ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (bts) seduction. (vga/kookga)

    ลำดับตอนที่ #1 : 00. strano

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.91K
      85
      21 พ.ค. 60


    00. strano


     


                    ถ้านิยามชีวิตเป็นคำพูดสั้นได้ มินยุนกิจะใช้นิยามชีวิตตัวเองด้วยคำว่าบัดซบ

                    ใช่ บัดซบ ไม่ใช่เพราะว่าใบหน้าขาวซีดราวกับกระดาษที่พร้อมจะเป็นลมแดดได้ทุกนาทีในฤดูร้อน หรือร่างผอมๆที่เหมือนทานข้าวมื้อเดียวต่อวัน อันที่จริง มินยุนกิเลือกที่จะยอมทานข้าวมื้อเดียวต่อวันเพื่อแลกเวลากลับบ้านให้ช้าลงอีกหน่อย

     

                    "จะไม่กลับพร้อมกันจริงๆหรอ?"

                    "อือ รายงานประวัติศาสตร์น่ะ"

     

                    มินยุนกิพูด พร้อมกับยกหนังสือประวัติศาสตร์โรมันขึ้นมาให้อยู่ในระดับสายตาของเพื่อนสนิทคนเดียวในช่วงชีวิตมัธยมปลาย ปาร์คจีมิน, มนุษย์ที่มินยุนกิคิดว่าเขาคงใช้ความโชคดีที่มีทั้งหมดแลกมันมา และอัปกิริยานั่นทำให้คนตรงหน้ากว่าบ่นอุบอิบ จีมินไม่ชอบประวัติศาสตร์ เรื่องนั้นเขารู้ดี เจ้าตัวยอมที่จะวิ่งรอบถนนเบเกอร์เป็นพันๆรอบเพื่อแลกกับการทำรายงานอันชวนง่วงนอนแบบนี้

     

                    "ส่งวันศุกร์ไม่ใช่รึไง" จีมินกล่าว พลางยกมือขวาขึ้นก่อนจะหักนิ้วโป้ง นิ้วชี้ นิ้วกลางราวกับเด็ก "วันนี้เป็นวันจันทร์ แสดงว่ายังเหลือเวลาอีกตั้งห้าวัน"

     

                    "สี่ต่างหากล่ะ" มินยุนกิถอนหายใจ วิชาประวัติศาสตร์ที่ปาร์คจีมินเกลียดแสนเกลียดนั่นก็ยังคงแพ้วิชาคำนวณอยู่วันยังค่ำ มินยุนกิไม่เคยเข้าใจเลยว่าทำไมจีมินถึงเลือกเรียนโรงเรียนหลักสูตรทั่วไปแทนที่จะไปเรียนโรงเรียนกีฬา, ปาร์คจีมินเป็นหนึ่งในตัวเอชของชมรมวิ่งข้ามรั้วของโรงเรียนเลยล่ะ "ฉันไม่เคยได้เกรดวิชาประวัติศาสตร์ต่ำกว่าเอนะ"

     

                    "โธ่ พ่อคนมาตรฐานสูง" จีมินพูด ก่อนจะหลุดขำออกมาเมื่อเห็นสายตาเขม่นจากมินยุนกิ "แล้วนายจะไปทำรายงานที่ไหน?"

     

                    มินยุนกินิ่ง ข้อเท็จจริงประการแรกคือ -- เขาไม่ได้เร่งทำการบ้านขนาดนั้นหรอก เพียงแต่เขาไม่อยากกลับบ้านก็เท่านั้น มือเล็กสอดหนังสือประวัติศาสตร์เล่มหนาลงกับกระเป๋าเป้, ของขวัญวันเกิดจากพี่ชายต่างสายเลือดที่มินยุนกิรู้สึกขยาดทุกครั้งที่ต้องฝืนใจใช้มัน การเสแสร้งว่าเป็นพี่ชายน้องชายที่รักกันดีนั่นทำให้มินยุนกิรู้สึกอยากอาเจียนทุกครั้งที่ต้องสวมบท และไอ้การกลับบ้านหลังสองทุ่มซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับพ่อเลี้ยงและแม่เลี้ยงของเขากลับถึงบ้านพอดีนั่นทำให้เขารู้สึกปลอดภัยขึ้นหลายระดับ

