสูงและใบหน้าที่คุ้นเคย ถึงจะเคยเจอกันแค่ครั้งเดียวหญิงสาวใจร้ายที่เจอกันตอนกลางวันนั่นเอง

     

    นี่เธอ!!”  ร่าบางตกใจอย่างมากเมื่อเห็นหน้าของคนตรงหน้าถึงเธอจะยังไม่รู้จักเขาคนนั้นเลยก็ตาม

     

    ใช้คำไม่สภาพเลยนะสำหรับผอ.โรงเรียนแห่งนี้ร่างบางถึงกับอ้าปากค้างเมื่อได้ยินคำพูดเมื่อกี้

     

    ผะ..ผอ. งั้นหรอทำไมไม่เห็นมีใครบอกฉันเลย

     

    ก็ไม่น่าแปลกใจนะ ก็ตอนที่เธอมาฉันก็รีบไปธุระพอดีแถมวันเปิดภาคเรียนได้ข่าวว่าเธอยังมาสายเลยด้วยก็คงจะคาดกันตอนนั้นแหละ” ก็แหม่โรงเรียนบ้าอะไรใหญ่ซะป่าวแต่ให้แผนที่มาซะงงนี่สิ ยังไงฉันก็ไม่ผิดย่ะ

     

    ยังไงก็ขอโทษค่ะ -_-  แล้วนี่มี ธุ-ระ อะไร มิ-ทราบ คะ” ร่างบางพูดเน้นคำบ่งบอกให้ว่าเธอเริ่มหงุดหงิด

     

    อย่าเพิ่งหงุดหงิดไปหน่อยเลยน่าาา

     

    ฉันป่าวหงุดหงิดค่ะ แล้วตกลงมีอะไรคะ

     

    มาเป็นแฟนฉัน” สิ้นเสียงหลังจากนั้นทุกอย่างก็ถูกครอบงำไปด้วยความเงียบ

     

    ห๊าาา!? คุณพูดอะไรของคุณฉันยังไม่รู้จักคุณเลยด้วยซ้ำนั่นสิแม้แต่ชื่อเสียงเรียงนามของอีกคนเธอยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำ

     

    หว่าแย่จัง สอบเข้ามาแท้ๆแต่ไม่รู้จักฉันเนี่ยนะเสียใจจริงๆโชรงทำท่าน้อยใจอย่างหน้าหมั่นไส้

     

    ขอโทษนะค่ะที่ไม่รู้จัก -_- ก็ฉันโดนบังคับให้สอบเข้านิ่ค่ะ

     

    เอาเถอะๆฉันพัค โชรงจ้าของโรงเรียนแห่งนี้ยินดีที่ได้รู้จัก

     

    ค่ะฉันยุน โบมียินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะแล้วนี่ฉันจะแนะนำตัวกลับทำไมเนี่ย

     

    เอาล่ะตอนนี้เราก็รู้จักกันเป็นทางการแล้วนะ ตกลงว่าไง

     

    อะไรว่าไงคะถ้าเรื่องเมื่อกี้ตกลงว่าไม่ค่ะ

     

    ทำไมล่ะฉันไม่ดีพอหรือไงฉันทั้งสวยรวยเก่งแถมฉลาดอีกนะ

     

    คือว่านะคะ ฉันยังไม่รู้จักคุณดีพอแถมเราเพิ่งพบกันครั้งที่สอง แล้วใครจะไปตอบตกลงเป็นแฟนกับคนที่ไม่รู้จักละคะ

     

    ก็เธอไงล่ะ ตอบตกลงมาเหอะน่าไม่ต้องอายยังไงเธอก็ต้องตอบตกลงอยู่แล้ว

     

    ทำไมฉันจะต้องตอบตกลงด้วยละคะ มันไม่มีเหตุผลเอาซะเลยคุณมีแผนอะไรรึป่าวบอกฉันมาเถอะ” ร่างบางที่เริ่มโวยวาย และร่างสูงก็เริ่มที่จะเอือมระอากับการแสดงละครน้ำเน่านี้แล้ว

     

    เห้อออเธอนี่น่าเบื่อจริงๆเลย เอาล่ะฉันจะบอกความจริงให้นะ” ร่างบางตอนนี้ตั้งใจฟังแบบสุดๆ

     

    ก็แบบว่าพ่อฉันท่านบอกว่าถ้ามีใครหน้าไหนกล้าสอบชิงทุนเข้ามาให้ฉันดูแลเขาคนนั้นให้ดีแบบสุดๆก็แค่นี้แหละไม่มีอะไรมาก

     

    “……..”  ไม่มีการตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก

     

    เป็นอะไรของเธอเงียบทำไม

     

    ฉันแค่ไม่เข้าใจเหตุผลของพ่อคุณ เขาคิดอะไรอยู่กันฉันแค่มาเรียนเท่านั้นนะไม่ได้จะไปออกรบหรืออะไรที่จะต้องมีคนมาคอยดูแล” ร่างบางที่ตอนนี้อารมณ์ถึงขีดสุดโดยไร้สาเหตุ(?)

