ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : คำนำ และ ตัวละคร
คำนำ
เมื่อกลุ่มตำรวจ Purple Police อาทิ โทบิทากะ เซย์ยะ และ ฟุโดะ อากิโอะ ต้องไร้หัวหน้า... ซึ่งเป็นสายลับจากแก๊งมาเฟีย Dark Ross’ Italy ... หัวหน้า Red Police อย่าง คิยามะ ฮิโรโตะได้ส่งหัวหน้าคนใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเคยเป็นหัวหน้า Green Police มารับหน้าที่แทน... ซึ่งนั้นคือ มิโดริคาว่า ริวจิ... หัวหน้าที่ได้ฉายาว่า หัวหน้าหน้าละอ่อน... เรื่องราวจะน่าปวดหัวและชุลมุนขนาดไหนกันเชียว...
k _cat
ตัวละคร
มิโดริคาว่า ริวจิ (รหัส: Reizegreen_1056)
อดีตหัวหน้าทีม Green Police ที่มีนิสัยไม่เคยเกรงใจใครเหมือนใบหน้าที่ค่อนข้างละอ่อนของเขา ปากจัด เย็นชา... ด้านความรู้สึก และไม่เคยมีคำว่าสัมมาคารวะในตัวเอง หากแต่ฝีมือการจับและสืบสวนถือว่าอยู่ในระดับมาสเตอร์ทีเดียว ในครั้งนี้... ได้ถูกจับมาเป็นหัวหน้า Purple Police ที่มีนิสัยไม่ต่างกับเขา... แถมถูกลูกน้องติเตือนกันบ่อย ๆ เรื่องราวของหน้าละอ่อนวายร้ายของเราจะเป็นอย่างไรกันนะ...
โทบิทากะ เซย์ยะ (รหัส: Tobitakapurple_1098)
ลูกทีมในกลุ่ม Purple Police ที่มีนิสัยตรงกันข้ามกับใบหน้าที่น่ากลัวของเขา... เป็นคนตรงไปตรงมา... ไม่พูดโกหกยกเว้นเวลาจำเป็น อดีต... เคยเป็นนักเลงที่ทะเลาะวิวาทกับพวกนักเลงกลุ่มอื่น... แต่ภายหลังก็ถูกเรียกตัวไปเพื่อเชิญชวนเข้ากลุ่ม Police เป็นคนที่มีนิสัยใจดี... รักเด็ก... ทำทุกอย่างที่มีด้านตรงกันข้ามกับใบหน้า และเป็นคนเดียวที่กล้าเตือนหัวหน้าทีมคนใหม่ที่มีนิสัยตรงกันข้ามกับเขา... ถึงแม้จะทำให้ปวดหัวบ่อย ๆ ก็ตาม
ฟุโดะ อาคิโอะ (รหัส: Fudoupurple_1038)
เด็กหนุ่มที่ไม่เคยเกรงใจใคร... มีโอกาสก็จัดการ... เป็นคนยุยงการแบ่งแยกเก่ง แต่เป็นคนที่หน้าด้านหลังดี เพราะเมื่อใดอยู่คนเดียว... เขาจะเป็นคนที่ใจดีสุด ๆ เหมือนไม่ใช่เขาเลย... เป็นคู่กัดกับมิโดริคาว่าตั้งแต่ได้พบกัน... โทบิทากะ... ไหวไหมเนี่ย = =;;;
คิยามะ ฮิโรโตะ (รหัส: Hirotored_0589)
หัวหน้ากลุ่ม Red Police ที่เก่งที่สุดใน Red Police ทั่วโลก เป็นคนที่น้ำไหลลึก และ คมในฟัก ในเวลาเดียวกัน และเป็นคนดูค่อนข้างมีอำนาจสุด ๆ ดังนั้น... การที่เขาทำอะไร ถือว่าเป็นคำสั่งที่เป็นตัวแทนจากผู้กำกับได้เลย...
