ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] KEEP CALM and saY Ahh.. Nhh.. Huhh..

    ลำดับตอนที่ #1 : I-N-T-R-O 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.05K
      71
      4 พ.ย. 58

     

    KEEP CALM 

    and saY Ahh.. Nhh.. Huhh..

    By : Loucetta Marino






     I-N-T-R-O






              ผมอายุสิบแปดเป็นลูกคนเดียว หล่อ รวย เลว ชื่อของผมคือ เฟอร์ไม่ใช่เฟอร์นิเจอร์ ไม่ใช่เฟอรี่ แต่เป็น...

    เฟอร์รารี

    ชื่อของรถสปอร์ตหรูสัญชาติอิตาเลียนที่มีฉายาสมกับความเร็วความแรงว่า ม้าลำพอง และผมกำลังขับมันอยู่ในตอนนี้ด้วย

                ขณะนี้เวลาสองทุ่มเศษ ผมอยู่บนทางด่วน เข็มบนหน้าปัดชี้ไปที่เลข 150 ใครจะว่าผมตีนผี ไร้วินัยจราจร บีบแตรไล่  ด่าจะไปตายห่าที่ไหนก็ช่าง... กูไม่สน! ก็รถมันแรงอ่ะ มีปัญหาป่ะ?

                ถามว่ากลัวตำรวจซิวไหม?

    บอกเลยว่าไม่!

    ก็เอาเงินยัดให้มันไปดิ ง่ายๆ แค่นี้ก็จบเรื่องละ

                XPERIA ที่รักของผมนอนสั่นกรุ๊งกริ๊งอยู่บนเบาะด้านข้างคนขับ ผมไม่อยากจอดรถเลยเอาหูฟังเสียบแทน ชะลอความเร็วหน่อยให้เหลือสัก 130

                “ว่าไง” ผมกดรับสายเรียกเข้าเมื่อเห็นชื่อว่าใครโทรมา

                [“สัดเฟอร์] เสียงปลายสายฟังดูอ่อยๆ ผมขมวดคิ้ว

                “สัดเซนต์ มึงเป็นห่าไรวะ?” ผมตกใจเล็กน้อย คนอย่างเชี่ยเซนต์ไม่มีทางมาพูดเสียงอ่อยๆเหมือนคนใกล้ตายแบบนี้

                [“ไอ้เฟอร์... มึงมาหากูที่ Volarefe Pub หน่อยดิ”]

                “อะไรของมึง กูกำลังจะกลับบ้านเหอะ วันนี้ป๊ากูกลับมาจากอังกฤษ เดี๋ยวกูกลับช้าแล้วโดนด่า”

                [“มึงมาหน่อยเหอะ...”]

                “สัดเซนต์ กูจะพูดอีกครั้งเดียวว่ากูจะ...”

                [“มึงมาเหอะ... ช่วยกูหน่อย”] ปลายสายมันพูดแทรก น้ำเสียงที่ส่งผ่านมาถึงผมบ่งบอกว่าต้องมีอะไรเกิดขึ้นกับมันแน่ๆ

    ผมเป็นเพื่อนกับมันมานานพอที่สนใจความรู้สึกของมันว่าเป็นตายร้ายดียังไงบ้าง และการที่มันขอผมถึงขนาดนี้แล้วผมจะเป็นเพื่อนที่ใจไม้ไส้ระกำได้ไง

                “เออๆ เดี๋ยวกูไปหามึงก็ได้ อีกซักแปปเจอกัน”

                [“ขอบใจเว้ย กูรออยู่”] แล้วสายก็ถูกตัดไป

                ผมหักพวงมาลัยพาเฟอร์รารีคันเก่งเปลี่ยนเส้นทางไปหาไอ้เซนต์แทนที่จะกลับบ้าน แต่ถ้าหากผมรู้ล่วงหน้าว่าการตัดสินใจของผมครั้งนี้จะทำให้ชีวิตของผมเปลี่ยนไปตลอดกาลล่ะก็...

    ผมคง...

    จะไม่มีวันไปที่นั่นแน่นอน













    ติดตามนิยาย/ข่าวสารได้ที่เพจ Loucetta Marino









     
    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×