ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P] SF/Fic HimDae - Two of Us

    ลำดับตอนที่ #4 : SF : HimDae - One Shot

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 56


    Title: One Shot
    Author: 2R_Rainbow_esoR
    Rating: PG-18
    Note: สุขสันต์วันสงกรานต์ค่ะ 
     
     
    ::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::




    แสงไฟสลัว... 
    เสียงเพลงเสียดหู... 
    กลิ่นควันบุหรี่... 
    เหล้ารสแรง... 
    กับผู้ชายสองคนที่นั่งข้างกันอยู่หน้าบาร์...
     
     
     
    แก้วช็อทถูกเติมน้ำสีเหลืองทองครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ทั้งสองที่นั่งอยู่ข้างกันก็ไม่ยอมรามือ ทั้งที่ไม่รู้จักกันแต่ก็นั่งดื่มเคียงข้างคล้ายดั่งสหายที่รู้จักกันมานานนม
     
    แก้มแดงกร่ำกับดวงตาฉ่ำปรอย เรียกให้บาร์เทนเดอร์ประจำเคาน์เตอร์บาร์ต้องรีบเข้ามาห้ามปราม
     
    “พอเถอะครับคุณ คุณเมาแล้วนะ” ปัดมือของบาร์เทนเดอร์ผู้หวังดีออกก่อนที่จะยกแก้วช็อทนั้นขึ้นกระดก
     
    “ไม่เมา! เอามาอีก” กระแทกแก้วลงตรงหน้าบาร์เทนเดอร์และแน่นอนว่า ลูกค้าคือพระเจ้า
     
    “นาย... ทำไมวันนี้ถึงมาดื่มล่ะ” น้ำเสียงทุ้มติดแหบเอ่ยถามขึ้น ดวงตาฉ่ำปรอยหันไปมองก่อนที่จะเอียงหัวอย่างสงสัย ใครกันนะ?
     
    “เครียด.. อกหัก.. มั้ง” อีกฝ่ายเพียงแค่ยกยิ้มแล้วยกศอกขึ้นตั้งกับพื้นบาร์ ดวงตาคมมองเกลียวน้ำในแก้วใสที่ถูกแกว่งหมุน
     
    “เหมือนกันเลย... สนใจไปต่อที่อื่นกันไหม?” ดวงตาโตพยายามหรี่มองอีกคนที่ยังคงมองแก้วเหล้าในมือเช่นเดิม ริมฝีปากบางยกยิ้ม แสงไฟสลัวที่สาดส่องมาคล้ายดั่งคนข้างกายนั้นเป็นเทพบุตรจากชั้นฟ้า
     
    “ก็เอาสิ” ทั้งสองกระดกเหล้าชั้นดีในมือให้หมดก่อนที่จะกระแทกแก้วลงพื้นโต๊ะพร้อมกัน 
     
    ด้วยสิ่งใดก็ไม่รู้ ‘จองแดฮยอน’ ถึงได้เดินตามหลังคนชวนไปต่อต้อยๆ โดยไม่ถามสักคำว่าจะไปไหน
     
     
     
    ด้วยประกายวาวในลูกตาสีเข้มที่สะท้อนกับแสงไฟสลัว...
    กลิ่นน้ำหอมเย็นๆ ที่เด่นชัดจากกลิ่นคลุ้งทั้งหลาย...
    น้ำเสียงทุ้มนั้นที่ทอดแววอาลัย...
    หรือจะเป็นเพราะฤทธิ์เหล้าวันช็อทกันนะ...
     
     
     
    แดฮยอนตามขึ้นมาแม้จะยังไม่เข้าใจว่าตามมาทำไม แต่อาการกรึ่มๆนี่ก็ไมได้อยากทำให้คิดอะไรมาก
     
    แม้สภาพรอบข้างจะเอียงๆ หมุนๆ แต่สองมือเย็นที่มาช่วยโอบประครองก็ช่วยนำทางให้เป็นอย่างดี
     
    ที่นี่ที่ไหน..........? คิดอยากจะเอ่ยปากถามตั้งแต่ประตูห้องปิดลง แสงสลัวจากด้านนอกสาดเข้ามาบางเบา แม้จะเห็นไม่ชัดแต่ร่างทั้งร่างก็ถูกดันชิดติดประตู
     
    สิ่งหยุ่นร้อนรุ่มบดเบียดเข้ามา กลีบปากแดงเริ่มถูกดูดเล่มจนช้ำเจ่อ แต่คนครอบครองมันก็ยังไม่ยอมถอนออก
     
    ยังคงเมาทั้งเหล้ารสร้อนที่ยังกรุ่นกระเพาะ และตอนนี้กำลังมึนเมากับรสจูบแสนร้อนแรง หลงมัวเมาจนไม่รู้ว่าตอนนี้แผ่นหลังนอนราบติดพื้นเตียงได้อย่างไร
     
    สติค่อยๆขาดหายไปพร้อมกับเสื้อผ้าที่ถูกปลดออกทีละชิ้น กายเปล่าที่ต้องไอเย็นหนาวสั่น ผิวเนื้อเนียนถูกฝ่ามือเย็นลูบไล้ ดวงตากลมเงยขึ้นสบเข้ากับดวงตาแสนคมที่เผลอมองสบกี่ครั้งก็คล้ายดั่งว่าถูกครอบงำเสียงทุกครั้งไป
     