     

                    "..ห้องสมุดก็ไม่เลวนะ" มินยุนกิพูด ก่อนจะสะพายกระเป๋าเป้ใบนั้นพร้อมกับสาวเท้าตรงดิ่งไปที่จุดหมายปลายทาง เช่นเดียวกับปาร์คจีมินที่สาวเท้าเข้ามาใกล้ติดๆ "ถึงแล้วล่ะ กลับบ้านดีๆนะ"

     

                    ขอบคุณพระเจ้าที่เขาจ้องมองใบหน้าของปาร์คจีมินแทนที่จะสนใจบุคคลมาใหม่พ่วงตำแหน่งนักเรียนใหม่ของปีการศึกษานี้ จอนจองกุก ที่เพิ่งจะสาวเท้าตัดหน้าเขาไปที่ห้องสมุด โอเค มินยุนกิจะไม่ชะงักหรอกนะถ้าเกิดเขาดีดตัวออกห่างไม่ทัน ไหล่ขวาของคนตัวสูงอาจจะทำให้ปากของเขากลบเลือดได้

     

                    "เกะกะ"

     

                    จองกุกพูด คนตัวสูงไม่มีเหตุผลที่จะต้องรู้สึกผิดแม้ว่าเจ้าตัวจะผิดเต็มประดา และมินยุนกิเองก็ไม่มีเหตุผลที่จะสาธยายอะไรกับเจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลวอลนัตเช่นกัน มีหลายครั้งที่เขารู้สึกขอบคุณพระเจ้า เขาคิดว่าชีวิตของเขามีความสุขไปเลยถ้าเอามันไปเทียบกับจองกุก

                    จองกุกมีข่าวลือในทางไม่ดีมากมาย ใบหน้าหล่อเหลากับทักษะทางกีฬาอันยอดเยี่ยมนั่นเป็นที่พูดถึงพอๆกับการกระทำแปลกประหลาดที่ถูกเล่าโดยคนต่อคนโดยที่ไม่รู้ว่านั่นเป็นเรื่องจริงหรือเท็จแค่ไหน อาทิเช่นการพี้ยาในเวลากลางวัน หรือพฤติกรรมเซ็กส์วิปลาสนั่นอีก และอาจจะเป็นเพราะชีวิตบัดซบๆของเขานั่นทำให้มินยุนกิคิดว่าเขาเข้าใจจองกุก ถึงแม้ว่าคนตัวสูงจะไม่อยากได้รับอะไรแบบนี้ก็เถอะ

     

                    จีมินนิ่งไป ท่าทางนิ่งเหมือนกำลังสุ่มเลือกช้อยในการสอบควิซวิชาเคมีเมื่อวันก่อน ก่อนที่เจ้าตัวจะยกมือขึ้นโบกไม้โบกมือกล่าวลา

                    มินยุนกิได้แต่เก็บท่าทางประหลาดของเพื่อนสนิทไว้ในใจก่อนจะใช้ไหล่ขวาดันประตูห้องสมุดเข้าไป ห้องสมุดในเวลาหลังเลิกเรียนนี่ต่างกับโรงยิมราวกับฟ้ากับเหว และนั่นแหละเป็นสิ่งที่เขาต้องการ

     

                    วางสัมภาระลงกับโต๊ะมุมขวาของห้องก่อนจะเดินไปเลือกหนังสือที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหารายงานสามสี่เล่มมาวางไว้ มีหลายครั้งมินยุนกิพยายามสอดส่องหาเจ้าของเรือนผมสีวอลนัตแต่สิ่งที่เขาพบกลับกลายเป็นความว่างเปล่า ซึ่ง -- นั่นเป็นเรื่องที่ดี แค่ประวัติศาสตร์โรมันเป็นเรื่องที่มีรายละเอียดยิบย่อยที่น่ารำคาญจนทำให้เขานั่งมองหน้ากระดาษด้วยสีหน้าเลื่อนลอยจะบ้า