ยางามิ เรนะ และ อาคุสึ โยชิ (รหัส: Raynared_0621 , Akutsured_0743)
ลูกทีม Red Police ที่เงียบ ๆ นิสัยคล้าย ๆ กัน แต่เรนะเป็นคนใจร้อน... ขี้ประชดประชัน ส่วนอาคุสึ เป็นคนที่ใจเย็น เงียบ ไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจา ยกเว้นเวลายามจำเป็น
คาเซะมารู อิจิโรตะ (รหัส: Kazemarublue_0986)
เป็นคนที่เงียบ... เย็นชา มีเหตุผล เป็นหัวหน้ากลุ่ม Blue Police ดูเป็นผู้ใหญ่... เก่งที่สุดใน Blue Police ทั่วโลก... จึงมีอำนาจไม่ต่างจากฮิโรโตะ หากแต่มีความรอบคอบ ละเอียด และฉลาดยิ่งกว่า
ฮันดะ ชินอิจิ และ มาสึโนะ คุสุเกะ (รหัส: Hundablue_1011 , Maxblue_1025)
ลูกทีม Blue Police ที่ค่อยข้างขี้เล่นกันบ่อย จนถูก คาเซะมารูสั่งทำโทษหลายครั้งหลายครา
อะฟุโระ เทมุริ (รหัส: Aflodyyellow_9435)
หัวหน้ากลุ่ม Yellow Police กลุ่มใหม่ไฟแรง... ที่สามารถเป็นกลุ่มที่เก่งที่สุดใน Yellow Police ทั่วโลกในเวลาเพียง 10 เดือน... เป็นคนที่ค่อยข้างออกคุณชาย หยิ่งยโส... หากเจ้าเล่ห์ และใจดีในเวลาเดียวกัน จึงเป็นคนที่ค่อนข้างแปลก ๆ ในสายตานักสืบและตำรวจในหน่วยอื่น... ถ้ายังไม่รู้จักเขาดี
นางุโมะ ฮารุยะ และ ซูซึโนะ ฟุสุเกะ (รหัส: Burnyellow_8973, Gazelyellow_8998)
ลูกทีม Yellow Police ที่ทำหน้าที่ทั้งพ่อบ้านและลูกทีมในเวลาเดียวกัน ทั้งสองมักมีเรื่องให้ทะเลาะกันได้ทุกเวลาทุกนาที จนทั้งกรมหน่วยสืบสวนตั้งฉายาว่า รัตติกาลปะทะปรมาณู
ฟิดิโอ อัลเดน่า
หัวหน้าแก๊งมาเฟีย Dark Ross’ Italy ที่มีนิสัยตรงไปตรงมา... บ้าพลัง รักการเอาชนะ ไม่สนใจใครนอกจากตัวเองและลูกน้องคนสนิท
โลโคโค่ อุรุปะ
ลูกทีมสนิทของฟิดิโอ้... ที่มีนิสัย เงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดจา หากแต่เป็นคน คมในฟัก มีหน้าที่เป็นนักฆ่าที่สามารถฆ่าได้อย่างแนบเนียนโดยไม่ถูกสงสัยง่าย ๆ... เขาคือ อดีตหัวหน้าทีม Purple Police ที่เป็นหนอนหม่อนไส้ให้กับพวกตัวเอง จึงมีความค้างคาใจกับพวกตำรวจไม่หาย โดยเฉพาะไรมง นัตสึมิ...
เอดการ์ วัลตินัส
ลูกทีมคนสนิทอีกคนของฟิดิโอ้... ผู้มีการเล่นมายาในการหลอกคนอื่นได้อย่างง่ายดาย... เป็นศัตรูตัวฉกาจกับอะโฟร์ดี้... อีกทั้ง... เขาคือว่าที่เจ้าบ่าวของ อุราบะ ริกะ... เพื่อนสาวของอะโฟร์ดี้ที่เป็นลูกสาวของรองนายกรัฐมนตรี มีหน้าที่ หลอกลวงบังตาพวกตำรวจ
อุระบะ ริกะ
ลูกสาวของรองนายกรัฐมนตรีที่มีนิสัยเปิดเผย ตรงไปตรงมา แก่น ๆ เธอถูกบังคับให้แต่งงานกับ เอดการ์ หนุ่มเฟียที่ปลอมเป็นนักธุรกิจชื่อดังทางด้านเทคโนโลยี
ไซเซน โทโกะ
ลูกสาวนายกรัฐมนตรี ที่มีฐานะถึงว่าที่ผู้กำกับคนที่ 28 คนต่อไปของกรมหน่วยสืบสวน... ผู้ที่ให้คำสั่งตามจับแก๊งมาเฟีย Dark Ross ‘Italy
มาร์ค ครูเกอร์
ลูกทีมคนสนิทอีกคนของฟิดิโอ้... ที่เป็นคนร่าเริง... เจ้าเล่ห์ ขี้เล่น... มีหน้าที่แกะรหัสสัญญาณทางเทคโนโลยีทุกด้านทุกแขนง
ดีแลน คีธ
ลูกทีมสนิทอีกคนของฟิดิโอ้... อีกทั้งเป็นเพื่อนกับมาร์ค... เป็นคนรักเพื่อน... เป็นเพื่อนที่ดีของมาร์ค มีหน้าที่สอดแนมบุคคลต่าง ๆ ซึ่งทำได้อย่างแนบเนียน
คิระ ฮิโตมิโกะ
ผู้กำกับคนที่ 27 ของกรมหน่วยสืบสวน ที่ถูกลักพาตัวไป
ไรมง นัตสึมิ
นักแกะรหัสประจำกรมหน่วยสืบสวน... ที่มีอดีตฝังใจกับโลโคโค่
เอาหล่ะ... อย่าลืมติดตามชมนะครับบบบบบบบบบบบ (เป็นผู้ชายไปแล้วเรา...)
เอาหล่ะ... อย่าลืมติดตามชมนะครับบบบบบบบบบบบ (เป็นผู้ชายไปแล้วเรา...)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น