     

    นั่นน่ะสิฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน เอาเป็นว่าเธอต้องมาคบกันฉันเพื่อนความปลอดภัยของเธอ

     

    ไม่ค่ะ!!”  ร่างบางยังยืนยันคำเดิม

     

    เธอแน่ใจนะ

     

    แน่ค่ะ ลาก่อนค่ะ” พูดจบร่างบางก็เดินออกมาจากห้องไป แล้วกลับไปที่ห้องเรียนของตนเอง ร่างบางคิดในใจระหว่างเดินไปที่ห้องเรียน  

     

    ทำไมต้องมาดูแลกันด้วยโรงเรียนนี้มันมีอะไรงั้นหรอ หรือว่าจะมีปีศาจออกมาตอนกลางคืนนะคงไม่ใช่

     

    อ๊ายยย….อื้ออ อี้..”  เสียงของร่างบางที่ในตอนนี้ถูกมือของใครสักคนปิดไว้แล้วเอาถุงดำมาครอบหัวและลากพาเธอไปไหนก็ไม่มีใครรู้

     

    โยนมันลงไปเลยไหมพี่ เสียงของใครบางคนพูดขึ้นในขณะที่ร่างบางกำลังดิ้นอย่างสุดขีด

     

    จะรออะไรล่ะ ขอให้ไปทัวร์นรกอย่างมีความสุขนะยุน โบมี” 

     

     

    ตู้มมม!!

     

     

    ไปกันเถอะ”  นั่นคือเสียงสุดท้ายที่ร่างบางได้ยิน  

     

    นี่ฉันจะตายแล้วจริงๆนะหรอแล้วทำไมต้องมาตายในสระน้ำของโรงเรียนบ้านี่ด้วยนะ  ขอตายอย่างมีความสุขไม่ได้หรอก่อนตายก็อยากจะกินขิงอร่อยๆก่อนฮรืออ… 

     

     

     ตู้มม! 

     

     

     …นั่นใครน่ะจะมารับฉันไปสวรรค์ซินะสติเธอเริ่มดับลง

     

     

     

    นี่ยุน โบมี!!” นั่นเสียงใครกันรือว่าจะเป็นนางฟ้า นั่นสินะเราตายไปแล้วจริงๆสินะ

     

    นี่เธอตื่นมาสิตื่นนนนอย่าเพิ่งตายนะตื่นมาก่อน!!” แอ๊กก แฮ่กก เสียงสำลักน้ำของร่างบางที่ตอนนี้ได้สติขึ้นมาแล้ว

     

    นี่เธอตั้งสติไว้นะ ฉันจะพาไปโรงพยาบาล” ร่างบางแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองว่าคนตรงหน้าเธอนี่คือโชรงที่ตอนนี้ตัวเปียกปอนไปหมด ร่างบางดูสถานการณ์ตอนนี้แล้วเรียบเรียงเอาว่าโชรงคงกระโดดน้ำลงไปช่วยเธอ

     

    เธอช่วยฉันขึ้นมาหรอ

     

    ก็ใช่นะสิยัยบ๊อง ตอนนี้มีแค่เราสองคนแล้วจะมีใครที่ไหนไปช่วยเธอได้นอกจากฉันร่างบางที่ตอนนี้ทั้งตกใจและกลัวในตอนนี้มากกำลังปล่อยโฮออกมา

     

    นี่เธอเป็นอะไรน่ะ อย่าร้องไห้สิมันไม่น่ารักนะรู้ไหมร่างบางเอาแต่ร้องไห้ไม่ยอมพูดอะไรทำให้ร่างสูงต้องกอดเธอไว้แน่นจนร่างบางหยุดร้องไปในที่สุด

     

     

     

     


    โรงพยาบาลดังแห่งหนึ่งในโซล

     

    เชิญญาติคุณยุน โบมีช่วยเซ็นเอกสารตรงนี้ด้วยค่ะ” นางพยาบาลที่เดินถือเอกสารเข้ามาในห้องผู้ป่วย VIP

     

    ค่ะ...เดี๋ยวฉันไปเซ็นเอกสารแปบนึงนะร่างบางพยักหน้าให้กับร่างสูงที่ตอนนี้กำลังเดินไปหานางพยาบาล ก่อนที่ร่างบางนั้นจะเริ่มร้องไห้ออกมาอีกครั้ง

     

    เฮ้ยยย! นี่เธอจะร้องไห้ทำไมอีกเนี่ยร่างสูงที่รีบเซ็นเอกสารและวิ่งกลับมาหาร่างบางทันที

     

    ก็ฉันฉันกลัวนี่นาา ฮรือออออ

     

    มานี่ๆ ไม่กลัวนะโอ๋ๆอย่าร้องเลยนะร่างสูงกอดร่างบางไว้แน่นเพราะกลัวว่าเธอจะร้องหนักกว่าเดิม

     

    เธออย่าทิ้งฉันไปนะ ฉันกลัวว่าพวกนั้นจะกลับมาอีก

     

    โอเคๆ คืนนี้ฉันจะอยู่เป็นเพื่อนเธอนะนอนซะนะเด็กดีร่างสูงปลอบร่างบางที่ในตอนนี้หยุดร้องไห้แล้วให้นอนซะเพราะเธอคงเหนื่อยมามากแล้ว และในที่สุดร่างบางก็หลับไปเหลือแต่ร่างสูงที่ตอนนี้นั่งลูบหัวร่างบางที่หลับอยู่อย่างอ่อนโยน

     

    ฉันจะอยู่ข้างเธอเองนะร่างสูงยิ้มและพูดมันออกมาอย่างน่ารักพร้อมกับจูบลงที่หน้าผากของร่างบางอย่างอ่อนโยน ก่อนที่ร่างสูงจะหลับไปในที่สุด


     




    ..................................................


    อย่ามัวแต่อ่าน

    คอมเม้นกันบ้างแพนด้าโกรธแล้วนะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×