                    บรรยากาศเวลาเกือบหกโมงเย็นกับอุณหภูมิที่ต่ำลงเรื่อยๆทำให้มินยุนกิกระชับแจ็กเก็ตสีเดนิมให้แน่นขึ้น รายงานประวัติศาสตร์ไม่ได้อยู่ในหัวเขาอีกต่อไป มินยุนกิอยากให้เวลาเดินไวกว่านี้ซักหน่อย และความคิดนั่นทำให้มินยุนกิถอดบีนนี่สีเทานั่นออกจากศีรษะก่อนจะวางมันทับกับหนังสือตรงหน้า กลุ่มผมสีดำซุกเข้ากับบีนนี่ใบนุ่ม บางทีการข่มตานอนอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด และความอ่อนเพลียตลอดทั้งวันนั่นทำให้มินยุนกิหลับไหลไปจนได้

     

                    มินยุนกิไม่รู้ตัวว่าเขาหลุดออกจากภวังค์แห่งความฝันตั้งแต่เมื่อไหร่ เขาได้ยินเสียงเสียงหนึ่งที่ไม่ใช่เสียงนาฬิกาติดผนังเป็นจังหวะ หรือเสียงลมหายใจของเขาเอง

     

                    "ฮื่อ -- อ๊ะ"

     

                    มันเป็นเสียงที่เขาคุ้นเคย, หมายถึง น้ำเสียงของหญิงสาวที่กำลังร้องครางกระเส่านั่นต่างหาก อาจจะเป็นนักเรียนหญิงเกรดสิบเอ็ดที่อยู่ในคลาสเดียวกัน โอเค มินยุนกิพยายามทำความเข้าใจแล้วว่าภายในรั้วโรงเรียนมัธยมปลายมันไม่ได้สวยงามอย่างที่ผู้ปกครองหลายๆคนคิด แต่เรื่องราวโสมมนั่นก็ไม่เคยทำให้มินยุนกิรับมันได้ซักที

                    มินยุนกิเงยหน้าขึ้นมองนาฬิกาติดผนังที่บอกเวลาสองทุ่มกว่าๆอันเป็นเวลาที่เขาควรจะกลับบ้านได้ซักที เม้มริมฝีปากล่างพลางคว้าเก็บหนังสือใส่กระเป่าเป้ พลางนึกขอโทษคุณครูบรรณารักษ์ที่มินยุนกิยกให้เธอเป็นที่พี่งทางจิตใจตั้งแต่มารดาของเขาเสียชีวิตไป เขาคิดว่าจะวางหนังสือทิ้งไว้บนโต๊ะ พรุ่งนี้เขาอาจจะต้องตื่นแต่เช้าเพื่อมาเก็บหนังสือเหล่านี้ลงกับชั้นวางให้เรียบร้อยก่อนเข้าเรียนก่อนที่เธอจะดุ -- เชื่อเถอะว่านี่เป็นหนทางที่ดีที่สุดแล้ว

     

                    "อ๊า ว- ไวไป จองกุก"

     

                    จองกุก?

     

                    ชื่อของบุคคลที่ถูกพูดถึงนั่นทำให้มินยุนกิหยุดนิ่ง มือขาวที่หมายจะดึงประตูกระจกเข้าหาตัวนั่นถูกชะงักไป จริงอยู่ที่จอนจองกุกที่เขารู้จักเป็นมนุษย์ที่มนุษยสัมพันธ์ต่ำเตี้ยเรี่ยดิน แถมยังชอบมีข่าวลือแปลกๆที่มินยุนกิยังไม่ปักใจเชื่อ

                    มินยุนกิลังเล คำตอบสุดท้ายของเขาคือการถอดกระเป๋าเป้ลงกับพื้นเมื่อได้ยินเสียงครางกระเส่าจากกิจกรรมโสมมนั่น, มันคุ้นเคยมากจนทำให้มินยุนกิกลัวความเป็นจริง

     

