ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Raindrop Store for Jamsai (ที่คั่น หนังสือ พรีเมี่ยม แจ่มใส PC)

    ลำดับตอนที่ #1 : อ่านกันก่อนจ้า

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 56


     อัตรานี้ถ้าซื้อเยอะแล้วไม่พอใจสามารถต่อรองราคาได้จ้า

    ที่คั่น JLS ใบละ 5 บาท
    ที่คั่น ครสด ใบละ 3 บาท 
    ที่คั่น มกร ใบละ 5 บาท
    โปสการ์ด ใบละ 10 บาท 

    พรีเมี่ยมราคาแล้วแต่จ้า

    หนังสือราคาก็แล้วแต่จ้า

    ค่าส่ง

    เราขอเหมาเป็น 30 บาทนะจ้ะ เพราะเราจะส่งแบบลงทะเบียนให้ทุกครั้งป้องกันของหายจ้า
    หนังสือ 40 บาท
    ถ้าซื้อทั้งหนังสือ และที่คั่น หรือ พรีเมี่ยม คิด 40 บาทจ้า

    ปล. ถ้าซื้อของน้อย ค่าส่งลดได้จ้ะ



    การแลก

    สามารถใช้ได้ทั้งหนังสือมือสองที่เธอมีอยู่แล้ว หรือสั่งเวปให้เรา แต่ขอเป็นเรื่องที่เราต้องการและสภาพดีนะคะ
    ไม่ยับ ไม่ขาด ไม่เลอะ ไม่ต้องมีที่คั่น หรือ โปสการ์ดตามปกค่ะ
    ปกใสมีหรือไม่ก็ได้ค่ะ แต่ถ้ามีก็ดี 555

    ลองส่งอัตรามาคุยกันได้จ้ะ เอาตามความพอใจทั้งสองฝ่ายค่ะ klutzyrainy_fonz@hotmail.com :))



    การสั่งซื้อสินค้า
    1. สั่งซื้อทางอีเมลเท่านั้นนะคะ
    2. รบกวนตั้งชื่อว่าสั่งซื้อ/สอบถาม/แลกของ ประมาณนี้นะคะ ไม่งั้นเราอาจจะไม่เปิดดู เพราะบางอีเมลมันจะไปอยู่ในอีเมลขยะอะคะ ถ้าไม่ใช่ซื้อประมาณนี้เราอาจจะลบทิ้งไปทั้งที่ยังไม่ได้เปิดดูอะคะ
    3. ในอีเมลให้แจ้งรายละเอียดดังนี้ค่ะ
         - ชื่อสินค้าที่สนใจสั่งซื้อหรือแลก ถ้าให้ดีให้ copy รูปไปใส่ในอีเมลเลยค่ะ อย่าใช้เป็นแนบรูปนะคะ
         - ถ้าเป็นแลกของ อย่าลืมเสนออัตรามานะจ้ะ
    4. รอรับอีเมลยืนยันจากทางร้านนะคะ ในนั้นจะมีรายละเอียดดังนี้
         - จำนวนเงินที่ต้องชำระรวมค่าจัดส่งแล้ว
         - เลขที่บัญชี
    5. ถ้าทางร้านได้รับเงินแล้วจะจัดส่งภายใน 1 อาทิตย์ค่ะ (ปกติไม่เกิน 3 วันค่ะ)


    การชำระเงิน

    1. โอนเงินเข้าบัญชี 
        บางคนเข้าใจผิดค่ะ นึกว่าจะต้องมีบัญชีธนาคารถึงจะโอนเงินได้ แต่จริงๆแล้วมันก็คือการฝากเงินเข้าบัญชีของ
        ทางร้านโดยไม่มีสมุดบัญชีค่ะ ถ้าไปถึงที่ธนาคารก็ไปกรอกรายละเอียดในใบโอนเงินแบบไม่มีสมุดคู่ฝาก แล้วก็
        ไปยื่นที่เคาน์เตอร์ธนาคารได้เลยค่ะ


    การส่ง
    1. ส่งทางไปรษณีย์
        แบบลงทะเบียน - 30 บาท (หนังสือ 40 บาท)
        (ถ้าซื้อน้อยลดราคาส่งได้นะคะ)
        ถ้าซื้อของเกิน 150 บาท จัดส่งแบบลงทะเบียน ฟรี! ค่ะ 

    ปล. สะดวกส่งสินค้า 1 วันต่ออาทิตย์นะคะ ไม่ศุกร์ก็เสาร์ค่ะ เพราะว่าอยู่หอ เลยกลับมาแค่วันหยุดอะคะ :)
    ปล2. ไม่ส่งสินค้าแบบเรียกเก็บเงินปลายทางนะคะ เพราไม่สะดวกค่ะ

    สนใจติดต่อ klutzyrainy_fonz@hotmail.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×