ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Raindrop Store for Jamsai (ที่คั่น หนังสือ พรีเมี่ยม แจ่มใส PC)

    ลำดับตอนที่ #18 : Blacklist

    • อัปเดตล่าสุด 29 ธ.ค. 54


     

     ตอนแรกเราก็ไม่นึกว่าจะมีกระทู้นี้หรอกค่ะ แต่ก็ต้องมีจนได้
    ในเมื่อต้องมีแล้วเราก็จะลง blacklist ของเราไว้ที่นี้นะคะ 
    บางคนอาจจะนานมากแล้ว หรือบางคนอาจจะเพิ่งเป็น
    บางคนอาจจะมาจากการแลก และ บางคนอาจจะมาจากการซื้อ
    มีทั้งจากเวปเด็กดี และ เวปแจ่มใสนะคะ

    step.up-237@hotmail.com 

    ตอนแรกสั่งซื้อหนังสือ twilight 4 เล่ม บอกให้รอเขาเก็บเงินหน่อย เราก็รอ หลายเดือนด้วย เราก็บอกเขาไปว่าเรารอได้นะคะ แต่อย่ามาบอกยกเลิกทีหลังนะ มันจะเสียความรู้สึก แล้วเราก็ห่อของให้แล้ว รอแค่เขาโอนเงินมาแล้วเราก็จะไปส่งให้ได้เลย เราก็บอกเขาแล้วด้วยนะคะว่าเราจะห่อของให้แล้วนะ พอผ่านไปสักพักก็บอกยกเลิกค่ะ คนนี้เขาไม่ได้โกงค่ะ แต่สิ่งที่เขาทำมันทำให้เราเสียความรู้สึกค่ะ



    sd75644118@hotmail.com

    คนนี้เขาฝากให้เราหาหนังสือมือสองของ set venus ซึ่งประกอบด้วย สามเรื่อง 
    1. ปฏิบัติการแอบถ่ายหัวใจเจ้าชายเย็นชา 
    2. Thief Lady ปฏิบัติการปล้นหัวใจนายจอมโฉด 
    3. Rock & Love ปฏิบัติการเขย่าหัวใจใส่จังหวะรัก

       ตอนแรกเขาบอกว่าเขาว่างโอนเงินมาให้วันศุกร์ที่ 27/05/11 เราก็เลยไปสั่งจองไว้กับคุณ nanfiction@hotmail.com ว่าเราจะโอนเงินให้ภายในวันเสาร์ที่ 28/05/11 นะคะ ซึ่งทางคุณ NAN ก็โอเคค่ะ

       แต่พอถึงวันศุกร์เราก็ยังไม่ได้รับเงินเราเลยเมลไปถามทางคุณ SD ว่าได้โอนเงินมาหรือยังค่ะ เขาก็บอกว่าทางบ้านยังไม่ได้ส่งเงินมาขอเป็นวันจันทร์ได้ไหมค่ะ เราก็ลองเมลไปหาคุณ NAN ว่าขอเปลี่ยนวันโอนเป็นวันพุธได้ไหมค่ะ (เราเผื่อวันไว้อะคะ เพราะกลัวว่าทางคุณ SD จะโอนมาช้าอีก) คุณ NAN ก็บอกว่าโอเคค่ะ ไม่มีปัญหา เราก็เลยเมลไปบอกคุณ SD ว่าได้ค่ะเราจะรอเงินถึงวันจันทร์

       วันจันทร์ เราก็ยังไม่ได้รับเงิน ก็เมลไปถามคุณ SD ว่าโอนเงินมาหรือยังค่ะ เขาก็ไม่ตอบเมล

       วันอังคารก็เมลไป ก็ยังไม่ตอบเหมือนเคย

       วันพุธเราก็เมลไปค่ะ แต่บอกเขาว่าเรารอเขาได้ถึงแค่วันพฤหัสเที่ยงนะคะ ถ้ายังไม่ได้รับเงินและการติดต่อ เราจะยกเลิกการสั่งซื้อกับทางคุณNAN และ การฝากหาหนังสือมือสองของเขา

    แต่จนวันนี้ซึ่งเป็นวันพฤหัสบดีที่ 2/06/11 เราก็ยังไม่ได้รับเงินค่ะ 

     

    เราก็เลยต้องเมลไปขอยกเลิกการจองหนังสือกับทางคุณ NAN และ รับผิดชอบกับการที่ต้องทำให้คุณNAN เสียเวลา และเสียโอกาสในการขายหนังสือทั้งสามเล่มนี้ให้กับคนอื่น โดยการมาโฆษณาขายหนังสือทั้งสามเล่มนี้ที่กระทู้ของเราค่ะ



    จริงๆยังมีคนอื่นๆอีกนะคะที่เป็น blacklist ของเรา แต่เราจะไม่เอาลง ณ ที่นี้ค่ะ เพราะว่าส่วนใหญ่จะเป็นพวกที่ไม่ทำตามตกลง เช่น 

    ตกลงว่าจะส่งแบบลงทะเบียนทั้งคู่แต่ดันส่งมาเป็นแบบธรรมดา หรือ แบบพัสดุ  หรือ

    คนที่เมลมาขายของเรา พอตกลงราคากันเสร็จ กลับเมลมาบอกเพิ่มราคาซะงั้น -*-

    แล้วก็พวกที่เมลมาขายของ แต่เราก็เมลตอบกลับไปแล้วว่า " ไม่อยากได้เมลพวกนี้อีกอะคะ ทีหลังไม่ต้องส่งมานะคะ" แต่ก็ยังส่งมาเรื่อยๆ ในเมื่อเราบอกพวกคุณไปแล้วว่าอย่าส่งมา แต่ก็ยังส่งมากันอีก ถ้าเราได้รับเมลประเภทนี้จากคนที่เราบอกไปแล้วว่าไม่ต้องการเมลจำพวกนี้ เราจะไม่เมลไปบอกอีกแล้วนะคะ แต่จะเลือกว่าข้อความของพวกคุณเป็นข้อความฟิชชิ่ง ซึ่งจะทำให้ hotmail จำไว้แล้วอีเมลของพวกคุณจะเป็นอีเมลขยะทันทีนะคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×