                    และ – ใช่ มินยุนกิคิดผิด

                    สำหรับบางเรื่อง.. การไม่รู้ความจริงนั่นดูจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

     

                    "อ๊า จองกุกอา"

     

                    เสียงครางกระเส่าของเธอยังดังไม่หยุดเมื่อชายหนุ่มเรือนผมสีวอลนัตยังไม่ยอมหยุด น้ำตารวมกับหยาดเหงื่อกาฬของเธอไหลไปทั่ว รอยแดงจ้ำราวกับถูกสัตว์ร้ายขย้ำอยู่ทั่วแผ่นหลังขาวที่ตัดกับกล้ามหน้าท้องสีแทนของชายหนุ่มได้ดี เซ็กส์วิปลาสคงเป็นคำสั้นๆที่สามารถอธิบายการกระทำของเจ้าของร่างสูงนั่น

                    -- และสันหนังสือนับสิบเล่มไม่ได้บดบังเสี้ยวใบหน้าหวานของหญิงสาว  คิมจีอึน คุณครูบรรณารักษ์คนสนิทเลยซักนิด

     

                    กับ -- กับคุณครูเนี่ยนะ?

     

                    มินยุนกิเม้มริมฝีปากล่าง เขาพยายามคิดว่าตัวเองตาฝาดไปที่มองเห็นใบหน้าหญิงสาวบนตักกว้างของจอนจองกุกเป็นคุณครูจีอึน.. และ

                    ให้ตายสิ ลมหายใจเขาเหมือนถูกช่วงชิงไปเมื่อนัยน์ตาคมของชายหนุ่มที่ควรโฟกัสกับใบหน้ากระหายของหญิงสาวตรงหน้าสบตาเข้ากับเขาเข้า และนั่นทำให้มินยุนกิถอยหลังกลับอย่างอัตโนมัติ




    talk

    มันจะเป็นอินโทรหน่อยๆ 55555555555555555555555
    เอาเป็นว่า จริงๆมันเป็นพล็อตที่เราคิดเล่นไว้นานมากแล้วค่ะ เบลล่ามินยุนกิงี้ ว๊าย
    5555555555555555555555555555555555555555555
    สำหรับเรื่องนี้ก็ได้พิไอซ์มาช่วยเกลาพล็อตเยอะเลยค่ะ พล็อตงี้ โปรดักชั่นงี้สุดอลังการมาก (เดี๋ยว)
    ส่วนหนึ่งที่เราเปิดเรื่องนี้มาเพราะอยากลองเกลาภาษาตัวเองด้วยค่ะ อ่านแล้วรู้สึกว่ามันแปลกๆมั้ย ฮา
    จะพยายามมาแก้ใหม่เรื่อยๆนะคะ ฮือ TT_______TT
    เอ้อ แล้วก็เลือกพระเอก เลือกทีมกันได้ตามใจเลยค่ะ เพราะเราก็ยังไม่คิดว่าจะจบที่คู่ไหน (อ้าว)
    ส่วนชื่อตอนนี่ stano = strange ค่ะ เป็นภาษาอิตาลี่เนาะ แล้วก็คำโปรยฟิคก็หมายถึงแวมไพร์กับหมาป่านั่นแหละค่ะ
    แต่เป็นภาษาอิตาลี่เฉยๆ มันเท่ดีอ่ะ ชอบ 5555555555555555555555555555555

    ยังไงก็ ไม่ทิ้งเด็กป๋านะคะ เดี๋ยวมาต่อนะ รอนะ ; _ ; *ร้อง wait for me กล่อม*


    twt @sugayeaplease
    hashtag #ฟิคกระหายยุนกิ < ไปหวีดที่แท็กนี้ก็ได้นะคะ ถึงจะมีแค่ตอนแรกก็เถอะ ไปหยามพี่แทไว้รอก็ได้ค่ะ กว่าจะออกนู่น ตอนหน้า ว๊ายแพ้


    ขอบคุณที่ติดตามนะคะ ทั้งเฟบทั้งเม้นก่อนจะลงตอนแรกเลย โอ้ย ขอบคุณนะ <3







    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×