    แล้วความอุ่นร้อนจากเนื้อนุ่มหยุ่นนั้นก็สัมผัสไปทั่วทั้งร่าง ไม่มีพื้นที่ไหนที่ความร้อนรุ่นนั้นจะไม่ลากผ่าน ... กายบางที่แสนเย็นค่อยๆอุ่นขึ้น อุ่นจนร้อนรุ่มและดิ้นกายอย่างวามไหว
     
    กลิ่นหอมเย็นๆยังคงกรุ่นอยู่ปลายจมูก เส้นผมสีดำสนิทเคล้าคลออยู่ตรงช่วงซอกคอ สองมือที่วางแนบกับพื้นเตียงถูกสอดประสานแล้วจับกันมั่น
     
    ความเร่าร้อนที่ผ่านเข้ามา หยดน้ำตาใสไหลรินจากปลายหางตา ริมฝีปากคู่เดิมตามมาซับให้ แผ่นหลังถดถอยแต่อีกคนก็ตามซ้ำเข้ามา
     
    เน้นย้ำ ซ้ำเข้ามา แม้ว่าจะถอยร่นหนีแต่ความร้อนรุ่มก็ยังคงตามมาไม่ห่าง เนื้อนิ่มที่เจ่อขึ้นถูกครอบครองซ้ำแล้วซ้ำเล่า 
     
    รสเหล้าหายไปจากลำคอแล้ว ตอนนี้ได้แต่รสร้อนจากภายใน ผวาเข้ากอดอีกคนเมื่อความร้อนนั้นแทรกซึมเข้ามาทั่วทั้งร่างคล้ายดั่งไฟช็อต
     
    แนวเล็บฟัดกรีดลงกับผิวกายขาวสว่าง กรีดลึกและเน้นย้ำตามความรู้สึก เสียงร้องที่สอดประสานไปกับเสียงหอบหายใจที่แนบชิดใบหู 
     
    เสียงทุ้มที่เอ่ยถ้อยคำอะไรที่จับใจความไมได้ ด้วยเพราะสิ่งเดียวที่วิ่งวนอยู่ในหัวคือสีขาวโพลนไปเสียทุกอณู ฟัดเล็บอีกครั้งก่อนที่จะค่อยๆถูกประครองทิ้งตัวลงกับพื้นเตียงนิ่ม
     
    แล้วในดวงตากลมก็มองเห็นใบหน้าของอีกคนอย่างชัดเจน ชัดเสียจนเผลอมองจ้องดวงตาคมคู่นั้น อีกฝ่ายก็มองจ้องและส่งรอยยิ้มมาให้
     
    สวรรค์ช่างสรรสร้างผู้ชายตรงหน้ามาเสียจริง ทั้งรูปคิ้ว ดวงตา จมูกหรือแม้แต่ริมฝีปากก็ดูดีราวกับเทพบนสรวงสวรรค์ นี่ตกลงว่าตัวเขานั้นอยู่บนสรวงสวรรค์หรือที่ใดกันแน่?
     
    “นายชื่ออะไร” น้ำเสียงทุ้มที่เป็นดั่งมนต์สะกดเอ่ยถาม คนที่นอนมองอยู่ก็ได้แต่กระพริบตามองจ้อง
     
    “แดฮยอน... จองแดฮยอน” น้ำเสียงนั้นดูเลื่อนลอยชอบกล ใครกันนะที่ชอบบอกว่าคนๆนี้เป็นเหมือนแวมไพร์ที่สามารถสะกิดจิตของผู้พบเห็น
     
    “ฮิมชาน คิมฮิมชาน ... จำชื่อนี้ไว้นะ” ก่อนที่จะโน้มตัวลงมาชิดริมฝีปากบางกับใบหูขาวที่เริ่มแดงเรื่อ ถ้อยประโยคนั้นช่างคล้ายกับวลีที่ได้ยินยามที่สมองขาวโพลนเสียเหลือเกิน
     
    “นายเป็นของฉัน .. ของฉันคนเดียว”
     
    “แดฮยอนเป็นของฮิมชานคนเดียว” 
     
    ไม่รู้ว่าด้วยฤทธิ์วันช็อทที่ยังคงคั่งค้างอยู่ในสมองหรือไร ไม่รู้ว่าเพราะสิ่งใดกันที่ทำให้แดฮยอนพยักหน้ารับตอบกลับไป ริมฝีปากบางได้รูปนั้นถึงคอยซับผ่อนไออุ่นสู่ผิวกายอีกครั้ง
     
    “ร้องเรียกชื่อฉันดังๆล่ะ”
    “...ฮิมชาน .. !!”
     
     
     
     
    คนแปลกๆที่มาพร้อมกับกลิ่นอายเย็นๆ และเพียงแก้วเหล้าวันช็อทระหว่างเรา ... 
     
    ความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นดั่งเถาวัลย์พันธนาการ จะดิ้นก็ไม่หลุด จะคลายก็ไม่ยอมปล่อย
     
    แรงรัดดั่งโซ่ตรวนที่ผูกคนทั้งสองเข้าไว้ด้วยกัน ความลับอีกหนึ่งสิ่งของเหล้าวันช็อทแก้วนั้น…
     
    คิมฮิมชานเป็นเจ้าของผับแห่งนั้น และเหล้าที่รินให้นั้นก็เป็นเหล้าพิเศษที่สั่งมาเพื่อคนที่นอนหลับตาพริ้มอยู่ในอ้อมแขนนี้เพียงคนเดียว 
     




     
    ...ก็บอกแล้วว่า จองแดฮยอนเป็นของคิมฮิมชานคนเดียว .. และแน่นอนว่าตลอดไป...
     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×